Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi tuổi Đinh Hợi  nam mạng sinh năm 1947 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Đinh Hợi sinh năm 1947 hay còn được gọi là Quá Sơn chi Trư tức là Lợn Qua Núi. Cung CẤN, người này có lá số là âm nam, mệnh ỐC THƯỢNG THỔ, Con nhà HUỲNH ĐẾ (phú quý). Xương CON HEO. Tướng tinh CON DƠI.

Đinh Hợi nạp âm hành Thổ ( Ốc Thượng Thổ- Đất Trên Vách),  do Can Đinh (-Hỏa) ghép với Chi Hợi (-Thủy). Ta có Thủy khắc nhập Hỏa, Chi khắc Can, người tuổi Đinh Hợi thuộc lứa tuổi gặp nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Trung Vận và Hậu Vận người tuổi Đinh Hợi khá và an nhàn hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp âm cùng sự phấn đấu của bản thân để vượt qua các trở ngại.

tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng 2025 đã bước đến tuổi 79, quý vị hãy nhớ rằng, đừng đánh đổi sức khỏe của mình để lấy những thứ bên ngoài cơ thể. Dù có kiếm được tiền thì cũng chỉ mua được thuốc uống chứ không thể mua được sức khỏe. Hạnh phúc ở độ tuổi này là có một thân thể khỏe mạnh, là thấy con cháu lớn khôn, trưởng thành. Bản mệnh hãy giữ tinh thần thần tốt, bởi  có được tinh thần tốt thì sẽ không bị ốm, nếu có tinh thần tốt, có bệnh cũng sẽ hết. Vì vậy Đinh Hợi nam mạng trong năm nay hãy trau dồi tinh thần và nghị lực. Luôn vui vẻ, tập thể dục thường xuyên, duy trì chế độ ăn uống hợp lý, làm việc và nghỉ ngơi đều đặn thì có thể sống thọ cùng con cháu.

Xét về địa chi:  Hợi gặp Tỵ lâm cục diện Xung Thái Tuế, báo hiệu gia đạo bất ổn, xảy ra những sự vụ nghiêm trọng khiến bản mệnh phải đứng ra lo liệu gây hao tổn tâm trí. 

Xét về thiên can: Đinh Âm Hỏa gặp Bính Dương Hỏa là Kiếp Tài, bản mệnh dễ chịu tác động về tinh thần mà đau ốm, suy nhược cơ thể. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Đinh gặp Bính là Kiếp Tài, ảnh hưởng tiêu cực đến vận trình của Đinh Hợi nam mạng trong năm nay, tiểu nhân vận khá vượng, gia chủ có thế mang tai tiếng thị phi bởi tiểu nhân chọc phá, các mối quan hệ trong năm này cũng không được tốt.
  • Đinh gặp Mậu là Thương Quan, dưới sự ảnh hưởng của Thương Quan nếu Đinh Hợi nam mạng không thận trọng sẽ rất dễ bị lừa vì quá tin người. Ngoài ra, bản mệnh cũng phải chú ý bảo vệ tài sản của mình kẻo mất mát. Tóm lại Thương Quan mang đến cảnh báo mất tiền, mất của trong năm nay nếu bản mệnh không chú ý.
  • Đinh  gặp Canh là Chính Tài,  được Chính Tài giúp sức để tài chính của người tuổi Đinh Hợi nam mạng có những dấu hiệu khả quan. Vẫn may là bản mệnh có khoản hưu trí đều đặn hàng tháng và cả những khoản tích lũy từ thời trẻ nên cuộc sống không quá eo hẹp. Chỉ cần chú ý khi sử dụng tiền hơn là sẽ giảm thiểu được rất nhiều rắc rối.
  • Năm nay tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng gặp hạn Tam Tai, tam tai là 3 năm liên tiếp gặp nhiều bất trắc, khó khăn trong cuộc sống, từ tiền tài, sức khỏe đến tinh thần. Người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 năm nay  sẽ khó tránh khỏi những điều không may, xui xẻo.

Xét về sao hạn: tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng  năm 2025 79 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô.  Đây được coi là một hung tinh với cả nam và nữ. Chính vì thế, tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng năm nay bị Kế Đô chiếu mệnh nên rất xấu. Gặp hạn sao này mưu sự thường khó khăn, thành ít bại nhiều. Năm nay, Đinh Hợi nam mạng sẽ dễ gặp phải những xui xẻo không đáng có. Những điềm xấu có thể xuất phát từ gia đình, hay từ bất kỳ điều gì xung quanh. Hay dễ vướng phải các thị phi, các cuộc cãi vã và xung đột. Do đó, mệnh chủ phải cực kỳ cẩn thận trong các mối quan hệ xung quanh. Sao này ảnh hưởng xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch nên gia chủ cần hết sức chú ý 2 tháng này.

