Cát hung vận hạn tuổi Tuất năm 2020

CÁT HUNG NẠP VẬN TUỔI TUẤT NĂM 2020

(Tuổi Tuất bao gồm những người sinh năm: 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006, 2018)

“Bính Hỏa vượng thân phúc vận lai, Kiện khang thiên phùng Sát tinh ưu

Quý nhân tương trợ địa vị thăng, Thực lộc sinh tài phong thu niên”

Thực Lộc sinh Tài, quý nhân phù trợ, sát tinh Bính Hỏa. Vào năm Canh Tý 2020,

tuổi Tuất gặp khá nhiều cả cát tinh lẫn sát tinh nhập mệnh. Năm nay, có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Nhìn từ phương diện có lợi, lưu niên của năm Canh Tý có thiên can là Canh Kim chính là Thực Thần của người tuổi Tuất. Thái Tuế Tý Thủy là Chính Tài của Thổ Tuất. Thực Thần sinh Chính tài, lại gặp Bát Bạch tài tinh và Bát Tọa cát tinh, cho thấy sự nghiệp và tài vận của tuổi Tuất không tồi, là một năm có nhiều danh tiếng và tiền bạc. Hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế 2020 để nghênh đón thái tuế hóa giải mọi tai ách của năm bạn nhé.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp, có lợi cho kinh doanh, hợp tác, đầu tư, chiến dịch và các oạt động khác. Trong năm nay đối với những người tham gia thi cử, sát hạch, thi đấu đều có những thành tích đáng kể. Tuổi Tuất không nên lãng phí những cơ hội trời cho cần phát huy hết khả năng của mình để thực hiện lý tưởng trong sự nghiệp.

Nhìn từ phương diện bất lợi, tuổi Tuất khắc chế Thái Tuế Tý Thủy. Nếu không cẩn thận rất dễ kích động Thái Tuế. Nên làm mọi việc một cách cẩn thận, không nên tự kiêu thái quá để tránh rắc rối, nên cầu bình ổn là tốt nhất. Thiên Cẩu và Báo Vỹ nhập

mệnh, báo hiệu một năm hao tài cho nên trong năm nay cần tránh những chi tiêu cho đầu tư trong tài chính hoặc chi tiêu quá độ, đề cao ý thức cẩn thẩn kẻo bị lừa. Về mặt tình cảm, tuổi Tuất năm nay vận đào hoa khá vượng, nhất là nam mệnh tuổi Tuất, năm nay có cơ duyên gặp gỡ người chính duyên trong vận mệnh của mình, nhất định phải nắm chắc cơ hội để tìm được chính duyên. Các cặp tình nhân hoặc vợ chồng chịu ảnh hưởng của sao Quả Tú, tình cảm dễ trở nên lạnh nhạt, hay có cảm giác cô đơn, dẫn đến chia xa, chia tay. Thái Tuế Tài Tinh quá vượng cũng dễ khiến tuổi Tuất gặp phải kẻ thứ ba hoặc dính phải vận đào hoa ảo, nên hạn chế xảy ra cãi nhau.

Về mặt sức khỏe, nhất là gặp Thái Tuế hao thân lại có các sao Báo Vỹ, Huyết

Nhẫn, Điếu Khách, Thôn Hãm nên cực kì không tốt, thể trạng đi xuống, tránh bị bệnh cũ tái phát, cẩn thận bị thương do những vật nhọn mang lại, cũng cần quan tâm nhiều hơn nữa đến sức khỏe của người thân trong gia đình. Ngoài ra trong năm nay nên giảm thiểu hoạt động dưới nước, du lịch và chèo thuyền, bơi lội, đi bè.

