Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng,  đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với bản mệnh, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định, chậm mà chắc, nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 6/2024 âm lịch 

Công việc thuận lợi. Chỉ cần bạn tập trung tinh thần, dành thời gian để làm, việc gì cũng sẽ đạt kết quả tốt. Cơ hội thăng tiến chưa rõ ràng, một vài mối quan hệ bạn bè xung quanh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong khoảng thời gian tới. Nếu được trao trọng trách, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp ban đầu.

Tài vận cũng có những khởi sắc nhất định nhưng còn chậm. Thu nhập tuy có nhưng không tới mức xuất sắc. Đầu tư, kinh doanh vẫn phải thận trọng đưa ra sách lược, kế hoạch rõ ràng. Ngoài ra bạn không nên phung phí mà hãy để ra một khoản tiết kiệm riêng cho bản thân. 

Sức khỏe bản mệnh khá ổn định, chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên thì thể trạng luôn khỏe mạnh. Có điều,  tháng này nhắc nhở bản mệnh đi đứng, lái xe cẩn thận kẻo gặp tai nạn hoặc chính mình gây ra tai nạn.

  • Xét về địa chi: Thìn gặp Mùi không xung phạm, ở độ tuổi 61, Giáp Thìn đã đạt được những thành tựu nhất định trên con đường sự nghiệp trong đời. Trong tháng này, gặp thiên thời tốt, sao chiếu mệnh cát lành mà phương diện này ngày càng thăng hoa rực rỡ, hứa hẹn chức vụ cao hơn, củng cố địa vị xã hội. Việc mở rộng quy mô làm ăn cũng thu về kết quả khả quan dù khá vất vả, hao tốn nhiều công sức và tiền của. Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ cũng đều hài lòng với những thành công đạt được. 
  • Xét về thiên can: Giáp Mộc gặp Tân KimChính Quan:   Nhờ Chính Quan che chở, công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và dần đi vào ổn định. Cá nhân được tập thể ủng hộ, phát huy tài năng, làm việc hăng say, đạt thành tích đáng nể. Khó khăn trước mắt đều được đẩy lùi, mọi việc hoàn thành đúng tiến độ, được ghi nhận và tặng thưởng xứng đáng. Mọi chuyện đang đi đúng theo quỹ đạo mà bạn mong muốn, bản mệnh rất hài lòng với những gì mình đã gây dựng được cho tới hiện tại.
  • Thương Quan, khiến cho nhiều công việc của bản mệnh đều gặp phải sự cố bất ngờ. Bạn hãy nghiêm túc và bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Bạn vốn là người có tài, chỉ cần bạn thực sự cố gắng thì không việc gì là không thể giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế suy diễn, làm phức tạp hóa vấn đề. Hãy học cách đánh giá sự việc trên nhiều góc độ khác nhau, đừng quá cố chấp, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi phù hợp. Ngoài ra, tháng này cũng có khi vì chuyện giấy tờ pháp lý mà tiền bạc hao tổn.
  • Kiếp Tài   nhắc nhở Giáp Thìn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh, thậm chí sẽ phải nghe những lời vu khống vô căn cứ nhưng bạn vẫn phải nhẫn nhịn để cho công việc được tốt đẹp và tránh ánh nhìn đánh giá của người khác. Người  nào mới dấn thân vào công việc buôn bán bất động sản cần chú ý nội dung chi tiết của hợp đồng ký với khách coi chừng bị lừa hoặc bị lật kèo vào phút cuối. Khoảng giữa tháng e rằng sẽ có chuyện bất ngờ khiến công việc bị thay đổi, việc bị đổ oan hoặc chèn ép khi đi làm là điều khó tránh, cần có những biện pháp để phòng tránh từ giờ, hạn chế buôn chuyện càng nhiều càng tốt.
  •   Được Chính Tài chiếu mệnh, tháng này Giáp Thìn có tầm nhìn sáng suốt, quản lý tài chính khôn ngoan, biết cách dùng tiền đúng chỗ đúng lúc, nhất là trong các dự án phát triển đầy triển vọng và sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Theo đó, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập tăng cao. Nghề tay trái hay tay phải đều sẽ kiếm về cho bạn một khoản tiền kha khá. Một số người còn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đối tác, tất cả nhờ vào các mối quan hệ mà Giáp Thìn đã dành công sức vun vén bấy lâu. Do đó, bạn nên tránh để tâm trạng thất thường của mình làm xấu đi các mối quan hệ đó, đừng vì chút chuyện mà sinh nóng nảy, cáu giận. Đồng thời, chú ý đến giao tiếp với mọi người, và tránh những mâu thuẫn và xung đột không cần thiết do hiểu lầm. Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng nếu bản mệnh không có ý thức giữ gìn và tích lũy thì cũng dễ hao hụt nhanh chóng. Bản mệnh cần duy trì thói quen tiết kiệm.
  • Thiếu Âm tọa, báo hiệu sức khỏe của bản mệnh trong tháng này khá tốt,  không có nhiều vấn đề lớn và nghiêm trọng. Tuy nhiên, vẫn có có hung tinh đeo bám nên khó tránh những thương tích nhỏ, nhưng không ảnh hưởng đến tổng thể sức khỏe của bản mệnh. Nên theo dõi sức khỏe thường xuyên, thăm khám định kỳ và rèn luyện cơ thể bằng các bài tập theo độ tuổi.

2. Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam giáp Thìn gặp hạn Kế Đô và sao hạn Địa Võng.

  • Kế Đô: là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Địa Võng: là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua. Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nam mạng Giáp Thìn năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Lưu niên Dưỡng: Tháng này lưu niên Dưỡng nhập mệnh, Giáp Thìn biết mình cần phải làm gì để đi tới thành công. Bản thân bạn có nhiều ý tưởng, nhiều tham vọng, cũng được cấp trên chú ý để tâm tới, chỉ còn thiếu một thời cơ “vàng” để thực sự bứt phá mà thôi. Trong tháng này, các kế hoạch công việc đều được bạn hoàn thành gọn ghẽ, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Chỉ cần Giáp Thìn tập trung tinh thần, dành thời gian để làm, việc gì cũng sẽ đạt kết quả tốt. Một số người may mắn hơn sẽ hoàn thành được mục tiêu cả ngắn và dài hạn của mình. Người làm công ăn lương dễ có cơ hội thăng tiến khi thể hiện được năng lực cá nhân lẫn tài dẫn dắt nhóm trong công việc. Trong tháng có thể mưu sự lớn bởi khả năng thành công cao. Tuy nhiên, làm gì cũng phải thận trọng từng chi tiết.

Tài vận của nam mạng cũng có những khởi sắc nhất định nhưng còn chậm. Thu nhập tuy có nhưng không tới mức xuất sắc. Mặc dù doanh thu chưa đạt mức kỳ vọng, song vẫn có dấu hiệu tăng nhẹ, đáng để duy trì và phấn đấu. Tại thời điểm này, đầu tư, kinh doanh vẫn phải thận trọng đưa ra sách lược, kế hoạch rõ ràng. Bạn không nên vội vã đẩy mạnh tốc độ hay đầu tư ồ ạt. Làm gì cũng cần cân nhắc kỹ càng kẻo sai một ly đi một dặm.

Hỷ Thần: nam mạng Giáp Thìn nghênh đón hỷ thần cát tinh lâm mệnh, vận trình chuyển biến tốt đẹp. Vận trình tình cảm hanh thông phơi phới. Gia đạo hài hòa, con cái chăm chỉ, ngoan ngoãn. Có lẽ ở độ tuổi này chỉ cần vậy cũng dã là niềm an ủi rất lớn cho bản mệnh rồi.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi Giáp Thìn 1964 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương chiếu mệnh và hạn Địa Võng.

  • Thái Dương: Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán, Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Lưu niên Mộc Dục: Sự nghiệp của người tuổi Giáp Thìn có những bước tiến triển rất lạc quan trong tháng 6 này. Bạn nên lên kế hoạch thực hiện các mục tiêu đã đặt ra từ trước đó, chỉ cần quyết tâm thực hiện thì sẽ thu được kết quả đáng mừng. Thời điểm này, nhờ có sự giúp đỡ của Mộc Dục người tuổi Giáp Thìn  xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh đi đến đâu cũng có người quen biết, ai cũng sẵn sàng giúp bạn một tay nếu bạn gặp phải khó khăn. Thậm chí, quý nhân cũng sẽ bất ngờ xuất hiện và giới thiệu cho bạn những cơ hội quý giá.

Vận trình tài lộc của người tuổi Giáp Thìn cũng có nhiều điểm sáng trong tháng này. Bạn có một túi tiền rủng rỉnh để có thể chi tiêu khá thoải mái mà không cần lo lắng hay cân nhắc quá nhiều. Dưới sự phù trợ của Mộc Dục, người làm ăn kinh doanh nhanh chóng nhận ra đâu là cơ hội mà mình cần phải nắm bắt ngay. Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, dám nghĩ dám làm mà bạn nhanh chóng vượt lên trên đối thủ, kiếm tiền về đầy túi.

 Tử vi tháng 6/2024 âm lịch thấy rằng, các mối quan hệ rộng cũng giúp các kế hoạch mở rộng mạng lưới sản xuất, mở rộng thị trường trở nên suôn sẻ hơn. Bạn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, lại thêm chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đa dạng nên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đối tác, khách hàng, người lao động…

Tấu Thư báo hiệu tháng này nữ mạng Giáp Thìn được  quý nhân phù trợ, thúc đẩy con đường thăng tiến trong sự nghiệp. Cát tinh này xuất hiện còn khiến nữ mạng thể hiện được tài ăn nói, thuyết phục của mình, mang về nhiều hợp đồng lớn nhỏ không ngớt.

Các gia chủ tuổi Giáp Thìn trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại: Người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 trong tháng này vận trình bình ổn. Khoảng thời gian đầu năm sự nghiệp thuận lợi, có đà thăng tiến, nên chú ý để nắm bắt cơ hội ngay khi có được. Tháng này, chuyện tình cảm của Giáp Thìn khởi sắc nhờ sự trợ giúp tích cực của các cát tinh chủ đào hoa. Gia đạo yên ấm, con cháu thuận hòa, còn có thể đón chuyện hỷ sự của con cháu trong tháng này.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119