Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2024

Xem tử vi tuổi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2024 thấy rằng, gặp được năm có vận khí tốt, Tân Hợi như cá gặp nước, bứt phá và gặt hái được rất nhiều thành công trong các lĩnh vực của cuộc sống. Bài viết này sẽ chia sẻ đến quý vị về vận  trình chi tiết người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 trong năm 2024. Nắm  được vận trình của mình sẽ giúp quý gia chủ Tân Hợi biết được những điều tốt để phát huy, và tránh được những điều xấu xảy đến trong năm này.

Tử vi tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 năm 2024

1. Tổng quan về cuộc đời Tân Hợi sinh năm 1971

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 hay còn gọi là  Khuyên Dưỡng Chi Trư (Lợn nuôi nhốt), Dương mạng – Tuổi Âm: 54 Tuổi, Sinh từ: 27/01/1971 đến 14/02/1972, Ngũ hành bản mệnh: Thoa Xuyến Kim, Tướng xương – Xương con heo, tướng tinh con cọp.

Tân Hợi sinh năm 1971 nạp âm hành Kim ( Thoa Xuyến kim) do Can Tân (Kim) ghép với Chi Hợi (Thủy).

Ta có Kim sinh nhập Thủy; Nạp Âm cùng Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành, thuộc lứa tuổi có căn bản thực lực hơn người, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận. Nếu ngày sinh có hàng Can Canh Tân Nhâm Quý sinh giờ Sửu Mùi lại được hưởng thêm Phúc Đức của dòng họ. Sinh vào mùa Thu và các tháng giao mùa là thuận mùa sinh, mùa Hạ ít thuận lợi.

Tân Hợi có đầy đủ 2 đặc tính của Can Tân là tính tình thận trọng, cương nhu tùy lúc, gặp thời biến hóa như Rồng, sắc sảo, quyền biến và trực tính nên dễ va chạm và của Chi Hợi là có lý tưởng cao đẹp, bản tính phóng khoáng, đôi lúc ngây thơ lãng mạn, tự tin, kiên cường, có tài của bậc lãnh đạo, có ý chí tiến thủ cao.

Mẫu người Tân Hợi, thủa thiếu thời hơi lao đao, nhưng sau khi lập gia đình thì yên ổn vững vàng, có trực giác cao, dễ thụ cảm, thích ôn hòa, êm dịu, cuộc sống đôi lúc trộn lẫn Mộng và Thực, rất trọng Tín Nghĩa nên được người mến phục, am tường mọi ngành nghệ thuật cùng sở trường về văn chương và khoa học.

Người tuổi Tân Hợi thường thể hiện tình cảm trực tiếp. Nam mệnh thường đào hoa hơn nữ mệnh, đường tình duyên của con giáp này khá bình ổn, không phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm. Người này trọng chữ tín, sống phóng khoáng, có ơn tất báo, luôn giữ hòa khí với mọi người. Họ rất quan tâm chăm sóc tới bạn bè, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Nhưng với người bạn đời của mình thì có vẻ họ lại chẳng mấy thiết tha, nhiệt tình. 

Tử vi trọn đời chỉ ra rằng, nam mạng tuổi Tân Hợi thuở nhỏ phải chịu đời sống thiếu thốn, khó khăn vất vả. Bởi vậy họ sớm cố gắng nỗ lực, phấn đấu, nỗ lực để kiến thiết xây dựng đời sống không thay đổi, không thiếu. Khi trưởng thành, tuổi Tân Hợi gặp được nhiều như mong muốn, thời cơ để tăng trưởng bản thân, càng về sau càng được hưởng tài lộc, phong phú.

Còn Tân hợi nữ mạng là những người phụ nữ rất đảm đang, chu đáo, biết đồng cảm, chăm sóc nên đời sống mái ấm gia đình thường rất nhiều niềm hạnh phúc và bình yên. Nữ mạng tuổi Tân Hợi thuở nhỏ phải chịu đời sống thiếu thốn, khó khăn vất vả. Bởi vậy họ sớm cố gắng nỗ lực, phấn đấu, nỗ lực để kiến thiết xây dựng đời sống không thay đổi, khá đầy đủ. Khi trưởng thành, tuổi Tân Hợi gặp được nhiều suôn sẻ, thời cơ để tăng trưởng bản thân, càng về sau càng được hưởng tài lộc, phong phú.

2. Vận trình người tuổi Tân Hợi trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, bước sang năm Giáp Thìn không có quá nhiều biến động với Tân Hợi. Bản mệnh chủ yếu tập trung hoàn thành cho tốt công việc của mình, không tham gia quá nhiều vào các cuộc tranh chấp nên có thể giữ được quan hệ hòa hảo với mọi người xung quanh. Nhiều người gặp được cơ hội thuận lợi để phát triển, lại thêm quý nhân giúp đỡ nên chuyện thăng chức, tăng lương dường như không quá xa xôi. Các công việc cần sự hợp tác của đồng nghiệp, đối tác cũng diễn ra tương đối thuận lợi. Bản mệnh dễ nhận được sự trọng dụng của cấp trên.

