Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2024

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2024,  được cát tinh cao chiếu mà ban cho bạn nhiều lộc lá. Mọi phương diện trong cuộc sống đều hanh thông bất ngờ, đặc biệt sự may mắn của bạn trong năm nay còn ảnh hưởng tích cực đến vận trình của con cháu, khiến cho công việc của con cháu được hanh thông, thuận lợi. Tiền bạc làm ra nhiều vô kể, tiêu đến 3 đời cũng không hết được. Bài viết này sẽ chia sẻ đến quý vị về vận trình tử vi người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 trong năm 2024, xin mời quý vị theo dõi.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 năm Giáp Thìn 2024

 

  1. Tổng quan về cuộc đời Kỷ Hợi sinh năm 1959

Người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 hay còn gọi là  Đạo Viện Chi Trư (Lợn trong tu viện), Âm mạng – Tuổi Âm: 66 Tuổi, Ngũ hành bản mệnh: Bình Ðịa Mộc (cây trên đất bằng) , Tướng xương – Xương con heo, tướng tinh con gấu.

Xem tử vi trọn đời thấy rằng, theo quan niệm dân gian thì người tuổi Hợi là người sáng dạ, nắm bắt vấn đề nhanh nhạy, tháo vát. Người tuổi này dễ ăn uống, không kén chọn và có cơ thể khỏe mạnh. Tính cách của người tuổi Hợi luôn ôn hòa, lương thiện, có khả năng thương mại nên dễ làm giàu, no đủ và an nhàn vào tuổi trung niên. Người Kỷ Hợi chất phác, không màu mè, khoa trương song đôi khi lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Đặc biệt họ khiến cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu khi tiếp cận vì họ không bao giờ bắt ép ai phải làm một việc gì mà người đó không thích.

Họ sẵn sàng khoan dung độ lượng trước những lỗi lầm của người khác, tuy nhiên khi bị ép quá mức không chịu nổi thì họ cũng sẽ nổi giận và tranh đấu quyết liệt tới cùng nhưng khi xong việc thì họ sẽ chẳng bao giờ để bụng ai.

Người tuổi Kỷ Hợi không thích mê hoặc những người khác, chẳng giỏi lôi cuốn mọi người cũng không nói năng ngọt ngào được, mà họ mang trong mình đặc điểm riêng không thể nhầm lẫn được, đó chính là sự chân thật. Mỗi khi làm việc gì, họ đều đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu, không bao giờ ích kỉ vụ lợi cho bản thân. Những người này dễ đặt niềm tin vào người khác, điều đó khiến đôi lúc họ bị kẻ xấu lợi dụng.

Sự thật thà, chân thành giúp tuổi Kỷ Hợi xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Đi đến đâu, tuổi Kỷ Hợi lại có người yêu quý, ngưỡng mộ tới đó. Thế nhưng những người này không bao giờ tỏ ra vẻ kiêu ngạo, phô trương. Ngược lại họ lúc nào cũng khiêm tốn, rụt rè.

Bình thường Kỷ Hợi là những người không thích tranh chấp, đôi co với người khác nhưng nếu vượt quá giới hạn chịu đựng, họ sẽ nổi giận lôi đình. Tuy nhiên, trạng thái ấy sẽ nhanh chóng qua đi và tuổi Kỷ Hợi sẽ không thù hận, để bụng bất kì điều gì.

Cuộc đời của Kỷ Hợi cũng phải qua nhiều gian truân mới có được cuộc sống an nhàn về hậu vận như những câu thơ sau:

Đoán xem số mạng tuổi này,

 Mạng Mộc bình địa cây trên đất bằng. 

Đông Xuân cũng thuận ai bằng, 

Hai mùa thuận số có ăn thanh nhàn. 

Số này có nạn vào thân, 

Gian truân lắm độ phong trần lắm khi. 

Tha hương lập nghiệp xứ xa, 

Trở về vận cuối làm ra có tiền. 

vợ chồng trắc trở nhiều phen, 

Nếu không thì cũng lòng dòng đôi ba. 

Kỷ Hợi có số hiền lương, 

Thấy ai ngọt dịu thì thương giúp liền. Số tuổi tu niệm ăn chay, 

Lòng ở nhân đức có ngày làm nên.

