Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 8/2024 âm lịch, tháng mới dự báo nhiều khó khăn cản đường Canh Tuất, điều mà bạn có được đó là tinh thần lạc quan để đối mặt với các vấn đề nảy sinh. Hầu hết chúng là do hoàn cảnh khách quan, bản mệnh rất cần bản lĩnh hơn trong thời gian này đấy nhé.

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 8/2024 âm lịch

Hại Thái Tuế khiến cho mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp không được tốt, dù sao thì để cải thiện thì không thể trong một sớm một chiều đâu, do đó bạn cũng cần phải kiên nhẫn trong cả việc xây dựng mối quan hệ.

 Công việc đội nhóm có thể không được suôn sẻ khi một người bạn rất quý mến dần lộ rõ bản chất thật của họ. Dù bạn có cố gắng tự bao biện cho đối phương, bạn vẫn không thể vứt bỏ những cảm giác khó chịu đang dần nảy sinh trong lòng. 

Lưu niên  cho thấy may mắn là bản mệnh sinh ra đã kiên cường. Có thể thấy, bạn chịu được khó khăn, vất vả, luôn nỗ lực hết mình nên bao trở ngại cũng không làm bạn cảm thấy sợ hãi hay kiếm cớ mà thoái lui đâu. 

Mộc Dục và Hỷ Thần chủ đào hoa rất tốt cho Canh Tuất trong tháng này. Dù công việc có gặp nhiều cản trở, về nhà vẫn có người chia sẻ, có hậu phương vững chắc cũng phần nào an ủi vận trình tháng này.

  • Xét về địa chi: Tuất gặp Dậu lâm cục diện Hại Thái Tuế,   tháng này bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều điều không tốt, gặp không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Nhiều sóng gió ập đến trong phương diện sự nghiệp của người tuổi Canh Tuất, đòi hỏi bạn không được phép lơ là. Nếu thời điểm này bạn ngừng cố gắng thì rất dễ phạm sai lầm, trở thành người tụt hậu hoặc gây phiền phức cho tập thể. Hãy cẩn thận trong mọi việc, hạn chế tham gia vào chuyện bao đồng cũng như hạ cái tôi của mình xuống trong mỗi cuộc thảo luận. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói để không gây phật lòng người tốt cũng như đắc tội với kẻ tiểu nhân. Có thể bị biến động về tài chính như thất thoát tiền bạc
  • Xét về thiên can: Canh Kim gặp Nhâm Thủy là Thương Quan: Vận trình sự nghiệp tháng Quý Dậu của Canh Tuất chịu ảnh hưởng từ hung thần Thương quan, bạn dễ dàng rơi vào vòng tranh đấu quyền lực trong công việc. Mọi việc đều phải dựa trên nguyên tắc bình tĩnh, tránh hồ đồ hấp tấp. Ban đầu, bản mệnh sẽ chút rắc rối liên quan tới công việc và thời gian, vì thời gian hoàn thành công việc bị kéo dài dẫn tới các mâu thuẫn với khối lượng công việc khác. Lúc này bạn cần suy nghĩ thông suốt, hành động sớm giải quyết sớm. Đồng thời chú ý tới các mối quan hệ với đối tác, cộng sự, người cùng tham gia làm việc để mọi việc được tiến hành thuận lợi hơn. Thần Sát này hung hiểm nhất khiến bản mệnh gặp nhiều áp lực trong công việc. Nhưng chỉ cần bạn chuyên tâm làm việc thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn, khi công việc theo guồng, vào quỹ đạo ổn định thì cơ hội đổi vận sẽ tới. 
  • Tháng Kiếp Tài gây ra nhiều khắc chế nên Canh Tuất phải tự chống đỡ, dẫu không quá khó khăn nhưng chắc chắn tốn công sức. Bản mệnh có sự vững chãi, đây là lúc phát huy sức mạnh, tinh thần và ý chí  một cách rõ ràng nhất, thể hiện bản lĩnh và sự tự chủ. Bạn bè tranh chấp về tiền nong là vấn đề đau đầu nhất trong tháng này. Bên tình bên lý, dù giải quyết như thế nào cũng thấy khó xử. Vì tình hình tài chính của bạn cũng không tốt nên không thể coi như không có gì mà chấp nhận mất số tiền mồ hôi công sức kia được. Canh Tuất  nhận ra mình khá chủ quan trong công việc. Bạn cần hạn chế tám chuyện, chuyên tâm làm tốt theo đúng trách nhiệm của mình và khéo léo giữ cho mình những quân át chủ bài. Chốn công sở lắm thị phi, nhiều thay đổi, đâu biết ngày mai bạn có còn giữ được vị trí hay không.
  • Tử Phù:  do ảnh hưởng của Tử Phù nên tháng này sức khỏe của người tuổi Canh Tuất không tốt, có thể đột ngột phát bệnh bất ngờ hoặc bị thương tổn không báo trước. Bệnh cũ tái phát rất nguy hiểm, cần có sự đề phòng, hàng ngày chú ý ăn uống, sắp xếp lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý đồng thời tích cực kiểm tra sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện ra bệnh. Tháng này,  bản mệnh gặp nhiều chuyện áp lực, tâm tình khó lường, tâm lý chịu ảnh hưởng không nhỏ. Bạn dễ cảm thấy lo lắng bất an, hay hối hận. Thực ra những chuyện trên đời tám chín phần là không như ý, những lúc khó chịu, tâm tình không tốt thì đừng tự chịu áp lực một mình mà tăng thêm gánh nặng trong lòng, hãy chia sẻ với bạn bè, người thân. Ngoài ra, tháng này bạn cần đề phòng tai nạn giao thông bất ngờ, người lái xe hãy tuân thủ luật giao thông, lái đúng tốc độ, không lái xe khi đang buồn phiền hay sau khi uống rượu bia, đề phòng tình huống bất ngờ gây ra sai lầm lớn. Khi sang đường cũng lưu ý an toàn, không nên nhất thời đi qua giao lộ đông đúc, qua đường phải quan sát kĩ và tuân thủ tín hiệu đèn giao thông, Tử Phù hung tinh đem đến họa huyết quang, cẩn tắc vô ưu.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Thân Tý Thìn

