Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2024

Xem tử tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2024 thấy rằng, vận trình quý vị Nhâm Tý sinh năm 1972 trong năm này cực kỳ hanh thông thuận lợi, có được một cuộc sống giàu sang như ý. Sau bao năm khổ cực thì bây giờ cũng là lúc Nhâm tý được  hưởng thành quả. Năm nay, đường công danh sự nghiệp được sáng tỏ, khiến cho nhiều người phải ghen tị và cúi đầu ngưỡng mộ. Phương diện tình cảm, gia đạo có nhiều tiến triển hơn so với năm ngoái. Gia đình hài hòa, con cháu hiếu thảo hẳn là mong muốn của rất nhiều người ở độ tuổi này. Chỉ có vấn đề về sức khỏe là gia chủ cần quan tâm hơn cả.

Tử vi tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 năm 2024

1. Tổng quan về cuộc đời Nhâm Tý sinh năm 1972

Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 hay còn gọi là Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi), Dương mạng – Tuổi Âm: 53 Tuổi, Sinh từ: 15/02/1972 đến 02/02/1973, Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu), Tướng Xương: Con chuột – Tướng tinh con heo.

Nhâm Tý sinh năm 1972,  nạp âm Tang Đố Mộc, do Can Nhâm (+Thủy) ghép với Chi Tý (+Thủy).

Ta có Can và Chi có cùng hành Thủy sinh nhập Mộc, cho nên thuộc lứa tuổi có năng lực thực tài, đường đời thênh thang rộng mở, ít gặp trở ngại từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại, cũng dễ gặp Quý Nhân giúp sức để vượt qua dễ dàng.

Nhâm Tý có đầy đủ hai tính chất của Can Chi. Can Nhâm (+Thủy), biến hóa linh hoạt, nhân hậu, có tinh thần trách nhiệm cao và Chi Tý (+Thủy) đứng đầu hàng Chi, thông minh, nhanh nhẹn, sắc bén, thường ở vai trò lãnh đạo, chức trọng quyền cao. Trong lĩnh vực nghiên cứu rất thích tìm hiểu, nên đã có nhiều sáng tạo phát kiến nổi danh ở mọi ngành.

Phần lớn Nhâm Tý là người rất thành công, bởi họ hoạt bát, năng động và thích nghi hoàn cảnh rất nhanh. Nhâm Tý vui tính, giỏi ngoại giao, dễ gần, họ không ngừng tò mò, học hỏi để nâng cao năng lực. Họ yêu sự an toàn, luôn lo lắng về tương lai, đó cũng là lý do vì sao họ làm việc rất chăm chỉ. Nhâm Tý bộc lộ ra ngoài là sự tự tin, hiểu biết rất chuyên nghiệp về những điều mình làm.

Tuổi Nhâm Tý thuộc mạng Mộc, tuổi nhỏ cuộc đời hay lắm gian truân, cũng như một cây khi đơm bông kết trái, thì người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc nhỏ. Không bao giờ được thảnh thơi, thường lao tâm khổ trí, tuổi càng cao càng nhiều lo nghĩ không lúc nào bằng. Bởi vậy số Nhâm Tý chỉ được hưởng sự an nhàn vào khoảng độ từ 49 tuổi trở đi mà thôi. 

Cuộc sống nhiều lao nhọc sôi động bất thường, ít khi có cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Cuộc sống chỉ ở mãi trong mức độ trung bình. Tuổi Nhâm Tý suốt đời lo nghĩ lao tâm khổ trí, tuy được an nhàn về bản thể, nhưng tâm não nhiều lo nghĩ. Cuộc sống chỉ ở mức trung bình về tài lộc cũng như về đường con cái.

Cuộc đời với công danh trầm lặng, dường như là bước công danh không có nhiều may mắn lắm, không tạo được một sự vững chắc về vấn đề này, phần gia đạo lúc nhỏ có nhiều thay đổi, hay khác biệt về lối sống, nhưng qua 36 tuổi trở đi thì êm ấm và yên vui. Những việc nhỏ nhặt xảy ra không đáng kể. Việc to tát về xích mích gia đạo dường như không bao giờ xảy ra cả. Sự nghiệp không mấy vững chắc vào những năm ở giữa cuộc đời, nhưng qua 47 tuổi thì có vài thành công nhỏ để tạo cuộc sống cho đến ngày nay. Tiền tài rất ít nhưng không thiếu kém quá đỗi, có thể tạo được rất nhiều nhưng thường hao hụt.

Nhâm Tý số mạng như vầy,

 Phong sương cũng lắm tha phương cũng nhiều.

 Số này cách trở quê hương,

 Đi ra xứ khác sinh phương nên nhà. 

Số phải khắc khẩu mẹ cha, 

Ở gần cắng đắng đi xa thì buồn. 

