Tử vi tuổi Ất Tỵ  1965 tháng 6/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 tháng 6/2024 âm lịch, người tuổi Ất Tỵ đang có những bước phát triển rõ rệt trong tháng mới. Thời điểm này bản mệnh hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, vận khí ủng hộ bạn mạnh mẽ tiến về phía trước.

Tử vi tuổi Ất Tỵ  1965 tháng 6/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ  1965 tháng 6/2024 âm lịch

Nhờ sự giúp đỡ của cát tinh, người tuổi này hành sự thông thuận, đạt được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Vận quý nhân cũng khá vượng, bạn vừa được dẫn dắt trên con đường tiến gần hơn đến mục tiêu của mình, lại vừa có cơ hội xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Chỉ cần bạn có đủ quyết tâm thì việc gì cũng làm được. 

Mọi việc tiến triển tốt kéo theo tài lộc dồi dào là điều tất yếu, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Thu nhập đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ phụ thuộc vào đồng lương chính thức. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. 

Vận khí vượng nên chuyện tình cảm của tuổi này cũng hứa hẹn có nhiều tin vui bất ngờ, gia đình vợ chồng hạnh phúc. Ngay cả những mâu thuẫn trước đó cũng được tháo gỡ nên tâm tư con giáp này vô cùng thoải mái, làm gì cũng thấy vui vẻ và thuận lợi hơn.

Tháng này công việc thuận lợi, nhưng để được như vậy, Ất Ty cũng phải bỏ ra không ít công sức. Tuổi đã cao, lại áp lực từ công việc, bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận. Bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng thì cũng phải nuôi dưỡng tinh thần thoải mái, vui vẻ.

  • Xét về địa chi: Tỵ gặp  Mùi không xung phạm, người tuổi Ất Tỵ không gặp phải quá nhiều vấn đề cần lo nghĩ trong tháng này. Dù đã sắp đến tuổi được nghỉ ngơi, song bạn vẫn cần nhắc nhở bản thân mình tiếp tục cố gắng, có trách nhiệm trong công việc, không nên được chăng hay chớ, được đến đâu hay đến đấy. Trong mối quan hệ với bạn bè, đối tác, bạn cần giữ thái độ bình hòa, khiêm tốn, không nên cậy quyền cao chức trọng hay có kinh nghiệm mà tỏ ra coi thường người khác. Khi xây dựng được các mối quan hệ tốt, bạn mới dễ bề phát triển.
  • Xét về thiên can: Ất Mộc gặp Tân Kim là Thất Sát hung tinh nhắc nhở Ất Tỵ cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh, thậm chí sẽ phải nghe những lời vu khống vô căn cứ nhưng bạn vẫn phải nhẫn nhịn để cho công việc được tốt đẹp và tránh ánh nhìn đánh giá của người khác. Người  nào mới dấn thân vào công việc buôn bán bất động sản cần chú ý nội dung chi tiết của hợp đồng ký với khách coi chừng bị lừa hoặc bị lật kèo vào phút cuối. Khoảng giữa tháng e rằng sẽ có chuyện bất ngờ khiến công việc bị thay đổi, việc bị đổ oan hoặc chèn ép khi đi làm là điều khó tránh, cần có những biện pháp để phòng tránh từ giờ, hạn chế buôn chuyện càng nhiều càng tốt.
  • Thực Thần  giúp bạn hóa giải nhiều khó khăn bạn gặp phải trên con đường làm giàu. Quý nhân luôn xuất hiện những lúc bạn cần nhất, cứu bạn thoát khỏi một bàn thua trông thấy. Người tuổi này cởi mở, tốt tính nên xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn không những tự tìm được những đối tác phù hợp, cùng chung chí hướng với mình mà còn được người khác giới thiệu cho những mối làm ăn đầy triển vọng. Tháng này là thời điểm thích hợp để bạn ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, hiện thực hóa các kế hoạch đã đặt ra từ trước. Chỉ cần bạn chấp nhận vất vả, bôn ba một chút thì khi mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo, đồng tiền sẽ nhanh chóng chảy vào trong túi bạn.
  • Tỷ Kiên gây ra những mệt mỏi, phiền não, nhiều người là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu – chi. Bên cạnh đó, người làm công ăn lương khá an toàn, nhiều người hiểu rõ tình hình kinh tế trong thời điểm hiện tại. Thế nên khả năng tự bảo vệ của cải trong tháng mới của bạn đang dần được củng cố. Ất Tỵ cũng nên thận trọng với những lời mời chào. Nếu có người bạn nào đó đưa ra những lời đề nghị cộng tác làm ăn, hoặc đơn giản là họ có một kế hoạch kiếm tiền rất thú vị, và muốn bạn hợp sức thì nên cân nhắc kỹ càng.
  • Thiên Tài ghé thăm cho thấy tình hình tài chính thực sự là điểm sáng của tuổi Ất Tỵ  trong tháng này như là cách để bù đắp cho vất vả, mệt nhọc của bản mệnh suốt thời gian qua. Nhìn chung từ nghề chính cho tới nghề phụ của Ất Tỵ giúp cho tiền kiếm được trong cả tháng cũng rất dồi dào, đầu tư dễ dàng kiếm được lợi nhuận, có ích cho tình hình tài chính của bạn tăng trưởng. Bạn mệnh có nhiều cơ hội kiếm được tiền bạc dựa vào chính sức mình. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán cũng đều có thu nhập tăng vọt. Việc kinh doanh buôn bán có dấu hiệu khởi phát, buôn bán tấp nập đơn hàng, lợi nhuận thu về vô cùng khả quan. Thậm chí các kế hoạch đầu tư làm ăn tưởng chừng thất bại trước đó nay cũng bắt đầu sinh lời, bản mệnh càng có cơ sở để tin tưởng vào quyết định của bản thân.
  •  Thiếu Âm nên sự tích cực, vui vẻ càng được tăng lên nhiều.  Gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ, tâm sự với người thân để tâm lý thoải mái, hoặc giao lưu với bạn bè đồng niên, tự tìm niềm vui cho bản thân.