Xét về niên hạn: tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương. Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Đinh Hợi cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Đinh Hợi bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.)

Lưu niên lâm Bệnh lại thêm tác động của Bệnh phù cảnh báo tình trạng sức khỏe của người tuổi Đinh Hợi nam mạng trong năm nay không mấy khả quan. Nhiều vận hạn trong năm Ất Tỵ 2025 bủa vây khiến sức khỏe của nam mạng Đinh Hợi  giảm sút rõ rệt, đề phòng chứng đột quỵ bất ngờ. Người này tuổi đã cao mà vẫn phải đứng ra lo liệu nhiều việc, tổn hao sức lực là điều khó tránh. Cần chú trọng chăm sóc sức khỏe cả tinh thần và thể chất thì sức khỏe mới ổn định lâu dài. Khi đi lại phải cẩn thận xe cộ kẻo tạo thành thương tật rất đáng ngại.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành thấy rằng, Chịu tác động của lưu niên Tương Xung, vận khí của nam mạng Đinh Hợi 1947 trong năm 2025 không quá suôn sẻ. Bản mệnh phải chịu nhiều áp lực tâm lý vì những chuyện không ưng ý, lâu ngày dẫn đến suy nhược cơ thể, tình trạng ốm đau cũng diễn ra liên miên, đi lại phải cẩn thận xe cộ. Gia đạo, tình cảm trong năm cũng có nhiều xáo trộn, bạn phải hao tổn tâm trí rất nhiều. Người tuổi này có điềm báo hao tài tốn của khá rõ trong năm 2025. Nếu bản mệnh vẫn còn nặng lòng với việc làm ăn kinh doanh thì năm nay sẽ gặp nhiều  bất lợi, thậm chí trắng tay nếu không toan tính cẩn thận. Do đó, các giao dịch tài chính trong năm đều nên thận trọng, tốt nhất nên đợi thời cơ thích hợp hơn là mù quáng đâm đầu. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Hợi Mão Mùi

2. Vận hạn tuổi Đinh Hợi 1947 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh Lâm Quan cho thấy trong tháng này quý vị duy trì được năng lượng tích cực trên mọi khía cạnh. Tuy nhiên, có Đà La hung tinh cản trở gây ra sự tổn hại lớn cho bản mệnh nhất là về sức khỏe. Đành rằng ở tuổi này sức khỏe của gia chủ đang suy yếu dần do hệ miễn dịch giảm và có dấu hiệu của các căn bệnh tuổi già, nhưng cũng là do bạn chủ quan, không quan tâm đến sức khỏe hay với 1 số người vẫn còn phải nặng lòng vì gia đình, con cháu. Gia chủ cần chăm sóc cơ thể tốt, giữ chế độ ăn uống hợp lý, nhẹ nhàng. Chăm chỉ luyện tập các bài tập vận động,thể thao theo độ tuổi để sức khỏe luôn được ổn định.
  • Tháng đầu năm mới, tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng hãy dè chừng sự xuất hiện của Quan Phù kẻo mang họa vào thân. Tuyệt đối không ký kết giấy tờ thay ai, cũng không làm những việc phạm pháp.

Tháng 2/2025 âm lịch ( tháng Kỷ Mão)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Quan Đới, vừa có Tam Hợp, Lộc Tồn lại thêm Quan Đới nhập mệnh báo hiệu tháng này rất hanh thông với Đinh Hợi nam mạng, nhất là về tài lộc. Về cơ bản, người tuổi này vẫn duy trì được những khoản thu có từ trước đó. Nếu có cách chi tiêu hợp lý, bạn không lo thiếu tiền tiêu. Thời điểm này, bạn còn nhận được khoản tiền biếu của con cháu trong nhà, khiến túi tiền thêm dư dả. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của Thái Bạch hung tinh nên bản mệnh cũng cần cẩn trọng kẻo bị lừa gạt mất tiền.
  • Trong tháng có sao bác sỹ xuất hiện nên bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về tình hình sức khỏe, nếu có bệnh, ốm cũng hợp thầy hợp thuốc mà nhanh chóng khỏi.

