Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi  tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 hay còn gọi là Hành Vũ Chi Long, tức là Rồng Phun Mưa, người tuổi này có lá số là đương nam, cung mệnh Chấn Mộc, xương con rồng, tướng tinh con chó sói, con nhà  Hắc Đế, Trường Mạng.

Nhâm Thìn nạp âm hành Thủy ( Trường Lưu Thủy), do Can Nhâm (+Thủy) ghép với Chi Thìn (+Thổ).

Ta có Thổ khắc nhập Thủy, Chi khắc Can, thuộc lứa tuổi đời nhiều trở ngại và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Trung Vận và Hậu Vận an nhàn và thanh thản hơn do sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng sự phấn đấu và quyết tâm của bản thân thời Trung Vận.

Cũng giống như bao người khác, cuộc đời của Nhâm Thìn cũng có khi lên voi, lúc xuống chó, khi gặp vận thì phất lên nhanh chóng, điều đó được thể hiện rất rõ qua bài thơ sau:

Nhâm Thìn số mạng như là.

Trường lưu mạng thủy chảy hoài luôn luôn. 

Lỗi sinh Xuân, Hạ phải buồn.

 Giàu sang cũng mệt khổ thân cực hoài. 

Thu, Đông sinh đặng thời nay, 

Như cá gặp nước như Rồng gặp mây. 

Đàn ông thuận số Can Nhâm, 

Số thì quyền tước không thì cũng ông. 

Đặng sinh là số tự trời, 

Nhờ Trời Phật độ mới toàn mạng thay. 

Số phải đợi vận làm giàu, 

Hạn quá bốn chín lên lần lần.

 Phước dư Trời báo thiện nhân,

Thọ khương phú hậu riêng xuân một nhà.

Xét về địa chi:  Thìn gặp Tỵ bình hòa, thời trẻ sự nghiệp lẫy lừng, có quyền có thế, về già vẫn giữ được danh tiếng cho mình. Nói chung vận trình năm nay của nam mạng Nhâm Thìn vẫn thuận buồm xuôi gió, những năm tuổi già hưởng trọn vinh hoa phú quý chẳng phải lo phiền. 

Xét về thiên can: Nhâm Dương Thủy gặp Ất Âm Mộc là Thương Quan, năm nay sẽ gặp nhiều thử thách và cạnh tranh khác nhau. Tuy rằng ở tuổi này, bản mệnh đã  buông xả trong công việc nhưng đôi khi không tránh khỏi những vướng mắc trong công việc của con cái mà bạn cần đứng ra giải quyết.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Nhâm gặp Bính là Thiên Tài, đem đến tin tích cực về vấn đề tài lộc, tài chính của bản mệnh trong năm nay. Bạn có thể gặp được những may mắn nhất định liên quan đến tiền bạc, có thể còn được trúng số. Nhưng dù thế nào cũng cần chú ý, đừng thấy có tiền mà chi tiêu quá đà, vung tay quá trán nhé.
  • Nhâm gặp Mậu là Thất Sát, dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Ngay lúc này không nên phó mặc cho số phận hay thờ ơ với mọi thứ xung quanh vì bạn đủ khả năng để chuyển bại thành thắng trong thời gian ngắn. Bạn có thể phá vỡ những lề thói, quan niệm cũ trong công việc để bước sang một giai đoạn mới. Lúc này khá khó khăn, mệt mỏi nhưng tương lai bạn sẽ có những bước tiến đáng kể.
  • Nhâm gặp Canh là Thiên Ấn khiến cho cuộc sống của bạn thanh nhàn vui vẻ, thời gian rảnh lại cùng bạn bè tụ họp chuyện trò. Bản mệnh có thể đăng ký tham gia các đoàn hội hay đi du lịch theo đoàn để tâm hồn thư thái, giải tỏa áp lực nếu có.

