Phong thủy nhà hướng Bắc năm 2019 theo trường phái huyền không phi tinh

Từ trước đến nay, xây nhà luôn là việc trọng đại của con người. Và trong việc xây nhà thì hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà ai cũng cần quan tâm.

Vậy trong năm 2019 Kỷ Hợi, phong thủy nhà hướng Bắc tốt hay xấu? Nhà ở hướng Bắc năm nay theo Huyền Không Phi Tinh có sao nào chiếu đến?

1. Nhà hướng bắc

Năm 2019 này, hướng Bắc có sao Tứ lục đến hướng vị phối hợp Nhất Bạch hợp thành Văn Xương cách, cộng thêm Thiên khôi nhập cung chủ về sự nghiệp, học hành thuận lợi.

2. Phong Thủy nhà hướng Bắc năm 2019 như thế nào?

Sao Tứ Lục năm 2019 chiếu đến nhà hướng Bắc; đem lại nhiều thuận lợi hơn so với năm 2018. Sao mang lại những may mắn trong phương diện tình cảm cũng như giáo dục, học tập. Phong thủy nhà hướng bắc năm 2019 cực kỳ tốt cho hoạt động học tập hoặc giáo dục.

Hơn nữa, ngôi sao này cũng đại diện cho nghệ thuật và văn học. Những người có làm công việc hoặc trong một lĩnh vực nghề nghiệp liên quan đến học tập có thể phát triển trong các doanh nghiệp của họ.

3. Ảnh hưởng của phi tinh đến phong thủy nhà hướng Bắc

Nhà hướng Bắc sẽ gặp thuận lợi về danh tiếng, tài lộc. Nhất là đối với người làm trong ngành giải trí, giáo dục, trẻ em đang đi học.

Nếu con bạn đang đi học hoặc đại học, hoặc bất kỳ thành viên nào trong gia đình bạn là nhà nghiên cứu, nghệ sĩ hoặc nhà văn, hãy đặt bàn học, bàn làm việc và treo Bút Văn Xương ở khu vực này, để có thể tận hưởng những lợi ích của phi tinh, kích hoạt học hành, sự nghiệp, hóa giải đào hoa sát.

4. Kích hoạt và hóa giải phong thủy nhà ở hướng Bắc

Để tăng cường vận may đào hoa cho những người độc thân sống nhà hướng Bắc, có thể treo xâu Hồ Lô Hòa Hợp đặt tại đây, hoặc bày trí một lọ hoa tươi, thường xuyên thay nước, chăm sóc cẩn thận. Những người cần nhiều may mắn trong học hành, thi cử, có thể đặt bàn học tại đây, Tháp Văn Xương Đá Đen hoặc một chậu trúc. Ngoài ra, có thể treo Nguyên Lộc Hoa Mai trước cửa, và đặt một tấm thảm trước lối của vào màu xanh nước biển, xanh lá cây để kích hoạt Tứ lục Văn khúc tinh đáo đến.

5. Xây dựng, sửa chữa nhà hướng Bắc năm 2019

Theo Định Long Của Tam Hợp phái, năm Kỷ Hợi 2019, hướng Nam vẫn có thể xây dựng sửa chữa, nhưng nên chọn các tháng vượng.

Các tháng Vượng để xây dựng nhà mới là tháng: 2, 3, 6, 7, 8, 9, 11, 12.

Các tháng Vượng để sửa nhà hướng Nam năm 2019 là: 2, 7, 9, 12.

Song, bạn cần phải biết chính xác độ số của căn nhà, nhà bạn có phải hướng Bắc hay không, nhà ở hướng Bắc ảnh hưởng trực tiếp thế nào đến từng người trong gia đình, hoặc hóa giải phong thủy nhà ở hướng Bắc cần làm gì, hãy để lại số điện thoại ở bên dưới phần comment để chúng tôi có cơ hội hỗ trợ anh chị. Xin cám ơn!

Tư vấn phong thủy xây nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119