Nhìn chung, vận trình của tuổi Tuất vẫn còn tốt trong năm nay. Sự nghiệp và tài

vận có bước nâng lên đáng kể. Cường độ và áp lực của công việc cùng tồn tại. Để ngăn chặn sự làm việc quá sức về thể chất và tinh thần, cần phải chú ý đến sự kết hợp giữa công việc và nghỉ ngơi, điều chỉnh vừa phải, thái độ thoải mái và lạc quan đối với cuộc sống. Sử dụng vật phẩm phong thủy may mắn cũng là một cách để hóa giải những thị phi tai ách của năm. Với những người tuổi Tuất cần phải có vật phẩm phong thủy “Thập nhị thần bát bảo” và “vòng tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất” luôn sử dụng bên mình theo sự tư vấn của chuyên gia phong thủy để được sự cát lành.

CÁT – HUNG VẬN HẠN

Cát Tinh: Bát Tọa, Giải Thần, Thiên Giải, Bát Bạch

Bát Tọa đại diện cho sự thăng tiến trong công việc, đồng thời được sự ủng hộ của

cấp dưới, đồng nghiệp nên công việc khá thuận lợi phát triển. Giải Thần, về hòa giải, là cát tinh chuyên giải quyết về tai họa, đặc biệt tốt trong hôn nhân, giữ cho gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc. Thiên Giải là một tiểu cát tinh cũng có thể giúp hóa giải một phần năng lượng tiêu cực. Bát Bạch được coi như một đại tài tinh, chủ về công danh phú quý, sự nghiệp hữu thành, công danh hiển đạt, tài nguyên hưng vượng, có thể mua được nhà.

Hung Tinh: Thiên Cẩu, Điếu Khách, Phù Trầm, Huyết Nhẫn, Báo Vỹ, Thôn Hãm

Quả Tú Thiên Cẩu và Báo Vỹ là những sao gây tổn thất nên cần đề phòng tài sản. Điếu Khách nghĩa là những người họ hàng xa hoặc bạn bè thân thiết dễ xảy ra chuyện chẳng lành. Trong năm nay, cần lưu ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình. Phù Trầm và Huyết Nhẫn nhập mệnh thì cần phải chú ý những thay đổi cho vận thế, đề phòng bị thương, gặp nạn mất máu. Thôn Hãm bất lợi cho tình cảm của người nhà và bạn thân.

Quả Tú lại gây ảnh hưởng cho quan hệ hôn nhân và quan hệ xã hội, khiến tâm trạng

không tốt, gây phiền não quá độ. Tóm lại tuổi Tuất năm nay không thể lơ là, nên chú ý phương diện tâm lý và thể trạng, đồng thời nên chú ý đến vấn đề phá tài.

Tổng quan về cát hung luận giải của tuổi Thân có rất nhiều hung tinh, vì vậy cần phải đề phòng và hóa giải. Sử dụng vật phẩm phong thủy “Vòng tam hợp quý nhân Dần – Ngọ – Tuất” Kết hợp với “Thập nhị thần bát bảo” theo sự tư vấn của chuyên gia phong thủy để tăng cường tài lộc, may mắn và cát lành.

CÁT HUNG LUẬN GIẢI

Tài vận: Tiểu cát

Những bạn sinh năm Tuất vào năm Canh Tý, lưu niên thiên can là Thực Thần,

Thái Tuế là Tài tinh, Thực lộc sinh tài, là một năm khá tốt về tài vận, cầu danh được

danh, cầu lợi được lợi. Có nhiều cơ hội phát triển, có lợi với việc kinh doanh, hợp tác.

Chỉ cần nỗ lực phấn đấu sẽ có thành quả. Tài vận được Bát Tọa chiếu, có quý nhân chỉ điểm, nếu có thể mở rộng kinh doanh thì thu nhập rất đáng kể. Đối với tuổi Tuất yêu thích đầu tư sinh lời, cá cược, may mắn không quá cao, tốt nhất nên thận trọng, chớ nghĩ đến việc kiếm tiền nhanh, không làm mà hưởng vì vận Thiên tài năm nay không tốt.

Không được ảo tưởng quá tham về vấn đề kiếm tiền nhanh chóng, làm giàu, không lao động vẫn có lắm tiền, há miệng chờ sung, phải thật vất vả mới có được thành quả đáng kể. Phải lao động mới có ăn, nhưng không vì thế mà bi quan, Để tăng cường tài vận và sự nghiệp cần bố tri lại phong thủy nhà ở và văn phòng sao cho hợp lý. Đồng thời sử dụng pháp khí phong thủy “Phi long thất tinh đồ trận” để kích hoạt tài vận, quan vận, sự nghiệp theo tư vấn của chuyên gia phong thủy.

