Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 4 tháng cuối năm

Theo tử vi, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, ai cũng mong có quý nhân bên cạnh giúp đỡ phù trợ để cuộc sống thêm phần nhẹ nhàng và suôn sẻ. Vậy khi bước sang những tháng cuối năm 2024, vận trình của người tuổi Nhâm Thìn 1952 có khởi sắc hay ảm đạm hơn, và người tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 4 tháng cuối năm cần làm gì để khép lại năm này thật suôn sẻ, cùng tìm hiểu kỹ càng trong bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 4 tháng cuối năm

1. Tháng 9 âm lịch

Dưới tác động của lưu niên Thai, vận trình của người tuổi Nhâm Thìn nữ mạng vẫn trên đà hanh thông, hầu như không gặp trở lực nào quá lớn, có chăng chỉ là một vài khó khăn tức thì, bản mệnh sẽ giải quyết xong xuôi bằng sự thông minh và khéo léo của mình. 

Thực Thần chống lưng nên Nhâm Thìn dễ dàng có được nhiều cơ hội giúp đỡ, chủ về tài lộc hanh thông. Vào độ tuổi này đã bước sang giai đoạn nghỉ hưu, vậy nên quý vị hãy học cách hưởng thụ cuộc sống, đi đến nơi mà mình muốn đi, ăn những món mà mình muốn ăn, miễn sao không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe là được. Cả 1 đời vất vả, bây giờ chính là thời điểm quý vị hưởng thụ thành quả từ những ngày tháng tuổi trẻ lao động vất vả.

Thất Sát thấy rằng, tháng này  phương diện sức khỏe của nữ mạng Nhâm Thìn có dấu hiệu sa sút, nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể phải điều trị lâu dài. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật. Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã. Nếu muốn giảm thiểu nguy cơ rủi ro do hung tinh gây ra, tăng cường may mắn và sức khỏe khi gặp sao hạn, một trong những cách đơn giản nhất là tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện. Việc này không cần gặp hạn mới thực hiện mà nên thực hiện đều đặn, thường xuyên để bồi đắp nền tảng, gốc rễ của phúc đức, vận may.

Chính Tài: Cuộc sống của bản mệnh trong tháng này rất bình ổn, ít phiền não, có thể yên tâm vui hưởng tuổi già bên gia đình mà không phải vướng bận về bất cứ điều gì. Ở tuổi này bản mệnh cũng không còn phải bon chen về lĩnh vực nào nữa, mọi việc đều đã giao lại cho con cháu quyết định và điều hành, còn bản thân thì về hưu an nhàn, quây quần bên người thân. Tài chính trong tháng đủ ăn đủ tiêu, đời sống tinh thần và vật chất đều đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay phiền nhiễu nào quá lớn.  Bên cạnh những khoản tự mình tích góp và hưu trí, bản mệnh còn may mắn được con cái hết lòng phụng dưỡng, tài chính vô cùng vững vàng.

2. Tháng 10 âm lịch

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 4 tháng cuối năm thấy rằng, tháng này, Lưu niên lâm Tuyệt cho thấy vận trình của Nhâm Thìn nữ mạng trong tháng này  không lý tưởng, xuất hiện không ít khó khăn ngoài dự liệu, hành sự phải thận trọng, đừng manh động kẻo uổng công vô ích. Tài vận thăng trầm bất ổn.  Ở độ tuổi này, người nào vẫn làm ăn kinh doanh cũng cần chú ý đến việc nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, chớ vì những đồng tiền lời lãi mà làm việc quá độ, dễ khiến cơ thể mệt mỏi, phải tiêu tốn tiền trên phương diện sức khỏe.

Thương Quan lâm vận nên  tình hình sức khỏe của người tuổi này không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Có lẽ một phần cũng là do trong mệnh tháng này thường  xuyên nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc, gây mất hòa khí trong gia đình, ảnh hưởng cả đến sức khỏe của mình. 

Tỷ Kiên:  tác động nên người tuổi này dù đã ở tuổi về hưu nhưng vẫn có nhiều điểu phải trăn trở, nghĩ suy. Đó có thể là vấn đề của bản thân, hoặc lo cho con cháu. Dù vấn đề gì xảy ra, bản mệnh cũng nên suy nghĩ thoáng. Việc đã giao lại cho con cái tiếp quản thì cứ để hậu bối xử lý theo cách riêng của mình, bạn có thể đóng vai trò đưa lời khuyên thay vì cứ cố bon chen, can thiệp. Đặc biệt, trong thời gian này, tâm tính của bản mệnh khá thất thường, dễ luẩn quẩn trong những suy nghĩ bảo thủ và tiêu cực nên dễ bị họa thị phi, tai ương phủ đầu. Thậm chí nếu xử lý không khéo còn dẫn đến kiện tụng vừa thiệt thân vừa hao tiền tốn của.

