Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 năm 2025 nam mạng

 

Xem tử vi tuổi giáp thân 1944 nam mạng để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 năm 2025 nam mạng

1. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thân 1944 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Giáp Thân sinh năm 1944 hay còn được gọi là  Quá Thụ Chi Hầu tức là Khỉ leo cây, người này có lá số là Dương nam.  Xương con khỉ, tướng tinh con Heo, con nhà Hắc Đế, từ tánh, phú quý. Cung mệnh Khôn Thổ, ngũ hành Tuyền Trung Thủy.

 Giáp Thân nạp âm hành Thủy do Can Giáp (+Mộc) ghép với Chi Thân (+ Kim). Kim khắc Mộc, tức Chi khắc Can, do đó, tuổi này thời Tiền Vận gặp nhiều nghịch cảnh, trở ngại. Đến Trung Vận và Hậu Vận, cuộc sống sẽ khá hơn nhờ có sự tương hợp ngũ hành giữa nạp âm và can chi. Bên cạnh đó, bản thân họ không ngừng phấn đấu vươn lên để vượt qua trở ngại, nắm bắt thời cơ mà thay vận đổi mệnh cho bản thân. Nếu sinh vào mùa Xuân hoặc Đông thì hợp mùa sinh (trừ tuần lễ giao mùa), cuộc sống an nhàn hơn.

Thưa quý vị, bước sang năm 2025, nam mệnh giáp Thân sinh năm 1944 đã bước sang tuổi 82. Ở độ tuổi này, hẳn rằng quý vị không còn tha thiết, mong cầu gì nhiều về sự nghiệp hay tài lộc, mà chỉ mong muốn có sức khỏe tốt, con cháu đủ đầy, gia đạo ấm cúng là đủ rồi. Để xét đến vận hạn năm 2025 của quý vị, chúng ta cần dựa vào các yếu tốt thiên can địa chi, âm dương ngũ hành, hệ thống sao chiếu mệnh để từ đó đưa ra những kết luận chính xác nhất.

Cụ thể như sau:

  • Xét về thiên can: Giáp Dương Mộc gặp Ất Âm Mộc là Kiếp Tài, năm nay  bạn có thể bị kẻ tiểu nhân ghen ghét vì luôn gặt hái được thành công. Hãy luôn chú ý vào từng nhiệm vụ của mình, chớ lơ là tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng, gây ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân. Công việc thì dễ gặp thị phi, đấu đá nên làm gì cũng cần cẩn trọng kẻo tiền mất tật mang.
  • Xét về địa chi:  Thân gặp Tỵ lâm cục diện Nhị Hợp, nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ, vận trình hanh thông, công việc làm ăn gặp nhiều cát lợi, có cơ hội thăng tiến mạnh mẽ, tiền bạc không ngừng gia tăng. Gia đạo, tình duyên hay sức khỏe đều được cải thiện đáng kể.
  • Xét về sao hạn: tuổi Giáp Thân 1944 nam mạng, gặp hạn sao La Hầu.  Dân gian có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, ám chỉ đây là sao rất kỵ tuổi Giáp Thân nam mạng. Năm có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  giáp thân cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 năm 2025 nam mạng: sao La Hầu

    Xét về niên hạn: tuổi Giáp Thân 1944 nam mạng năm 2025 gặp hạn Tam Kheo. Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ giáp Thân nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