Xét về sao hạn: tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng  năm 2025 74 tuổi, gặp hạn sao Thổ Tú. Thổ Tú là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu. Nam mạng Nhâm Thìn năm nay gặp hạn sao này có thể gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và khó chữa trị. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch nên bản mệnh cần chú ý đến 2 tháng này.  Việc hóa giải sao Thổ Tú thường xuất phát từ tâm lý lo lắng nhưng nếu giải tỏa được điều này không có gì phải lo nghĩ nhiều. Việc hóa giải chủ yếu dựa vào tâm nên chỉ cần làm những việc tốt để bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2025: Sao Thổ Tú

Xét về niên hạn:  tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ

Gặp hạn Ngũ Mộ thì tinh thần bất an, tiền bạc tuy có nhưng hao tán nhiều. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.

Để hóa giải hạn này, không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn. Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt.

Lưu niên nhập mệnh lâm Dưỡng cho thấy năm nay các mối quan hệ của bản mệnh rất tốt. Với các thành viên trong gia đình bản mệnh vui vẻ, hài hòa. Bạn hãy lắng nghe quan điểm của người khác nhiều hơn, đừng giận dỗi vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến bầu không khí trong gia đình trở nên nặng nề.Các mối quan hệ xã hội cũng nên mở rộng nếu có điều kiện. Có bạn bè bên cạnh, bản mệnh cũng sẽ cảm nhận được cuộc sống phong phú, đa màu sắc hơn. Nếu có sức khỏe thì không nên quá khép kín, chỉ quanh quẩn trong nhà.

Mặt khác trong năm nay, nam mạng Nhâm Thìn cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ các hung tinh như Trực phù, Quan Phủ, Đà La. Đây là những hung tinh chủ về sức khỏe, thị phị, pháp luật nên trong năm gặp phải những hung tinh này, Nhâm thìn nam mạng hãy hết sức chú ý đến những vấn đề trên kẻo tiền mất tật mang lại còn phải vướng vào lao lý.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, vận trình của  tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng nhìn chung ổn định và yên ả. Bạn không cần phải lo lắng nhiều đến chuyện gia đình và con cháu. Lối sống chan hòa cũng giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Tình hình tài chính ổn định, người tuổi này có đồng ra đồng vào, không phải lo lắng chuyện chi tiêu. Tuy nhiên, trong năm gặp sao hạn Thổ Tú và các hung tinh khác nên sức khỏe xuống dốc, bản mệnh dễ mắc bệnh, đau ốm, vì thế cần chú ý giữ gìn và để ý đến những thay đổi của cơ thể. Khi mắc bệnh, bạn cũng nên suy nghĩ tích cực hơn, bởi điều đó có tác dụng tích cực giúp chữa lành.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

2. Vận hạn tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Lưu niên nhập mệnh Tuyệt gây ra nhiều khó khăn cho bản mệnh trong tháng này, tiểu nhân cũng lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Lại thêm hung tinh Kình Dương chủ về tai họa thị phi nên bạn càng cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như công việc hằng ngày.
  • Lực Sỹ cát tinh nên tình hình sức khỏe của bạn trong tháng này không có gì đáng ngại. Những thay đổi tích cực về tâm lý, các bài tập vận động đúng độ tuổi khiến cho sức khỏe của bạn ổn định hơn thời gian trước rất nhiều.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Thai lại có Lộc Tồn đóng tại mệnh nên tình hình tài lộc của bản mệnh trong tháng này rất tốt. Bản thân bạn có khoản hưu trí và tích góp riêng, lại có con cháu hết mực chăm lo nên đời sống tinh thần và vật chất đủ đầy, không gặp phải khó khăn hay cản trở nào quá lớn.
  • Đã cao tuổi nên nam mệnh tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng cần phải quan tâm hơn đến các vấn đề sức khỏe, không nên coi thường các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể trong tháng này. Tuy nhiên, dù có đổ bệnh, bạn cũng không nên quá lo lắng, suy nghĩ lao tâm khổ tứ bởi trong tháng có cát tinh Bác Sỹ chiếu mệnh, gặp bệnh tật nào cũng nhanh khỏi thôi.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Dưỡng  nên Tình cảm, gia đạo của bản mệnh trong tháng này khá tốt, ít nỗi lo nghĩ. Người tuổi này giỏi điều hòa các mối quan hệ với bạn đời và con cháu rất tốt nên giữ gìn được không khí hài hòa, vui vẻ trong gia đình.
  • Trong tháng có Trực Phù chiếu mệnh khiến bản thân luôn luôn có tâm trạng bất an, lo sợ mình sẽ bị lừa, lo sợ việc của con cái, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của bản mệnh. Biết lo lắng là tốt, nhưng cái gì thái quá thì cũng xấu. Bởi vậy nên suy nghĩ thoáng mọi chuyện. Có vấn đề gì cũng nên chia sẻ, tâm sự với bạn đời và người thân để khuây khỏa.