Sự nghiệp: Trung bình

Công việc năm nay sẽ được quý nhân đề bạt, địa vị lên cao, chỉ cần nắm giữ chắc

cơ hội sẽ rất có lợi. Vì vậy tuổi Tuất năm nay nên phát huy năng lực có thể như tài hoa và tiềm năng của mình, tiếp tục cố gắng tích cực, công việc dễ có được thu hoạch không nhỏ. Nhưng tuổi Tuất năm nay cũng có một phần khắc Thái Tuế, chỉ cần không để ý một chút cũng có thể chọc tức Thái Tuế, sự nghiệp học hành và quá trình phát triển nên cẩn thận thì hơn. Công chức nên thận trọng và khiêm tốn, cẩn thận trong lời nói và hành động để tránh vô tình đắc tội với các nhà lãnh đạo, khách hàng và đồng nghiệp xung quanh mà không biết, gây ảnh hưởng đến triển vọng nghề nghiệp của bản thân. Về mặt học hành, Thái Tuế là Tài Tinh, học tập sẽ có các yếu tố can thiệp và kết quả dễ bị dao động.

Sức khỏe: Trung bình

Về mặt sức khỏe, đặc biệt do Thái Tuế hao thân lại có các hung tinh Huyết Nhẫn,

Điếu Khách, tuổi Tuất năm nay nên chú ý tới sức khỏe, cơ thể, đi lại cần phải chú ý an toàn. Về vận sự nghiệp không tồi, cường độ công việc cao và áp lực cùng tồn tại, cần đề phòng làm việc quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe, nên điều tiết phù hợp, nhìn cuộc sống bằng thái độ lạc quan.

Đào hoa: Trung bình

Về mặt tình cảm gặp Tài tinh, tuổi Tuất vận đào hoa vượng, nhất là với nam mệnh

còn độc thân, Mậu Thổ trong Tuất tương hợp Thái Tuế Quý Thủy, có cơ hội được gặp người trong mộng và chính duyên, nhất định nắm chắc cơ hội. Chịu ảnh hưởng của sao Quả Tú, những cặp đã kết hôn có rất nhiều lo lắng, dễ rơi vào tình trạng độc thân, năm nay vợ chồng dễ bất hòa, tình cảm dần nhạt nhòa, dễ có người thứ ba xen vào hoặc gặp vận đào hoa ảo, cần chú ý thể hiện tình cảm nhiều hơn, tránh để xảy ra tranh chấp. Để tăng cường đào hoa vận cần bố trí và sắp xếp lại phong thủy sao cho hợp lý, Tại cung đào hoa phải giữ gìn sạch sẽ, không để những đồ vật bẩn thỉu ô uế ở đó. Đồng thời sử dụng pháp khí phong thủy “đồng hồ chim công” treo tại vị trí đào hoa theo sự hướng dẫn của chuyên gia phong thủy.

VẬN THẾ LUẬN GIẢI CHI TIẾT

Quan vận

Tuổi Tuất năm nay có Thái Tuế là Tài tinh, không những cầu tài có lợi mà còn cầu quan có quan, sự nghiệp bình ổn, lại có cát tinh Bát Tọa chiếu mệnh nên sự nghiệp cạnh tranh thi cử thuận lợi, công việc thăng tiến. Định hướng trong năm nay sẽ là sự

phát triển của sự nghiệp và quyền lợi. Miễn là bạn làm việc chăm chỉ, bạn có cơ hội

thăng tiến, hoặc thậm chí giải quyết được một số khó khăn lâu dài. Năm nay, tuổi Tuất nên chú ý nhiều hơn đến giải trí xã hội, hãy làm quen với những người khác nhau trong tầng lớp xã hội, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển nghề nghiệp.

