Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 8/2024 âm lịch,  tháng mới hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đến với người tuổi Qúy Sửu khiến tâm trạng bạn liên tục lên xuống. Nhưng nhìn chung không có gì đáng phải lo lắng khi mà cuối tháng bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi việc khó nhất bạn cũng đã có thể vượt qua.  

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 8/2024 âm lịch

Tháng này  bạn say mê công việc như là cách để thể hiện bản thân nhưng không phải khi nào kết quả cũng được như ý. Tinh thần của tuổi Qúy Sửu do đó phải thật vững vàng bạn nhé. Việc của bạn đó là hãy cứ chăm chỉ, có thể thành công tới muộn nhưng đừng vì thế mà nản lòng, thoái chí.

May mắn là có Chính Ấn nâng đỡ nên bạn không phải vất vả quá nhiều trong thời điểm này. Những ai tận dụng được cơ hội đang có sẽ có được những tầm cao mới, đặt ra những tiêu chuẩn giá trị cho bản thân.

Tháng này không có lợi cho sức khỏe của bản mệnh do đó nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho cơ thể của mình, khi nào ốm mệt thì nên nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức vì lúc này chất lượng công việc cũng sẽ bị giảm sút đáng kể đấy.

Thời gian này bản mệnh rất cần tập trung cho công việc và một số vấn đề khác nên thường xuyên lơ là chuyện tình cảm là điều dễ hiểu. Nhưng may mắn là bạn đời và người thân xung quanh hiểu và thông cảm cho bạn. Thậm chí họ còn nhiệt tình hỗ trợ bạn khi cần, không nề hà bỏ công sức ra hỗ trợ bạn trong những tình huống khó khăn. 

Xét về địa chi: Sửu gặp Dậu lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, có Tam Hợp hậu thuẫn, đường tài lộc của tuổi Qúy Sửu đang có những bước phát triển rõ rệt trong tháng này. Bản mệnh có thể đạt được thành công nhanh chóng vượt ngoài sức mong đợi khi mà chỉ bằng chút tài lẻ cũng có thể kiếm tiền về đầy tay.  Với tính cách hào sảng của mình, bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh và đây cũng là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ, giúp bạn gặp gỡ được quý nhân. Hãy cởi mở hơn và trân trọng những người thực sự đối tốt với mình. Trong tháng này, các mối quan hệ giữa Qúy Sửu và người nhà rất hài hòa và yên ấm. Mỗi khi gặp khó khăn hoặc bế tắc, bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Xét về thiên can: Qúy Thủy gặp Qúy Thủy là Tỷ Kiên khiến bạn khó tập trung trong công việc, có xu hướng đầu óc u mê, ngu muội, làm việc thiếu minh mẫn, dễ mắc sai lầm. Những quyết định quan trọng nên để sang thời gian khác phù hợp hơn bản mệnh nhé.Thần sát này cũng tạo ra không ít chướng ngại tinh thần khiến bạn lúc đầu có cảm giác như mình không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bản mệnh có thể trải qua một tháng căng thẳng, khó vận dụng được các kỹ năng giao tiếp vào các hoạt động sinh hoạt đời thường.  Điều may mắn có người xuất hiện giúp đỡ bạn kịp thời hoặc khi gặp vấn đề bạn chủ động nhờ hỗ trợ sẽ có người giúp bạn ngay lập tức. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà chờ đợi vận may, trước khi nghĩ tới việc có ai giúp bạn cũng phải là người tự mày mò, tìm hiểu trước đã nhé.

Chính Ấn: Thế nhưng đừng quá lo lắng, trong tháng này, bạn vẫn được cát thần Chính Ấn nâng đỡ nên mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy dưới bàn tay sắp xếp khéo léo của bạn. Thành công có được tuy phải phải trải qua nhiều gian nan, thử thách, đổi nhiều mồ hôi công sức, tổn hại trí não nhưng hoàn toàn xứng đáng, khiến bạn vô cùng tự hào về bản thân. Hơn nữa, cát thần này mang tới những suy nghĩ và hành động táo bạo, có thể tạo ra những giá trị sáng tạo mang lại lợi ích thiết thực. Chỉ cần Qúy Sửu tập trung tinh thần, ắt cho ra ý tưởng tuyệt vời, khẳng định năng lực, tự mở rộng con đường thăng tiến cho chính bản thân. Chính Ấn còn rất tốt cho các mối quan hệ của mệnh chủ. Nhân duyên tốt đẹp giúp thúc đẩy các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác thêm hài hòa, dễ gặp được quý nhân phù trợ, có thể ký kết được hợp đồng lớn, vừa có lợi cho tập thể, bản thân bạn cũng nhận được mức thù lao xứng đáng.