2. Tử vi Canh Tuất 1970  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

  Năm 2024, nam Canh Tuất gặp sao  La Hầu và hạn Tam Kheo

  • Sao La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nam mạng. Năm có La Hầu chiếu thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
  • Tam Kheo: Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, nam mạng Canh Tuất nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. 
  • Lưu niên Mộc Dục: Mặc dù tháng lâm Hại Thái tuế, vận trình có lúc gặp trắc trở, nhưng nam mạng Canh Tuất vẫn được Mộc Dục lâm vận, đem đến nhiều mối nhân duyên tốt lành. Quý nhân cũng theo đó mà đến, giải nguy kịp thời. Qúy nhân khiến bạn có thêm sự tự tin hơn hẳn, đầu óc mở mang, mọi thành công đều đang ở thời kỳ đỉnh cao, bạn tỏa sáng ở những nơi bạn bước đến. Người tuổi này chăm chỉ làm việc đến từng chi tiết nhỏ nhất, không cho phép một sai sót nào lọt qua đôi mắt tinh tường của mình. Bạn cứ mạnh dạn đầu tư thời gian và công sức vào công việc hiện tại bởi đây là thời điểm vàng giúp bạn cứu vớt lại những tổn thất trong công việc của mình trước đó, càng ngày bạn càng nổi bật và ưu tú trong mắt người khác. Tài vận cũng có những cải thiện tích cực. Tháng này nổi bật bởi những thành tích tuyệt vời và những lần tiền đến túi tuổi Canh Tuất một cách ồ ạt, chỉ có tiền mới khiến bạn vui vẻ trở lại.Việc kinh doanh cũng thuận lợi nhưng không đến mức xuất sắc.  Nếu số tiền bạn kiếm được ở thời điểm hiện tại đủ ăn đủ tiêu thì nên biết hài lòng với điều đó. Bởi vẫn còn Kiếp Tài luôn trực chờ mang điềm báo Phá Tài,  nên cẩn thận vẫn hơn. Đừng tham lam quá kẻo đem họa vào thân lúc nào không hay.
  • Tấu Thư: Nữ mạng Canh Tuất gặp được Tấu Thư như cá gặp nước, thể hiện được kỹ năng thuyết phục, giúp bạn làm chủ được khả năng sử dụng ngôn ngữ giao tiếp, sự khéo léo, linh hoạt trong việc phân tích và lập luận. Kết hợp cùng khả năng gây ảnh hưởng sẽ giúp bạn dễ dàng thuyết phục người khác tin theo quan điểm của bản thân, dễ dàng ghi điểm và nhận được sự đồng thuận từ phía họ, công việc cũng theo đó mà hanh thông. 

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi Canh Tuất 1970 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Thiên Tinh: khi gặp năm có vận hạn này Canh Tuất nam mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói

Lưu niên Dưỡng: Thái Tuế mang lại nhiều tác động tiêu cực đến cho sự nghiệp của người tuổi Canh Tuất tháng 8 Âm lịch. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước, khi bạn an tâm nhất lại là lúc nguy cơ dễ kéo đến nhất, cần nhớ đề cao cảnh giác. Trên thực tế, bạn là người có khả năng trong công việc, bạn chủ động nhận trách nhiệm mà không cần đến sự phân công của người khác. Tinh thần tự giác giúp bạn thường được lãnh đạo đánh giá khá tốt. Lưu niên Dưỡng cho thấy ý chí kiên cường, mạnh mẽ của bạn, chính điều này đã giúp bạn vượt qua những trở ngại trước mắt. Không những thế, qua đây, bản mệnh còn học hỏi và rút ra cho mình rất nhiều kinh nghiệm đáng quý. Tuy nhiên, bạn lại khá cứng đầu cứng cổ trong các tình huống cần đến sự ứng biến tức thời. Thậm chí nhiều khi bạn khăng khăng với ý kiến của mình, không chịu thỏa hiệp với mọi người xung quanh. Dưỡng nhắc nhở nữ mạng, cần phải cẩn thận trong việc đầu tư trong suốt tháng 8 này, bởi bạn dễ đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dẫn đến việc hao tài tốn của, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như mong muốn. Tháng này bạn cũng sẽ phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều. 

Bạn cần phải bình tĩnh để đưa ra được những đối sách phù hợp, bởi không phải lúc nào tranh đấu, giành giật cũng là cách thích hợp để giải quyết các vấn đề. 

Hỷ Thần:  đào hoa tinh, mang tới những trải nghiệm bất ngờ cho nữ mạng Canh Tuất  trong tháng này. Cát tinh này còn thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm cho con đường phát triển sự nghiệp của bản mệnh. Công việc vì được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ưu ái mà thuận lợi, gặt hái kết quả tốt, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119