Tài vận

Năm Thái tuế có cát tinh Bát Bạch, tuổi Tuất có rất nhiều cơ hội kiếm tiền và phát

triển, khả năng phát tài lớn nên đừng để lãng phí. Nên thực hiện đầu tư tài chính hợp lý dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. Khi gặp vấn đề trong đầu tư và quản lý tài chính, có thể tham khảo ý kiến của mọi người. Đồng thời, hãy cẩn thận với một số hành vi ác ý. Hãy luôn mang theo bên mình pháp khí phong thủy “thập nhị thần bát bảo” và “vòng tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất” theo sự tư vấn của thầy phong thủy để được cát lành và may mắn.

Hôn sự

Gặp Thái Tuế là Tài tinh, tuổi Tuất năm nay hi vọng về chuyện kết hôn, lập gia

đình rất cao, hành động cũng nhanh, chủ động xuất chiêu. Thái Tuế ẩn can Quý Thủy tương hợp Mậu Thổ trong Tuất, đối với nam mệnh độc thân tuổi Tuất năm nay sẽ gặp được lương duyên tốt mà tiến xa hơn, nhất định phải nắm chắc cơ hội. Nữ mệnh còn độc thân hoặc đã lập gia đình đều nên chú ý sự xuất hiện của người thứ ba hoặc giữa hai người xảy ra tranh chấp cãi cọ. Người có hy vọng tiến tới hôn nhân hoặc giữ gìn hôn hân hạnh phúc có thể mời chuyên gia phong thủy cát tường kiểm tra tứ trụ – bát tự để đề phòng, phán đoán chuyện tình cảm, vận đào hoa, ổn định hôn nhân.

Nhân đinh

Tuổi Tuất vào năm Canh Tý 2020 cũng có một phần khắc Thái Tuế, lại có Điếu Khách, Huyết Nhẫn, Thiên Cẩu chiếu mệnh, bản thân và gia đình dễ gặp phải những

chuyện không như ý, tâm trạng và sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng. Những điều này đều bất lợi với mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, cần bạn cố gắng nỗ lực hóa giải, nếu không gia đình khó có thể hòa thuận.

Sức khỏe

Tuổi Tuất năm nay cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình, bị Thái Tuế hao thân lại gặp phải Điếu Khách, Huyết Nhẫn chiếu mệnh, sức khỏe dễ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi trong công việc, đồng thời cũng dễ xảy ra các tai nạn ngoài ý muốn. Vì năm nay sự nghiệp của bạn sẽ phát triển nên cần nhiều mối quan hệ xã hội hơn, nếu bạn cần tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn phải tránh các môn thể thao mạo hiểm, không nên uống rượu quá mức. Năm nay đặc biệt không nên vi phạm pháp luật và trật tự. Đừng tự rước họa vào thân để tránh mất tự do cá nhân.

VẬN HẠN TỪNG TUỔI

Bính Tuất – Sinh năm 2006 (15 tuổi) – Chó tự ngủ

Tuổi Tuất sinh năm 2006, nạp âm ngũ hành Ốc Thượng Thổ, phần lớn là người phóng khoáng, hòa thuận, là chiêu tài đắc bảo, tự lập gia nghiệp, trung niên cần cù, về già sẽ sung túc, vinh hoa. Vào năm Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Tỷ Kiếp, thanh niên năm nay sẽ có nhiều quan hệ xã hội, dễ dàng kết bạn, nhưng cũng cần để ý không kết giao bạn xấu, dễ bị lôi kéo. Trên bàn học nên đặt tháp Văn Xương để thúc giục việc học hành, cân bằng cùng với những sở thích cá nhân.

Nam mệnh 15 tuổi, Vân Hán chiếu mệnh, không nên hành sự lỗ mãng, tránh tranh

cãi với người khác.

Nữ mệnh 15 tuổi, La Hầu chiếu mệnh, sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền, nên chú

ý gặp phải huyết quang tai (họa sát thân).