Tháng 4/2025 

  • Tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng tháng này được Trường Sinh, thể trạng tốt. Bản mệnh cũng luôn chú trọng rèn luyện, được âm dương hài hòa hỗ trợ, sức khỏe đảm bảo, bệnh tật sẽ tự tránh xa. Tuy nhiên, ở độ tuổi này nếu thường xuyên làm việc, suy nghĩ nhiều thì cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Nam mạng Nhâm Thìn  nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, đừng cố quá khiến bản thân quá tải.
  • Thái Tuế hung tinh xuất hiện nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận đề phòng kẻ xấu không thừa, đừng chủ quan nghĩ rằng mình đã đi qua gần hết đời người, biết hết mọi sự trên đời mà chủ quan, dễ bị kẻ xấu lừa gạt, kẻo mất hết tiền dưỡng già.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộc Dục nhập mệnh có cả Đại Hao báo hiệu tháng này bạn có xu hướng khoe khoang, chưng diện hơn cho mình về mặt vật chất. Điều này khiến bạn tốn 1 khoản không nhỏ trong ngân sách của mình. Nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình nhé nam mạng Nhâm Thìn. Bớt đi việc thể hiện vừa không bị lãng phí tiền bạc mà bạn còn giúp bạn tích lũy tiền bạc dưỡng già.
  • Trong tháng cũng có Thiếu Dương chiếu mệnh, đây là sao tốt giúp gia chủ gia tăng phúc đức, trường thọ. Nhờ có cát tinh này mà trong tháng, nam mạng Nhâm Thìn không gặp tai ương, bệnh tật gì nhiều.

 Tháng 6/2025 âm lịch

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới  nên vận trình của nam mạng Nhâm Thìn trong tháng này rất tốt đẹp. Tuy nhiên, nam mạng Nhâm Thìn đã bước vào độ tuổi “thất thập cổ lai hy” nên bản mệnh không nên có tinh thần ganh đua quá mức trong mọi việc. Hãy thỏa mãn và hài lòng với những gì mà mình đang có, không nên yêu cầu quá mức ở bản thân mình cũng như con cái, mọi người xung quanh.
  • Trong tháng vừa có Tang Môn lại có Bệnh Phù nhắc nhở bản mệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Theo tuổi tác tăng lên, bản mệnh sẽ rất dễ gặp các vấn đề về suy nhược cơ thể hoặc bệnh thần kinh do suy nghĩ quá nhiều. Đi lại chú ý an toàn, đừng cậy mạnh mà tự làm việc nặng kẻo ảnh hưởng xương cốt, va vấp gây thương tật. Khi đối diện với các vấn đề trong cuộc sống, bạn không nên nóng nảy, hiếu thắng, so đo được mất, vì như vậy dễ gây tác động xấu đến thể chất và tinh thần. Trong tháng có thể có tang bên nội tộc.

