Phong thủy nhà hướng Đông năm 2019 ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, tình cảm và sự nghiệp

Từ trước đến nay, xây nhà luôn là việc trọng đại của con người. Và trong việc xây nhà thì hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà ai cũng cần quan tâm.

Phong thủy nhà hướng Đông năm 2019 ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, tình cảm và sự nghiệp của tất cả mọi người trong gia đình như thế nào theo Huyền Không Phi Tinh?

1. Phong Thủy nhà hướng Đông năm 2019 như thế nào?

Nhà hướng Đông năm 2019 có sao Lục Bạch Vũ Khúc Tinh chiếu đến, sao này ngũ hành thuộc Kim. Đây là một trong 3 cát tinh, chủ về địa vị, quyền lực, quý nhân và những may mắn, giúp gia tăng vận may quan lộc cho người trong nhà.

2. Ảnh hưởng của phi tinh đến phong thủy nhà hướng Đông

Sao này phản ánh sức mạnh, địa vị, quyền lực thông qua công việc khó khăn và kiên trì. Vì lý do này, phía Đông là một lĩnh vực tuyệt vời để sử dụng trong trường hợp bạn muốn tăng thứ bậc chuyên nghiệp, hoặc nếu bạn muốn đạt được sự công nhận và đánh giá cao cho thành tích nghề nghiệp của bạn.

3. Kích hoạt và hóa giải phong thủy nhà ở hướng Đông

Những người cần vận may hoặc làm trong công việc lãnh đạo, nắm quyền thì cần đặt bàn làm việc tại khu vực hướng Đông sẽ có cơ hội phát tài hoặc thăng quan tiến chức. Đặt bể cá nhỏ nuôi một con cá màu đen để kích hoạt thêm vận may về quan lộc.

Hãy coi chừng! Trong trường hợp phòng ngủ của bạn cũng được đặt trong khu vực này, bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những khuynh hướng tiêu cực có thể gây ra cảm giác cô đơn và buồn bã hoặc tạo ra những thay đổi đột ngột, đặc biệt là trong công việc.

Do phương vị này, năm nay Lục Bạch đến hướng phối hợp với Tiểu Hao, Quan Phù lưu ý thị phi cửa quan mà mất tiền của. Vì vậy, khuyên gia chủ nên treo Hồ Lô Ngọc Bích hoặc xâu Nguyên Lộc Hoa Mai tại cửa chính của nhà, cùng trải thảm màu xanh nước biển giúp hóa sát, hóa giải thị phi tăng sinh khí, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, ở phương vị Đông trong nhà, trong phòng khách, bàn làm việc nên đặt Bình An Như Ý, tụ lộc sinh tài, kích hoạt sức khỏe, bình an.

4. Xây dựng, sửa chữa nhà hướng Đông năm 2019

Theo Định Long Của Tam Hợp phái, năm Kỷ Hợi 2019, hướng Đông không thể xây dựng nhưng sửa chữa, nhưng nên chọn các tháng vượng để sửa chữa.

Các tháng Vượng để sửa nhà hướng Đông năm 2019 là: 5, 9, 11.

Song, bạn cần phải biết chính xác độ số của căn nhà, nhà bạn có phải hướng Đông hay không, nhà ở hướng Đông ảnh hưởng trực tiếp thế nào đến từng người trong gia đình, hoặc hóa giải phong thủy nhà ở hướng Đông cần làm gì, hãy để lại số điện thoại ở bên dưới phần comment để chúng tôi có cơ hội hỗ trợ anh chị. Xin cám ơn!

Tư vấn phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119