2. Tử vi Ất Tỵ 1965  tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Tử vi tuổi Ất Tỵ  1965 tháng 6/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Ất Tỵ gặp sao Vân Hớn và hạn Thiên La

  • Vân Hán là trung tinh, năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn, tài lộc ở mức trung bình, chưa đạt độ rực rỡ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
  • Thiên La: Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Ất Tỵ nam mạng thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Ất Tỵ nam mạng nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Lưu niên Mộc Dục: Mộc Dục cho thấy các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này phát triển khá tích cực. Công việc của tuổi Ất Tỵ tháng này tiến triển thuận lợi, gặt hái không ít thành công lớn, mang về cả danh tiếng và tiền bạc. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, bạn đang hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, vận khí ủng hộ bạn mạnh mẽ tiến về phía trước, vậy nên cần nắm bắt thời cơ này một cách chặt chẽ. Hầu hết thời gian trong tháng, công việc đều suôn sẻ, sự nỗ lực của bạn được đền đáp bằng những thành quả xứng đáng. Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do, con giáp này đều hài lòng với những gì đã đạt được. Bản mệnh một khi đã quyết tâm thì đều làm cho bằng được nên uy tín cũng được nâng cao. Mộc Dục khiến vận quý nhân cũng khá vượng, bạn vừa được dẫn dắt trên con đường tiến gần hơn đến mục tiêu của mình, lại vừa có cơ hội xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Ất Tỵ được cát tinh trợ mệnh, mang tới nhiều vận may tài chính, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Hơn nữa thu nhập đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ phụ thuộc vào đồng lương chính thức. 

Tháng này có cả Thực Thần và Thiên Tài nên vận tài lộc của bản mệnh rất vượng. Bản mệnh theo nghiệp kinh doanh thì buôn may bán đắt, một vốn bốn lời, doanh thu nằm ngoài dự kiến. Mộc Dục thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Các mối quan hệ hợp tác phát triển mạnh mẽ, ký kết được nhiều hợp đồng lớn, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Tấu Thư: Không những thế, tháng này tấu Thư giúp bản mệnh còn thể hiện rất tốt khả năng ăn nói, tài giao tiếp nổi trội của mình. Cách cư xử hào phóng và tính cách đáng tin cậy sẽ trở thành bàn đạp để dẫn đến thành công, may mắn sẽ theo sau bạn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

3. Tử vi Ất Tỵ 1965 tháng 6/2024 âm lịch nữ  mạng

Tử vi tuổi Ất Tỵ  1965 tháng 6/2024 âm lịch nữ mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh và hạn Diêm Vương

  • La Hầu: La Hầu là hung tinh, thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Sao này xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nếu tiến hành việc quan trọng nên tránh 2 tháng này để đề phòng bất trắc.
  • Hạn Diêm Vương:  Gặp hạn Diêm Vương cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. 

Lưu niên Dưỡng: báo hiệu, tháng này rất thích hợp để nữ mạng Ất Tỵ lên kế hoạch cho chặng đường tiếp theo sau giai đoạn “thử nghiệm” ở những tháng đầu năm trước đó. Bạn cũng nên đánh giá lại những việc mình đã và chưa làm được, từ đó điều chỉnh các dự án cho phù hợp. Năm 2025 đã bước sang tháng cuối cùng của quý 2, điều đó cho thấy bạn sẽ cần một kế hoạch chi tiết và rõ ràng hơn trong sự nghiệp cá nhân để không lãng phí thời gian cho những việc vô bổ nữa. Đừng quá lo lắng, những vấn đề bạn chưa hiểu rõ cũng sẽ sớm có người giải đáp và chỉ điểm để bạn biết mình nên làm gì là tốt nhất. 

Lưu niên Dưỡng báo hiệu vận trình tài lộc của nữ mạng Ất Tỵ có xu hướng tăng dần chứ không phải giàu có ngay sau một đêm. Mọi việc đều cần nỗ lực và tính toán chu đáo từng bước trước khi tiến hành, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Vận khí đang tăng dần, thích hợp để làm những việc quen tay hay đã có kinh nghiệm, không hợp để đẩy mạnh đầu tư ồ ạt. Nóng vội lúc này chỉ khiến bạn dễ nhận về cay đắng.

Hỷ Thần: Điểm sáng nhất của nữ mạng trong tháng này là tình duyên cát lành, gia đạo hài hòa khi được Hỷ Thần chiếu mệnh, là động lực vững vàng cho mệnh chủ phấn đấu sự nghiệp hay tiền bạc bên ngoài.. 

Các gia chủ tuổi Ất Tỵ  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tóm lại: Trong tháng này, nhân duyên cát lành tác động khiến những người tuổi Ất Tỵ sẽ có những bước đột phá trong công việc, họ nhận được sự giúp đỡ từ người khác, nhận được kết quả vượt xa với kỳ vọng, đó cũng chính là trái ngọt bạn hái được sau rất nhiều cố gắng của bản thân. Một số người may mắn nhận được sự trợ giúp của quý nhân nên những công việc tưởng chừng khó khăn cũng có thể được giải quyết một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119