Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thân 1944 nữ mạng  năm Ất Tỵ 2025

Giáp Thân nữ mạng sinh năm 1944 hay còn được gọi là  Quá Thụ Chi Hầu tức là Khỉ leo cây, người này có lá số là Dương nữ.  Xương con khỉ, tướng tinh con Heo, con nhà Hắc Đế, từ tánh, phú quý. Cung mệnh Khôn Thổ, ngũ hành Tuyền Trung Thủy.

Thưa quý vị, người tuổi Giáp Thân nữ mạng có  nhiều triển vọng trong cuộc đời, số có phúc đức và hưởng được sự giàu sang phú quý của cuộc đời. Tuổi Giáp  Thân cuộc sống bình thường không lên quá cao mà cũng không xuống quá thấp.Tiền vận có nhiều triển vọng trong cuộc sống về tình cảm, tài lộc cũng như về vấn đề công danh và hạnh phúc tình duyên, hậu vận thì an nhàn hưởng được nhiều sung sướng về tài lộc cũng như về cuộc sống. Vào trung vận công danh có phần lên cao và có triển vọng thành tựu về chức phận, công danh.

Năm Ất Tỵ 2025, tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng đã bước đến độ tuổi Tản Thọ nên mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc, công quyền không còn là nỗi lo hàng đầu nữa. Bản mệnh thời gian này muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, bồi dưỡng sức khỏe, vui vầy bên con cháu, gìn giữ gia đạo yên vui.

Để xét đến vận hạn năm 2025 của quý vị, chúng ta cần dựa vào các yếu tốt thiên can địa chi, âm dương ngũ hành, hệ thống sao chiếu mệnh để từ đó đưa ra những kết luận chính xác nhất.

Cụ thể như sau:

  • Xét về thiên can: Giáp Dương Mộc gặp Ất Âm Mộc là Kiếp Tài, năm nay  bạn có thể bị kẻ tiểu nhân ghen ghét vì cuộc sống thuận lợi. Trong năm nay, bản mệnh nên chú ý nhiều về những mối quan hệ thân thiết xung quanh mình. Nên có những cách ứng xử hợp lý để giải quyết, tránh xung đột để ảnh hưởng tới tình cảm gia đình nhà mình.
  • Xét về địa chi:  Thân gặp Tỵ lâm cục diện Nhị Hợp , rất tốt cho cả công danh và tài lộc. Công việc tiến triển thuận lợi, càng làm càng thắng. Tài chính ngày càng gia tăng, kinh doanh buôn bán đắc lộc, đời sống vật chất phóng khoáng, không phải căn ke chi tiêu như trước.
  • Xét về sao hạn: tuổi Giáp Thân 1944 nữ mạng  năm 2025 82 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô. Đây được coi là một hung tinh với cả nam và nữ. Chính vì thế năm nào bị sao Kế Đô chiếu mệnh xem như năm đó bị xấu. Đặc biệt ảnh hưởng rất xấu đến phái nữ, riêng những người có thai hay sinh đẻ trong hạn sao này thường ít bị ảnh hưởng. Gặp hạn sao này mưu sự thường khó khăn, thành ít bại nhiều. Tuy nhiên, nữ giới thường kỵ nhiều hơn nam giới, cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng năm 2025: sao Kế Đô

    Xét về niên hạn: Giáp Thân 1944 nữ mạng năm 2025 gặp hạn Thiên Tinh. Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Hạn Thiên Tinh là hạn nặng nhất với chị em phụ nữ. Người nào gặp phải hạn này, sức khỏe ngày một yếu đi, mắc phải những căn bệnh về đường tiêu hóa, rối loạn chức năng hấp thụ. Gia chủ cần biết, hạn này sẽ gặp nhiều tranh cãi dẫn đến kiện tụng, vướng vào vòng lao lý. Công việc làm ăn không chính đáng vướng vào vòng tù ngục, tội phạm. Gia đạo bất hòa. Khi gặp hạn này, gia chủ gặp nhiều tranh cãi dẫn đến kiện tụng, vướng vào vòng lao lý. Công việc làm ăn không chính đáng vướng vào vòng tù ngục, tội phạm. Tai bay vạ gió, bị người khác vu khống hãm hại

