Tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 8/2024 âm lịch

 Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 8/2024 âm lịch thấy rằng, đây có lẽ không phải khoảng thời gian quá thuận lợi đối với người tuổi Canh Tý. Thậm chí, do ảnh hưởng của quá nhiều hung tinh, các kế hoạch của bản mệnh phải chịu cảnh giậm chân tại chỗ, khó đạt được bước tiến lớn lao.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 8/2024 âm lịch

Trên phương diện sự nghiệp, do có cục diện Tương Phá cản lối, con giáp này thường vướng phải những chuyện lục đục nội bộ, kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, khiến công việc tưởng chừng thuận lợi bỗng chốc vấp phải nhiều khó khăn. Nếu bạn không giữ vững được quan điểm của mình thì rất dễ lạc mất hướng đi, suy nghĩ bốc đồng hoặc có những hành động sai trái.

Tài lộc cũng khó có những bước tiến như ý muốn. Bạn tốn nhiều thời gian và công sức để cạnh tranh với đối thủ nên dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, mà thành quả cũng chưa thể thấy được quá rõ ràng.

Đây có lẽ đây là khoảng thời gian bạn phải chấp nhận hy sinh để bon chen, giành giật, tìm ra lợi thế của mình và trông đợi vào cơ hội ở tương lai.

 May mắn là dù nhiều phương diện cuộc sống lâm vào bế tắc, song đường tình cảm của bản mệnh vẫn còn những điểm sáng. Do Mộc Dục và Dưỡng đem lại ảnh hưởng tích cực nên quan hệ vợ chồng đa phần yên bình, ít sóng gió xảy ra.

Tuy nhiên, cần để tâm chú ý  nhiều đến phương diện sức khỏe trong tháng này. Tuổi tác cao cùng với nhiều áp lực trong công việc dễ khiến bản mệnh suy sụp về thể chất cũng như tinh thần.

Xét về địa chi: Tý gặp Dậu lâm cục diện Phá Thái Tuế, tháng này vận trình dễ rơi vào cảnh bế tắc, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài. Trong tháng  nên làm việc theo kế hoạch, tránh tình trạng tùy hứng hoặc ham vui khiến chi vượt thu, tài sản hao tổn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý và sức khỏe.

Xét về thiên can: Canh Kim gặp Quý Thủy là Thương Quan,  mọi chuyện sẽ khó có thể tiến triển thuận lợi như Canh Tý mong muốn. Dưới tác động xấu của Thương Quan,  bạn phải cẩn thận trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, bởi các nguy cơ vẫn luôn rình rập. Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng nên chú ý hơn đến việc xây dựng các mối quan hệ xã giao của mình. Hãy tránh xa những kẻ xấu tính, luôn tìm cách bới móc sai lầm của người khác. Việc kết bè kết đảng cũng cần hết sức tránh, kẻo bạn sẽ tự làm xấu đi hình ảnh của mình. Dù là khi bắt tay vào công việc đơn giản hay phức tạp, bạn cũng không được cho phép bản thân lơ là. Kẻ xấu có thể nhân cơ hội này cướp đi công lao của bạn bất cứ lúc nào. 

Kiếp Tài  án ngữ, họa phá tài cũng dễ dàng xảy đến, hoặc nếu không cũng vấp phải chiêu trò cạnh tranh “bẩn”, hãm hại từ đối thủ. Bạn nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Tốt nhất trong thời điểm này đừng vội khởi sự, nên dành tới lúc cát khí vượng hơn để nắm chắc phần thắng trong tay. Bạn cũng được khuyên nên cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp, lừa lọc. Tuyệt đối tránh lấy danh nghĩa bản thân đứng ra thế chấp lấy tiền cho người khác vay. Đừng vì tình cảm mà cả nể, cuối cùng không chỉ mất tiền mà mất cả tình. Áp lực về chuyện tiền bạc khiến cuộc sống của tuổi này cũng chẳng được thoải mái. Có lẽ bản mệnh cần lên một kế hoạch chi tiêu thông minh để hạn chế những thói quen chi tiền thiếu sự kiểm soát của mình. Có như vậy tương lai sau này mới được đảm bảo và không phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Tử Phù:  Tháng vận khí xấu lại thêm sự tác động của Tử Phù nên Canh Tý có thể vì thế mà sức khỏe giảm sút, sức đề kháng yếu. Thêm nữa, thời điểm này thời tiết thay đổi thất thường, càng khiến cho bản mệnh dễ mắc bệnh theo thời tiết. Bản mệnh cần phải lưu ý chăm sóc sức khỏe cho thật tốt. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, tốt nhất nên đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám và chữa trị kịp thời.  Bản mệnh nên có tinh thần chăm lo sức khỏe cho bản thân. Ngoài những lúc bình thường phải năng tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thì khi thấy có dấu hiệu gì bất thường vẫn nên đi khám bác sĩ ngay. Chớ coi thường những dấu hiệu nhỏ mà đến lúc bệnh bùng phát thì đã quá nghiêm trọng mất rồi. Ngoài ra, hung tinh này còn đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn

Tử vi Canh Tý 1960  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

  Năm 2024, nam Canh Tý gặp sao Thổ Tú và hạn Ngũ Mộ

  •  Thổ Tú là hung tinh gây ra sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra kiện tụng pháp luật, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
  • Ngũ Mộ:  Đời người có 8 niên hạn chiếu mệnh, trong đó Hạn Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn chủ về vận hạn liên quan đến tiền của, tài sản. Khi gặp Ngũ Mộ, tiền của dễ bị kẻ xấu đánh cắp, mua hàng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tài chính, tiền của ngày càng hao hụt, tiền bạc vơi đi nhiều. Nặng nhất có thể dẫn đến làm ăn thua lỗ trắng tay, 1 đồng dính túi cũng không còn. Vào năm gặp vận Hạn Ngũ Mộ, gia chủ dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Năm này thường hay ốm đau bệnh tật, hay gặp vấn đề rắc rối khiến bản thân suy nghĩ nhiều, đau đầu, lâu ngày dẫn đến suy sụp tinh thần.

