Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tuất  sinh năm 1958 nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 hay còn gọi là tiến Sơn Chi Cẩu (Chó vào núi), người này có lá số là Dương nữ. Ngũ hành bản mệnh:  Bình địa mộc (cây trên đất bằng),  Tướng xương – xương con chó, tướng tinh con vượn, cung mệnh Càn Kim, con nhà Thanh Đế, Phú Quý.

Xem tử vi trọn đời người tuổi Mậu Tuất nữ mạng thấy rằng, những người tuổi này được hưởng phúc phần của trời cho nên có cuộc sống an nhàn, vui vẻ, vinh hoa, phú quý. Nếu sinh vào mùa đông và mùa xuân thì được mùa sinh, sẽ có nhiều may mắn về tài lộc cũng như tình cảm. Tuy nhiên người tuổi này cũng cần lưu ý sống đức độ khoan tâm dưỡng tính để đỡ buồn phiền cô quạnh khi về già. Tuổi Mậu Tuất nữ mạng sống chủ yếu tự thân vận động lập nghiệp. Người này cần chú ý khi hợp tác làm ăn vì dễ bị phản phúc, lừa gạt. Tuy nhiên về hậu vận họ lại dễ chịu hơn, no ấm, vì họ có nghề nghiệp ổn định không phải lông bông. Họ là người có học tuy nhiên khó vào, song họ vẫn là người sáng suốt tính toán cơ mưu khi gặp việc khó khăn. Những người này có số hưởng thọ từ 78 tuổi đến 83 tuổi. Nếu sống lương thiện, tạo nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng tuổi thọ, còn sẽ bị giảm niên kỷ nếu sống gian ác.

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng sinh năm 1958 năm 2025 thấy rằng, cuộc sống của người tuổi này trong năm nay không gặp bất trắc gì quá lớn. Trong năm có phúc tinh chiếu mệnh, hung vận được chiết giảm phần nào, cuộc sống của nữ mạng Mậu Tuất cũng được phần an ổn, nhẹ nhàng hơn. Các phương diện duy trì ở mức trung bình, không phải lo lắng nhiều, cứ vui vẻ đón nhận mọi thứ.

Xét về địa chi:  Tuất gặp Tỵ không xung phạm, mưu sự dễ thành vì có người nâng đỡ. Cơ hội tốt sẽ xuất hiện liên tiếp, quan trọng là đương số có muốn nắm bắt và biến nó thành hiện thực hay không mà thôi. Tài lộc dồi dào, xuất tiền làm ăn thuận lợi trong năm.

Xét về thiên can: Mậu Dương Thổ gặp Ất Âm Mộc là Chính Quan, công việc năm nay của nữ mạng Mậu Tuất may mắn bất ngờ nhờ có Chính Quan thay đổi cục diện. Tin vui trong năm nay thường liên quan đến đường học tập của người trong nhà, thi cử, xin việc hoặc khai trương cửa hàng, tất cả đều thuận buồm xuôi gió.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu  gặp Bính là Thiên Ấn, Thiên Ấn chiếu mệnh nên công việc của Mậu Tuất nữ mạng càng làm càng thuận lợi. Đôi khi vẫn có những áp lực và thách thức xuất hiện nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức, tuổi này vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng tiến độ, tăng thêm độ uy tín cho chính bản thân, củng cố vị thế hiện tại.
  • Mậu  gặp Mậu là Tỷ Kiên,  cần chú ý, Tỷ Kiên gây ra những mệt mỏi, phiền não cho Mậu Tuất nữ mạng, nhất là những người người làm chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu – chi của công ty.
  • Mậu  gặp Canh là Thực Thần, năm nay Mậu Tuất nữ mạng sẽ có một vài cơ hội kiếm tiền thuận lợi khi được Thực Thần chiếu mệnh, dù là nguồn thu chính hay phụ đều sẽ có sự cải thiện nhờ những tính toán chính xác của bạn. Những người biết nắm bắt cơ hội sẽ đạt được rất nhiều lợi nhuận trong năm nay.

