Tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 21/1/2024 để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp

1. Tổng quát 

 Thông tin xem ngày tốt xấu chủ nhật  ngày 21/1/2024 dương lịch

  • Âm lịch:  Ngày 11 tháng 12 năm 2023.
  • Lịch can chi: ngày Giáp Thân,  tháng Ất Sửu, năm Quý Mão.
  • Giờ hoàng đạo: Ngày Giáp Thân, tháng Quý Hợi, năm Quý Mão.
  • Giờ hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h), Ất Sửu (1h-3h), Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h).
  • Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng).
  • Tuổi xung ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tý.
  • Tuổi hợp trong ngày: Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục.
  • Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) – TỐT: Hướng Đông Bắc, Tài thần (hướng thần tài) – TỐT: Hướng Đông Nam, Hắc thần (hướng ông thần ác) – XẤU, nên tránh: Hướng Tây Bắc.

2. Chi tiết tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Tam Hợp tác động, người tuổi Tý duy trì được tinh thần nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Càng là việc khó bạn lại càng muốn chứng tỏ khả năng của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh làm gì cũng cần chú ý tới hoàn cảnh và mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng quá tập trung vào việc thể hiện bản thân kẻo trở thành kẻ “múa rìu qua mắt thợ”, chưa chắc đã nhận được sự khâm phục của người khác.

Kim sinh Thủy báo hiệu nhiều tin mừng trên phương diện tình cảm cho bản mệnh. Bạn đã dám dũng cảm đối diện với lòng mình và nhận ra tình cảm dành cho một ai đó. Bạn cũng quyết tâm hơn trong việc kéo gần khoảng cách với đối phương.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi TÝ nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân THÂN TÝ THÌN của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi TÝ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Sửu 

Tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của tuổi Sửu

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Chính Tài che chở, con đường tài lộc của người tuổi Sửu hanh thông bất ngờ. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kí kết được hợp đồng với đối tác nên nhận được nhiều tiền hoa hồng, thưởng nóng.

Với người làm kinh tế, bạn cũng dần thu được lợi nhuận từ những kế hoạch làm ăn từ trước đó. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh của mình để kiếm được nhiều hơn nữa trong tương lai.

Thổ sinh Kim, phương diện tình cảm cũng được nhận nhiều tin vui. Con giáp này luôn nhận được sự tin tưởng và cổ vũ của người thân, từ đó bạn có thêm tinh thần quyết tâm và cố gắng trong công việc để đạt những bước tiến xa hơn.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi SỬU nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân TỴ DẬU SỬU của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi SỬU để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Dần 

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Dần Thân Tương Xung, người tuổi Dần dễ vướng vào mâu thuẫn, xung đột với mọi người xung quanh, tất cả là bởi cái tính nóng nảy, luôn coi mình là trung tâm của bạn. Bạn cần chú ý hơn tới cách nói năng và hành xử của mình.

Chuyện làm ăn buôn bán cũng không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên tránh đôi co với khách hàng, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân. Hãy coi những lời phàn nàn của khách hàng là ý kiến đóng góp để phát triển tốt hơn.

Kim khắc Mộc cho thấy những mâu thuẫn gay gắt trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Hai người cần học cách bao dung cho những khuyết điểm của đối phương và trò chuyện với người ấy nhiều hơn. 

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi DẦN nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân DẦN NGỌ TUẤT của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi DẦN để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mão 

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Kim khắc Mộc cho thấy người tuổi Mão độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn chớ nên vội vàng cho đối phương cơ hội bởi chưa chắc đó đã là người đáng tin tưởng. 

Người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình thì cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người khác. Bạn có thể hành động vô tâm nhưng đó có thể trở thành nguồn cơn cho những lời xì xào, bàn tán không hay của người khác.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thu là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành, an táng. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc và bắt tay vào thực hiện những kế hoạch phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi MÃO nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân HỢI MÃO MÙI của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi MÃO để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, người tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ, chỉ dẫn của những người đi trước giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, bạn tiếp thu được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.

Người làm kinh tế cũng kết giao được với nhiều bạn hàng, đối tác triển vọng. Đôi bên có chung nhiều quan điểm làm ăn nên việc hợp tác diễn ra vô cùng suôn sẻ, tương lai có thể kiếm được một khoản lời lãi dư dả.

Thổ sinh Kim, người đã lập gia đình cũng được nhận những tin vui tình cảm. Nhiều khúc mắc, hiểu lầm giữa hai bạn được tháo gỡ, hai người ngày càng trân trọng niềm hạnh phúc mà mình đang có hơn.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi THÌN nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân THÂN TÝ THÌN của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi THÌN để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, do có Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Tị tự tin áp dụng những kiến thức mình đã biết vào thực tế công việc, nhờ vậy mà bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng, gây ấn tượng cho mọi người xung quanh.

Tình hình làm ăn kinh doanh cũng có nhiều tiến triển tích cực. Bạn có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn trong ngày hôm nay, dù hiện tại có thể sẽ phải khá vất vả song tương lai bạn sẽ được hưởng trái ngọt.

