Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng, vận trình tháng mới của tuổi Mão sáng bừng với hàng loạt tin tức tích cực nhờ Tam Hợp cục độ mệnh. Thậm chí không hề ngoa khi nói mọi chuyện với bản mệnh đều lưỡng toàn song mỹ từ công việc tới tài vận.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 6/2024 âm lịch

Công việc trong tháng ngày càng hanh thông, thuận lợi, sự nghiệp phát triển nhanh chóng và gặt hái nhiều thành công lớn. Thông qua đó, người tuổi này cũng khẳng định được năng lực của mình. Nhưng cũng có thể vì thế sẽ có kẻ ghen tị với tài năng và uy tín của bạn, tìm nhiều cách hãm hại. Tuy nhiên, vận quý nhân của bạn khá vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng.

Vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc, phần vì may mắn, nhưng một phần cũng là nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua. Nhưng đừng quá tham lam mà mù quáng, làm việc gì cũng cần phải tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng để tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. 

Sức khỏe của người tuổi Qúy Mão duy trì ổn định, tất cả đều nhờ tinh thần phấn khởi, thoải mái. Có điều, chú ý sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa hình thương.

  • Xét về địa chi: Mão gặp Mùi lâm cục diện Tam Hợp,  vận quý nhân vượng, bản mệnh tìm được những dự án hợp tác tiềm năng, đối tác hợp chí hướng, hợp tác làm ăn thuận lợi. Nhưng trong thành công, may mắn chỉ là một phần, chủ yếu vẫn phải dựa vào năng lực của mình. Một số người tuổi Qúy Mão đã an nhàn hưởng lương hưu nhưng vẫn có người nặng tâm với sự nghiệp nên vẫn đang hăng say làm việc. May mắn là trong tháng bản mệnh không phải chịu quá nhiều áp lực, thậm chí nếu có thì cũng sẽ chủ động tìm được cơ hội để giải tỏa. Công việc có bước tiến triển ổn định, tạo nguồn động lực và sự yên tâm rất lớn cho Qúy Mão
  • Xét về thiên can: Qúy Thủy gặp Tân Kim là Thiên Ấn, Nhờ có cát tinh Thiên Ấn trợ lực nên công việc của tuổi Qúy Mão tháng này vô cùng tốt đẹp. Bạn có duyên lành gặp gỡ được những người có cùng tầm nhìn, cùng chí hướng, chung vốn góp sức làm ăn. Tháng 6 thiên thời địa lợi, dẫu có đôi chút vất vả thì bạn vẫn sẵn sàng đương đầu và gặt hái thành công. Đây cũng là tháng có lợi cho danh tiếng, quyền lực, chức vụ, kinh doanh của bạn. Nhiều người vẫn rụt rè chưa dám hành động nhưng nhắc nhở bạn nếu còn chần chừ ngày nào là đánh mất cơ hội ngày đó.
  • Thiên Tài cho thấy thu hoạch của bạn trong tháng này rất khả quan, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn. Tháng này dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh buôn bán thì đều có thể hài lòng với thành quả nhận được. Nguồn thu tăng lên đều đều, tuy nhiên có thu có chi, nếu bản mệnh tiếp tục dễ dãi với bản thân mình quá mức, thích mua sắm gì cũng không tính toán kỹ thì rất khó đạt được mục tiêu tích lũy đã đặt ra. Người làm công ăn lương công việc tiến triển tốt, thu nhập ổn định. Mưu sự trong tháng dễ thành, đồng nghĩa sẽ có cơ hội tăng lương. Bản mệnh có thể chủ động đề xuất hoặc người may mắn hơn sẽ được cấp trên chủ động đề xuất. 
  • Thực Thần:  được cát tinh Thực Thần che chở nên có cơ may đón nhận tin vui phát tài phát lộc. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu, nhờ đó bạn có thể thoải mái để chi tiêu cũng như thực hiện những bước tiến tiếp theo. Nhân lúc tài khí đang dư dả, bạn nên có kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực chính để thúc đẩy sự phát triển hơn nữa. Tuy nhiên Qúy Mão không nên tham lam ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc, bởi quy mô lớn nhưng chưa chắc đã hiệu quả bằng làm những việc mà bản thân có sẵn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.
  • Thất Sát  người tuổi Qúy Mão chịu nhiều tác động bất lợi do có tiểu nhân rình rập và tìm cơ hội hãm hại. Tất cả những nỗ lực mà bạn đã xây dựng bấy lâu nay có thể bị những kẻ tiểu nhân phá hoại hết. Nếu lúc này bạn vẫn thiếu sự chủ động, không có sự linh hoạt và quyết đoán thì mọi chuyện sẽ còn gay go hơn nữa. Cũng trong tháng này, dường như bản mệnh  đang không giữ được sáng suốt trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho bạn muốn dùng tiền bạc để giải tỏa tinh thần. Và đó sẽ là lựa chọn sai lầm khi bạn không kiểm soát tốt được ham muốn chi tiêu tiền vô tội vạ của bản thân.
  • Thiếu Âm: Được   chiếu mệnh nên bản mệnh ít phải lo lắng hay căng thẳng nhiều, cuộc sống ít áp lực hơn từ công việc hay chuyện tiền bạc. Trong tháng  cũng có thời điểm ốm vặt, nhưng hầu như không có bệnh nặng. Có bệnh cũng gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi.

