Tử vi tuổi Kỷ Hợi  1959 tháng 6/2024 âm lịch

 

 

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi  1959 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng, tháng này Kỷ Hợi đón nhiều tin tức tích cực khi vận trình bừng sáng, may mắn theo sát bước chân. Tháng này dù làm việc lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi  1959 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 tháng 6/2024 âm lịch

Công việc của Kỷ Hợi đang tiến triển rất tốt, quý nhân Tam Hợp nâng đỡ hứa hẹn bản mệnh có thể đạt được những thành tựu vẻ vang như kỳ vọng. Tinh thần làm việc hăng say và có trách nhiệm giúp bạn dễ dàng giành được sự tín nhiệm từ mọi người. 

Tuy nhiên, cũng vì có lợi thế hơn người nên đôi lúc suy nghĩ và hành động của bạn có phần thái quá, khó tiết chế cảm xúc. Đây cũng là rào cản duy nhất ngăn bạn tiến đến với thành công lớn hơn. Người tuổi này nên hành sự thận trọng, khiêm tốn tránh rước họa vào thân. 

Theo đó, thu nhập cũng tăng lên đáng kể, chất lượng cuộc sống được đảm bảo hơn trước. Tháng này cũng mở ra nhiều nguồn thu bất ngờ cho Kỷ Hợi, kinh doanh có lãi, đầu tư sinh lời. Ngoài ra con giáp này cũng mở rộng được mối quan hệ với khách hàng đáng tin cậy, có thực lực kinh tế, chuyện hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ.

Phương diện sức khỏe của Kỷ Hợi nhìn chung bình ổn, ít ốm đau bệnh tật. Dù vậy, tháng nỳ bản mệnh vẫn nên chú ý khi di chuyển hay khi làm việc nặng để tránh những rủi ro không đáng có.

 Xét về địa chi: Hợi gặp Mùi lâm cục diện Tam Hợp,  vận quý nhân vượng, bản mệnh tìm được những dự án hợp tác tiềm năng, đối tác hợp chí hướng, hợp tác làm ăn thuận lợi. Nhưng trong thành công, may mắn chỉ là một phần, chủ yếu vẫn phải dựa vào năng lực của mình. Một số người tuổi Kỷ Hợi đã an nhàn hưởng lương hưu nhưng vẫn có người nặng tâm với sự nghiệp nên vẫn đang hăng say làm việc. May mắn là trong tháng bản mệnh không phải chịu quá nhiều áp lực, thậm chí nếu có thì cũng sẽ chủ động tìm được cơ hội để giải tỏa. Công việc có bước tiến triển ổn định, tạo nguồn động lực và sự yên tâm rất lớn cho Kỷ Hợi.

Xét về thiên can: Kỷ Thổ gặp Tân Kim là Thực Thần, nguồn thu nhập trong tháng mới của Kỷ Hợi cũng được dự báo nhiều sự cải thiện, thậm chí nhờ có Thực Thần soi rọi mà nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Có khá nhiều người đã giúp đỡ và có đóng góp vào thành công của bản mệnh nên đừng quên cảm ơn những người đã kề vai sát cánh với mình nhé.

Thiên Ấn chỉ ra một vài mục tiêu và dự định cá nhân của bạn sẽ bắt đầu gặt hái kết quả, vì vậy hãy cố gắng nắm bắt cơ hội nhé. Đôi khi vẫn có những áp lực và thách thức xuất hiện, nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức, tuổi này vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng tiến độ, tăng thêm độ uy tín cho chính bản thân, củng cố vị thế hiện tại. Cơ hội thì nhiều nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì chuyện kiếm tiền không còn khó khăn nữa.

Thất Sát:  Người tuổi Kỷ Hợi có tiền nhưng không giữ được trong tháng này vì Thất Sát. Tài lộc nhanh đến nhanh đi, không có tích lũy. Công việc kém may, không có quý nhân trợ lực, tự mình làm hết từ đầu đến cuối. Tháng này, bản mệnh cũng cần cẩn trọng trong lời nói kẻo họa từ miệng, nhất là từ những câu chuyện phiếm bên lề. Bản mệnh tưởng vô hại nhưng người khác có thể lợi dụng để hạ bệ bạn trong công việc.

Tỷ Kiên: Tháng này, Tỷ Kiên gây mâu thuẫn cạnh tranh trong chuyện làm ăn. Vì tính cách quá mạnh mẽ tự tin nên không được lòng đồng nghiệp đường nên đường tiền tài cũng trở nên cô đơn. Bạn nên nương theo thuộc tính của Tỷ Kiên thì chuyện tiền nong sẽ bình yên. Tỷ Kiên tiềm tàng cốt cách đại phúc đại quý nhưng cũng giống như vua ngồi trên ngai vàng và các chư hầu soi xét vậy. Đặc biệt với tính cách ưa can thiệp vào chuyện người khác bạn dễ đứng ra lo lắng chuyện sai sót về giấy tờ cho cấp dưới hoặc đồng nghiệp. Trong môi trường văn phòng nhiều rắc rối, nếu vẫn giữ quan niệm khinh tài trọng bạn thì chuyện mất mát tiền bạc rất dễ diễn ra. 

Thiếu Âm tạo nên sự tích cực, vui vẻ càng được tăng lên nhiều.  Gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ, tâm sự với người thân để tâm lý thoải mái, hoặc giao lưu với bạn bè đồng niên, tự tìm niềm vui cho bản thân.

