Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Dậu  sinh năm 1957 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 hay còn gọi là Độc Lập Chi Kê ( tức là gà độc thân), người này có lá số âm nam, Cung Đoài Thổ, mệnh Sơn Hạ Hỏa,  Tướng xương – Xương con gà, tướng tinh con khỉ, con nhà Xích Đế, Cô Bần.

Nam mạng Đinh Dậu sinh năm 1957 mang đầy đủ tính cách của thiên can Đinh. Người Thiên can Đinh là âm hỏa. Tính chất của họ đều là những người có tính cách “ngoài lạnh trong nóng”.  Nhu trung hữu cương. Khi nhìn bề ngoài, mọi người thường đánh giá người Thiên can Đinh Hỏa có tính cách trầm tĩnh, mềm dẻo. Bên trong người họ có một mặt tính cách sôi nổi và cứng rắn, trái ngược với những gì họ thể hiện ra bên ngoài. Đặc biệt, họ tế nhị nhưng hay đa nghi và lặng lẽ quan sát mọi người. Trong đầu họ có nhiều tâm tư tính toán và hay suy tính lung tung. Nhắc về  những người thiên can Đinh có vài câu ca như sau: 

“ Chữ Đinh ảo giác tơ vu

Tuổi nhỏ bệnh tật lu bù ốm đau

Tai nạn gặp tựa như sao

Nhờ có hồng phúc như ao đầu đình

Lớn lên trí tuệ thông minh

Có quyền có chức điều binh khiển người

Có óc sáng tạo sáng ngời

Trai đôi ba vợ gái thời tròn duyên

Nết na dung hạnh diệu hiền

Khổ đau cũng chịu ưu phiền cũng cam

Giúp người hoạn nạn cơ hàn

Tuổi già trung hưởng một phần ấm no” 

Nam mạng Đinh Dậu đang ở cuối giai đoạn 5 của vận trình đời người: “Lục thập nhi nhĩ thuận”

Ở tuổi 69 này, bản mệnh không còn chướng tai gai mắt với chuyện nhân sinh thế sự nữa, do lý giải đúng căn nguyên của mọi việc diễn ra xung quanh và thấu hiểu nhân tình thế thái, nên bạn dễ thông cảm và có thái độ khoan dung hơn. Từ tuổi này trở đi, dẫu cho ai nói ngả nói nghiêng, dù gặp phải trắc trở, khó khăn thế nào thì bạn cũng đều không quá kích động. Có thể suy nghĩ mọi sự một cách điềm tĩnh và thuận theo quy luật của sự vật. Bạn có thể thản nhiên trước vinh nhục, ngộ ra ý nghĩa đời người, nhìn thấu kiếp nhân sinh và coi nhẹ danh lợi.

Người tuổi 69 đã minh bạch những điều này, nên có thể vui vẻ tiếp nhận cuộc sống hiện thực và hiểu rõ cuộc sống nên có của một người ở độ tuổi này.

Từ bây giờ, bạn phải sống thật mạnh khỏe, vui vẻ, điều này cũng là một sự cống hiến đối với xã hội. Ý nghĩa của sinh mệnh là nghĩ cho người khác nhiều hơn là đòi hỏi cho riêng mình. Khi bạn  đã làm được thì cũng không còn gì phải nuối tiếc nữa. Lúc này duy chỉ có sức khỏe là của bản thân mình. Vậy nên giữ gìn chăm sóc sức khỏe cho mình, sống mạnh khỏe, hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất nhé Đinh Dậu,

Xét về địa chi:  Dậu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế , nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ, vận trình hanh thông, cuộc sống hài hòa, đủ đầy về vật chất. Gia đạo hay sức khỏe đều được cải thiện đáng kể.