Số này cách trở lương duyên, 

Thay nhà đổi bạn truân chuyên lắm bề. 

Chẳng nhờ cốt nhục họ hàng, 

Tự mình lập nghiệp cửa nhà mới nên. 

Tiền vận chẳng đặng thành thơi, 

Trở về vận cuối an nhàn tấm thân.

 Nhâm Tý nhờ có quý nhân, 

Tu nhân tích đức phúc Trời ban cho.

Nam giới tuổi Nhâm Tý lấy được vợ hiền, tuy sống an nhàn nhưng hay phải lo nghĩ, tình cảm gia đình lạnh nhạt, không được nhờ anh em, mọi chuyện đều phải độc lập tự mình quán xuyến.

Nữ giới là người có số mệnh tốt lành, cả đời nhàn nhã sung sướng. Họ là người thông minh, học rộng biết nhiều, hiểu biết luật pháp, cũng rất tôn trọng lễ tiết truyền thống. Những người này đề cao tính tập thể, đoàn kết, tuy đôi lúc họ thể hiện thói ích kỉ song về bản chất, tính cách họ rất hòa nhã, thân thiện, luôn quan tâm, chăm sóc người khác, bản thân họ cũng là người rất trọng danh dự, luôn chú ý giữ gìn hình tượng của mình.

2. Vận trình người tuổi Nhâm Tý trong năm giáp thìn 2024

Về tổng thể, Bước sang năm 2024, Tý Thìn Tam Hợp  mang tới cho người tuổi Nhâm Tý  một năm hứa hẹn rất nhiều thành công. Công việc có cảm giác thuận lợi hơn trước, có nhiều không gian phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp hơn.

 Tài vận cũng rộng mở nhờ các khoản lợi nhuận thu về từ các dự án hợp tác. Vận quý nhân trong năm khá vượng, tuổi Nhâm Tý mạnh dạn mưu sự lớn, sẽ được hỗ trợ nhiều về cả tinh thần lẫn tài chính. 

  • Xét về địa chi: Người có địa chi Tý gặp năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ Tam Hợp. Trong năm Giáp Thìn, người tuổi Tý chủ về sự thay đổi, đặc biệt là về tinh thần, bản thân là người sống thiên về tình cảm. Công việc khi ra ngoài nhận được hỗ trợ đắc lực từ quý nhân, do đó hanh thông và thuận lợi. Đây cũng là năm người tuổi Tý có những mở mang liên quan đến các liên kết làm ăn. Ngoài ra, về phương diện tình cảm gia đạo, năm này bản thân nhận được tin vui về việc thêm người thêm của. 
  • Xét về thiên can:  Thiên can của tuổi Nhâm thuộc hành Thủy gặp thiên can năm Giáp thuộc hành Mộc là Bình Hòa: Năm 2024 đối với người tuổi này chủ về kinh doanh làm ăn có sự liên kết nhưng cơ bản không được thuận và khó đạt được kết quả tốt đẹp như kỳ vọng đặt ra. Theo chuyên gia xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 thì trong năm này nếu dự định kế hoạch đầu tư phát triển làm ăn kinh doanh thì lời khuyên của chuyên gia là không nên vội vàng. Bên cạnh đó chủ mệnh cần chú ý về sức khỏe. Ngoài ra, tình cảm trong gia đạo không thuận hòa, chủ về hòa khí kém. 
  • Xét về mối quan hệ ngũ hành: Ngũ hành người tuổi này thuộc vào hành Mộc gặp ngũ hành của năm Giáp Thìn thuộc hành Hỏa là quan hệ Sinh Xuất: Người tuổi này bản mệnh trong năm hao tổn nhiều. Kinh doanh hay sự nghiệp không thuận như ý, nếu có thuận chỉ trong thời gian đầu, càng về sau càng đưa tới bất lợi. Tiền bạc là phương diện cần chú ý, nhất là người này dễ bị bệnh về ngực năm này. Tiền bạc nếu dự định đầu tư thì cần phải suy tính kỹ lưỡng. Thời điểm cuối năm cẩn thận về công việc bất lợi đưa tới nhiều hơn thuận lợi..
  • Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Nhâm Tý nam mệnh gặp sao Thái Âm,  nữ mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. Trong năm nay, nam mệnh Nhâm Tý nên sử dụng mặt dây chuyền  Minh Quang Pháp Bảo, nữ mệnh sử dụng  Vạn Phúc Tri Nhân. Đây đều là những vật phẩm Phong Thủy được ra đời trên nền tảng chắt lọc những tinh hoa, trường khí tốt, giúp vạn vật hanh thông, tốt lành. Đặc biệt là mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri  Nhân được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ.  Và những vật phẩm này đều được được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.
  • Hạn năm 2024: nam mạng Nhâm Tý sinh năm 1972 năm nay gặp hạn Diêm Vương, nữ mạng gặp hạn Thiên La.
  • Hạn Tam Tai: Phạm Tam Tai năm thứ 3.
  • Hạn Hoang Ốc:  Không Phạm Hoang Ốc
  • Hạn Kim Lâu: phạm Kim Lâu Thê, hạn này kỵ vợ hoặc chồng: Gây tai hoạ cho người vợ hay người phối ngẫu của mình. Trong vấn đề Cưới Hỏi, nếu cô gái phạm tuổi Kim Lâu thê thì người chồng sẽ chịu hậu quả, gặp nhiều tai họa, chuyện xui xẻo.
  • Hạn Thái Tuế: Không Phạm Thái Tuế.