2. Tử vi Kỷ Hợi 1959  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Hợi  1959 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Kỷ Hợi gặp hạn Thủy Diệu và sao hạn Thiên Tinh

  • Thủy Diệu: Thủy Diệu là trung tinh, mang cả tính tốt và tính xấu. Năm có sao này chiếu thì tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thuận lợi, trong nhà có chuyện vui mừng. Tuy nhiên, sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh cần cẩn thận đường sông nước, hạn chế đi du lịch vùng biển, sông suối, dễ gặp bất trắc.
  • Thiên Tinh:  khi gặp năm có vận hạn này Kỷ Hợi nam mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo, nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói.

Lưu niên Mộc Dục: Xem tử vi cho gia chủ Kỷ Hợi sinh năm 1959, tháng này đường công danh sự nghiệp được nâng đỡ nhiều, bởi cục diện Tam Hợp. Nếu vẫn đang đi làm, sự nghiệp nhìn chung sẽ hanh thông hơn, mọi việc tiến triển trong tầm kiểm soát của bạn. Bên cạnh đó, Mộc Dục tác động tăng cường nhân duyên, mang tới nhiều mối quan hệ xã giao hữu hảo, giúp tuổi nam mạng Kỷ Hợi có thể gặp quý nhân, ký kết hợp đồng thuận lợi, được hưởng hoa hồng cao.  

Vận tài lộc của bản mệnh trong tháng này ở mức bình ổn, dù không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc hàng ngày nhưng để tiêu xài dư dả thì chưa thể.  Kinh doanh, buôn bán túc tắc vẫn có khoản thu về, làm ăn phải tính đường dài nên bạn đừng quá nóng vội. Tuy nhiên, bạn cũng có dấu hiệu chểnh mảng khi để chuyện cá nhân xen vào công việc. Tình cảm riêng tư nên được gác lại khi bạn đã ngồi vào bàn làm việc. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao đồng nghiệp, đối tác, chỉ nên dừng ở mức vừa phải, đừng thân mật quá mà gây phản tác dụng hoặc bị vướng vào quan hệ tình cảm phức tạp, ảnh hưởng đến uy tín cũng như hiệu quả công việc.

Tấu Thư: tháng này tấu Thư giúp bản mệnh có cơ hội thể hiện rất tốt khả năng ăn nói, tài giao tiếp nổi trội của mình. Cách cư xử hào phóng và tính cách đáng tin cậy sẽ trở thành bàn đạp để dẫn đến thành công, may mắn sẽ theo sau bạn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi Kỷ Hợi 1959  tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi  1959 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

13Năm 2024, nữ mạng gặp sao Mộc Đức  chiếu mệnh và hạn Tam Kheo

  • Mộc Đức: Mộc Đức được coi là phước tinh mang lại may mắn, an vui. Tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
  • Tam Kheo: Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Kỷ Hợi nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

Lưu niên Dưỡng: Bước sang tháng Tân Mùi, tình hình công việc của nữ mạng Kỷ Hợi lúc này khá ổn định , mọi việc có thăng có trầm, nhưng nhìn chung vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không cần quá lo lắng. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình.  Tuy nhiên, vận khí thất thường khiến đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy mọi chuyện tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ, nhưng cũng có khi vấn đề nảy sinh bất chợt ở công đoạn bạn không ngờ nhất. Cho nên thận trọng vẫn là từ khóa bạn cần ghi nhớ trong tháng này. Nhất là khi trong tháng có lưu niên Dưỡng, tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào đừng vội nản chí, còn rất nhiều khả năng tiềm tàng bên trong con người mình mà bạn chưa khám phá ra. 

Chuyện tình cảm của nữ mạng Kỷ Hợi trong tháng này khá êm ấm khi được lưu niên Dưỡng nhập mệnh. Vợ chồng hòa thuận đồng lòng, con cái chăm ngoan, gia đình hạnh phúc. Tất cả những điều đó tạo ra động lực lớn lao để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa vì những người thân yêu của mình. Tuy có đôi lúc phải vất cả một mình nhưng bạn vẫn vui lòng nỗ lực để cải thiện cuộc sống cho cả gia đình. 

Hỷ Thần: Người làm chủ kinh doanh, buôn bán sẽ đón tin vui bất ngờ về doanh thu trong tháng này nhờ Hỷ Thần cát tinh mang tới. Nhân duyên vượng, khách hàng lớn chủ động tìm tới. Lại có thêm nhiều quý nhân giúp đỡ nên thu nhập khả quan. Cát tinh này còn đem đến cho nữ mạng Kỷ Hợi tin vui về gia đạo,  Vợ chồng ngày càng thấu hiểu cho nhau, dẫu mâu thuẫn cũng nhanh được giải quyết, trong nhà đón tin vui của con cháu.

Các gia chủ tuổi Kỷ Hợi trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại: Tháng Tân Mùi là thời điểm khá thuận lợi với người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 khi được cục diện tốt lành và nhiều cát tinh tương trợ. Sức khỏe của gia chủ không gặp phải nguy hiểm tiềm ẩn nào lớn, nhưng không thể tránh khỏi những bệnh vặt hoặc bệnh cũ tái phát do sinh hoạt thiếu điều độ. Phương diện tình cảm, gia đạo khá sáng, gia đạo hài hòa, yên ấm, con cái ngoan ngoãn. Trong tháng còn có thể nhận hỷ tín của con cháu trong nhà, có thể làm thêm người, thêm của.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119