Tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 6/2024 âm lịch

 Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng, cục diện tháng mới của người tuổi Canh Tý có thăng có trầm, có tăng tiến nhưng cũng nếm trải không ít khó khăn và vất vả. Mọi chuyện từ công danh, tài lộc tới tình cảm đều sẽ có điều phải trăn trở, nhưng rất may là kết quả cuối cùng không tồi, xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 6/2024 âm lịch

Xuất hiện Tương Hại Thái Tuế ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Công việc chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, người tuổi này có thể sẽ phải gánh vác rất nhiều công việc và trọng trách . Tuy nhiên, đừng vì ham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ, vì bạn sẽ không thể làm xuể.

Trái ngược với những điều không mấy tích cực về công việc, Canh Tý lại đón không ít tin vui về đường tài lộc. Các sao tử vi tốt giúp người tuổi này có đủ thông minh và sáng suốt để tháo gỡ những khó khăn đúng lúc đúng chỗ, thu về nguồn lợi nhuận bất ngờ.

Về phương diện sức khỏe, Canh Tý gần như không gặp vấn đề gì đáng lo ngại trong tháng 6/2024 âm lịch này. Bản mệnh gặp nguy hóa an, gặp dữ hóa lành, sức khỏe được đảm bảo. Tuy nhiên hung vận rình rập nên vẫn cần chú ý giữ an toàn cho bản thân. 

  • Xét về địa chi: Tý gặp Mùi lâm cục diện Hại Thái Tuế,  tháng này bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều điều không tốt, gặp không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Nhiều sóng gió ập đến trong phương diện sự nghiệp của người tuổi Canh Tý, đòi hỏi bạn không được phép lơ là. Nếu thời điểm này bạn ngừng cố gắng thì rất dễ phạm sai lầm, trở thành người tụt hậu hoặc gây phiền phức cho tập thể. Hãy cẩn thận trong mọi việc, hạn chế tham gia vào chuyện bao đồng cũng như hạ cái tôi của mình xuống trong mỗi cuộc thảo luận. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói để không gây phật lòng người tốt cũng như đắc tội với kẻ tiểu nhân. Có thể bị biến động về tài chính như thất thoát tiền bạc. Bản thân phải học cách quản lý chi tiêu cẩn thận, tiêu tiền đúng mục đích, tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết. Thể chất cũng chịu ảnh hưởng nhất định nên chú ý đến sức khỏe. Rèn luyện thói quen sinh hoạt tốt, luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày.
  • Xét về thiên can: Canh Kim gặp Tân Kim là Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh nếu không muốn rơi vào cảnh tiền vào túi rồi lại đi ra, bạn chớ nên tiêu xài một cách lãng phí. Tốt nhất là bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Kiếp Tài  cho thấy mâu thuẫn nổ ra phần lớn là do thói kiêu ngạo, cứng đầu, không chịu thua của chính bạn.Nếu không biết thay đổi tính xấu này thì ngay cả khoảng thời gian sau đó, mọi việc cũng khó có thể khởi sắc được. Hãy học cách dung hòa và thỏa hiệp với mọi người, lắng nghe mọi người nhiều hơn để nhận ra điểm yếu của mình.
  • Chính Quan: Được Chính Quan chủ về công danh chiếu mệnh, đây sẽ là cơ hội để Canh Tý lấy lại những gì đã mất trong thời gian trước đó. Có thể thấy người tuổi  này đang tự tạo ra động lực cố gắng cho bản thân, bởi nếu không tự mình có đam mê, sẽ rất khó có ai đó hay việc gì đó đủ năng lực để khiến bạn thay đổi suy nghĩ.
  • Chính Tài:  được Chính Tài chiếu mệnh, Canh Tý có cơ hội kiếm thêm đồng ra đồng vào, tuy tiền bạc vẫn còn nhiều khó khăn nhưng cũng không đến mức túng thiếu vay mượn nợ nần khắp nơi nơi. Điều này có thể coi là một tín hiệu vô cùng tích cực cho bạn trong khoảng thời gian sự nghiệp có thách thức lớn như hiện nay. Người làm kinh doanh lại càng có lợi. Tháng này tình hình buôn bán khá tấp nập, đơn hàng tới tấp, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh Canh Tý có thể tranh thủ tiến hành ý định kinh doanh hay mở rộng đầu tư, nhưng chớ nên nóng vội kẻo đối mặt với rủi ro.
  • Chính Ấn: Tháng này, Canh Tý có thể hoàn toàn yên tâm vì Chính Ấn là Thần Sát đại diện cho quyền lực, cho sự thuận lợi trong công việc. Người xưa đã ví sự bảo hộ của Chính Ấn giống như sự che chở của một người mẹ đối với đứa con của mình vậy. Cát thần này mang tới tình yêu giàu có, trách nhiệm lớn lao cùng một trái tim ấm nóng. Người có nó trong cục mệnh luôn có khả năng giao tiếp khéo léo, đối nhân xử thế chu đáo. Trong công việc bạn luôn giải quyết mọi chuyện toàn vẹn và trách nhiệm. 
  • Thiếu Âm tạo nên sự tích cực, vui vẻ càng được củng cố. Gia đạo cát lành, đương số đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh. Nếu sống một mình, người tuổi này thường nhận được sự giúp đỡ của hàng xóm láng giềng, cuộc sống không có nhiều biến động.