  • Hạn Tam Tai: không phạm Tam Tai.
  • Hạn Kim Lâu: Phạm Kim Lâu Thân, năm nay nếu tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng  làm các công việc trọng đại sẽ gây khó khăn cho bản thân. Bởi vậy nên bạn cần phải cẩn trọng trong việc đi đứng và các mối quan hệ, việc làm ăn cũng cần cẩn trọng kẻo thua lỗ, tiền mất tật mang.
  • Hạn Hoang Ốc: phạm hoang Ốc Tứ Tấn Tài
  • Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ. Giáp gặp Bính là Thực Thần,  đại diện cho Phúc thọ, có lộc, trong năm này, những người tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng sẽ dễ có tài lộc, tiền bạc đến từ nhiều nguồn khác nhau, có thể là tiền tích lũy, tiền lương hưu, tiền con cháu cho biếu. Nhìn chung không phải lo lắng về vấn đề tài lộc, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên, tài lộc có dễ nhưng cũng mất dễ nếu không để tâm chú ý.
  •  Giáp gặp Mậu là Thiên Tài, được Thiên Tài nâng đỡ  người tuổi giáp Thân có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Thậm chí, nhiều người có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần chú ý quản lý tài chính, dành tiền tiết kiệm để lo cho bản thân khi bệnh ốm và giúp đỡ con cháu khi cần thiết.
  • Giáp gặp Canh là Thất Sát, dự báo sẽ có những khó khăn sẽ đến với bạn nhất là về sức khỏe hoặc tổn tài. Trong năm  này các gia chủ tuổi giáp Thân nên cẩn trọng chú ý nhiều hơn trong công việc của mình và con cháu trong nhà để tránh gặp phải thị phi không cần thiết. Khi gặp chuyện nên bình tĩnh đưa ra phương án tối ưu để giải quyết vấn đề khiến mọi chuyện tốt đẹp, yên bình. 
  • Lưu niên Tuyệt nhập mệnh nên mọi thứ đang đi theo chiều hướng mà bạn không thể ngờ được, các mối quan hệ gặp nhiều khó khăn, nếu không biết làm chủ hành vi và lời nói của mình thì có thể gây ra những mâu thuẫn không đáng có với con cháu trong nhà.
  • Năm này có rất nhiều tin vui  cho tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng khi có Lưu liêm Thiếu Âm  chiếu mệnh, chủ về vui vẻ, hòa nhã, mang đến nhiều phúc lành và năng lượng tích cực. Bởi vậy nên gia chủ hãy gạt bỏ mọi sự lo lắng, áp lực để đón nhận những điều tốt đẹp, an nhàn hưởng tuổi già, vui vầy bên con cháu.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành thấy rằng, bước sang năm 2025, tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng  được dự báo sẽ có nhiều điều suôn sẻ . Cuộc sống bớt đi phần lo toan, bản mệnh cũng được nhàn hạ tấm thân, an hưởng tuổi già. Phương diện tình cảm, gia đạo cũng rất êm ấm, đón nhiều hỷ sự, có tin vui của con cháu về thêm người thêm của.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn 

2. Vận hạn tuổi giáp Thân 1944 nữ mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025 âm lịch ( tháng Mậu Dần)

  • Tỵ gặp Dần lâm cục diện tương hại,  trong tháng đầu năm, người tuổi này dễ gặp chuyện bất an, tài vận lẫn sự nghiệp khó có bước đột phá, thị phi nhiều nên cần cẩn trọng nếu không có thể gặp nhiều chuyện bất trắc, ảnh hưởng đến tài vận cũng như công việc của mình.
  • May mắn khi có Thiên Tài, Thiên Đức  ghé thăm trong tháng cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền. Ngay cả khi tình hình khó khăn bạn cũng đủ khéo léo mở ra những cơ hội tốt để tăng thu nhập. 
  • Thực Thần: chiếu mệnh nên phương diện tài lộc khá dồi dào, chủ yếu nguồn thu đến từ nghề tay trái, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Tài khí hưng vượng, con giáp này có duyên buôn bán, được khách hàng tin tưởng, lại nhạy bén với thời cuộc nên càng dễ bề kiếm tiền.
  • Tuy nhiên, tháng này tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng nữ mệnh cần đặc biệt chú ý tuyệt đối không đứng ra vay mượn hay đứng tên cho ai cả, bởi sự xuất hiện của Quan Phù có thể đem đến những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang.