  • Hạn Tam Tai: gặp 3 năm tam tai liên tiếp 2022, 2023, 2024, năm nay gia chủ giáp Thân thoát khỏi hạn Tam Tai, yên tâm hưởng thụ cuộc sống.
  • Hạn Kim Lâu: Phạm Kim Lâu Thân, năm nay nếu giáp Thân làm các công việc trọng đại sẽ gây khó khăn cho bản thân. Bởi vậy nên bạn cần phải cẩn trọng trong việc đi đứng và các mối quan hệ, việc làm ăn cũng cần cẩn trọng kẻo thua lỗ, tiền mất tật mang.
  • Hạn Hoang Ốc: phạm hoang Ốc Tứ Tấn Tài, làm nhà tuổi này thì phúc lộc sẽ tới, tiền tài dồi dào.
  • Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ. Giáp gặp Bính là Thực Thần,  báo hiệu tài lộc của Ất Tỵ trong năm nay khá dồi dào, người đầu tư kinh doanh lại càng có lộc, nếu biết nắm bắt thì tiền về không hết ít. Giáp gặp Mậu là Thiên Tài, được Thiên Tài nâng đỡ  người tuổi giáp Thân có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày tháng này. Thậm chí, nhiều người có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần chú ý quản lý tài chính, dành tiền tiết kiệm để lo cho bản thân khi bệnh ốm và giúp đỡ con cháu khi cần thiết. Giáp gặp Canh là Thất Sát, dự báo sẽ có những khó khăn sẽ đến với bạn nhất là về sức khỏe, dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa, hoặc chấn thương chân tay. Nguy hiểm hơn, ảnh hưởng của hung tinh này có thể khiến bạn mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, phổi. Tuổi đã cao, dễ mắc phải suy hô hấp. Bởi vậy nên bạn cần đặc biệt lưu tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân, làm gì cũng cần chú ý, để phòng các nguy cơ có thể xảy ra đối với cơ thể, ăn uống hợp vệ sinh, suy nghĩ tích cực thì bệnh nào cũng sẽ nhanh qua.
  • Lưu niên Lâm Quan nhập mệnh cho thấy, năm mới người tuổi này duy trì được trạng thái tích cực trên mọi phương diện. Dù là việc lớn hay việc nhỏ bạn đều nhiệt tình giúp sức. Tuy nhiên, tuổi cũng đã cao, vấn đề sức khỏe là cái cần quan tâm hàng đầu. Công to việc lớn gì cũng chỉ nên đưa ra ý kiến, chỉ đạo còn hãy để cho con cháu lo phần thực hiện. Năm này có rất nhiều tin vui  cho giáp Thân 1994 khi có Lưu liêm Hỷ Thần chiếu mệnh, ngoài ra còn có Thiếu Âm  chủ về vui vẻ, hòa nhã, mang đến nhiều phúc lành và năng lượng tích cực. Bởi vậy nên gia chủ hãy gạt bỏ mọi sự lo lắng, áp lực để đón nhận những điều tốt đẹp, an nhàn hưởng tuổi già, vui vầy bên con cháu.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành thấy rằng, bước sang năm 2025, tuổi Giáp Thân 1944 nam mạng  không gặp vận hạn nào quá lớn. Cuộc sống có thể coi là bình ổn về mọi mặt, sức khỏe tốt, gia đạo an vui. Tuy nhiên, vận khí vẫn có thể sa sút bất cứ lúc nào, bạn nên nên chú ý họa thị phi, chớ có lời qua tiếng lại với người khác mà thiệt thân. Tuổi tác càng cao càng cần có ý thức bảo vệ sức khỏe và giữ an toàn cho chính mình.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 năm 2025 nam mạng: Vòng tam hợp  Thân Tý Thìn