2. Tử vi  tuổi Canh Tý 1960  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Canh Tý gặp sao Thổ Tú và hạn Ngũ Mộ

  •  Thổ Tú là hung tinh gây ra sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra kiện tụng pháp luật, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
  • Ngũ Mộ:  Đời người có 8 niên hạn chiếu mệnh, trong đó Hạn Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn chủ về vận hạn liên quan đến tiền của, tài sản. Khi gặp Ngũ Mộ, tiền của dễ bị kẻ xấu đánh cắp, mua hàng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tài chính, tiền của ngày càng hao hụt, tiền bạc vơi đi nhiều. Nặng nhất có thể dẫn đến làm ăn thua lỗ trắng tay, 1 đồng dính túi cũng không còn. Vào năm gặp vận Hạn Ngũ Mộ, gia chủ dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Năm này thường hay ốm đau bệnh tật, hay gặp vấn đề rắc rối khiến bản thân suy nghĩ nhiều, đau đầu, lâu ngày dẫn đến suy sụp tinh thần.

Lưu niên Dưỡng nhập mệnh nên nam mạng Canh Tý hoàn toàn có thể tự tin vào vận trình của mình tháng này. Đây là thời điểm để nam mạng cải thiện địa vị của cải và quyền lực, điều này có thể có tác động tích cực đến việc bạn đang kinh doanh, tự kinh doanh hay những người đang đi làm. Năng lượng của bạn dồi dào, tràn đầy sinh lực và không cảm thấy mỏi mệt. Canh Tý đón tháng mới bằng tinh thần vui vẻ và hân hoan,  đầu xuôi đuôi lọt, tháng  này hứa hẹn đem tới khởi đầu hoàn hảo cho bạn.

 Nam mạng tháng này kiếm ra tiền nhờ lưu niên Dưỡng. Nhiều người cứ tưởng như đã mất mối làm ăn tốt nhưng sang tháng này lại bất ngờ nhận được mối làm ăn lớn và có tiền về túi đều đều. Thu nhập của bạn trong tháng này khá rủng rỉnh và không phải lo nghĩ nhiều, ít nhất cũng đủ tiền lo cho bản thân và biếu cho gia đình, không phải ngửa tay mượn tiền của người khác.

Hỷ Thần: tháng này rất tốt trên phương diện tình cảm gia đạo của canh Tý nam mệnh. Bản mệnh có nhiều niềm vui tuổi già khi nhìn con cái cháu chắt trưởng thành, đỗ đạt. Cuộc sống ngập tràn hỷ khí, không còn vướng bận nên có thể thoải mái vui hưởng tuổi già bên người bạn đời. Những người độc thân không có bạn đời bầu bạn cũng có được sự quan tâm, chăm sóc của con cháu nên đời sống tinh thần ngày càng được cải thiện.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi  tuổi Canh Tý 1960 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Vân Hớn  chiếu mệnh và hạn Ngũ Mộ

  • Vân Hớn  là trung tinh, năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn, tài lộc ở mức trung bình, chưa đạt độ rực rỡ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
  • Lưu niên Mộc Dục:  vận khí của nữ mạng Canh Tý đã có những khởi sắc hơn hẳn tháng trước. Trải qua một khoảng thời gian có nhiều xáo trộn, giờ là lúc để bản mệnh sắp xếp, điều chỉnh lại các kế hoạch và có những bước tiến chắc chắn hơn ở thời điểm này.

Được cát tinh hỗ trợ đắc lực, vận trình công việc trong tháng này có tiến triển tốt hơn. Gạt bỏ những khó khăn trước đó, bạn nhận ra được bên cạnh những thách thức xảy đến với mình thì cũng là những cơ hội cho bản thân vươn lên mạnh mẽ. Lưu niên Mộc Dục cũng mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, nếu biết tận dụng thì sẽ hỗ trợ tốt cho con đường phát triển sự nghiệp của chính bạn. Tháng này nếu phải gặp gỡ khách hàng, bàn bạc hợp đồng, mở rộng quan hệ, bản mệnh cũng dễ dàng gặp may mắn. Việc làm ăn thuận lợi không chỉ mang tới nguồn lợi nhuận xứng đáng mà còn thúc đẩy danh tiếng của con giáp này trong giới.

Mặt trái là Mộc Dục khiến nữ mạng có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình. Bớt đi việc thể hiện vừa không bị lãng phí tiền bạc mà bạn còn có nhiều thời gian hơn để tu dưỡng bản thân.

Tấu Thư: Nữ mạng Canh Tý gặp được Tấu Thư như cá gặp nước, thể hiện được kỹ năng thuyết phục, giúp bạn làm chủ được khả năng sử dụng ngôn ngữ giao tiếp, sự khéo léo, linh hoạt trong việc phân tích và lập luận. Kết hợp cùng khả năng gây ảnh hưởng sẽ giúp bạn dễ dàng thuyết phục người khác tin theo quan điểm của bản thân, dễ dàng ghi điểm và nhận được sự đồng thuận từ phía họ, công việc cũng theo đó mà hanh thông. 

Các gia chủ tuổi Canh Tý trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại: : Nhìn chung tháng 6/2024 là khoảng thời gian hung cát đan xen với Canh Tý 1960. Tuy nhiên, cả nam và nữ mạng đều có phương diện tình cảm tốt trong tháng này khi được lưu niên Dưỡng và mộc Dục nhập mệnh. Nhờ cách cư xử khéo léo và chuẩn mực mà gia chủ ngoại giao tốt, không làm mất lòng ai, thậm chí còn tạo được ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Trong gia đình, đa số các cặp vợ chồng biết quan tâm, chăm sóc và bao dung cho nhau. Con cháu cũng hòa thuận, thương yêu nhau, còn có thể nhận được tin vui về hỷ tín của con cháu nữa.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119