  • Xét về địa chi: Địa chi của người này tuổi Hợi gặp địa chi của năm Giáp Thìn là Thìn chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Mọi công việc trong năm tiến hành không có sự đổi mới và nếu tiến hành đổi mới chủ về tiêu pha nhiều tiền bạc và nguồn vốn có thể khó thu hồi lại được. 
  • Xét về thiên can: Thiên can tuổi Tân (ngũ hành thuộc Kim) gặp năm có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ Bình Hòa: Người tuổi này trong năm Giáp Thìn công việc không nhiều khởi sắc, duy trì bình thường và an ổn. Theo tử vi Tân Hợi 2024 thì đây là năm không nên thay đổi công việc vì thay đổi sẽ không được tốt. Ngũ hành thiên can của tuổi tương khắc với ngũ hành thiên can của năm nên cần chú ý về sức khỏe, dễ bị ốm đau hoặc bị bệnh tật. Ngoài ra, trong gia đình có thể đưa tới những chuyện phiền muộn.
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Người tuổi này bản mệnh Kim gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Vì thế người tuổi này trong năm 2024 Giáp Thìn sức khỏe có thể không tốt, chú ý bệnh tật hay ốm đau. Các công việc chuyển biến không thuận lợi như ý muốn. Bên cạnh đó việc đầu tư kinh doanh không được như ý muốn, cho nên năm này không nên mở mang hay dự định đầu tư làm ăn.
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Tân Hợi nam mệnh gặp sao Mộc Đức,  nữ mạng gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Tân Hợi nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: nam mạng Tân Hợi sinh năm 1971 năm nay gặp hạn Huỳnh Tuyền, nữ mạng gặp hạn Toán Tận.
  • Hạn Tam Tai: Không Phạm Tam Tai.
  • Hạn Hoang Ốc:  Năm nay bản mệnh  phạm tuổi “Tam Địa Sát” phạm HOANG ỐC. Tam địa sát là một cung xấu trong 6 cung của hoang ốc. Nếu như gặp phải tam địa sát thì không nên xây nhà vì xây nhà trong năm này sẽ khiến gia chủ mắc nhiều bệnh vặt, khó khỏi, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
  • Hạn Kim Lâu: Không Phạm Kim Lâu.
  • Hạn Thái Tuế: Không Phạm Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng  Kỷ Tỵ (tháng 4 âm lịch, Từ ngày 8/5/2024 đến ngày 5/6/2024), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Hợi, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết:   năm 2024 khá bình ổn với người tuổi Tân Hợi. Bản mệnh giữ được quan hệ hòa hảo với mọi người nên làm việc không vướng phải nhiều cản trở. Tuy nhiên, nếu muốn gặt hái thành công, thu về lợi nhuận đáng kể thì nên bứt phá khỏi vòng an toàn, tìm ra hướng đi mới cho mình. Dù mọi việc có tiến triển bình ổn đi nữa, bản mệnh cũng không thể lơ là trong công việc, bởi sai sót có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì thế, hãy luôn tập trung vào nhiệm vụ, nếu phát hiện cơ hội thì nhanh chóng nắm bắt ngay. Năm nay gặp hạn Hoang Ốc nên nếu gia chủ Tân Hợi muốn xây nhà hay mua bán ư, giao dịch liên quan đến đất đai tốt nhất nên mượn tuổi.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Tân Hợi sinh năm 1971 trong năm Giáp Thìn  2024 qua các phương diện

Vận trình tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 năm 2024

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử vi tuổi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2024, những Mệnh chủ Tân Hợi sinh năm 1971 rất siêng năng trong công việc. Do đó, mọi việc của bản mệnh sẽ tăng đều đặn. Tuy nhiên, Tân Hợi cũng nên chú ý đến những kẻ đố kỵ xung quanh mình, vì câu nói ” người ta không bao giờ nên có ý định làm hại người khác, mà nên luôn đề phòng những người khác hại mình”. Đừng tiết lộ những vấn đề quan trọng, vì ai đó có thể phá hoại và ảnh hưởng đến sự nghiệp của chính bản mệnh.

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2024, phương diện tiền bạc không có quá nhiều biến động. Bản mệnh cần cẩn trọng trước mỗi quyết định đầu tư, tránh để kẻ xấu phát hiện ra sơ hở lợi dụng và lừa gạt.

Người làm kinh doanh cũng có một năm buôn bán suôn sẻ. Khả năng tính toán của bản mệnh nếu được tận dụng tối đa sẽ càng tạo ra nhiều giá trị hơn nữa. Các khoản thu chi nên được cân đối, đừng quên tích lũy để đảm bảo cuộc sống khi về già không phải dựa dẫm vào con cháu.

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân HỢI MÃO MÙI vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2024, phương diện tình cảm  trong năm nay cũng diễn ra tốt đẹp. Bản mệnh nhận được sự quan tâm và chia sẻ nhiều hơn từ người ấy đấy. Người đã có vợ, có chồng về cơ bản có một mái nhà bình yên. Dù đôi khi những mâu thuẫn, tranh chấp vẫn có thể xảy ra, nhưng sau mỗi lần như vậy, đôi bên sẽ có cơ hội nhìn nhận lại chính bản thân mình và đối phương, để sau đó sẽ có cách ứng xử sao cho phù hợp. Không khí gia đình luôn ngập tràn tiếng cười khiến Tân Hợi  càng thêm trân trọng hạnh phúc hiện tại của mình.

Người độc thân có thể nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của bạn bè khác giới. Nếu có cảm tình với ai, nên chủ động tiếp cận và giữ quan hệ, có như vậy thì mới nhanh chóng nắm được hạnh phúc trong tay.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2024, về phương diện sức khỏe, dù không gặp vấn đề nào quá nguy hiểm trong năm này, song thể trạng của Tân Hợi cũng không thật sự sung sức. Tinh thần căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều và áp lực không được giải tỏa có thể gây ra những hệ lụy khó lường. Bản mệnh  cần tìm cách thư giãn nhiều hơn.

Cần chú ý điểm báo tử vi thấy có hung tinh Kình Dương xuất hiện, người tuổi Tân Hợi làm gì dù lớn hay nhỏ cũng cần chú ý, nhất là những người làm các công việc liên quan đến vận hành máy móc kẻo gặp tai họa, thương tật.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119