Trong năm 2024, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Canh Ngọ  ( tháng 5 âm lịch, Từ ngày 6/6/2024 Đến ngày 5/7/2024 Dương Lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi , vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết:  năm 2024 đem tới khá nhiều cơ hội phát triển cho người tuổi Nhâm Tý, chỉ cần bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình và nắm bắt thời cơ thì khả năng thành công khá cao. Năm nay bạn cũng vượng vận quý nhân, dù gặp khó khăn cũng có người sẵn sàng dang tay tương trợ. Phương diện tài chính của bản mệnh có khá nhiều dấu hiệu khởi sắc, có người được quý nhân giới thiệu cho những mối làm ăn triển vọng. Tuy nhiên, năm nay có dấu hiệu sức khỏe suy giảm, bạn cần chú ý trong việc ăn uống cũng như việc đi lại, tránh những sự cố không đáng có.

Năm 2024 giáp Thìn, Thái Tuế là Lý Thành Tổ Sư. Để cho vận trình sức khỏe và gia đạo được hanh thông thuận lợi, Thầy Gia Cát khuyên gia chủ hãy luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế,, để nghênh đón thái tuế, mang lại may mắn, bình an. Đặc biệt kim bài thái tuế được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú, và xem ngày sử dụng cho gia chủ tuổi  Nhâm Tý sinh năm  1972 để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho quý vị.

3. Đánh giá vận trình Nhâm Tý sinh năm 1972 trong năm Giáp Thìn 2024 qua các phương diện

Vận trình tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 trong năm 2024

Phương diện công việc, cuộc sống

Xem tử tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2024, nhờ Tam Hợp nên công việc tiến triển như ý muốn. Bạn là người thông minh nên biết sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc. Bản mệnh có cơ hội gặp quý nhân lớn tuổi, được chỉ dạy để nhanh chóng giải quyết vấn đề khúc mắc trước đó.

Tuy nhiên những người làm chức cao dễ bị cấp dưới chơi xấu, các mối quan hệ ngoại giao tiềm tàng kẻ xấu. Nhắc nhở, Nhâm Tý cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng. Nếu có cơ hội xuất hiện, hãy nhanh chóng nắm bắt, bạn sẽ đạt được thành công.

Phương diện tài lộc

Xem tử tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2024, may mắn là trong năm này có  cát tinh ghé thăm mang lại tài lộc, tiền bạc rực rỡ cho bản mệnh. Nhiều người có được nguồn thu đáng kể từ việc làm thêm công việc phụ hoặc hỗ trợ ai đó trong thời gian ngắn. Thời gian này, bạn sẽ có một khoản lớn cần chi, chủ động đồng tiền là tốt nhất. Nếu có chút rắc rối xảy ra nên xử lý sớm khi chúng còn manh nha, nếu không tập trung xử lý thì thật khó để dành tâm trí cho chuyện khác. Vì vậy, tốt nhất là tập trung giải quyết công việc hiệu quả đã nhé.

Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 nên đem bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân THÂN TÝ THÌN vừa giúp kỵ tà, hóa sát, gia đình hòa hợp. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2024, người tuổi Nhâm Tý rất hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên lại càng thêm thấu hiểu và quý trọng nhau nhiều hơn. Mối quan hệ hiện tại của hai người rất đáng ngưỡng mộ đấy. Ngoài ra, tuổi này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con, đồng hành cùng con trên quãng đường trưởng thành.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2024, vận trình sức khỏe của bản mệnh nhìn chung ổn định, song bạn không nên làm việc quá sức. Nếu có ý định đi xa thì cần chú ý an toàn, nếu không dễ vướng sự cố đáng tiếc.

Bản mệnh không nên làm việc quá vất vả, đặc biệt không nên ngồi một chỗ quá lâu, dễ dẫn đến các bệnh liên quan đến xương khớp. Nếu sắp xếp được thời gian, hãy tham gia các hoạt động thể dục thể thao.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119