Tháng 2/2025 âm lịch ( tháng Kỷ Mão)

  • Tỵ gặp Mão không xung phạm,  báo hiệu một tháng bình ổn, không quá tốt cũng không quá xấu. Cuộc sống trôi qua trong yên bình, thời điểm để buông xả phiền não, nghỉ ngơi và quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn.
  • Trường sinh lâm Quan Đới,  lại thêm cát tinh Chính Tài xuất hiện báo hiệu vận quý nhân vượng, làm gì cũng được người khác giúp đỡ, công việc làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi suôn sẻ. Tài lộc đến từ nhiều nguồn khác nhau, mưu sự trong tháng dễ thành, làm gì cũng thuận lợi trăm bề.
  • Trong tháng 2/2025 âm lịch, tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe của mình. Trong tháng có lưu liêm bác sỹ cát tinh trợ mệnh, sức khỏe không có gì đáng ngại, nếu có cũng chỉ là vài triệu chứng bệnh vặt, gặp hung hóa cát.  Dù vậy bạn cũng nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn, chớ nên mải mê với công việc mà bỏ bê cơ thể. Cần chú ý áp dụng các biện pháp dưỡng sinh theo mùa để tăng cường sức khỏe.

Tháng 3/2025 ( tháng Canh Thìn)

  • Thân gặp Thìn lâm cục diện Tam Hợp,  tháng này tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng vận khí hanh thông, tinh thần phấn khởi, gia đạo hài hòa, cuộc sống ít phiền muộn, tiền bạc khá dồi dào.
  • Mặc dù có Tam Hợp nhưng vận trình tuổi giáp Thân 1944 nữ mạng tháng này không mấy suôn sẻ khi Nguyệt lệnh lâm đất Mộc Dục, lại thêm hung tinh Kình Dương, Kiếp Tài nên tháng này của bản mệnh, chông chênh và thiếu ổn định. Chuyện làm ăn kinh doanh chủ yếu giậm chân tại chỗ,  tiền về túi không dư dả, sức khỏe lại có dấu hiệu suy giảm nên tháng này, con giáp này sẽ phải tốn kha khá tiền thuốc men, chữa trị.

Tháng 4/2025 ( tháng Tân Tỵ)

  • Thân gặp Tỵ lâm cục diện Nhị Hợp,  công việc có thể mở mang thêm và ngày càng suôn sẻ. Theo đó tiền bạc cũng thêm phần dồi dào, chất lượng cuộc sống tăng lên đáng kể.
  • Trong tháng gặp đất Trường sinh cho thấy bản mệnh luôn luôn say mê và nhiệt huyết trong công việc nên thành công cũng thế mà nhanh tới. Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở bạn đã ở độ tuổi này, nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, giao bớt công việc cho con cháu để có thời gian nghỉ ngơi.
  • Được cả Thiên Tài và Thực Thần, Chính Quan trợ mệnh nên tháng này rất tốt cho giáp Thân nữ mạng cho thấy, từ xưa đến nay, bản mệnh là người rất giỏi trong việc kiếm tiền, thế nên việc rủng rình tiền tiêu cũng là điều dễ hiểu. Thời gian này không khuyến khích bạn hợp tác làm ăn nhưng rất ủng hộ việc bạn tạo đường lối cho con cháu trong nhà làm ăn, kinh doanh

Tháng 5/2025 âm lịch ( tháng Nhâm Ngọ)

  • Thân gặp Ngọ không xung khắc,  công việc làm ăn vẫn khá thuận lợi, mang về nguồn thu ổn định. Gia đạo trong ấm ngoài êm, có xung đột cũng chỉ qua loa, sau đó mọi người thêm hiểu nhau hơn.
  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh mà người tuổi giáp thân  rất chịu thương chịu khó. Bản mệnh luôn sẵn sàng đối mặt với những trở ngại xuất hiện trong tháng này, không một chút kêu ca, oán giận. Không những thế, tháng này bản mệnh còn thể hiện rất tốt khả năng ăn nói, tài giao tiếp nổi trội của mình. Cách cư xử hào phóng và tính cách đáng tin cậy sẽ trở thành bàn đạp để dẫn đến thành công, may mắn sẽ theo sau bạn.
  •  lại thêm cát tinh Chính Tài, thiên Ấn xuất hiện báo hiệu vận quý nhân vượng, làm gì cũng được người khác giúp đỡ, công việc làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi suôn sẻ. Tài lộc đến từ nhiều nguồn khác nhau, mưu sự trong tháng dễ thành, làm gì cũng thuận lợi trăm bề. 
  • Tuy nhiên trong tháng có Tiểu Hao cho thấy người tuổi này đang chi tiêu quá hoang phí, tiền tài có nhưng cũng mất nhanh nếu không biết cách quản lý.