Tháng 3/2025 ( tháng Canh Thìn)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộc Dục báo hiệu tháng này các mối quan hệ của tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng. Bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh nên thường xuyên được quan tâm, giúp đỡ.  Bản mệnh được sống trong một gia đình bình yên và hạnh phúc. Bạn và nửa kia của mình đã sống nửa đời người với nhau nên đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung, biết chăm sóc lẫn nhau mỗi khi đau ốm. Con cái trưởng thành và ổn định cũng giúp bạn bớt đi được nhiều mối lo. Bạn cũng nên học cách buông những nỗi lo toan của mình xuống, để con cháu có thể tự lập và tự chủ làm những điều mình tự cho là đúng.
  • Tuy nhiên, Kình Dương hung tinh chủ về thương tật mất mát nên nam mạng Đinh Hợi  khi đi ra ngoài nên chú ý kẻo gặp nạn, tuổi đã cao chỉ 1 chấn thương nhỏ cũng rất khó bình phục.

Tháng 4/2025 ( tháng Tân Tỵ)

  • Lưu niên trường sinh nhập mệnh báo hiệu cuộc sống của người tuổi tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng thiên về bình ổn. Bạn biết hài lòng với những gì mình đang có nên cuộc sống cũng giảm bớt được nhiều áp lực. Hơn nữa, bạn còn là điểm tựa vững chắc cho con cháu trong nhà, giúp gia đình duy trì sự bình ổn, yên ấm.
  • Thái Tuế hung tinh cũng đem đến những rắc rối cho bản mệnh về phương diện sức khỏe, sức khỏe giảm sút nhiều, bản mệnh hạn chế đi xa một mình, suy nghĩ tích cực, tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn để tinh thần thoải mái. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tránh làm việc lao lực, gây tổn hại cho sức khỏe. Nếu cơ thể có dấu hiệu bất thường thì nên khám chữa ngay, chớ kéo dài khiến bệnh tình thêm nghiêm trọng. Trong tháng  đi đứng cẩn trọng đề phòng họa huyết quang (bị té ngã hoặc gặp tai nạn bất ngờ).

Tháng 5/2025 âm lịch ( tháng Nhâm Ngọ)

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh mang đến điềm báo cát lành cho tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng, cuộc sống bình ổn, không xảy ra biến cố nào quá lớn. Bản mệnh hài lòng với cuộc sống hiện tại, vui vầy bên gia đình, con cháu, thoải mái tận hưởng công sức lao động của mình trong suốt những năm tháng thời tuổi trẻ.
  • Tháng có Thiếu Dương chiếu mệnh, đời sống tinh thần nam mạng Đinh nhìn chung vui vẻ, gia đạo hài hòa, có thể đón tin vui cưới hỏi hay thêm con cháu trong nhà. Có điều, không nên tin người thái quá, làm việc tốt cũng cần đúng người đúng thời điểm kẻo sẽ vướng vào tranh chấp, cãi vã.
  • Có dấu hiệu suy giảm tài lộc rõ rệt bởi sự xuất hiện của Tiểu Hao hung tinh. Các giao dịch tài chính đều phải được tính toán cẩn thận trước khi xuất tiền kẻo mất trắng vì sự chủ quan của bản thân.

 Tháng 6/2025 âm lịch ( tháng Qúy Mùi)

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai xuất hiện trong tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng vào thị phi. Họa khẩu thiệt thị phi, gây hại cho sức khỏe. Khi không có được sự an tĩnh trong tâm thì bạn khó có được giấc ngủ như ý. Vì thế, hãy cố gắng dẹp bỏ những lo lắng, phiền muộn ra khỏi đầu trước khi lên giường đi ngủ.
  • Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Đinh Hợi nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bả

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Tuyệt khiến cho các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. Ngoài ra, đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc.
  • Cũng may khi trong mệnh có Thiếu Âm và Tấu Thư khiến bạn có lối sống luôn khiêm nhường, hài hòa. Bạn nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu thương của con cháu trong nhà và người ngoài.

