Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch, Tam Hợp xuất hiện hỗ trợ cho con giáp tuổi  Nhâm Tuất giỏi thích ứng với các môi trường, hoàn cảnh khác nhau. Hơn nữa, bạn còn có thể cho mọi người thấy khả năng thuyết phục của mình trong các cuộc đàm phán. 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch

1. Tổng quan cuộc đời và vận trình người tuổi Nhâm Tuất  sinh năm 1982 trong năm 2024

 Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 hay còn gọi là  Cố Gia Chi Khuyển (Chó về nhà), Dương mạng – Tuổi Âm: 43 Tuổi,  Sinh từ: 25-1-1982 đến 13-2-1983, Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn), Tướng xương – Xương con Chó, tướng tinh con chim trĩ. 

 Nhâm Tuất sinh năm 1982, nạp âm ngũ  hành là Đại Hải Thủy do Can Nhâm (+Thủy) ghép với Chi Tuất (+Thổ).

Ta có Thổ khắc nhập Thủy, Chi khắc Can, thuộc lứa tuổi đời gặp nhiều trở ngại và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Nhờ sức phấn đấu của bản thân và sự tương hợp Ngũ Hành giữa Nạp âm và Can nên nửa đời sau cuộc đời trở nên an nhàn và thanh thản hơn Tiền Vận.

Nhâm Tuất có đầy đủ 2 tính chất của Can Nhâm là linh hoạt, nhân hậu, có tinh thần trách nhiệm cao, lúc đắc thế, rất hào hiệp và của Chi Tuất là đa năng, trung thực rộng rãi phóng khoáng, rất phân minh về tiền bạc.

Nhâm Tuất thuộc mẫu người thông minh, đa tài, làm việc gì cũng dễ thành công nhưng không bền chí. Đa số có sở trường về kinh tế, tài chính, ngân hàng. Sớm xa gia đình từ thủa trẻ nên đối xử với bạn bè như người thân thuộc. Sinh vào Mùa Đông là thuận mùa sinh.

Người tuổi Nhâm Tuất mang đầy đủ tính cách của thiên can Nhâm và cuộc đời của Nhâm tuất cũng ứng với bài thơ sau:

Chữ Nhâm biến số thành vương

Thân thì thọ số mang đường vinh quang

Nhiều lần cách trở gia phan

Xứ xa lập nghiệp thọ an tuổi già

Số này tổ nghiệp chau mày

Thân ly đất khách có ngày vinh hoa

Trai thì vợ đôi vợ ba

Gái ôi lận đận đời hoa bao lần

Khá nên tích đức tu thân

Về sau sẽ hưởng tấm thân an nhàn.

Cuộc đời của Nhâm Tuất sinh năm 1982 tương đối trắc trở và gặp nhiều thử thách, khó khăn để có thể đạt được danh vọng. Tuy nhiên, chỉ cần nỗ lực mà Nhâm Tuất có thể vượt qua hết mọi rào cản để đạt được thành tựu. Theo các thuyết có liên quan tới phong thủy , đối với  người tuổi này, chữ nhân được đặt lên hàng đầu là yếu tố để phát triển sự nghiệp.

Người tuổi này lanh lợi, hoạt bát và có chính kiến riêng, cũng có dũng khí đứng ra bảo vệ quan điểm của mình, họ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn kẻ yếu. Bị hiếp đáp cũng vô tư giúp đỡ bạn bè chẳng cần tới báo đáp. 

 Nhâm Tuất cuộc đời lên bổng xuống trầm, cuộc sống có nhiều thay đổi bất thường, không nhất định được một chủ đích để làm cho cuộc đời được lên cao. Cuộc sống thường bị đe dọa vì bệnh tật và sự sống, cho nên tuổi này không được đầy đủ cho lắm về cuộc đời. Muốn được hoàn thành được chủ định phải từ tuổi 45 trở lên mới có thể tìm được sự sống vững chắc cho cuộc đời, làm căn bản cho cuộc đời sau này. 

Phần gia đạo không được hoàn toàn êm đẹp vì tình trạng và hoàn cảnh gia đình, nếu bạn có sáng suốt thì mới giữ được êm xuôi. Công danh chỉ vào mức độ bình thường, chỉ có thể tạo công danh bằng năng lực mà không cần phải bằng học vấn. Phần sự nghiệp, tạo lấy một cách khó khăn có thể vào tuổi 47 hay 48 trở đi mới có cơ hội tạo lấy sự nghiệp. Tiền bạc chỉ vừa đủ hay có phần thiếu hụt không hoàn toàn đầy đủ theo ý muốn, số này không giàu sang, nhưng vừa đủ là một điều may mắn lắm.

 Trong cuộc sống, vận số có lúc đến, cũng có lúc đi. Năm 2024 là một năm đầy thử thách đối với tuổi Nhâm Tuất. Theo dự báo của những nhà phong thủy, cuộc sống của bạn sẽ chưa được tốt, với nhiều khó khăn và bất lợi trong công việc và xuất hành. Không chỉ vậy, tình cảm trong gia đình cũng sẽ không được tốt, thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Tuy nhiên, hãy luôn giữ tinh thần lạc quan và kiên định trong cuộc sống. Hãy luôn tin rằng, bất kỳ thử thách nào cũng có thể vượt qua được nếu ta có đủ sự kiên trì và nỗ lực. 