Tháng 6/2025 âm lịch ( tháng Qúy Mùi)

  • Thân gặp Mùi không xung phạm, tháng này, cuộc sống của giáp Thân Thân bình hòa,  an nhàn, bớt lo toan hơn trước cả về tinh thần và thể chất. 
  • Trường sinh lâm đất Thai  cho thấy tháng này bạn có có xu hướng xử lý vấn đề bằng cảm xúc, thiếu đi lý trí, sự khôn ngoan cần thiết nên nhiều khi gây ra những hậu quả khôn lường. Vì thế, bản mệnh phải chuẩn bị tâm lý trước, hãy bình tĩnh để đối mặt với các tình huống có thể xảy ra. 
  • Người tuổi giáp Thân có dấu hiệu hao tài trong tháng do bị Kiếp Tài tác động. Vận xui ập tới khiến các kế hoạch làm ăn đổ bể, bản mệnh phải tiêu tốn không ít tiền của nhưng chẳng thu lại là bao. Áp lực về chuyện tiền bạc khiến cuộc sống của tuổi này cũng chẳng được thoải mái. 
  • Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng khi di chuyển, đi lại có dấu hiệu liên quan đến máu huyết, tai nạn. Ngoài ra, trong gia quyến có thể có tin buồn về việc người thân mất.

Các gia chủ tuổi giáp Thân 1944 trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch ( tháng giáp Thân)

  • gặp tháng tự hình tuổi, công việc làm ăn của giáp Thân gặp khó, nhiều biến động. Tài lộc giảm sút, kiếm tiền khó khăn hơn trước. Gia đạo trục trặc, sức khỏe giảm sút trông thấy.
  • Trường sinh lâm đất Tuyệt nên mọi thứ đang đi theo chiều hướng mà bạn không thể ngờ được, các mối quan hệ gặp nhiều khó khăn, nếu không biết làm chủ hành vi và lời nói của mình thì có thể gây ra những mâu thuẫn không đáng có với con cháu trong nhà.
  • Sự xuất hiện của Tỷ Kiên, Thất Sát như 1 lời nhắc nhở giáp Thân hãy chú ý nhiều hơn đến công việc của mình, nhất la những công việc liên quan đến pháp luật và người khác. Dù gặp chuyện gì cũng phải bình tĩnh giải quyết, đưa ra phương án tối ưu để giải quyết vấn đề khiến mọi chuyện tốt đẹp, yên bình. 
  • ngoài ra còn có Thiếu Âm  chủ về vui vẻ, hòa nhã, mang đến nhiều phúc lành và năng lượng tích cực. Bởi vậy nên gia chủ hãy gạt bỏ mọi sự lo lắng, áp lực để đón nhận những điều tốt đẹp, an nhàn hưởng tuổi già, vui vầy bên con cháu.

Tháng 8/2025 âm lịch ( tháng Ất Dậu)

  • Thân gặp Dậu là bình hòa,  vận khí bình ổn, ít thăng trầm mạnh. Công việc làm ăn như cũ, tài lộc vào giai đoạn tích lũy ổn định, sẽ gặp không quá nhiều trắc trở, rủi ro.
  •  Chính Quan tác động hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trong tháng này, có quý nhân xuất hiện, mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng, thậm chí bạn còn được đối phương giúp đỡ để hoàn thành công việc dễ dàng hơn.
  • Tuy nhiên, có Kiếp Tài chiếu mệnh  nên tuổi Giáp Thân 1944 nữ  mạng phải hết sức cẩn thận họa tiểu nhân, tranh giành, thêu dệt điều tiếng thị phi, gây ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng.