2. Vận hạn tuổi Giáp Thân 1944 nam mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025 âm lịch ( tháng Mậu Dần)

  • Tỵ gặp Dần lâm cục diện tương hại,  trong tháng đầu năm, người tuổi này dễ gặp chuyện bất an, tài vận lẫn sự nghiệp khó có bước đột phá, thị phi nhiều nên cần cẩn trọng nếu không có thể gặp nhiều chuyện bất trắc, ảnh hưởng đến tài vận cũng như công việc của mình.
  • May mắn khi có Thiên Tài  ghé thăm trong tháng cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền. Ngay cả khi tình hình khó khăn bạn cũng đủ khéo léo mở ra những cơ hội tốt để tăng thu nhập. 
  • Trường sinh lâm đất Tuyệt nên mọi thứ đang đi theo chiều hướng mà bạn không thể ngờ được, các mối quan hệ gặp nhiều khó khăn, nếu không biết làm chủ hành vi và lời nói của mình thì có thể gây ra những mâu thuẫn không đáng có với con cháu trong nhà. Gia chủ giáp Thân cũng cần chú ý tác động tiêu cực của hung tinh Kình Dương, sao này chủ về tai họa, thương tật và pháp luật nên trong tháng này, bạn phải cẩn thận trong hành động, đi lại, tham gia giao thông chú ý. Đặc biệt không nên tham gia vào các lời mời gọi kinh doanh, hoặc lời nhờ vả của người quen liên quan đến giấy tờ, pháp luật kẻo mất cả tiền lẫn tình.
  • May mắn khi trong mệnh có Thiên Đức chiếu báo hiệu nhiều phúc tường, gặp hung hóa cát, hóa hiểm thành an. Lại có cả Thực Thần đại diện cho Phúc thọ, có lộc, trong tháng này, những người tuổi giáp Thân sinh năm 1944 sẽ dễ có tài lộc. Tuy nhiên, tài lộc có dễ nhưng cũng mất dễ nếu không để tâm chú ý.

Tháng 2/2025 âm lịch ( tháng Kỷ Mão)

  • Tỵ gặp Mão không xung phạm,  báo hiệu một tháng bình ổn, không quá tốt cũng không quá xấu. Cuộc sống trôi qua trong yên bình, thời điểm để buông xả phiền não, nghỉ ngơi và quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn.
  • Tài lộc khởi sắc khi có Chính Tài trợ mệnh. Việc làm giàu nằm trong tầm tay, tham vọng cũng sẽ có nơi để thể hiện. Người làm đầu tư kinh doanh khá “mát tay”, nhờ nắm được xu thế và thị hiếu của thị trường, đảm bảo bản mệnh sẽ thu tiền đầy túi trong tháng này.
  • Tuy nhiên, trong tháng có Kiếp Tài nên  Giáp Thân cần chú ý nhiều đến những mối quan hệ xung quanh mình bởi gia chủ có thể dễ dàng gây mâu thuẫn, thị phi, ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. Thêm cả Điếu Khách lâm vận nên bạn còn gặp nhiều tổn thất về tài lộc, tiền bạc. Nếu không muốn mất tiền trong tháng này gia chủ đừng tham gia vào bất cứ trò đỏ đen may rủi nào, chi tiêu cũng cần cẩn trọng, tránh vung tay quá trán.
  • Trong tháng 2/2025 âm lịch, tuổi giáp Thân có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe của mình. Trong tháng có lưu liêm bác sỹ cát tinh trợ mệnh, sức khỏe không có gì đáng ngại, nếu có cũng chỉ là vài triệu chứng bệnh vặt, gặp hung hóa cát.  Dù vậy bạn cũng nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn, chớ nên mải mê với công việc mà bỏ bê cơ thể. Cần chú ý áp dụng các biện pháp dưỡng sinh theo mùa để tăng cường sức khỏe.
  • Trường sinh lâm đất Thai  cho thấy tháng này bạn có có xu hướng xử lý vấn đề bằng cảm xúc, thiếu đi lý trí, sự khôn ngoan cần thiết nên nhiều khi gây ra những hậu quả khôn lường. Vì thế, bản mệnh phải chuẩn bị tâm lý trước, hãy bình tĩnh để đối mặt với các tình huống có thể xảy ra.

Tháng 3/2025 ( tháng Canh Thìn)