Giáp Tuất – Sinh năm 1994 (27 tuổi) – Chó yên phận

Tuổi Tuất sinh năm 1994, nạp âm ngũ hành Sơn Đầu Hỏa, đa phần đều nhanh

mồm nhanh miệng, khôn ngoan, trung niên bôn ba, có danh tiếng vang xa, nhiều phúc lộc. Vào năm Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Thực Thương, năm nay có nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ, có cơ hội thể hiện bản thân trong công việc, nhận được sự công nhận và ủng hộ của mọi người. Nhưng cũng đừng quá kiêu ngạo tránh gây ra rắc rối, khiến vận may đi qua mất, khẩu thiệt thị phi. Hãy sử dụng pháp khí phong thủy “Vòng tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất” và “Thập nhị thần bát bảo” theo sự tư vấn của chuyên gia phong thủy để được cát lành may mắn.

Nam mệnh 27 tuổi, Mộc Đức chiếu mệnh, nên cẩn thận các bệnh về gan và mắt,

tránh dùng mắt quá độ.

Nữ mệnh 27 tuổi, Thủy Diệu chiếu mệnh, nên tránh các việc thị phi và tránh

những hoạt động liên quan đến nước.

Nhâm Tuất – Sinh năm 1982 (39 tuổi) – Chó trông nhà

Tuổi Tuất sinh năm 1982, nạp âm ngũ hành Đại Hải Thủy, phần lớn là người hiền lành, ưa làm việc thiện, quý nhân nâng đỡ, trăm chuyện đều như ý, lúc trẻ bình thường về già sung túc. Vào năm Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Quan tinh, sẽ có nhiều thách thức và cạnh tranh, cũng có cơ hội cải thiện và mở rộng kinh doanh. Người làm kinh doanh nên chú ý xử lý các vấn đề thuế, công nghiệp, thương mại để tránh rắc rối. Hãy sử dụng pháp khí phong thủy “Vòng tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất” và “Thập nhị thần bát bảo” theo sự tư vấn của chuyên gia phong thủy để thâu thu tài lộc và may mắn.

Nam mệnh 39 tuổi, Thủy Diệu chiếu mệnh, có nhiều niềm vui, còn có thể phát triển sự nghiệp riêng.

Nữ mệnh 39 tuổi, Mộc Đức chiếu mệnh, đề phòng gặp nạn mất máu, hôn nhân dễ

bất hòa gia đình bất an.

Canh Tuất – Sinh năm 1970 (51 tuổi) – Chó ngắm chùa

Tuổi Tuất sinh năm 1970, nạp âm ngũ hành Thoa Xuyến Kim, đa phần là người

nhanh nhẹn, lợi quan cận quý, trăm chuyện như ý, là người sống cần kiệm để lập nghiệp, về già có phúc. Vào năm Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Ấn Tinh, năm nay có nhiều áp lực từ phía gia đình, khiến bạn cảm thấy buồn phiền, nhưng chỉ cần bạn tích cực đối mặt với công việc, cuộc sống, những áp lực đó sẽ biến thành động lực. Ngoài ra năm nay cũng thích hợp để đầu tư bất động sản.

Nam mệnh 51 tuổi, Vân Hán chiếu mệnh, nên an phận thủ thường, không nên làm

tiên phong, được không bằng mất. Hãy sử dụng pháp khí phong thủy “Vòng tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất” và “Thập nhị thần bát bảo” theo sự tư vấn của chuyên gia phong thủy để được cát lành may mắn.

Nữ mệnh 51 tuổi, La Hầu chiếu mệnh, nên chú ý sức khỏe, đặc biệt là mắt và

miệng.

Mậu Tuất – Sinh năm 1958 (63 tuổi) – Chó vào núi

Tuổi Tuất sinh năm 1958, nạp âm ngũ hành Bình Địa Mộc, là người sống hòa khí với mọi người, tự chủ tự lực, vấp ngã trong những năm đầu, tiêu tan nguồn tài chính thời trẻ và có tiền lúc về già, lợi lộc được hanh thông. Vào năm Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Tài tinh, năm nay gặp Thái Tuế là Tài tinh, tài vận khá may mắn, có thể thử đầu tư sinh lời dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, sẽ có lợi nhuận tốt. Đồng thời, hãy cẩn thận với một số kẻ lừa đảo qua thư điện tử, gặp chuyện nên cùng gia đình thương lượng hoặc báo công an để xử lý. Hãy sử dụng pháp khí phong thủy “Vòng tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất” và “Thập nhị thần bát bảo” theo sự tư vấn của chuyên gia phong thủy để được cát lành may mắn.