Xét về thiên can: Đinh Âm Hỏa gặp Ất Âm Mộc là Thiên Ấn, Đinh Dậu nam mạng có thể nhận được nhiều tin tốt về công việc. Thái độ tích cực đóng vai trò quan trọng, giúp bạn có được những kết nối tốt, điều này thực sự giá trị.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Đinh gặp Bính là Kiếp Tài, năm nay bản mệnh  phải hết sức cẩn thận họa tiểu nhân, tranh giành, ghen tị với nhau cuộc sống. Tiểu nhân có thể bày trò phá công việc làm ăn của bạn, chia rẽ gia đình, ảnh hưởng đến danh tiếng của bản mệnh.
  • Bính gặp Mậu là Thương Quan, Thương Quan có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người vẫn còn phải nặng lòng chuyện kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 
  • Bính gặp Canh là Chính Tài, Đinh Dậu nam mạng có một năm hứa hẹn, nhiều tài lộc bấp chấp tình hình ảm đảm chung khi mà Chính Tài nâng đỡ để nhiều người vẫn có doanh thu đều đặn. Có những người nhận được tiền lãi từ khoản đầu tư trước đây. Tuy nhiên vẫn cần để phòng đến sự ảnh hưởng của Kiếp Tài khiến tài lộc bị hao hụt.

Xét về sao hạn: tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng  năm 2025 69 tuổi, gặp hạn sao Vân Hớn.

Văn Hán tháng Hai tháng Năm

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng Tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Sao Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nam mạng Đinh Dậu năm nay gặp hạn này thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nhất là vào tháng 2 tháng 8 âm lịch, nên bản mệnh phải đặc biệt chú ý 2 tháng này trong năm.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2025: sao Vân Hán

Xét về niên hạn: Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2025 gặp hạn Địa Võng

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Nam mạng Đinh Dậu 1957  gặp phải hạn này gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng của bạn trở nên đau buồn, phiền lòng. Khi gặp phải hạn này thì các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Không nên quá tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Năm gặp sao xấu chiếu mạng lại thêm trường sinh Mộ nhập mệnh, cát vận bị chiết giảm phần nào, khó tránh lúc gặp chuyện phiền muộn như có kẻ ném đá giấu tay, kẻ gây điều tiếng thị phi khiến bất an về tinh thần, dễ bị căng thẳng hay kích động, gây ra không ít mâu thuẫn trong nội bộ gia đình. Sức khỏe cũng giảm sút nhiều, tốn kém tiền bạc để thuốc thang chạy chữa. Trong năm có Phi Liêm hung tinh đem về  những rắc rối, thị phi không ngờ, bản mệnh không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt tiền bạc hoặc mua phải hàng giả, tiền mất tật mang. Trong năm còn có sự xuất hiện của Quan Phù nên làm gì bản mệnh cũng phải tuân theo quy định, tuân theo pháp luật, dù đó là chuyện nhỏ xảy ra bên mình thì cũng đừng vì tình cảm cá nhân hay do chủ quan mà tặc lưỡi bỏ qua. Dù là người thân quen hay bạn bè cũng không đứng ra ký kết thay ai cả, có dấu hiệu của lừa đảo, kiện cáo, liên quan đến pháp luật trong năm nay nếu bản mệnh không cẩn trọng.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,   năm thuận lợi và bình yên với tuổi Đinh Dậu nam mạng sinh năm 1957. Năm này được hỗ trợ mạnh mẽ từ vận trình, đương số gặp nhiều may mắn, khó khăn có người giúp sức, đau ốm gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi, cuộc sống bình an trôi qua bên người thân yêu, tinh thần vì thế mà cũng thêm phần phấn khởi, có thể đón hỷ sự của con cháu trong nhà. Điều mà bản mệnh cần đặc biệt lưu ý trong năm 2023 này chính là vấn đề tài chính. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng cần cẩn thận khi dốc tiền đầu tư hoặc mua sắm, nếu không dễ bị kẻ xấu lợi dụng gây hao tài tốn của.  Sức khỏe của Đinh Dậu nam mệnh có dấu hiệu suy giảm, bạn cần chú ý duy trì lối sống khoa học, nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo gì thì nên đi khám chữa ngay.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Vận hạn tuổi Đinh Dậu 1957 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Độ tuổi hưu trí này yên tâm nghỉ ngơi, không phải lo lắng quá nhiều đến công việc hay gánh nặng vật chất. Thậm chí, nhờ vào vốn kiến thức và kinh nghiệm tích lũy lâu năm mà bạn giúp đỡ được cho người khác, trở thành quý nhân của một ai đó. Những người vẫn đang đi làm nhờ trường sinh Quan nhập mệnh mà có nhiều cơ hội để bản mệnh thăng tiến, đón đầu thành công. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được cơ hội tốt này, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì không còn khó khăn nào nữa. Tháng này càng may mắn hơn khi nhận được cát khí đồng thời từ bộ đôi Thiên Đức và Phúc Đức Cát tinh khiến cho  gia đạo khá êm ấm. Vợ chồng đồng lòng, là tấm gương cho con cháu noi theo. Nam mệnh tuổi này và bạn đời biết cách nuôi dạy, chỉ bảo con cái nên gia đình rất mẫu mực, không có điều tiếng gì. Quý ông tuy hiền lành nhưng lại ít thổ lộ tình cảm, vì vậy hãy dành thêm thời gian và chăm lo cho những người thân yêu.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Tháng mới mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho con giáp này nếu bạn biết tận dụng thời cơ đúng lúc. Lại thêm Nguyệt Lệnh Quan Đới chống lưng nên tháng này rất phù hợp để cầu chức cầu danh, hứa hẹn những chức vụ mới, vị trí mới đầy xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Không những thế còn có lộc tồn đứng mệnh công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án mới hay bắt đầu khởi nghiệp với kinh nghiệm và số vốn ít ỏi trong tay. Vạn sự khởi đầu nan, hãy kiên trì theo đuổi tới cùng, kết quả đạt được vô cùng khả quan.

