Phong thuỷ nhà hướng Nam năm 2019

Phong thủy nhà ở theo hướng mỗi năm mỗi khác nhau tùy theo phi tinh sao hạn của năm đó, phong thủy nhà ở năm 2019 cũng vậy.

1. Nhà hướng nam

Năm 2019, nhà hướng Nam đón sao Tam Bích chủ về khẩu thiệt thị phi đến hướng phối với Lộc tồn chủ thị phi khẩu thiệt, việc tiền nong chớ xen vào, cẩn thận quan tụng và Tứ lục đến phối hợp với Nhất Bạch hợp thành Văn Xương cách chiếu đến tọa nhà.

2. Ảnh hưởng của phi tinh đến phong thủy nhà hướng Nam

Năm 2019 Kỷ Hợi, sao Tam Bích nhập vào phương Nam. Sao Tam Bích chủ về thị phi, ngũ hành thuộc Mộc, tượng trưng cho tiểu kiếp cùng những chuyện thị phi trong công việc, trong cuộc sống.

Để tránh những tác động xấu mà hung tinh này đem tới, trong năm không nên đặt cây xanh hay những đồ vật có ngũ hành thuộc Mộc ở phương vị Nam trong nhà, cũng không nên nuôi cá hay đặt bể cá ở đây. Đó là vì Thủy dưỡng Mộc, sẽ khiến cho những mối nguy hại mà Tam Bích hung tinh mang đến càng lớn hơn.

Ngoài ra, nếu giường ngủ hay bàn học của trẻ nhỏ trong nhà nằm ở phương vị này thì cần phải lưu ý đề phòng những chuyện bất trắc có thể xảy ra. Gia chủ cần lưu tâm về vấn đề sức khỏe, các thành viên có thể mắc phải bệnh ngoài da hay bệnh về gan thận. Khuyên gia chủ nên đặt Kim Long tại phương vị Nam và treo xâu Kim Tiến Bảo trên cửa, giúp trấn sát, hóa giải thị phi, khẩu thiệt, đào hoa sát.

3. Kích hoạt và hóa giải phong thủy

Để kích hoạt danh tiếng và tài lộc của sao Văn Xương, đặt Tháp Văn Xương Đá Đen, hoặc treo Bút Văn Xương, cùng chậu trúc quan âm, phát lộc, phát tài tại phương vị Bắc, tọa của ngôi nhà hoặc phương vị Bắc của phòng làm việc, phòng học của trẻ nhỏ. Điều này sẽ giúp cho thành tích trong công việc và học tập được tốt hơn.

Có thể hóa giải năng lượng xấu của sao Tam Bích hãy treo xâu Kim Tiến Bảo, Nguyên Lộc Hoa Mai và trải thảm màu đỏ trước lối cửa ra vào, đem lại sự may mắn, kỵ tà hóa sát, cùng hạn chế Mộc khí của sao Tam Bích đáo đến nhà hướng Nam năm nay.

4. Xây dựng, sửa chữa nhà hướng Nam năm 2019

Theo Định Long Của Tam Hợp phái, năm Kỷ Hợi 2019, hướng Nam vẫn có thể xây dựng sửa chữa, nhưng nên chọn các tháng vượng.

Các tháng Vượng để xây dựng nhà mới là tháng: 1, 2, 6, 7, 8, 9, 11, 12

Các tháng Vượng để sửa nhà hướng Nam năm 2019 là: 1, 6, 8, 11.

Song, bạn cần phải biết chính xác độ số của căn nhà, nhà bạn có phải hướng Nam hay không, nhà ở hướng Nam ảnh hưởng trực tiếp thế nào đến từng người trong gia đình, hoặc hóa giải phong thủy nhà ở hướng Nam cần làm gì, hãy để lại số điện thoại ở bên dưới phần comment để chúng tôi có cơ hội hỗ trợ anh chị. Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119