  • Thân gặp Thìn lâm cục diện Tam Hợp,  tháng này người giáp Thân 1944 vận khí hanh thông, tinh thần phấn khởi, gia đạo hài hòa, cuộc sống ít phiền muộn, tiền bạc khá dồi dào.
  • Trường sinh lâm đất Dưỡng, cho thấy người tuổi này rất chịu thương chịu khó. Bản mệnh luôn sẵn sàng đối mặt với những trở ngại xuất hiện trong tháng này, không một chút kêu ca, oán giận. Không những thế, tháng này bản mệnh còn thể hiện rất tốt khả năng ăn nói, tài giao tiếp nổi trội của mình. Cách cư xử hào phóng và tính cách đáng tin cậy sẽ trở thành bàn đạp để dẫn đến thành công, may mắn sẽ theo sau bạn.
  • Đã có Tam Hợp lại có thêm Chính Ấn và Thiên Tài ghé thăm nên đây sẽ là một tháng rất may mắn của người tuổi này. Những cát tinh này chỉ đúng hướng đi cho công việc làm ăn kinh doanh của bạn mà không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc. Các mối quan hệ trong tháng rất hài hòa, bạn cũng có thêm nhiều cơ hội hợp tác làm ăn kinh doanh, gặp đúng thời đúng người nên tiền tài nảy nở là điều tất yếu. Chỉ cần biết tận dụng triệt để các mối quan hệ xã giao thì việc đầu tư sẽ cực kỳ sáng sủa. Nếu có ý định mở rộng công việc thì nên tiến hành vì tỉ lệ thành công khá cao.
  • Tuy nhiên, trong tháng có sự xuất hiện của Kiếp Tài và Thất Sát như lời nhắc nhở bạn, dù có may mắn đến đâu cũng vẫn phải luôn đề phòng, chú ý bởi tai họa có thể đến bất cứ lúc nào. Tiền kiếm được nhưng cũng nhanh mất nếu không biết quản lý. Đặc biệt là vấn đề sức khỏe cần được để tâm nhiều. Thời tiết tháng này đang vào hè, không hề tốt cho nam mạng người tuổi này. Lời khuyên là bạn nên tìm các hoạt động có thể hòa mình với thiên nhiên để tham gia, hạn chế việc ngủ nướng, ở trong nhà quá nhiều khiến tâm trạng ủ ê.Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể thử thêm một số bài tập thiền ngắn và giãn cơ bắp có thể hữu ích để làm giảm căng thẳng.

Tháng 4/2025 ( tháng Tân Tỵ)

  • Thân gặp Tỵ lâm cục diện Nhị Hợp,  công việc có thể mở mang thêm và ngày càng suôn sẻ. Theo đó tiền bạc cũng thêm phần dồi dào, chất lượng cuộc sống tăng lên đáng kể.
  • Trong tháng gặp đất Trường sinh cho thấy bản mệnh luôn luôn say mê và nhiệt huyết trong công việc nên thành công cũng thế mà nhanh tới. Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở bạn đã ở độ tuổi này, nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, giao bớt công việc cho con cháu để có thời gian nghỉ ngơi.
  • Được cả Thiên Tài và Thực Thần trợ mệnh nên quả thật không ngoa khi nói rằng tháng này là tháng ăn nên làm ra của giáp Thân 1944. Tiền bạc từ nhiều nguồn khác nhau cứ thế đổ về túi của người tuổi này, đó có thể là tiền từ kinh doanh, tiền lương hưu hay thậm chí bản mệnh còn có thể trúng thưởng trong tháng này. Có phúc, có lộc, có tiền nhưng tài lộc cũng rất dễ mất nếu không để tâm chú ý.Với những người vẫn theo đường quan vận thì tháng này rất tốt với bạn khi có Chính Quan tác động, bạn làm việc với cấp dưới nhận được nhiều sự nể trọng và tán thưởng. Người kinh doanh buôn bán cũng rất thuận lợi trong tháng này, có thể thu về những thành quả đáng ngưỡng mộ.
  • giáp Thân hãy cẩn trọng với sự xuất hiện của Thất Sát, đem về những rắc rối không ngờ tới cho bản mệnh trong tháng này. Bạn nên cẩn trọng chú ý nhiều hơn trong công việc để tránh gặp phải thị phi không cần thiết. Khi gặp chuyện nên bình tĩnh đưa ra phương án tối ưu để giải quyết vấn đề khiến mọi chuyện tốt đẹp, yên bình.