Tháng 3/2025 

  • Trường sinh mộc dục và trực Phù chiếu mệnh khiến tuổi ĐInh Dậu nam mạng có cảm giác không ổn định, chông chênh trong tháng này.  Bạn luôn cống hiến hết mình cho công việc nhưng không nhận đủ những gì xứng đáng với công sức của mình. Ảnh hưởng của Mộc Dục nên bạn có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình Bớt đi việc thể hiện vừa không bị lãng phí tiền bạc mà bạn còn có nhiều thời gian hơn để dưỡng già.

Tháng 4/2025

  • Vừa có Tam hợp lại được trường sinh nhập mệnh dự báo về vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, tháng này cũng thích hợp để những Đinh Dậu nam mạng mạnh dạn thực hiện các việc đại sự. Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, trí tuệ ưu việt và kinh nghiệm sẵn có sẽ giúp bạn sớm hoàn thành những mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý ảnh hưởng của Thái Tuế hung tinh. Bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động, chớ nông nổi, gây thù chuốc oán với người khác. Chuyện làm ăn, kinh doanh cần thận trọng, nếu không dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Dưỡng nhập mệnh cho thấy tháng này tinh thần của bạn rất tốt, bạn cởi mở hơn với mọi người, tâm sự nhiều điều với con cháu, đây là một dấu hiệu rất tốt. Bởi người cao tuổi, tinh thần càng thoải mái, nhận được nhiều sự quan tâm của con cháu thì tâm lý càng tốt và tuổi thọ càng cao hơn. Thiếu Dương cát tinh cũng mang về nhiều tin vui cho bản mệnh trong tháng này. Được hỗ trợ mạnh mẽ từ vận trình, bản mệnh gặp nhiều may mắn, khó khăn có người giúp sức, đau ốm gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi, cuộc sống bình an trôi qua bên người thân yêu, tinh thần vì thế mà cũng thêm phần phấn khởi, có thể đón hỷ sự của con cháu trong nhà.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Thai tác động Đinh Dậu nam mạng cần thận trọng chớ tin theo các lời đồn thổi, thị phi mà rước bực vào người. Tiền bạc khó có thể hanh thông trong thời điểm này. Bạn cần chú ý hết sức nếu có ý định đầu tư. Chuyện chi tiêu cũng cần thận trọng, nếu không dễ mắc bẫy kẻ xấu, thậm chí khiến tiền mất tật mang. Trong tháng gia đạo cũng không được tốt, xảy ra xung đột giữa bạn và con cháu trong nhà. Tướng Quân chiếu mệnh khiển Đinh Dậu nam mạng trở nên cứng nhắc, muốn mọi việc đều theo ý mình, áp đặt con cái. Thay vì nóng nảy, mâu thuẫn với người thân, bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác để hành động lý trí và điềm đạm hơn. Ngoài ra, hãy tin tưởng vào con cái nhiều hơn, đừng quá lo lắng, tự gây áp lực cho mình.