Tiếc rằng Hỏa khắc Kim cho thấy bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, nhưng đôi bên đều nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi TỴ nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân TỴ DẬU SỬU của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi TỴ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ngọ 

Tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ nên thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán” của mình. Bạn nên chân thành hơn khi giữ mối quan hệ với người khác, chớ nghĩ tới việc lợi dụng hoặc “bắt cá hai tay”.

Người đã lập gia đình không nên áp đặt những suy nghĩ, quan điểm của mình cho nửa kia. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương, đừng gây cho đối phương quá nhiều căng thẳng và áp lực, khiến bầu không khí gia đình luôn nặng nề.

Thương Quan cản trở, con giáp này cũng cần hạn chế mâu thuẫn, to tiếng với người làm lãnh đạo trong ngày hôm nay. Bạn gây mất lòng đối phương thì tương lai người chịu thiệt cũng là bạn mà thôi.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi NGỌ nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân DẦN NGỌ TUẤT của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi NGỌ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Chính Tài trợ vận, người tuổi Mùi có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có lượng khách hàng trung thành đông đảo nên việc làm ăn buôn bán diễn ra thuận lợi, không cần cạnh tranh quá gay gắt vẫn kiếm về nhiều tiền.

Với người làm công ăn lương, bạn có cơ hội được thăng chức, tăng lương vì những cống hiến cho tập thể trong suốt thời gian qua. Ban lãnh đạo công ty luôn muốn giữ chân những nhân viên xuất sắc như bạn.

Thổ sinh Kim cho thấy bản mệnh rất hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên lại càng thêm thấu hiểu và quý trọng nhau nhiều hơn. Mối quan hệ hiện tại của hai người rất đáng ngưỡng mộ đấy.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi MÙI nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân HỢI MÃO MÙI của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi MÙI  để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Thân 

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân không gặp được nhiều thuận lợi trên phương diện sự nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn bị cấp trên chèn ép hoặc đồng nghiệp bất hợp tác nên khó có thể phát huy được năng lực của mình.

Hãy xem lại cách hành xử của bản thân, nếu bạn đang phạm sai lầm ở đâu thì nên sửa đổi để cải thiện mối quan hệ. Còn nếu do môi trường làm việc không tốt thì bạn có thể dũng cảm thay đổi chỗ làm xem sao, đừng để tài năng của mình mai một.

Đồng thời, Kim khí vượng là dấu hiệu cho thấy bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi THÂN nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân THÂN TÝ THÌN của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi THÂN để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Dậu 

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, dưới sự thúc đẩy của Tam Hội, người tuổi Dậu xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Cũng nhờ vậy mà khi đối diện với tình huống khó khăn, bạn luôn được giúp đỡ nhiệt tình để vượt qua.

Nếu có quan điểm, ý kiến gì, bản mệnh nên dũng cảm nêu ra trước tập thể. Có thể cái nhìn của bạn sẽ giúp tập thể vượt qua lối mòn từ trước tới nay, hướng tới một con đường phát triển mới nhanh chóng hơn. 

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Đông Bắc sẽ giúp bạn gặp Hỷ Thần và hướng Đông Nam sẽ giúp bạn gặp được Tài Thần.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi DẬU nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân TỴ DẬU SỬU của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi DẬU  để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp: Vòng Tam Hợp TỴ DẬU SỬU

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa hai vợ chồng người tuổi Tuất phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, hiếm khi nào bất hòa, đặc biệt là mỗi khi đưa ra những quyết định trọng đại, đôi bên luôn trao đổi trước với nhau.

Người độc thân đã mở lòng hơn trong các mối quan hệ, nhờ vậy mà bạn cũng nhận ra ai luôn thầm lặng quan tâm đến mình. Hãy thử trò chuyện, tiếp xúc nhiều hơn với đối phương, biết đâu đó là người bạn chờ đợi từ lâu?

Thiên Tài nâng đỡ, phương diện tài lộc của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc khi bạn bất ngờ nhận được tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Hãy có cách sử dụng tiền thông minh để tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi TUẤT nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân DẦN NGỌ TUẤT của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi TUẤT để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất. 

Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 21/1/2024 dương lịch của 12 con giáp, Tương Hại ngăn lối, người tuổi Hợi giữ chức vụ cao chớ nên tin theo lời nịnh nọt của những kẻ thân cận. Bạn cần tỉnh táo để nhìn rõ thực tế trước mắt cũng như thực lực của bản thân, tránh đưa ra những quyết định mù quáng hoặc sai lầm.

Với người làm kinh tế, bạn có thể phải đối diện với sự cạnh tranh kịch liệt của đối tác. Bạn cần nắm rõ lợi thế cạnh tranh của mình là gì để giữ vững, nếu không bạn rất dễ rơi vào thế hạ phong, bị cướp đi nguồn hàng, nguồn khách triển vọng.

Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh lại đem tới nhiều tín hiệu tích cực. Con giáp này luôn biết làm thế nào để người ấy được vui. Sự quan tâm, chăm sóc của bạn giúp quan hệ hai người luôn ngập tràn ấm áp.

Để đường công danh, tài lộc được thuận lợi, gia chủ tuổi HỢI nên sử dụng vật phẩm phong thủy Tam hợp quý nhân HỢI MÃO MÙI của Phong Thủy May Mắn. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho gia chủ tuổi HỢI để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119