Lưu niên Mộc Dục tác động nên các mối nhân duyên của Canh Tý trong tháng này tốt hơn phần nào, giải vây những khó khăn mà hung tinh mang lại. Vốn dĩ Canh Tý là người  có đầu óc rất thông minh và nhanh nhẹn, mỗi khi đã quyết định làm việc gì thì sẽ dũng cảm tiến hành, cho dù bị người khác ngăn cản thế nào đi chăng nữa. Mộc Dục giúp nam mạng xây dựng được những mối quan hệ xã giao rất tốt đẹp, trong đó nhất định sẽ có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ họ trên phương diện sự nghiệp. Nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh cần phải nắm bắt ngay, không nên chần chừ, do dự quá lâu, bởi đây sẽ là cơ hội giúp bạn có bước phát triển lớn mạnh trong tương lai.

Phương diện tình cảm có lẽ là một trong những điểm sáng đáng chú ý trong vận trình của người tuổi Canh Tý. Nhờ có Mộc Dục mà mối quan hệ vợ chồng, con cái, gia đạo trở lên rất tốt đẹp. Thậm chí nhờ đó mà tìm được động lực để tiến về phía trước. Với các cặp vợ chồng, hai người ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Tất nhiên, trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc va chạm, song hai người không lấy đó làm buồn rầu hay oán trách nhau. Ngược lại, sau mỗi tranh cãi là một lần hai người thêm hiểu về nhau, từ đó tự điều chỉnh hành vi của mình để dung hòa với đối phương. Nếu gặp phải khó khăn trong công việc, bạn nên tâm sự với người ấy để đôi bên cùng trao đổi và tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất. Thậm chí, dù người ấy không thể đưa ra giải pháp cho bạn thì cũng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, bớt áp lực hơn.

Tấu Thư: Tính cách nam mạng Canh Tý khá ổn định và khi bất kể họ làm việc gì đều mong muốn nó phải thật hoàn hảo. Bên cạnh đó, những người này luôn muốn làm mọi thứ theo cách riêng, luôn muốn khác biệt, không thích giống những người xung quanh, không giống đối thủ cạnh tranh. Tháng này,  có thêm sự tác động của Tấu Thư nên nam mạng khá khéo léo trong cách kiểm soát những người xung quanh mình, ví dụ như thu hút đối phương bằng những lời nói hợp tình hợp lý. Có thể nói, trong ngắn hạn, những người xung quanh họ luôn nằm dưới sự kiểm soát của họ. Bạn lịch sự, giỏi ăn nói, thái độ chính chắn và hành xử rất phải phép. Đó cũng là 1 yếu tố thúc đẩy giúp cho vận trình của bản mệnh tháng này tốt đẹp hơn.

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi Canh Tý 1960 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Vân Hớn  chiếu mệnh và hạn Ngũ Mộ

  • Vân Hớn  là trung tinh, năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn, tài lộc ở mức trung bình, chưa đạt độ rực rỡ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.

Lưu niên Dưỡng: chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cục diện Tý Dậu Tương Phá nên vận khí trong tháng mới khá bất ổn, khó khăn thử thách không ngừng ập tới khiến bạn khá vất vả để xoay sở. Tuy nhiên, được lưu niên Dưỡng tương trợ nên những khó khăn cũng dần được giải tỏa. Tháng này, bản mệnh nên chú trọng khâu lên ý tưởng, thiết lập kế hoạch, nữ  mạng nên dành thời gian để sắp xếp và điều chỉnh lại các dự án của mình hoặc vạch ra một con đường mới cho tương lai một cách rõ ràng, chi tiết hơn. Điều đó sẽ giúp bạn tránh lãng phí thời gian cho những việc vô bổ. Dù có gặp khó khăn thì nữ mạng hãy luôn duy trì trạng thái hăng hái, tích cực, sẵn sàng nhận các công việc khó, không ngại nhận thêm các nhiệm vụ, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm trong mắt cấp trên. Khi đã nắm trong tay cơ hội phát triển, bạn hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân. Tháng này nữ mạng cũng không thích hợp để đầu tư lớn mạo hiểm. Các hạng mục đầu tư nhỏ có thể hòa vốn và tính an toàn cũng cao hơn, bạn nên cân nhắc vấn đề này.

Hỷ Thần: cát tinh Hỷ Thần báo tin vui, trong nhà có hỷ sự của người thân. Nhìn chung một tháng  với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Nhưng cái chính, bạn vẫn là người quyết định tất cả. Cuộc sống do bạn làm chủ, muốn vui hay buồn đều do mình, chỉ cần điều chỉnh một chút tâm trạng, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi. Tháng  này là thời điểm lý tưởng để vợ chồng hóa giải hiểu nhầm cũng như mâu thuẫn. Người độc thân được Hỷ Thần trợ lực, vận đào hoa tăng mạnh, dễ tìm được đối tượng tìm hiểu, cùng nhau chia sẻ cuộc sống tuổi già.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119