Nam mệnh 63 tuổi, Mộc Đức chiếu mệnh, chú ý đến gan và mắt.

Nữ mệnh 63 tuổi, Thủy Diệu chiếu mệnh, tránh tham gia các hoạt động liên quan

đến nước, khẩu thiệt thị phi.

LUẬN GIẢI THEO CAN NGÀY SINH

Thiên can ngày sinh là Giáp Mộc

Lưu niên gặp Thiên Ấn, mà Thiên Ấn chủ về lý tưởng, thiên môn, áp lực. Năm

nay, tuổi Tuất can ngày sinh Giáp Mộc có thời điểm tốt để thực hiện lý tưởng hoài bão.

Lãnh đạo và người lớn tuổi tạo cho bạn rất nhiều cơ hội kiếm tiền, nếu bạn làm việc

chăm chỉ hơn, bạn sẽ đạt được nhiều thành quả hơn. Một số người có thể nhảy việc hoặc làm kiêm chức vụ, họ cũng có thể có sự phát triển tốt. Áp lực đối với công việc là không nhỏ. Lúc này, cần duy trì thái độ bình tĩnh và tích cực để tiếp tục đấu tranh và tránh hành vi tiêu cực.

Thiên can ngày sinh là Ất Mộc

Lưu niên gặp Chính ấn, đại diện cho sự nghiệp, thăng tiến và áp lực. Năm nay, tuổi Tuất can ngày sinh Ất, có nhiều ý tưởng phát triển, có thể nắm bắt cơ hội trong năm

và có quý nhân giúp đỡ. Người mới khởi nghiệp có thể mượn sức mạnh của quan chức để làm cho sự nghiệp tăng cao hơn, đồng thời chi tiêu tăng cũng không thể tránh khỏi.

Khoản đầu tư này có thể mang lại nhiều thu nhập. Về sức khỏe thể chất trong năm nay, cần chú ý hơn đến việc điều độ, tránh căng thẳng quá mức về công việc.

Thiên can ngày sinh là Bính Hỏa

Lưu niên gặp Thiên Quan, đại diện cho thăng chức, danh tiếng, tài vận. Có rất nhiều cơ hội đang chờ đợi tuổi Tuất can ngày sinh Bính Hỏa trong năm nay, như được lãnh đạo được coi trọng và tin tưởng và có hy vọng thăng tiến, hoặc bạn sẽ bắt đầu làm việc kiêm chức. Những người có động lực có thể tìm thấy mục tiêu và định hướng tương lai của cuộc sống. Thể hiện đúng bản thân sẽ mang lại vận đào hoa đáng tin cậy, nhiều người theo đuổi. Người có gia đình thì con cái ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Thiên can ngày sinh là Đinh Hỏa

Lưu niên gặp Chính Quan, tượng trưng cho cấp trên, hành chính, quản lý. Năm nay, với tuổi Tuất có can ngày sinh Đinh, việc kinh doanh đã có những bước tiến tốt thông qua những nỗ lực và ý tưởng độc đáo của riêng mình, cũng có thể được lãnh đạo đánh giá cao trong năm nay. Về phía gia đình, các thành viên trong gia đình có thể sống hòa thuận và hạnh phúc. Nhưng cần chú ý tránh kiêu ngạo để không gặp rắc rối, dẫn đến áp lực quá mức.

