3 YẾU TỐ ĐỂ LỰA CHỌN NƠI MỞ CỬA HÀNG ĐẮC TÀI ĐẮC LỘC

Trong bài viết này, Phong Thủy Lộc Tài sẽ chia sẻ đến anh chị ba yếu tố để chọn nơi mở của hàng đắc tài đắc lộc nhất

1. Dựa vào nhân khí để chọn nơi mở cửa hàng

3 YẾU TỐ ĐỂ LỰA CHỌN NƠI MỞ CỬA HÀNG ĐẮC TÀI ĐẮC LỘC

Mở cửa hàng ở nơi đông người qua lại hoặc ở các khu dân cư. Đối với cách lựa chọn này, vì sẽ làm hàng xóm của những cửa hàng lớn, nên hàng hóa kinh doanh mang tính đặc sắc là vấn đề quan trọng, nên chọn bán những mặt hàng mà các cửa hàng gần đó không có. Cửa hàng nhỏ mà kinh doanh ở điều kiện như vậy bắt buộc phải buôn bán chuyên sâu. Cửa hàng nhỏ mở ở khu vực đô thị đông người nên kinh doanh những mặt hàng có khả năng thu hút được khách hàng trẻ tuổi, bởi vì người trẻ tuổi thường rất thích đi dạo phố; trái lại, cửa hàng nhỏ mà kinh doanh những mặt hàng dùng cho người lớn tuổi thì nên mở ở khu vực dân cư, đó là phạm vi hoạt động của người cao tuổi, đưa về gần để bán tất nhiên sẽ được ủng hộ.

2. Dựa vào khu đất chọn nơi mở cửa hàng.

3 YẾU TỐ ĐỂ LỰA CHỌN NƠI MỞ CỬA HÀNG ĐẮC TÀI ĐẮC LỘC

Mua cửa hàng là một loại đầu tư bất động sản, vừa có thể cho thuê vừa có thể mở cửa hàng tự kinh doanh đã là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, không phải cứ mua được cửa hàng là kinh doanh kiếm được tiền, cần chú ý khi chọn cửa hàng.
Đầu tư vào cửa hàng phải chú ý đến khu đất có cửa hàng, khoảng đất ở đây thường có 3 loại: loại thứ nhất là nơi trung tâm buôn bán lâu đời; loại thứ hai là nơi đã có các cửa hàng, gần đó có các khu chung cư hoặc khu công nghiệp, có văn phòng thương mại có khả năng thu hút lượng lớn khách hàng có nghề nghiệp hoặc khu vực kinh tế phát triển; loại thứ 3 là bên trong các khu chung cư.

3. Dựa vào nhu cầu kinh doanh để chọn cửa hàng.

3 YẾU TỐ ĐỂ LỰA CHỌN NƠI MỞ CỬA HÀNG ĐẮC TÀI ĐẮC LỘC

Một là căn cứ vào nội dung kinh doanh để chọn vị trí cửa hàng.

Chủng loại mặt hàng bán tại cửa hàng khác nhau dẫn đến yêu cầu vị trí cửa hàng cũng khác nhau. Có cửa hàng đòi hỏi phải mở ở nơi có lưu lượng người qua lại lớn, ví dụ như cửa hàng bán quần áo, các siêu thị nhỏ. Nhưng cũng có những cửa hàng cần phải mở ở nơi yên tĩnh một chút, ví dụ cửa hàng bán sản phẩm phục vụ sức khỏe, trung tâm phục vụ người cao tuổi,…

Hai là cần chọn được khu vực tự hình thành chợ.

Trong quá trình kinh doanh, lâu ngày một số đoạn phố tự phát trở thành “chợ” bán những mặt hàng nào đó. Mọi người khi muốn mua những mặt hàng đó thì sẽ tự động đến đó và như vậy “chợ” sẽ được duy trì đều đặn.

Ba là cần chọn cửa hàng có không gian cho quảng cáo.

Có cửa hàng không có cửa hàng độc lập, trước cửa tất nhiên cũng không có không gian quảng cáo cho mình, như vậy sẽ làm bạn mất đi không gian phát huy trí tuệ trong kinh doanh.

Bốn là phải có ý thức “nhờ ánh sáng”.

Mở cửa hàng gần thậm chí ngay bên cạnh các cửa hàng có tiếng tăm hoặc cửa hàng bán sản phẩm mà nhãn hiệu là thế mạnh của họ. Thông thường, những hàng ăn nổi tiếng trước khi mở cửa hàng kinh doanh họ đã khảo sát thị trường rất kỹ, mở cửa hàng ăn gần kề với họ không chỉ tiết kiệm được thời gian với công sức khảo sát thị trường mà còn có thể nhờ vào uy tín của họ để đón khách đến cửa hàng mình.

>>> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119