Phong thủy nhà hướng Bắc là hướng tốt hay xấu?

Một trong những điều quan trọng nhất của việc xây nhà chính là hướng nhà. Vậy phong thủy nhà hướng Bắc sẽ mang lại điều xấu hay điều tốt gia chủ?

Khi xây dựng nhà cửa, có khá nhiều hướng để gia chủ lựa chọn hợp mệnh của mình. Vậy nếu là một ngôi nhà theo hướng Bắc thì như thế nào? Phong thủy nhà hướng Bắc sẽ mang lại điều xấu hay điều tốt cho gia chủ.

1. Phong thủy nhà hướng Bắc

Hướng Bắc chính là hướng tượng trưng cho phần âm, vì thế cho nên hướng này sẽ mang đến cảm giác lạnh lẽo nhiều hơn là ấm cúng. Và những ngôi nhà xây ở hướng Bắc là tượng trưng cho màn đêm buông xuống, thể hiện cho việc nghỉ ngơi cũng như hưởng thụ cho cả gia đình.

Với phong thủy nhà hướng Bắc thì hướng Bắc lại tượng trưng cho hành Thủy, và sao Bắc Đẩu lại nằm ở vị trí trung tâm. Về cơ bản, nhà xây hướng Bắc còn tượng trưng cho sự đoàn tụ của cả gia đình.

Xét về tổng quan phong thủy nhà hướng Bắc. Nếu là những ngôi nhà có hướng phong thủy hướng Bắc vượng thì cuộc sống gia đình viên mãn, công việc thuận lợi, thăng tiến cao. Nhưng nếu là hướng Bắc suy thì gia đình dễ đổ vỡ, gặp khó khăn trong công việc.

2. Biểu hiện của phong thủy nhà hướng Bắc

1) Với phong thủy nhà hướng Bắc vượng:

+ Công việc: Với phong thủy hướng Bắc vượng sẽ giúp công việc ngày càng được mở rộng, thuận lợi, ít gặp phải những khó khăn, trở ngại. Đồng thời, lấy được sự tin tưởng của đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

Đặc biệt, là dù có gặp phải bất kì hoàn cảnh nào cũng rất dễ thích ứng và kiên trì để giúp bản thân mình đạt đến thành công.

+ Sức khỏe: Những người sống trong nhà hướng Bắc vượng luôn có sức khỏe tốt và tránh được các loại bệnh tật.

+ Gia đạo: Quan hệ của vợ chồng, anh em trong nhà luôn hòa thuận, chân thành giúp đỡ lẫn nhau. Đặc biệt, nam và nữ còn độc thân sống trong ngôi nhà này gặp nhiều thuận lợi về con đường hôn nhân.

2) Với phong thủy nhà hướng Bắc suy:

+ Công việc: Với phong thủy hướng Bắc suy, sẽ khiến thường xuyên gặp phải khó khăn, không thuận lợi trong công việc. Vì thế, con đường công danh không có nhiều điểm nổi bật, khó thăng tiến.

+ Sức khỏe: Với những người sống trong ngôi nhà hướng Bắc suy, ngủ không ngon giấc, từ đó ảnh hưởng tới cả tinh thần và sức khỏe. Người luôn cảm thấy mệt mỏi và tinh thần sa sút, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống hàng ngày.

+ Gia đạo: Nhà theo hướng Bắc suy, cuộc sống gia đình không hạnh phúc, thường xuyên xảy ra tranh cãi và dẫn đến ly hôn. Tuy nhiên, nếu không ly hôn thì mỗi người sẽ sống theo cách riêng của mình và không quan tâm đến người khác. Đặc biệt, những người sống ở đây thường xuyên bị nói xấu sau lưng theo kiểu bằng mặt nhưng không bằng lòng.

3. Phong thủy nhà hướng Bắc tốt hay xấu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Xét theo phong thủy, nhà hướng Bắc tốt nếu đó là hướng Bắc vượng và xấu nếu đó là hướng Bắc suy. Và theo chuyên gia phong thủy, thì hướng Bắc vượng hay suy đều không liên quan đến mệnh của gia chủ là Tây Tứ mệnh, hay là Đông Tứ mệnh, mà nó sẽ phụ thuộc vào cách thiết kế, cũng như bố cục bên trong, bên ngoài của ngôi nhà.

Vì vậy cho nên, với hướng Bắc suy chúng ta cần phải làm giảm đi những yếu tố Thủy vốn là đại diện cho hướng Bắc. Có thể sử dụng vật trang trí là những đồ vật đại diện cho yếu tố Thổ bằng cách sử dụng gam màu vàng hay màu nâu hoặc là sử dụng nhiều chậu cây xanh, hoặc vật phẩm phong thủy Cây Tài Mộc bố trí trong nhà.

Với những thông tin về ảnh hưởng tốt xấu về sức khỏe, công việc, gia đạo của phong thủy đối với nhà hướng Bắc đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về phong thủy nhà hướng Bắc để đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi: Phong thủy nhà hướng Bắc xấu hay tốt?

Từ đó, có thể biết được ngôi nhà hướng Bắc của gia đình mình đang ở hướng vượng hay suy để lựa chọn cách hóa giải phù hợp nhằm phát huy luồng khí tốt giúp cuộc sống gia đình hòa thuận, công danh sự nghiệp mở rộng.

Tư vấn phong thủy nhà ở

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119