2. Tử vi tuổi Qúy Mão 1963  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Qúy Mão gặp hạn Thái Âm và sao hạn Diêm Vương.

  •  Thái Âm là cát tinh, thường đem lại sự hài hòa, vui vẻ, công việc hễ gặp khó có quý nhân giúp sức, tiền bạc tán rồi lại tụ, túi tiền vẫn khá rủng rỉnh dù phải tiêu hao nhiều. Trong năm có lộc kinh doanh, buôn bán, nhất là về bất động sản. Nam mạng được sao này chiếu mệnh hay nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè là nữ trong công chuyện làm ăn.
  • Diêm Vương: Diêm Vương bất lợi lớn nhất đối với những người thuộc phái nữ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Qúy Mão cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Qúy Mão bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

 Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của nam mạng Qúy Mão báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho bạn. Với những người vẫn tại chức, bản mệnh có trạng thái tinh thần phấn khởi, sự nghiệp đón bước tiến triển mới, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến. Bạn sẽ giải quyết mọi việc một cách trôi chảy mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.  Bản thân bạn có nhiều ý tưởng, nhiều tham vọng, cũng được cấp trên chú ý để tâm tới, chỉ còn thiếu một thời cơ “vàng” để thực sự bứt phá mà thôi. Bạn có một vài ý tưởng độc đáo nhưng vì khâu chuẩn bị chưa thỏa đáng, nên sức thuyết phục không nhiều, chưa được cấp trên đánh giá cao. Do đó vẫn cần có thêm thời gian nỗ lực và đánh giá tình huống chính xác hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi nam mạng Quý Mão có thu có chi, bản mệnh có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn. Thực Thần và Thiên Tài cho thấy nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là công việc chính. Do đó bạn cần tập trung làm tốt công việc của mình, không lan man ôm đồm quá nhiều việc phụ. Bạn nên xác định điều gì là cần thiết hơn cả, ưu tiên dành thời gian cho nó, lúc đó tiền bạc sẽ tự tìm đến bạn.

Tấu Thư cát tinh giúp nam mạng Qúy Mão phát huy được khả năng ăn nói, thuyết phục của mình. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người. Mang về nhiều mối đầu tư có lợi cho bản mệnh.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh và hạn Địa Võng.

  • Sao La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nam mạng, với nữ mạng Qúy Mão thì nhẹ nhàng hơn. Năm có La Hầu chiếu thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
  • Thiên La: là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Qúy Mão nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Qúy Mão nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Lưu niên Dưỡng  trong tháng này, Qúy Mão nữ mạng còn gặp lưu niên Dưỡng nhập mệnh, vận khí nằm ở giai đoạn “thai nghén”, chờ đợi thời cơ để bùng nổ. Bạn làm gì cũng nên có kế hoạch cụ thể, đặc biệt là phải biết kiên nhẫn đợi cơ hội, đúng việc đúng thời điểm, thay vì đâm đầu mù quáng một cách vô ích.  Người tuổi này được khuyên nên chậm lại bước chân của mình, tính toán mọi thứ thật kỹ, rồi bạn sẽ tìm ra câu trả lời mà mình mong muốn, đừng quá nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không. Nếu những vấn đề rắc rối hiện tại không thể tránh, bản mệnh hãy cứ thẳng thắn đối mặt, chỉ khi đó bạn mới biết mình đang mắc ở đâu và tìm ra cách giải quyết thích hợp.

 Vấn đề tài chính không cần phải quá lo lắng. Đa số bản mệnh đều có đồng tiền dư dả, người nào vẫn còn tham gia làm ăn, kinh doanh có thể nhận được lãi lời từ các khoản đầu tư trước đó. Bên cạnh đó, các khoản lương hưu, tiết kiệm cũng giúp bạn tự chủ tài chính, giúp đỡ được con cháu khi cần. Trong tháng này nữ mạng cũng nên thận trọng trước những lời rủ rê, dụ dỗ của kẻ xấu, kẻo bị lợi dụng tiền bạc. 

Hỷ Thần: Tình cảm của nữ mạng Qúy Mão trong tháng này  phát triển rất tự nhiên, nhân duyên tốt đẹp, gia đình êm ấm từ trong ra ngoài, không phải dành nhiều thời gian lo nghĩ chuyện vẩn vơ. Nhân duyên tốt lành nên mối quan hệ khác của nam mạng cũng rất tốt. Một vài bất đồng, mâu thuẫn trong công việc giữa bạn và đồng nghiệp hay cấp trên có cơ hội được hóa giải. Bạn có thể tận dụng sự hỗ trợ từ Hỷ Thần để thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện cho sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.

Các gia chủ tuổi Qúy Mão trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại:  Người tuổi Qúy Mão không gặp phải quá nhiều khó khăn trong cuộc sống trong tháng này, mọi phương diện đều khá bình ổn. Bạn nên tiếp tục duy trì lối sống hàng ngày, tránh nóng nảy hoặc tự ái, đẩy mình vướng vào chuyện thị phi, mâu thuẫn trong nhà hoặc với hàng xóm láng giềng. Khi gặp phải khúc mắc, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của con cháu, của những người trẻ tuổi trong nhà nhiều hơn để có thể tìm ra hướng đi mới phù hợp cho mình. Có chuyện gì bạn chớ nên giấu trong lòng, khiến tinh thần căng thẳng.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119