Các gia chủ tuổi Nhâm Thìn trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Lâm Quan, có thêm Thiếu Âm cát tinh báo hiệu cuộc sống của người tuổi Nhâm Thìn nam mệnh nhìn chung ổn định trong tháng này, bạn không gặp phải biến cố nào quá lớn lao. Khoảng thời gian yên bình như thế này rất đáng trân trọng, tốt nhất bạn nên hưởng thụ cuộc sống, hài lòng với những gì mình đang có và suy nghĩ lạc quan.Trong các công việc gia đình, bản mệnh cũng không nên can thiệp quá nhiều vào các quyết định của con cái hoặc bắt người khác làm cái nọ cái kia. Giảm bớt những điều lo nghĩ sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm  Đế Vượng báo hiệu tháng này của bản mệnh không gặp phải vấn đề nào quá lớn. Tuy nhiên, có Hung tinh là Phi Liêm quấy phá nên bản mệnh cần luôn chú ý xử lý hợp lý các mối quan hệ ngoại giao, để tránh mất hòa khí, sinh ra những hiềm khích trong lòng.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Suy lại thêm Tử Phù cản trở,  cho biết đây là một tháng nhiều vất vả lo toan với nam mạng Nhâm Thìn. Gặp niên vận và sao hạn không tốt nên cát khí vận trình giảm đi nhiều. Trong tháng có sự tiêu pha tiền bạc nhiều. Bản mệnh nên chú ý đừng mạo hiểm tin vào việc đầu tư lãi suất cao, tốt nhất nên lựa chọn cách đầu tư ổn định, sử dụng tiền bạc hợp lý, tránh để tuổi già còn bị lừa mất tiền dưỡng già. Bất cứ chuyện gì cũng nên thương lượng bàn bạc với người thân, đừng cố chấp làm theo ý mình, cũng đừng ham làm quá mà hại tới sức khỏe.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Theo tử vi tháng 10/2025 tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi này không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Có lẽ một phần cũng là do trong mệnh tháng này có Tướng Quân chiếu nên bản mệnh thường  xuyên nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc, gây mất hòa khí trong gia đình, ảnh hưởng cả đến sức khỏe của mình.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm tử khiến cho tình trạng sức khỏe của bản mệnh tháng này không được tốt,  năm nay lại chịu tác động của Thái Tuế nên sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều, một số người vẫn còn bệnh tật trong người. Song bản mệnh cũng không cần lo lắng quá mức bởi bệnh tình sẽ có biến chuyển tốt, tuy nhiên đừng mong có thể khỏi được hoàn toàn. Dù sao tuổi cũng đã cao, sức đề kháng không còn tốt như thời thanh niên, không tới mức đau ốm liên miên đã là điều tốt rồi.
  • May mắn khi Thiên Khôi xuất hiện mang đến nhiều điều cát lành cho gia chủ, vận trình hanh thông, có quý nhân giúp đỡ, nhờ vậy mà sức khỏe cũng tốt hơn.

Tử Tháng 12/2025 âm lịch

  •  Lưu niên Mộ nhập mệnh khiến bạn đôi khi có thể sẽ có những cái nhìn không hợp lý khi đánh giá các vấn đề, dễ gây ra mâu thuẫn, xung đột với con cháu trong nhà và người xung quanh. Vì vậy mà bạn cũng cần lắng nghe, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng nên nhìn nhận mọi việc một cách quá phiến diện. 
  • Bạch Hổ hung tinh đem đến điềm báo không may cho gia chủ, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe, Bạch Hổ là bại tinh nên  đem đến các căn bệnh về tinh thần, thể hiện rõ ràng nhất là ở tinh thần u sầu buồn bã. Hoặc là dấu hiệu của bệnh vật chất, cụ thể là gân cốt hoặc máu huyết như cao huyết áp, đau gân, đau tim, đau nhức xương khớp…Bởi vậy, trong tháng cuối năm này, bản mệnh cần chú ý khi di chuyển, ra ngoài nên đi cùng con cháu keo gặp tại nạn không lường trước được.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119