Các gia chủ tuổi Đinh Dậu nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 7/2025 tuổi Đinh Dậu nam mạng , sự nghiệp của người tuổi này dễ rơi vào cảnh bế tắc khi bước chân sang tháng cô hồn. Dưới ảnh hưởng của cục diện Trường sinh Tuyệt lâm mệnh, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài. Có Tấu thư trong mệnh tháng này cho biết bạn là người giỏi ăn nói, thuyết phục. Điều này sẽ giúp bạn có những buổi đàm phán thuận lợi, đem về kết quả tốt trong công việc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Mộ nhập mệnh lại thêm Phi Liêm hung tinh báo hiệu tình hình sức khỏe của nam mạng Đinh Dậu tháng này không mấy suôn sẻ.  Tuổi tác tăng cao nên phương diện sức khỏe không còn được sung sức, bản mệnh cần rèn luyện sức khỏe thường xuyên và điều độ để cải thiện sức đề kháng, duy trì tinh thần vui vẻ, ở tuổi này chớ để đau ốm nếu không sẽ rất dai dẳng và hại thân. Đi lại, làm gì cũng phải cẩn thận kẻo va vấp, tai nạn.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Người tuổi Đinh Dậu nam mạng chịu sức ép của trường sinh Tử nhập mệnh nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Theo tử vi tháng 10/2025 tuổi Đinh Dậu âm lịch, dưới tác động của trường sinh lâm Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi này không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Tuế Phá hung tinh cũng gây ra nhiều điều phiền nhiễu cho bản mệnh trong tháng này, chú ý mất trộm cắp, cướp giật.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Điều Đinh Dậu nam mạng cần khắc phục là tính hay lo, nghĩ nhiều của mình. Dưới ảnh hưởng của trường sinh Suy nhập mệnh, bạn thường suy nghĩ quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. Cuộc sống áp lực, đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Bạn có thể trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy để được gỡ rối, tìm lại lòng tin cho mình. Hãy cứ vui vẻ lên bởi trong tháng đâu phải chỉ có mỗi hung tinh, còn Long Đức cát tinh chiếu đem đến cho bản mệnh nhiều tin vui về gia đạo và sức khỏe trong tháng này. Bạn có thể đón nhiều hỷ sự trong tháng này, gia đạo bình ổn, con cháu ngoan ngoãn hòa thuận nên không có gì phải lo nghĩ.

Tháng 12/2025 âm lịch

Nếu đã ở tuổi về hưu, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên con cháu, không còn phải phiền lòng với công việc vòng xoáy lợi danh. Với người vẫn đang tại chức, mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, gặp dữ hóa lành nhờ trường sinh Đế Vượng nhập mệnh. Tính cách cần cù, siêng năng của bạn tạo dựng được niềm tin trong tập thể.  Song Bạch Hổ hung tinh xuất hiện nhắc nhở bạn vẫn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết, đề phòng kẻ xấu tìm cơ hội chen chân phá hoại công lao hay tung tin đồn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tháng cuối năm đi lại cần chú ý kẻo gặp nạn thương hình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119