Tháng 5/2025 âm lịch ( tháng Nhâm Ngọ)

  • Thân gặp Ngọ không xung khắc,  công việc làm ăn vẫn khá thuận lợi, mang về nguồn thu ổn định. Gia đạo trong ấm ngoài êm, có xung đột cũng chỉ qua loa, sau đó mọi người thêm hiểu nhau hơn.
  • Nguyệt lệnh lâm đất Mộc Dục nên tháng này của người tuổi giáp Thân chông chênh và thiếu ổn định. Chuyện làm ăn kinh doanh chủ yếu giậm chân tại chỗ,  tiền về túi không dư dả, sức khỏe lại có dấu hiệu suy giảm nên tháng này, con giáp này sẽ phải tốn kha khá tiền thuốc men, chữa trị.
  • Thương Quan xuất hiện trong tháng này cho thấy tâm lý của bạn ảnh hưởng không tốt tới chất lượng công việc. Dường như bạn chẳng có tâm trạng cho bất cứ công việc gì cụ thể trong thời gian này. Việc hợp tác làm ăn không có lợi, đôi khi bạn cần có niềm tin khi làm ăn chung. Nếu có hiểu nhầm, đừng ngay lập tức nghĩ xấu về đối tác.   Ảnh hưởng của Thương Quan nên những ai không thận trọng cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người. Ngoài ra, bạn cũng nhớ phải bảo vệ đồ đạc của mình cẩn thận kẻo mất mát.
  • Thiên Ấn và Chính Tài xuất hiện sẽ giúp bạn luôn tìm được cơ hội ngay vào những lúc chán nản, mệt mỏi nhất, quan trọng là bạn phải chủ động nắm bắt mà thôi. Hãy trò chuyện cởi mở với mọi người hơn để có những suy nghĩ lạc quan, được nhận nguồn năng lượng tích cực. Khi bạn suy nghĩ tích cực thì sức khỏe của bạn cũng tốt lên từng ngày. Hãy để mọi chuyện ra phía sau và dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn nhé.

Tháng 6/2025 âm lịch ( tháng Qúy Mùi)

  • Thân gặp Mùi không xung phạm, tháng này, cuộc sống của giáp Thân Thân bình hòa,  an nhàn, bớt lo toan hơn trước cả về tinh thần và thể chất. 
  • Trường sinh lâm Quan Đới,  lại thêm cát tinh Chính Tài, Chính Ấn xuất hiện báo hiệu vận quý nhân vượng, làm gì cũng được người khác giúp đỡ, công việc làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi suôn sẻ. Tài lộc đến từ nhiều nguồn khác nhau, mưu sự trong tháng dễ thành, làm gì cũng thuận lợi trăm bề. Tuy nhiên tài lộc dễ có nhưng cũng dễ mất nếu bản mệnh không để tâm đến, nếu bản mệnh tiếp tục dễ dãi với bản thân mình quá mức, thích mua sắm gì cũng không tính toán kỹ thì rất khó đạt được mục tiêu tích lũy đã đặt ra. Ảnh hưởng của Thương Quan còn là điềm báo bạn rất dễ bị mất tiền, lừa tiền trong tháng này vì quá tin người. Ngoài ra, bạn cũng nhớ phải bảo vệ đồ đạc của mình cẩn thận kẻo mất mát.
  • Trong tháng 2/2025 âm lịch, tuổi Giáp Thân 1944 nam mạng có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe của mình. Trong tháng có lưu liêm bác sỹ cát tinh trợ mệnh, sức khỏe không có gì đáng ngại, nếu có cũng chỉ là vài triệu chứng bệnh vặt, gặp hung hóa cát.  Dù vậy bạn cũng nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn, chớ nên mải mê với công việc mà bỏ bê cơ thể. Cần chú ý áp dụng các biện pháp dưỡng sinh theo mùa để tăng cường sức khỏe.

