Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 tháng 7/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Tân Mùi 1991 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, vấn đề tinh thần đang quyết định rất nhiều tới cuộc sống của Tân Mùi trong tháng 7 Âm lịch này. Nếu bạn yếu đuối, chán nản thì sa sút rất nhanh. Thế nhưng nếu bạn biết bình tĩnh đối mặt, tính toán hơn thì sẽ có được những thứ mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 tháng 7/2024 âm lịch

Khi cảm thấy bản thân đang lạc lối hay mất phương hướng thì nên bình tĩnh lại, cân nhắc được mất trước khi hành động. Khi đó bạn sẽ biết nên làm gì và nếu xảy ra trở ngại thì chúng cũng đã nằm trong vấn đề bạn lường trước rồi, nhờ đó mà bạn hạn chế được sự thất vọng, chán chường vì hỏng việc.

Bản mệnh nên lưu ý rằng hiện một số quan điểm cũ không còn phù hợp, vì thế đã đến lúc người tuổi Tân Mùi phải thay đổi. Tìm ra một giải pháp mới mẻ cho vấn đề của bản thân ngay từ hôm nay là cách để bạn tránh khỏi những toan tính đau đầu sau này.

Bản mệnh là người có tư tưởng cao đẹp muốn góp sức mình để xây dựng xã hội tốt đẹp hơn nhưng chưa có cơ hội đủ lớn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện những hành động nhỏ và thiết thực trước khi muốn nghĩ tới điều gì quá lớn lao.

Chính Ấn Cát tinh rất tốt cho công việc của Tân Mùi trong tháng này, phù trợ cho vận trình của bản mệnh sớm được cải thiện, nhân duyên của Tân Mùi trong tháng này cũng thường trở nên tốt đẹp hơn khi được dẫn đường chỉ lối.

Xét về địa chi:  Mùi gặp Thân không xung phạm,  cuộc sống về cơ bản thuận lợi, ít sóng gió.  Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong quá trình giao tiếp để không tạo ra hiểu lầm đáng tiếc dẫn đến những tai ương không đâu. Việc làm ăn nếu muốn mở rộng trong tháng cũng có thể tiến hành nhưng sẽ phải vất vả hơn, hao tổn nhiều công sức. 

Xét về thiên can: Tân Kim  gặp Nhâm Thủy là là Thương Quan với tuổi Tân Mùi thì tháng 7/2024 là lúc mà tiểu nhân khá vượng, có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến con đường công danh sự nghiệp của người tuổi này. Bản mệnh vẫn đạt được nhiều bước tiến, tuy nhiên nếu không bị những kẻ xấu bụng kia cản đường thì khả năng thăng tiến của bạn còn lớn hơn rất nhiều. Sự thẳng thắn có thể khiến cho bản mệnh vô tình đắc tội với tiểu nhân, mà xui xẻo ở chỗ đó toàn là những người có chức có quyền, có thể gây ra nhiều tổn hại mà bạn không thể lường trước được. Bạn cần phải bình tĩnh để xử lý vấn đề, dù bạn đại diện cho lẽ phải nhưng khi mình là người dân “thấp cổ bé họng” thì hoàn toàn có thể bị đổi trắng thay đen, tự dưng lại vướng vào rắc rối phiền phức, thậm chí còn có thể mất tiền mất của để đền bù cho sai lầm, tổn thất mình không gây ra nữa.

Kiếp Tài: Tình hình tài chính của tuổi Tân Mùi tháng này không được tốt cho lắm. Bạn có thể không quá túng thiếu nếu biết tiết kiệm chi tiêu, nhưng lỡ như có chuyện bất trắc xảy ra thì e rằng khó có thể cầm cự được lâu ngày. Sự hiếu thắng sẽ khiến bạn lạc lối, sự tham lam sẽ khiến bạn mờ mắt. Chuyện đầu tư kinh doanh chưa bao giờ là việc đơn giản và bạn có thể mất tiền hao của chỉ vì nhìn nhận vấn đề sai lầm, chọn cho mình hướng đi sai. Ngoài ra, Tân Mùi cũng cần phải khéo léo hơn để tránh gây thù chuốc oán với người có chức có quyền, nếu không thì chính bạn sẽ là người phải chịu thiệt trước tiên. Tham lam không biết dừng lại đúng lúc đúng chỗ thì dễ phải trả giá khá đắt cho hành động bồng bột của mình, tiền bạc trong túi là thứ đầu tiên phải ra đi.

Chính Ấn: Tuy nhiên tháng mới không chỉ toàn hung tinh, thực tế Tân Mùi vẫn nhận được sự hỗ trợ của Chính Ấn cát tinh. Tuy vận may còn khá yếu ớt nhưng chỉ cần có đủ sự quyết tâm thì vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế. Chính Ấn mang tới cơ hội gặp gỡ quý nhân cho bản mệnh. Dự báo tháng này sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bạn về mặt xã giao. Bạn sẽ tìm thấy không ít cơ hội để đầu tư và nâng cao tài chính cá nhân. Tuy nhiên nó không xuất hiện một cách rõ ràng mà bạn cần phải dành nhiều thời gian để suy xét và khai mở ra vận may cho mình.