Thiên can ngày sinh là Mậu Thổ

Lưu niên gặp Thiên Tài, chủ về tài vận, tình cảm. Năm nay, tuổi Tuất có can ngày

sinh Mậu, có cơ hội tốt để đạt được nhiều thành tựu trong công việc, phát huy tài năng của họ để có thể phát triển cơ nghiệp. Đừng sợ những khó khăn và áp lực, nó có thể làm cho sự phát triển cá nhân của bạn rõ ràng hơn. Vận đầu tư tốt, suy nghĩ kỹ và mạnh dạn bắt đầu với nó, nhưng không nên vì tham lam mà quá mạo hiểm. Về tình cảm, những người độc thân có thể làm quen với những đối tượng họ thích.

Thiên can ngày sinh là Kỷ Thổ

Lưu niên gặp Chính Tài, tài vận, đào hoa. Năm nay, tuổi Tuất có can ngày sinh Kỷ Thổ cần phải dựa vào năng lực và đầu óc của bản thân và còn được giao trọng trách nặng nề trong công việc. Người mới khởi nghiệp khá thuận lợi, nhưng bạn không nên mở rộng kinh doanh một cách mù quáng. Thu nhập chính vẫn phụ thuộc vào công sức của bản thân, phải vất vả mới ra tiền. Người độc thân có đối tượng phù hợp để bắt đầu mối quan hệ, các cặp đôi tiến đến giai đoạn kết hôn, người đã kết hôn tình cảm ổn định, nhưng nên chú ý duy trì tốt các mối quan hệ trong gia đình.

Thiên can ngày sinh là Canh Kim

Lưu niên gặp Thương Quan, đại diện cho suy nghĩ, ý tưởng, sự nghiệp. Năm nay,

với tuổi Tuất có can ngày sinh Canh Kim, có thể các suy nghĩ, ý tưởng tự nhiên sẽ xuất hiện, tính khả thi cũng khá cao. Nhưng cũng cần phải chấp nhận ý kiến của mọi người xung quanh. Doanh nhân có thể mạnh dạn thử đầu tư vào các dự án mới. Chi tiêu cũng tăng cao, đầu tư vào xã hội cũng coi như tính toán đường đi nước bước cho sau này. Kinh doanh và tình cảm nên tính toán chi tiêu hợp lý.

Thiên can ngày sinh là Tân Kim

Lưu niên gặp Thực Thần, đại diện cho sáng tạo cái mới, chí tiến thủ, phúc khí. Năm nay, tuổi Tuất có can ngày sinh là Tân, nếu làm về các phương diện kỹ thuật, kỹ năng được lãnh đạo công nhận, đồng thời cũng có thể sinh trợ Tài tinh, làm việc tích

cực, chăm chỉ hơn để tạo ra một nền tảng tốt cho tương lai. Ở phương diện tình cảm, cả hai giới đều có cơ hội gặp được nửa kia của mình, các cặp vợ chồng tương đối hòa hợp.

Thiên can ngày sinh là Nhâm Thủy

Lưu niên gặp Kiếp Tài, đại diện cho bạn bè, hợp tác, tài vận. Năm nay, tuổi Tuất có can ngày sinh là Nhâm, vào thời điểm quan trọng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Phương

diện công việc, đồng nghiệp, đối tác làm ăn sẽ giúp bạn có thêm thu nhập, có cơ hội tốt đừng quên gửi lời cảm ơn đến họ. Tài vận khá vượng, nên quan tâm nhiều hơn đến bạn bè. Mặt tình cảm, vận đào hoa khá tốt nên dễ khiến nửa kia cảm thấy không an toàn.

Thiên can ngày sinh là Quý Thủy

Lưu niên gặp Tỷ Kiên, chủ về quý nhân, làm việc nhóm, hợp tác. Năm nay có quý

nhân giúp đỡ, có nhiều cơ hội để thăng tiến. Đồng nghiệp và thành viên trong nhóm có thể giúp bạn làm việc cùng với các đối tác, hiệu suất tăng lên rất nhiều. Có nhiều cơ hội cho sự giàu có, hãy chú ý đến bạn bè xung quanh. Về phương diện tình cảm, nên lấy thân phận bạn bè để quan tâm, tìm hiểu, chú ý đến nửa kia nhiều hơn.

Vật phẩm phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119