Các gia chủ tuổi Giáp Thân trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 năm 2025 nam mạng: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

 Tháng 7/2025 âm lịch ( tháng giáp Thân)

  • Gặp tháng tự hình tuổi, công việc làm ăn của giáp Thân gặp khó, nhiều biến động. Tài lộc giảm sút, kiếm tiền khó khăn hơn trước. Gia đạo trục trặc, sức khỏe giảm sút trông thấy.
  • Trường sinh lâm Quan nhập mệnh cho thấy tháng này giáp Thân duy trì được trạng thái tốt, rất nhiệt tình trong công việc, nhưng chưa thu về những thành quả như mong muốn.
  • Tỷ Kiên xuất hiện trong tháng  này dự báo mọi người không phải ai cũng ủng hộ những gì bạn đang thực hiện. Ảnh hưởng của Tỷ Kiên còn gây ra những mệt mỏi, phiền não, nhiều người là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu – chi của bản thân. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Thất Sát như 1 lời nhắc nhở giáp Thân hãy chú ý nhiều hơn đến công việc của mình, nhất la những công việc liên quan đến pháp luật và người khác. Dù gặp chuyện gì cũng phải bình tĩnh giải quyết, đưa ra phương án tối ưu để giải quyết vấn đề khiến mọi chuyện tốt đẹp, yên bình. 
  • Rất may khi còn có Hỷ Thần chủ về sự vui vẻ, may mắn xuất hiện trong tử vi tháng này. Cũng bởi có Thiên Ấn và Chính Ấn trợ mệnh nên mọi việc dù gặp khó khăn cũng được quý tinh trợ giúp. Đặc biệt, Thiên Ấn đại diện cho quyền uy trong nghề nghiệp như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, những người làm trong các lĩnh vực này trong tháng 7 âm lịch sẽ có nhiều cơ hội, nếu nắm bắt được sẽ có kết quả tốt đẹp.

Tháng 8/2025 âm lịch ( tháng Ất Dậu)

  • Thân gặp Dậu là bình hòa,  vận khí bình ổn, ít thăng trầm mạnh. Công việc làm ăn y án như cũ, tài lộc vào giai đoạn tích lũy ổn định, sẽ gặp không quá nhiều trắc trở, rủi ro.
  • Lưu niên Đế Vượng nhập Mệnh nên không ít người tuổi này trở nên cao ngạo hơn khi bản thân có thành tích còn người khác thì không. Nếu bạn còn duy trì thái độ này thì cuộc sống của bạn sẽ lao đao vì có những người do ghen ghét mà tìm cách gây hại. Lời khuyên cho bạn là nên khiêm tốn vì trong thế gian còn rất nhiều người giỏi hơn bạn, chỉ là họ chưa có cơ hội để bạn gặp gỡ mà thôi.
  • Tháng ngày, người tuổi giáp Thân cần đặc biệt chú ý tuyệt đối không đứng ra vay mượn hay đứng tên cho ai cả, bởi sự xuất hiện của Quan Phù và Kiếp Tài có thể đem đến những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. 
  •  Chính Quan tác động hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trong tháng này.  Mọi quan điểm, ý kiến bạn đưa ra đều nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, điều đó giúp bạn thêm tự tin khẳng định giá trị của mình trong tập thể.Hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những công việc mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu, đừng tiếp tục chần chừ, do dự. Tháng này dự báo có quý nhân xuất hiện, mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng, thậm chí bạn còn được đối phương giúp đỡ để hoàn thành công việc dễ dàng hơn.

Tháng 9/2025 âm lịch ( tháng Bính Tuất)

  • Thân gặp Tuất không xung phạm,  công việc làm ăn vẫn khá thuận lợi, mang về nguồn thu ổn định. Gia đạo trong ấm ngoài êm, có xung đột cũng chỉ qua loa, sau đó mọi người thêm hiểu nhau hơn.
  • tử vi báo tin vui cho tuổi giáp Thân biết, tháng 9 âm này là khoảng thời gian vô cùng may mắn đối với bạn khi có hàng loạt cát tinh soi sáng con đường bạn đang đi, làm gì cũng thuận lợi và hanh thông hơn cả mong đợi. Thiên Tài và Chính Quan chiếu mệnh thay đổi toàn bộ cục diện vận trình của tuổi  giáp Thân trong tháng mới, sự thay đổi mang ý nghĩa tích cực giúp bạn có niềm tin hơn vào cuộc sống và đón thêm những tin vui bất ngờ. Thực Thần đem đến nhiều tin vui về tài lộc, lẽ dĩ nhiên khi công việc thuận lợi thì tiền bạc cũng cứ thế mà theo về.
  • Nhưng cũng đừng quá mừng mà quên mất sự xuất hiện của Thương Quan trong tháng này.   Ảnh hưởng của Thương Quan nên những ai không thận trọng cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người. Ngoài ra, bạn cũng nhớ phải bảo vệ đồ đạc của mình cẩn thận kẻo mất mát.