Tháng 9/2025 âm lịch ( tháng Bính Tuất)

  • Thân gặp Tuất không xung phạm,  công việc làm ăn vẫn khá thuận lợi, mang về nguồn thu ổn định. Gia đạo trong ấm ngoài êm, có xung đột cũng chỉ qua loa, sau đó mọi người thêm hiểu nhau hơn.
  • Thiên Tài, Thực thần  xuất hiện mang tới thông tin tài chính tích cực. người tuổi này có thể nhận được nhiều tin vui liên quan đến tài lộc, tiền bạc đổ về từ nhiều nguồn khác nhau, chi tiêu trong tháng không có gì đáng lo ngại, thâm chí giúp đỡ được con cháu
  • Chính Quan xuất hiện giúp giáp thân xử lý vấn đề một cách điềm tĩnh hơn, công việc trong tháng cũng thuận lợi, có quý tinh trợ giúp, làm gì cũng suôn sẻ.

Tháng 10/2025 âm lịch  ( tháng Đinh Hợi)

  • Thân gặp Hợi lâm cục diện Tương Hại, đề phòng có tiểu nhân đặt điều tiếng gây tổn hại uy tín. Trong tháng, bản mệnh phải luôn tự nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, để mắt đến mọi việc. Những việc quan trọng tốt nhất nên đích thân xử lý, còn nếu không thể tự mình ra mặt cũng cần giao đúng người đúng việc để hạn chế bất trắc xảy ra. 
  • Lưu niên Bệnh nhập mệnh, lại thêm hung tinh bệnh phù nên tháng này sức khỏe của bản mệnh không được khả quan cho lắm, tử vi nhắc nhở mệnh chỉ nên làm những việc vừa sức, không nên cố gắng quá sức kẻo gây ra ảnh hưởng xấu với sức khỏe. Dù gặp vấn đề gì trong cuộc sống cũng không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, tác động không tốt đến thần kinh, hãy nghĩ thoáng hơn và luôn giữ một tinh thần lạc quan.
  • tuế Phá: có nhiều xáo trộn trong cuộc sống, nhiều thay đổi, môi trường xung quanh nhiều biến động, không được quý nhân trợ giúp nên làm gì cũng cần cẩn thận.

Tháng 11/2025 âm lịch ( tháng Mậu Tý)

  • Thân gặp Tý lâm cục diện Tam Hợp, vận quý nhân vượng, gặp khó khăn có người giúp đỡ. Theo đó mà công việc hay chuyện gia đạo, tình hình tài chính đều duy trì ở mức khá. 
  • được Thiên Tài nâng đỡ  người tuổi giáp Thân có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày tháng này. Thậm chí, nhiều người có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần chú ý quản lý tài chính, dành tiền tiết kiệm để lo cho bản thân khi bệnh ốm và giúp đỡ con cháu khi cần thiết.
  • Chính Ấn chỉ lối nên đây là tháng khá tốt cho các gia tuổi  giáp Thân, nếu có cơ hội tốt cần phải nắm bắt tới sẽ có tài lộc, sự phát triển tốt đang chờ đợi bạn phía trước.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Thân gặp Sửu không xung phạm,  vận khí bình ổn, ít thăng trầm, công việc làm ăn thuận lợi, tài lộc trung bình, không gặp nhiều khó khăn hay rủi ro.
  • Lưu niên Đế Vượng nhập Mệnh nên không ít người tuổi này trở nên cao ngạo hơn khi bản thân có thành tích còn người khác thì không. Nếu bạn còn duy trì thái độ này thì cuộc sống của bạn sẽ lao đao vì có những người do ghen ghét mà tìm cách gây hại. Lời khuyên cho bạn là nên khiêm tốn vì trong thế gian còn rất nhiều người giỏi hơn bạn, chỉ là họ chưa có cơ hội để bạn gặp gỡ mà thôi.
  • Chính Tài cho thấy thu hoạch rất khả quan, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn.  Nguồn thu tăng lên đều đều, tuy nhiên có thu có chi, nếu bản mệnh tiếp tục dễ dãi với bản thân mình quá mức, thích mua sắm gì cũng không tính toán kỹ thì rất khó đạt được mục tiêu tích lũy đã đặt ra.
  • Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi này không gặp vấn đề nào quá khó khăn cả. Vì thế, đừng quên nói lời cảm ơn, bày tỏ sự tôn trọng những công sức của mọi người xung quanh mình.
  • Nhờ có Chính Ấn giúp mà giáp thân nữ mệnh có thể giải tỏa năng lượng, tìm thấy sự hòa hợp nhất định, đặc biệt là trong những ngày cuối năm khi mà mọi bộn bề cuộc sống đều được gác sang một bên. Bạn hoàn toàn thảnh thơi khi được nghỉ ngơi, sum vầy bên con cháu.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119