Tử Phù hung tinh đem đến điềm báo dễ có tai họa xảy ra trong tháng này, nếu đi lại không cẩn thận, nhất là trong tình trạng không tỉnh táo, uống nhiều rượu bia sẽ rất dễ gây ra tai nạn. Do đó, trong các cuộc vui với bạn bè, bản mệnh nên biết nói từ chối để đảm bảo an toàn giao thông đấy nhé. Người đang ốm bệnh nhớ kiên trì làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên lưu ý việc khám xét định kỳ để đảm bảo sức khỏe luôn ổn định. Nếu bạn không bị bệnh thì việc này mang lại cho bạn tâm lý an tâm hơn, nhờ đó mà cũng giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 8/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Tử vi Qúy Sửu 1973  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

Năm 2024, nam Qúy Sửu gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Địa Võng là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua. Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nam mạng Qúy Sửu năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Lưu niên Dưỡng:  phương diện công danh sự nghiệp của người tuổi Qúy Sửu được dự báo là có nhiều điều hanh thông và thuận lợi hơn hẳn, tất cả đều nhờ cục diện Tam Hợp. Dưỡng xuất hiện trong tử vi tháng mới của tuổi Qúy Sửu mang tới sự hậu thuẫn vô cùng lớn. Người tuổi này có nhiều sự tiến triển vượt bậc, gặt hái nhiều thành tựu vẻ vang. Tư duy logic của bản mệnh ngày càng nhạy bén, làm việc có kế hoạch cụ thể, không còn tình trạng công việc dồn đống, trái lại xử lý việc nào ra việc ấy. Người tuổi này thể hiện được khả năng sắp xếp và quản lý công việc tài tình của mình. Không chỉ vậy, Dưỡng còn giúp người tuổi này  xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên cũng được người khác giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, có được những hướng phát triển mới trong sự nghiệp. Nhìn chung, tháng này bản mệnh dù làm việc lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Qúy Sửu  âm lịch cho thấy, tài lộc của người tuổi này cũng có nhiều điểm sáng. Thu nhập ngày càng tăng, tài vận hanh thông, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn càng nhiều. Cũng nhờ vậy, cuộc sống của bạn được đảm bảo hơn trước. Lưu niên báo hiệu, tháng mới mở ra khá nhiều nguồn thu bất ngờ cho Qúy Sửu, càng mạnh dạn kinh doanh đầu tư càng dễ sinh lời sinh lãi. Tất nhiên kèm theo đó là cạnh tranh khá lớn, song bản mệnh làm tới đâu chắc tới đó, bỏ túi không ít tiền của.

Hỷ Thần: vận trình tình cảm của Qúy Sửu có dấu hiệu khởi sắc, khả quan hơn trước rất nhiều chủ yếu nhờ vào việc người tuổi này suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Có thể thấy, bạn càng hào sảng, vui vẻ càng được mọi người xung quanh yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình từ trong công việc tới cuộc sống. Không những thế, nhiều người tuổi Qúy Sửu nam mạng may mắn có được một nửa thấu hiểu, chia sẻ cùng bạn những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt ở hiện tại. Có một số việc hai người đã có thể cùng thống nhất để có thể hỗ trợ nhau một cách nhiệt tình nhất có thể. Mối quan hệ tình cảm có thể mang lại một số kết quả bất ngờ cho bạn dù đó là người lạ hay người thân. Bạn được mọi người giúp đỡ rất nhiệt tình.

Các gia chủ tuổi Qúy Sửu  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 tháng 8/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

Tử vi Qúy Sửu 1973 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và Địa Võng.

  • Thái Dương: Thái Dương được coi là phúc tinh, tốt cho nam mạng hơn nữ mạng. Trong năm có sao này chiếu, khó khăn trong công việc được tháo gỡ, giảm bớt hung hiểm cho vận trình, tiền bạc cũng khá may mắn, có khoản tích lũy lâu dài. May mắn nhất là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch, nếu muốn tiến hành việc lớn, tranh thủ 2 tháng ấy mà làm. 
  • Lưu niên M ộc Dục giúp cho vận quý nhân của bạn trong tháng khá vượng, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến. Điều này rất có lợi cho những người đang có ý định chuyển đổi công việc hay thay đổi môi trường mới, với sự hậu thuẫn của quý nhân, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi và được tạo điều kiện phát triển. Môi trường làm việc hài hòa hơn nhờ có người giúp đỡ, bạn có thể tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ của mình. Hiệu quả công việc cũng nhờ thế mà tăng lên đáng kể, đây chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực, nếu có được giao trọng trách thì cũng đừng nề hà mà hãy sẵn sàng cho mọi tình huống nhé. Bản tính trung thực và chăm chỉ cũng giúp bạn tự tạo ra cơ hội phát triển, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể bằng chính đôi bàn tay của mình. Tuổi Qúy Sửu vốn có sự quyết tâm và nỗ lực bền bỉ. Càng khi đối diện với khó khăn, thích thức lại càng thêm mạnh mẽ, quyết đoán nên làm việc dứt khoát, dễ thành công hơn người. Có điều, dù có được hậu thuẫn hay giành được nhiều thành tích vẻ vang đến đâu, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, đừng ngạo mạn thái quá kẻo dẫn tới các mối quan hệ xã giao bị hủy hoại. 

Tấu Thư xuất hiện giúp nữ mạng Qúy Sửu phát huy rất tốt khả năng ăn nói của mình trong thời gian này để đạt được mục tiêu cuộc sống của mình, thậm chí đó là những mục tiêu khá lớn. Nhờ đó mà việc hợp tác kinh doanh của nữ mạng trở nên dễ dàng hơn so với những người khác trong tháng này.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119