Tháng 10/2025 âm lịch  ( tháng Đinh Hợi)

  • Thân gặp Hợi lâm cục diện Tương Hại, tuổi Giáp Thân 1944 nam mạng  đề phòng có tiểu nhân đặt điều tiếng gây tổn hại uy tín. Trong tháng, bản mệnh phải luôn tự nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, để mắt đến mọi việc. Những việc quan trọng tốt nhất nên đích thân xử lý, còn nếu không thể tự mình ra mặt cũng cần giao đúng người đúng việc để hạn chế bất trắc xảy ra.
  • Lưu niên tháng lâm cung “Bệnh”, ám chỉ vận trình sẽ dần suy thoái, thuận lợi ban đầu nhưng có thể sẽ có khó khăn về sau gây hao tài tốn của. Vì thế, đối với những việc quan trọng bản mệnh đều phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau, đừng nóng vội mà hỏng việc.
  • Tuế phá xuất hiện báo hiệu có nhiều xáo trộn trong cuộc sống, nhiều thay đổi, môi trường xung quanh nhiều biến động, không được quý nhân trợ giúp nên làm gì cũng cần cẩn thận. 
  • Lại thêm Thương Quan và Tỷ Kiên chiếu mệnh, điềm báo có tiểu nhân gây thị phi, nhắc nhở  giáp Thân không thể không có sự đề phòng. Bạn có thể gặp phải những lời đàm tiếu ở nơi làm việc, tuy chúng không ảnh hưởng tới tới quá trình làm việc của bạn nhưng lại gây tổn hại cho danh tiếng của bạn. 
  • Sự xuất hiện của Thiên Ấn như ánh mặt trời xua tan mây mù đen tối do các hung tinh gây nên, có sự trợ của Thiên Ấn, người tuổi Giaps Thân vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, củng cố vật chất, tinh thần. Trong công việc bạn có tiếng nói với cấp dưới, con cháu trong nhà nên mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa.

Tháng 11/2025 âm lịch ( tháng Mậu Tý)

  • Thân gặp Tý lâm cục diện Tam Hợp, vận quý nhân vượng, tuổi Giáp Thân 1944 nam mạng gặp khó khăn có người giúp đỡ. Theo đó mà công việc hay chuyện gia đạo, tình hình tài chính đều duy trì ở mức khá. 
  • Vừa có Tam Hợp lại thêm cả thiên tài và chính ấn nên người tuổi này gặp nhiều may mắn trong vận trình,  công việc làm ăn suôn sẻ, gặp khó sẽ được trợ giúp kịp thời. Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng tiến nhờ những khoản thăng chức, tăng lương hoặc nhờ những quyết sách đúng đắn trong lĩnh vực đầu tư. Đương số không cần phải quá bôn ba, vất vả mà vẫn thu được tiền ào ào về túi..

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Thân gặp Sửu không xung phạm, tuổi Giáp Thân 1944 nam mạng tháng này vận khí bình ổn, ít thăng trầm, công việc làm ăn thuận lợi, tài lộc trung bình, không gặp nhiều khó khăn hay rủi ro.
  • Được cả Chính Tài, Chính Ấn, Chính Quan nâng đỡ nên bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong vận trình tháng này. Công việc thuận lợi, tài chính dư dả. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên học cách tận hưởng cuộc sống và đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân. Nên dành nhiều thời gian hơn để lo việc gia đình, trò chuyện với con cháu hoặc gặp gỡ, giao lưu với bạn bè đồng niên để giải tỏa tâm lý. Đừng suốt ngày chỉ toàn tiền bạc hay quyền lực.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119