Lưu niên Trường Sinh: Công danh sự nghiệp của người tuổi này đã khởi sắc rất nhiều so với tháng trước. Những vất vả của bản mệnh cũng đang dần có tín hiệu đáng mừng. Trường Sinh dẫn lối nên bản mệnh  dễ dàng đi đúng hướng mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc khi tiến hành những nhóm nhiệm vụ mới. Bạn sẽ rất hứng thú bắt tay vào công việc, thay vì đắm mình trong chuỗi cảm xúc bất tận khiến bản thân dễ lạc hướng như trước đây thì nay bạn tỉnh táo hơn. Đây cũng là thời điểm bạn được truyền cảm hứng bởi những nhân vật sáng tạo và có tầm nhìn sâu sắc. Họ sẽ thúc đẩy, đem đến cho tuổi Tân Mùi một tầm nhìn rõ rệt về bức tranh toàn cảnh trong tháng này. Không những thế, những vấn đề khó nhất trong công việc của sẽ được bạn bè hoặc đồng nghiệp chung tay tháo gỡ. Bạn gần như chưa bao giờ thấy nhẹ lòng và mừng rỡ như thế. Sau dự án này, bạn đừng quên cảm ơn mọi người và dành những lời có cánh cho họ nhé.

Trường Sinh khuyến khích những ai đang có ý định ấp ủ khởi động việc kinh doanh một lĩnh vực mà bạn hiểu rõ và nhiều đam mê thì nên tiến hành ngay nhé. Nếu bạn đeo đuổi những cái đích của mình với toàn bộ nỗ lực và quyết tâm, bạn sẽ biến những giấc mơ tưởng chừng xa vời nhất trở thành hiện thực. Bản mệnh hoàn toàn có khả năng trong lĩnh vực của mình, nhưng đừng chỉ dừng lại việc tập trung cho bản thân, nếu có thể hãy hỗ trợ cho việc kinh doanh, làm ăn của những người khác nữa nhé.

Trường Sinh cũng là hậu thuẫn rất tốt cho mối quan hệ xung quanh bản mệnh trong tháng mới. Bạn hãy tận dụng tối những điều kiện thuận lợi đang có nhé. Bạn bè có tác động hết sức tích cực tới cuộc sống của bản mệnh trong thời gian này. Họ chính là bàn đạp cho những ý tưởng của bạn, chưa kể họ có cả những sáng kiến lớn của riêng mình để thúc đẩy bạn tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Phi Liêm: Lẽ ra tháng này bản mệnh được lưu niên ủng hộ nhiệt tình về công việc, nên phương diện sự nghiệp gặt hái không ít thành quả đáng nể. Nhưng lại bị kẻ tiểu nhân quấy phá, gây sóng gió, tạo không ít lực cản và sức ép về tinh thần.  Thời điểm này nếu muốn thực hiện các dự án mạo hiểm, Tân Mùi phải hết sức chú ý. Trong công việc cũng như chuyện tình cảm, Tân Mùi nên giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo. Nếu nóng vội, mệnh chủ dễ dàng “sập bẫy” tiểu nhân đã giăng sẵn, chỉ chực đợi bạn sơ hở là lập tức gây điều phiền toái. Biểu hiện rõ ràng nhất về sự hoành hành của tiểu nhân là ở phương diện tình cảm. Rất có thể người thứ ba sẽ xuất hiện và xen ngang, thậm chí phá hoại tình yêu đôi lứa, hạnh phúc gia đình. Hàng xóm láng giềng quan tâm, giúp đỡ là chuyện tốt, nhưng nếu thân mật quá đà, chưa biết chừng nảy sinh tình cảm ngầm. Đó sẽ là nguyên nhân dẫn tới mọi sự cãi vã và đổ vỡ.

Quan Phù:  Người tuổi Tân Mùi có thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ nghề nghiệp. Chức tước bị ảnh hưởng do nhiều nguyên nhân, trong đó họa thị phi là nổi bật nhất. Chốn quan trường như chiến trường, người càng ở ngôi cao thì càng đón nhiều sóng gió, cũng có lắm kẻ tiểu nhân rình rập. Hành sự quyết đoán, suy xét kỹ càng mọi vấn đề và luôn có phương án dự phòng là cách tốt nhất để bạn ứng phó với những nguy cơ có thể xảy ra trong giai đoạn này. Có thể trong tháng bản mệnh sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình để giữ được chức vị đang có. Nguy cơ mất chức là rất cao, nhưng không phải không có huyền cơ. Thậm chí nếu bạn có thất bại lần này thì đó cũng chưa phải là đường cùng. Thất bại sẽ càng trui rèn ý chí cho bạn, giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để ứng phó trên hành trình phía trước. Lùi một bước mà tiến ba bước thì cũng rất đáng quý.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 tháng 7/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

2. Sao chiếu mệnh và niên hạn tuổi Tân Mùi 1991 năm 2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam Tân Mùi gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  •  Kế Đô: Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Địa Võng : Gặp hạn này cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ xa đưa tới.

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và hạn Địa Võng

  •  Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán, Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Các gia chủ tuổi Kỷ Hợi trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119