Thực Thần cho thấy, tháng này không phải chỉ toàn những điều không tốt, Thực Thần đem đến cho bản mệnh lộc ăn uống, được con cháu trong nhà quan tâm, phụng dưỡng, cuộc sống tuổi già ngày càng viên mãn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 4 tháng cuối năm: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

3. Tháng 11 âm lịch

Lưu niên Mộ báo hiệu tình hình sức khỏe của nữ mạng Nhâm Thìn trong tháng này  không được tốt. Đã ở tuổi này rồi, bản mệnh nên chú ý tránh làm việc quá nhiều, nghỉ ngơi không theo nguyên tắc, dễ gây ra các tình trạng đột quỵ, chấn thương do tai nạn gây ra.

Thiên Tài: Tài chính trong tháng đủ ăn đủ tiêu, đời sống tinh thần và vật chất đều đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay phiền nhiễu nào quá lớn. Bên cạnh những khoản tự mình tích góp và hưu trí, bản mệnh còn may mắn được con cái hết lòng phụng dưỡng, tài chính vô cùng vững vàng. Nhờ vậy, bạn chẳng những tự lo cho bản thân mà còn có thể đỡ đần con cháu khi cần.

Kiếp Tài: Những người sinh năm 1952 năm 2024 cũng đã 73 tuổi, nói chuyện sự nghiệp có lẽ không còn thích hợp nữa. Nhưng nếu những ai vẫn còn có sự nghiệp, có công việc phải đeo đuổi, lo lắng thì đây là tháng mà bạn phải cạnh tranh khốc liệt, có thể sẽ bị đối thủ cướp mất phần lợi, dẫn đến phá sản, thành tích giảm sút, không nên tham gia dự án bất động sản. Bản mệnh nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động, chớ nông nổi, gây thù chuốc oán với người khác. Chuyện làm ăn, kinh doanh của con cháu trong nhà cũng cần thận trọng, nếu không dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của.

4. Tháng 12 âm lịch

Lưu niên nhập mệnh lâm Tử khiến vận trình tài lộc của bản mệnh đi xuống rõ rệt. Vì vậy, người tuổi này cần chú ý tránh xa những mối đầu tư mạo hiểm, đem lại lợi nhuận cao nhưng kèm theo đó là rủi ro lớn. Song bạn không nên quá chú tâm vào vấn đề làm giàu nữa, thời điểm này là thời điểm bạn nên nghỉ ngơi và quan tâm đến sức khỏe và dành thời gian cho gia đình  nhiều hơn.

Chính Tài đem đến tin vui về tài chính cho người tuổi Nhâm Thìn trong tháng này, quý vị có thể an tâm hưởng thụ cuộc sống mà không cần phải lo toan nhiều bề. Vấn đề tiền bạc đủ chi tiêu cho bản thân mà không cần cậy nhờ người khác nhờ các khoản lương hưu, tích góp dành dụm của bạn khi còn trẻ.  Bên cạnh đó, bạn còn được con cháu hết lòng chăm lo nên không gặp phải khó khăn nào. Nhìn chung, người này được sống êm ấm và không lo đến chuyện tiền bạc. Hãy sống thảnh thơi và an nhàn cùng với con cháu.

Chính Quan:  tháng cuối năm này bản mệnh rất nhiệt huyết, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động trong câu lạc bộ tuổi già, thăm nom bạn bè. Quan tâm, chăm sóc đến công việc, đời sống của con cháu, tạo được mối quan hệ hài hòa. Chính bởi vậy nên dù hung tinh xuất hiện cũng không làm cản trở được tinh thần hăng hái của quý vị đâu. Tinh thần tốt như vậy nên sức khỏe của nữ mạng Nhâm Thìn cũng được cải thiện rất nhiều.

Chính Ấn: báo hiệu Nhâm Thìn nữ mạng  không phải lo lắng quá nhiều cho các phương diện cuộc sống. Nếu vướng vào vấn đề gì khó giải quyết, bản mệnh có thể hỏi ý kiến của con cháu trong nhà, tin tưởng vào con cháu nhiều hơn.  Tháng này bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc của con cháu trong nhà, điều này ảnh hưởng rất tích cực đến tâm lý của bản mệnh, tạo thêm niềm vui cho bạn bởi luôn được người nhà quan tâm, giúp đỡ.

Kiếp Tài khiến cho tài lộc trong tháng không được như ý. Điềm báo hao tài luôn hiện hữu, chỉ cần bản mệnh bất cẩn là có thể mất tiền bất cứ lúc nào. Đặc biệt, mệnh chủ có vận tiểu nhân khá vượng nên có thể bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng chiếm đoạt tài sản bất cứ lúc nào. Ở tuổi này bản mệnh cũng không nên quá tham lam chạy theo những lời mời gọi đầu tư hay nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt kẻo hiểm họa luôn rình rập.

Các gia chủ tuổi Nhâm Thìn trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 4 tháng cuối năm: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119