Tháng 8/2025 âm lịch ( tháng Đinh Hợi)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộ dự báo tình hình sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu suy giảm so với khoảng thời gian trước đó. Bạn dễ vướng vào đau ốm, phải tốn thời gian và công sức để thuốc men chữa chạy. Tuy nhiên, bạn cần giữ thái độ lạc quan, tích cực chữa trị, như vậy sẽ thấy bệnh tình có tiến triển tốt dần lên.
  • Quan Phù và Phi Liêm mang đến lời cảnh báo với tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng làm gì cũng cần chú ý, nhất là các việc liên quan đến pháp luật, chính quyền. Bản mệnh có thể mất tiền vì nghe theo những lời dụ dỗ, nếu có ý định sử dụng khoản tiền lớn tốt nhất nên bàn bạc với gia đình.

Tháng 9/2025 âm lịch ( tháng Đinh Hợi)

  • Lưu niên nhập mệnh Tử lại thêm Tử Phù chủ tang thương, rắc rối báo hiệu tình hình sức khỏe không tốt. Do tuổi đã cao nên bản mệnh nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đi lại cẩn thận, tránh làm việc quá sức, có thể cậy nhờ con cháu chứ đừng tự mình làm mọi thứ.  Ngoài ra, tháng này, bản mệnh cũng phải hết sức lưu ý vấn đề ăn uống, tình trạng tiêu hóa kém dễ dẫn đến các triệu chứng khó chịu, ngộ độc thực phẩm…
  • May mắn khi có Hỷ Thần giúp cho tinh thần tuổi Đinh Hợi 1947 nam mạng tháng này thêm phần phấn chấn.  Hỷ Thần chủ về vui vẻ, hòa nhã, mang đến nhiều phúc lành và năng lượng tích cực. Bởi vậy nên gia chủ hãy gạt bỏ mọi sự lo lắng, áp lực để đón nhận những điều tốt đẹp, an nhàn hưởng tuổi già, vui vầy bên con cháu.

Tháng 10/2025 âm lịch  ( tháng Đinh Hợi)

  • Nhập Lệnh lâm đất Bệnh lại thêm bệnh phù  và tuế Phá  ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe của Đinh Hợi nam mạng. Sức khỏe có đôi phần sa sút do tuổi cao. Ngoài việc sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất, bạn cũng nên thăm khám định kỳ, chớ nên chủ quan làm việc quá sức. Gia chủ cần tập thói quen buông bỏ gánh nặng, chớ để cảm xúc chi phối hành động. Khi gặp phải vấn đề, bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ và sẻ chia của con cái cũng như nửa kia, chớ nên ôm mọi chuyện vào lòng.

Tháng 11/2025 âm lịch ( tháng Mậu Tý)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Suy  ảnh hưởng nhiều đến vận trình của Đinh Hợi nam mạng. Bản mệnh tháng này tâm tính thay đổi, sống hướng nội, không thích chuyện trò với mọi người, có nhiều tâm sự trong lòng. Tình cảm gia đình xa cách, không mấy gần gũi với người thân. Để thoát khỏi cách cục này chỉ còn cách giải tỏa áp lực cuộc sống, dành thời gian gặp gỡ bạn bè những người đồng niên. Đừng tự nhốt mình cô đơn, có tâm sự hay chuyện buồn hãy thoải mái giãi bày với con cháu. Chỉ cần giải tỏa được nút thắt trong lòng thì sức khỏe tức khắc ổn định trở lại.

Tháng 12/2025 âm lịch

Vận trình tháng 12 âm lịch này của tuổi Đinh Hợi nam mạng có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, lại có cát khí từ Tam Hội nâng đỡ, dự báo sức khỏe của người tuổi này khá tốt, không xuất hiện dấu hiệu bệnh tật nghiêm trọng nào.

Sự xuất hiện của hung tinh Bạch Hổ  dự báo người tuổi Đinh Hợi nam mạng tháng này dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn cần phải cực kì quan tâm đến. Hãy luôn cẩn thận khi đi lại để tránh những sự cố không đáng có. Việc tập thể dục thể thao đúng độ tuổi cũng cần lắng nghe sức khỏe của mình, chớ tập luyện quá sức kẻo phản tác dụng. Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn, bạn cũng cần lập tức khám chữa ngay, không nên giấu bệnh hoặc cố gắng chịu đựng, khiến bệnh ngày càng trở nặng. Đến lúc đó, sức khỏe vừa tổn hại lại vừa phải tốn thêm nhiều tiền để cứu chữa. Tuy nhiên, may mắn khi có  Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, và cát khí từ Tam Hội nâng đỡ, nên cũng giảm bớt được phẩn nào ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ nên với Đinh Hợi nam mạng. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119