Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 5/2024 âm lịch

 

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất  1958 tháng 5/2024 âm lịch thấy rằng, vận trình của người tuổi Mậu Tuất biến động khá khó lường trong  tháng này. Cát tinh và hung tinh đồng thời soi chiếu, bạn cần phải thực sự tỉnh táo để đưa ra những cách ứng phó đúng đắn nhất trong những tình huống khác nhau. 

Tử vi Mậu Tuất 1958 tháng 5/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 5/2024 âm lịch

Tháng này, bản mệnh có cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình. Hơn nữa, nhờ sự nhiệt tình, năng nổ, bạn sẵn sàng bắt tay vào những công việc khác nhau, gây ấn tượng ban đầu tốt đẹp với mọi người. Tuy nhiên, bạn cần tránh thái độ nóng vội, cả thèm chóng chán, nhiệt tình lúc đầu nhưng sau đó khi công việc vào guồng lại thành ra bỏ bê, lơ là. 

Phương diện tài lộc có những bước tiến nhất định, song có thể chưa thực sự vững chắc. Bạn cần phải chắc chắn hơn trong những quyết định của mình, làm việc gì cũng cần cố gắng hết sức, không nên nghĩ đến việc dựa dẫm hoặc chiếm đoạt của người khác. Ngoài ra, khi chi tiêu bạn vẫn cần có một khoản dự phòng, đề phòng những sự cố bất ngờ.

Chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh suy kiệt trong những ngày nắng nóng oi bức, tuổi tác đã cao cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa.

  • Xét về địa chi: Tuất gặp Ngọ lâm cục diện Tam Hợp, báo hiệu vận quý nhân vượng, công việc làm ăn nếu thay đổi hoặc mở mang thêm ắt có người giúp đỡ. Với những người vẫn còn đi làm, Tam Hợp thúc đẩy tuổi Mậu Tuất nỗ lực hơn nữa, vận dụng linh hoạt hơn năng lực sẵn có của mình để xoay chuyển tình thế, nhờ vậy mà thành tích đạt được tốt hơn, hiệu quả công việc được nâng cao không nhỏ. Tài lộc tháng này cũng khá dồi dào, đa số bản mệnh sống nhờ vào các khoản tích góp từ những năm tháng trước đó, cũng như nhận được tiền con cái kính biếu. Bạn có thể tận hưởng một cuộc sống khá đủ đầy, không cần lo lắng chi tiêu.
  • Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp Canh Kim là Thực Thần, chỉ đường dẫn lối có thể giúp cho người tuổi Mậu Tuất tìm ra hướng làm ăn mới trong tháng 5 này. Là người dẫn đầu xu hướng, bạn có thể nhanh chóng thu về khoản lời lãi đáng mừng. Nhờ tài trí và sự nhạy bén vốn có, lại thêm sự chăm chỉ và không chịu ngồi yên một chỗ mà biết tìm thêm nghề tay trái hoặc đầu tư nên cũng gặt hái được những thành quả không nhỏ bên cạnh nguồn thu từ công việc chính. Thu nhập tăng lên đồng nghĩa với các khoản phí tổn cũng tăng không ít. Cần lên kế hoạch tài chính chi tiết và cụ thể để duy trì nguồn tài lộc bền vững
  • Kiếp Tài:  nhắc nhở bản mệnh đừng để đồng tiền dắt mũi mà hành động thiếu lý trí. Mọi việc lấy an ổn làm gốc, cần tự hài lòng với bản thân, tránh sa đà bất lợi coi chừng làm đổ bể hết công sức bản thân gây dựng bấy lâu nay. Càng về cuối tháng công việc càng hay gặp nhiều trở ngại đòi hỏi người tuổi này phải hết sức bình tĩnh đối phó, tuyệt đối không được liều lĩnh mạo hiểm vì bạn cực dễ sa vào lưới của tiểu nhân giăng ra để hạ bệ bạn. Hung vận do Kiếp Tài mạng tới khá lớn, bản mệnh dễ dính vào họa thị phi tranh cãi, vừa ảnh hưởng công việc, vừa khiến uy tín bị giảm sút.  Nguyên do chủ yếu từ việc gia chủ khó kiểm soát cảm xúc cá nhân, dễ nóng vội, phát ngôn có phần phóng khoáng khiến kẻ tiểu nhân “nóng mắt”, tìm cách phá quấy và hãm hại.
  • Chính Ấn:  xuất hiện trong tháng mới sẽ  đem đến cho Mậu Tuất một đối tác phù hợp cho các dự án của mình, nhưng bạn cần phải thật sáng suốt. Trước khi bắt tay hợp tác với bất kỳ ai, hãy đảm bảo rằng bạn đã từng làm việc với họ qua một vài dự án nhỏ. Vận khí tháng này rất tốt cho mệnh chủ là nam giới để công việc của họ trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Ngay lúc bạn cảm thấy thành công nhất thì cũng là lúc bạn nên đề ra những kế hoạch hành động tiếp theo với mục tiêu cao hơn để chuẩn bị sẵn sàng bắt tay hành động. Việc này rất cần thiết để nó có thể kéo bạn ra khỏi những ảo tưởng, chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vừa qua.
  • Tang Môn: Sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút trong tháng chịu tác động từ Tang Môn,  những biến cố trong cuộc sống khiến tinh thần của bản mệnh căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe của người thân trong gia đình, Tang Môn đem đến điềm báo có tang chế trong gia đình vào tháng này.

2. Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 5/2024 nam mạng

Tử vi Mậu Tuất 1958 tháng 5/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Mậu Tuất gặp hạn Thái Bạch và sao hạn Toán Tận

  • Thái Bạch:  Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Mậu tuất nam mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.
  • Toán Tận:  Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý. Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.
  • Lưu niên Thai: Lưu niên Thai nhập mệnh nhắc nhở bản mệnh trong tháng này dù mọi việc có đang tiến triển đi nữa, bạn cũng không được phép lơ là. Ngoài ra, tuổi đã cao, để được sống yên bình thì bản mệnh nên hạn chế tính tình nóng nảy, không nên mâu thuẫn với mọi người xung quanh, nên “dĩ hòa vi quý”. Khi gặp phải chuyện gì không như ý muốn, bạn cũng nên suy nghĩ thoáng hơn, đừng chấp vặt, khiến chính bản thân mình bực bội, không vui, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Đây là thời điểm bạn nên hài lòng với những gì mà mình đang có, không nên đặt ra những mục tiêu quá cao xa.
  • Bệnh Phù:  Sức khỏe của nam mạng Mậu Tuất rất dễ tiềm ẩn những tai họa ngầm trong tháng này. Do đó, bạn cần chú ý đến bản thân nhiều hơn, sinh hoạt khoa học, đừng chủ quan khinh suất kẻo họa ập xuống đầu. Đây là thời điểm nóng nhất trong năm, dễ gây ra tình trạng sức khỏe không tốt, đặc biệt với những người đã có tuổi.  Nam mạng  cần chăm sóc cơ thể tốt, giữ chế độ ăn uống hợp lý, nhẹ nhàng. Chăm chỉ luyện tập các bài tập vận động,thể thao theo độ tuổi.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

2. Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 5/2024 nữ mạng

Tử vi Mậu Tuất 1958 tháng 5/2024 âm lịch nữ mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Âm  chiếu mệnh và hạn Huỳnh Tuyền.

  • Thái Âm:  Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ, sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. 
  • Huỳnh Tuyền:  Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ.Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.
  • Lưu niên Quan Đới: Tháng này nữ mạng Mậu Tuất được Quan Đới chiếu mệnh nên vận quý nhân vô cùng vượng, dưới sự che chở của đối phương mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Đặc biệt, chức vụ, danh tiếng của bản mệnh ngày càng được củng cố vững vàng trong tập thể. Con đường công danh sự nghiệp thẳng tiến về phía trước.
  • Tướng Quân:  Tháng này bản mệnh cũng trở lên nóng nảy hơn khi chịu sự chi phối của Tướng Quân, dễ đưa ra những ý kiến chủ quan, hành xử đôi khi quá mức ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong mắt đồng nghiệp. Dù chuyện lớn hay nhỏ cũng cần bình tĩnh, lắng nghe ý kiến của mọi người để đưa ra phương án tối ưu nhất.

Tóm lại: Tháng 5/2024 âm lịch, Mậu Tuất 1958 không gặp phải những biến cố gì quá lớn trong cuộc sống, mọi việc vẫn duy trì đều đặn như khoảng thời gian trước đó. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế mâu thuẫn, va chạm với người khác, chuyện gì cũng nên lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu. Phương diện sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, bạn nên chú ý giữ gìn hơn để tránh sự cố đáng tiếc.

Các gia chủ tuổi Mậu Tuất trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119