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

2. Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024

  • Xét về địa chi:  Tuất gặp Dần lâm cục diện Tam Hợp,  vận quý nhân vượng, gặp khó khăn có người giúp đỡ. Theo đó mà công việc hay chuyện gia đạo, tình hình tài chính của người tuổi Nhâm Tuất tháng này đều duy trì ở mức khá.
  • Xét về thiên can: Nhâm Dương Thủy gặp Bính Dương Hỏa là Thiên Tài, cũng là cái bị Thân khắc  (nhưng cùng dấu với Nhật Can) cũng là cái nuôi sống bản mệnh.  Đại diện cho của riêng, trúng thưởng. Nói chung thiên tài được coi là cát thần. Trong tháng này những gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 sẽ có dễ có được tài lộc hơn, công việc, sự nghiệp có tiến triển tốt nhưng trong vấn đề tình cảm, tình duyên sẽ cần chú ý  cẩn thận sẽ xảy ra tranh chấp, cãi vã không cần thiết với bạn đời.

Tử vi tháng 1/2024  tuổi Nhâm Tuất âm lịch chỉ ra rằng, Tam Hợp xuất hiện hỗ trợ cho con giáp tuổi  Nhâm Tuất giỏi thích ứng với các môi trường, hoàn cảnh khác nhau. Hơn nữa, bạn còn có thể cho mọi người thấy khả năng thuyết phục của mình trong các cuộc đàm phán. 

Thời gian này cuộc sống ổn định vững chắc nhưng thiếu đi sự năng động cần thiết. Đã bao lâu rồi bạn chưa tìm hiểu những kiến thức mới, bạn thường xuyên giới hạn bản thân trong những vòng tròn các quy tắc, đã đến lúc cởi bỏ chúng và khám phá thế giới xung quanh mình. 

Đừng để bản thân ở thế bị động, hãy cố gắng hành động nhiều hơn suy nghĩ. Đương nhiên, đôi khi hành động bừa bãi có thể mang lại những điều bất ngờ mà bạn không nghĩ tới.

Trong tháng 1 này, các gia chủ tuổi Nhâm Tuất  cần chú ý những ngày sau:

  • Ngày 1/1/2024 âm lịch,  tức ngày 10/2/2024 dương lịch có nạp giáp là Giáp Thìn, có nạp âm là Phúc Đăng Hỏa.
  • Ngày 13/1/2024 âm lịch,  tức ngày 22/2/2024 dương lịch có nạp giáp là Bính Thìn,  có nạp âm là Sa Trung Thổ.
  • Ngày 25/1/2024 âm lịch,  tức ngày 5/3/2024 dương lịch có nạp giáp là Mậu Thìn, có nạp âm là Đại Lâm Mộc.

Đây là 3 ngày không được cát lành khi tính theo tuổi của các mệnh chủ  tuổi Nhâm Tuất. Trong những ngày này, mệnh chủ cần phải hết sức chú ý, tốt nhất không nên thực hiện những công việc quan trọng.

3. Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch trên các phương diện

Phương diện sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch, thời gian này người tuổi Nhâm Tuất sẽ thấy bản thân trở nên hướng ngoại hơn sau một quãng thời gian sống có phần tách biệt. Việc này tuy khác với những việc bạn làm thông thường trước đây nhưng nó đủ thử thách để bạn bước ra khỏi giới hạn của mình, cải thiện sự nghiệp theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, tử vi cũng thấy người mệnh này tiếp tục bị những rắc rối thị phi bao vây, chủ yếu phát sinh ở nơi làm việc. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước, cạnh tranh mạnh, càng nhiễu nhương, phức tạp. 

Đừng ngạc nhiên bởi một số dự án có thể bị chậm trễ. Lúc đó bạn càng cần tập trung cao độ để xử lý vấn đề, có như thế mới hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 tháng 1/2024 âm lịch

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch, Thiên Tài ghé thăm mang tới tài lộc cho con giáp tuổi Nhâm Tuất  trong tháng 1/2023. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể có được thù lao đặc quyền tốt. 

Nhiều người chăm chỉ làm ăn đã có cơ hội mở rộng việc kinh doanh và thu về nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, đừng thực hiện quá nhanh khiến bạn khó có thể kiểm soát được hết tình hình.

Với người kinh doanh đừng vội tin rằng mình thắng được một hai lần là thắng mãi. Bạn nên thận trọng vào đầu tháng, tránh đầu tư mạo hiểm, nếu không sẽ thua lỗ.

 Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch: Vòng Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Phương diện tình duyên

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch,  tháng mới hứa hẹn Nhâm Tuất sẽ rất hạnh phúc, bạn nên tăng cường các hoạt động giúp gia tăng sự kết nối giữa hai người để tình yêu thêm phần mặn nồng.

Hãy đi đến những nơi hai người chưa từng đến và dành thời gian cho nhau. Tam Hợp đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong vòng tay bạn đời. 

 Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch, ngũ hành xung khắc khiến con giáp tuổi Tuất cũng như các thành viên trong gia đình mình thường xuyên gặp các vấn đề sức khỏe.

Thời gian này bạn cần “sạc lại pin” vì trong tương lai bạn sẽ rất bận rộn. Nếu liên tục làm việc quá sức trong thời gian dài chỉ gia tăng thêm sự mệt mỏi, làm gì cũng không hiệu quả.

Các gia chủ tuổi Nhâm Tuất trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 1/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119