Tuổi Kỷ Hợi có khá nhiều hay đẹp trên bước đường công danh và sự nghiệp, cuộc sống có nhiều hay đẹp về vấn đề tình duyên cũng như về danh phận sau này. Tiền vận có một vài đau khổ trung vận và hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Kỷ Hợi hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 78 tuổi, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, hiền hòa phúc đức thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ.

 Tuổi Kỷ Hợi trong cuộc đời có những năm khó khăn nhất, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 27 và 33 tuổi. Những năm này đề phòng tai nạn hay có hao tài, làm ăn việc gì cũng nên cẩn thận đề phòng, tốt hơn hết là trong những năm này bạn đừng nên tính chuyện làm ăn lớn lao để tránh sự thất bại bất ngờ.

Số phải nhờ gia đình thân tộc trong việc làm ăn, phát triển công danh và sự nghiệp, không có gia đình, thì cuộc sống thường bị đảo lộn bất ngờ. Công danh chỉ vào ở khoảng trung bình mà thôi. Về vấn đề sự nghiệp, được vững chắc và có thể hoàn toàn thành đạt vào số tuổi 31 trở đi. Tiền bạc được nhiều may mắn vào thời trung vận và hậu vận.

2. Vận trình người tuổi Kỷ Hợi trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, Người tuổi Hợi sinh năm 1959 có thể trải qua một năm 2024 khá yên bình, bản mệnh không phải đối diện với nhiều sóng to gió lớn. Trên phương diện sức khỏe, nếu có thời gian, bạn  nên sắp xếp đi kiểm tra sức khỏe toàn diện để phòng và chữa bệnh kịp thời, đồng thời có chế độ sinh hoạt, rèn luyện hợp lý.

  • Xét về địa chi: Địa chi người tuổi này là Hợi gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn là chủ về quan hệ về địa chi Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Hợi các dự định tiến hành công việc đều được thuận ý muốn. Xét về ngũ hành địa chi của tuổi Hợi là Thủy, ngũ hành địa chi năm Thìn là Thổ, Thổ khắc Thủy nên trong năm 2024 chủ mệnh cẩn thận vấn đề liên quan đến sức khỏe của thành viên gia đạo. Ngoài ra có thể chuyện phiền muộn đưa tới.
  • Xét về thiên can:  Thiên can người tuổi này là Kỷ thuộc vào hành Thổ gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can Giáp thuộc hành Mộc là quan hệ chủ về Tương Hợp: Năm này công việc của người thiên can Kỷ được quý nhân hỗ trợ, đồng thời thêm được liên kết, phát triển hoặc đầu tư chung. Xem tử vi năm 2024 về công danh mưu cầu cũng chủ về tốt đẹp. Tuy nhiên, do ngũ hành thiên can của năm 2024 tương khắc với thiên can của tuổi này nên bản thân có thể sức khỏe trong năm không được tốt.
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Ngũ hành của người tuổi này là Mộc gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 thể hiện quan hệ về Sinh Xuất: Bản thân người bản mệnh Mộc bị hao tổn. Tiến hành mọi việc tuy thấy thuận, nhưng không kéo dài, bởi lẽ công việc có đầu nhưng không đuôi. Tiền bạc đầu tư cho làm ăn chi tiêu nhiều nhưng lại thu hồi khó. Cẩn thận có bệnh về ngực nên bản mệnh cần chú ý lưu tâm. Phần cuối năm người mệnh này gặp những điều không được như ý, bất lợi đưa tới.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Kỷ Hợi nam mệnh gặp sao Thủy Diệu, nữ mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Kỷ Hợi nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: nam Kỷ Hợi sinh năm 1959 năm nay gặp hạn Thiên Tinh, các bác nữ Kỷ Hợi gặp hạn Tam Kheo.
  • Hạn Tam Tai: Không phạm Tam Tai.
  • Năm nay bạn phạm tuổi “Lục Hoang Ốc” . Đây cũng là một cung xấu. Xây nhà trong năm này sẽ khiến gia chủ không thành công danh sự nghiệp, bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng xấu đến tương lai các thành viên trong gia đình.
  • Kim Lâu: phạm Kim Lâu Tử. Hạn này kỵ con, gây hại cho con.
  • Thái Tuế:  không phạm Thái Tuế

Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Kỷ Tỵ (tháng 4 âm lịch, Từ ngày 8/5/2024 đến ngày 5/6/2024), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Hợi, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết:  Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng: người tuổi Kỷ Hợi có những suy nghĩ lạc quan, tích cực, chính vì vậy mà cuộc sống cũng phát triển theo chiều hướng tốt đẹp trong năm 2024. Bản mệnh không còn phải lo toan quá nhiều về công việc, tiền bạc, con cái. Tuy nhiên, bản mệnh nên hạn chế tính tình nóng nảy, không nên mâu thuẫn với hàng xóm, láng giềng, trong gia đình thì hãy lắng nghe nửa kia hoặc con cái nhiều hơn. Khi tham gia giao thông, cần đề phòng tai nạn bất ngờ gây tổn hao sức khỏe. Phương diện tài lộc không có quá nhiều biến động, hãy hạn chế tranh chấp để tránh mất tiền không đáng. 

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

2. Đánh giá vận trình Kỷ Hợi sinh năm 1959 trong năm giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Đánh giá tử vi tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 năm 2024 trên các phương diện

 

 

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2024, công việc làm ăn của tuổi này phát triển ổn định, dù không có đột phá quá rõ ràng nhưng vẫn tiến triển tích cực và đạt nhiều lợi thế lớn lao. Bản mệnh nên hài lòng với tình trạng hiện tại, đừng quá nóng vội.

Những người vẫn đang trong thời gian tại chức có thể yên tâm tiếp tục cống hiến. Các mối quan hệ xã giao tại nơi làm việc đều hài hòa, tạo dựng được uy tín với mọi người.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2024, tài lộc nhìn chung ổn định, bản mệnh có thể sống khá thoải mái dựa vào khoản tiền tích góp từ khi còn trẻ. Nếu có ai đó rủ rê đầu tư thì bạn  chớ cả tin, cần xác định rõ thực hư trước khi bắt tay làm việc.

Con giáp này lại giỏi quản lý chi tiêu, biết quán xuyến và vun vén nhà cửa nên tiền bạc không phải nỗi lo của bạn trong năm nay. Thậm chí, bản mệnh còn hoàn toàn có năng lực trợ giúp con cháu về tài chính khi cần thiết.

Kỷ Hợi sinh năm 1959 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân HỢI MÃO MÙI vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2024, bước sang năm Giáp Thìn 2024, các mối quan hệ có thể không suôn sẻ cho Kỷ Hợi.

Những người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 cần giao tiếp nhiều hơn với bạn đời và lắng nghe nhau. Thỉnh thoảng trong cuộc sống, bản mệnh có thể cãi nhau với bạn đời về những chuyện vặt vãnh, hoặc những quan điểm khác nhau về điều gì đó. Ngay cả khi 2 người  giận dữ với nhau, nó sẽ không tồn tại lâu hoặc dẫn đến chiến tranh lạnh. Rốt cuộc, đã sống với nhau trọn đời, vì vậy biết nhau rất rõ và có thể cân nhắc và bao dung cho nhau.

Trong năm nay, gia đình bạn sẽ gặp những xích mích, cãi , tranh luận giữa bố mẹ và con cái. Là người chủ gia đình, hãy giữ bình tĩnh. Tìm lối giải quyết vấn đề tồn đọng thấu đáo nhất, tránh làm sứt mẻ tình cảm gia đình. 

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2024, sức khỏe có dấu hiệu suy giảm nhất định do ảnh hưởng của tuổi tác, bạn chớ nên làm việc quá sức, nếu cơ thể có cảnh báo thì cần khám chữa kịp thời, không nên cố chịu đựng.

Bản mệnh cần chăm sóc cơ thể tốt, giữ chế độ ăn uống hợp lý, nhẹ nhàng. Chăm chỉ luyện tập các bài tập vận động,thể thao theo độ tuổi. Nếu có dấu hiệu gì bất thường lập tức đi kiểm tra ngay.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119