Xét về sao hạn: tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng  năm 2025 68 tuổi, gặp hạn sao Thổ Tú.  Thổ Tú tháng Tám tháng Tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

 Đây là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu. Mậu Tuất nữ mạng năm 2025 gặp Thổ Tú chiếu mệnh, cần chú ý gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và khó chữa trị. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.  Việc hóa giải sao Thổ Tú thường xuất phát từ tâm lý lo lắng nhưng nếu giải tỏa được điều này không có gì phải lo nghĩ nhiều. Việc hóa giải chủ yếu dựa vào tâm nên chỉ cần làm những việc tốt để bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 2025: sao Thổ Tú

Xét về niên hạn: Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Cứ theo ý tứ của hai câu thơ trên ta chắc chắn cũng phần nào hiểu được hạn Diêm Vương tốt hay xấu. Theo đó, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ. Năm nay Mậu Tuất nữ mạng có rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng, ngoài ra những người bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Năm nay chịu tác động của Nguyệt Lệnh Suy nên vận may giảm sút, hình thành không ít thách thức dành cho nữ mạng Mậu Tuất. Song năm này bản mệnh lại được nhiều cát tinh có lợi cho như Hỷ Thần độ mệnh nên có thể gặp dữ hóa lành, miễn là bạn chịu bỏ công bỏ sức và nỗ lực một cách nghiêm túc. Trong năm có Tử Phù hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh dễ tiêu xài hoang phí. Bạn không nên cả tin, nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của kẻ xấu, khiến đồng tiền không cánh mà bay. Trong việc vay mượn cũng cần phải thận trọng, chỉ cho những người mình thật sự hiểu rõ vay, có giấy tờ đầy đủ, nếu không dễ mất cả tiền và cả các mối quan hệ.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  bước sang năm 2025, nữ mạng Mậu Tuất sinh năm 1958 đón cuộc sống bình ổn ở nhiều phương diện, ít phải phiền lo lao tâm khổ tứ. Tiền bạc dư dả, có của ăn của để, gia đạo êm ấm. Tuy nhiên bạn cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với người quen. Về chuyện tình cảm, mọi thứ đang diễn tiến theo hướng tích cực. Gia đình trong ấm ngoài êm, đón thêm tin vui của con cháu trong nhà. Có điều cần lưu ý, bản mệnh nên cẩn thận lời nói, nghĩ sao nói vậy chứ đừng dối bản thân mình kẻo phải khổ tâm liên miên. Cũng cần chú ý, năm này sức khỏe suy giảm nhiều, bản mệnh dễ đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém, dễ bị đau ốm, thậm chí lâm trọng bệnh, hao tốn tiền của để chữa trị. Đi lại cẩn thận, đề phòng họa sông nước.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Vận hạn tuổi Mậu Tuất 1958 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Người tuổi Mậu Tuất nữ mạng sẽ có nhiều việc cần phải toan tính trong một tháng được đánh giá là nhiều ẩn số và biến động với bạn như tháng Mậu Dần này. Đây sẽ là một tháng có cả những khó khăn và thuận lợi, cả cơ hội và thách thức.  Trong tháng có quý nhân Tam Hợp và trường sinh lâm quan nhập mệnh nên năng lực cá nhân của bản mệnh được phát huy mạnh mẽ. Các dự định làm ăn cũng đón nhiều tin tích cực, ban đầu có thể chưa được như ý nhưng vạn sự khởi đầu nan, bạn nên kiên tâm bền chí hơn.Người kinh doanh, buôn bán có một tháng bận rộn. Tuy nhiên, trong tháng có Quan Phủ và Đà La hung tinh nhắc nhở bạn, làm ăn có được có mất, không nên cay cú mà tìm cách “lách luật”, làm điều mờ ám sẽ rất dễ sa lưới pháp luật.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Tài chính trong tháng được Quan Đới và Lộc Tồn đảm bảo nên nhìn chung dư dả, có của ăn của để, xuất tiền làm ăn cũng thu về lợi nhuận. Thậm chí nữ mạng Mậu Tuất còn có khả năng giúp đỡ con cháu khi cần. Kinh doanh buôn bán hay đầu tư chỉ cần có quyết tâm thì cuối cùng sẽ được như ý. Tuy nhiên nên thận trọng khi hùn hạp làm ăn với người quen kẻo bị lừa gạt khiến tiền mất mà uy tín cũng bị giảm sút. Bản mệnh cũng nên chú ý cân đối chi tiêu, quán xuyến tài chính cho cả gia đình sao cho phù hợp. May mắn hơn khi bác sỹ cát tinh chiếu mệnh khiến cho tình hình sức khỏe của Mậu Tuất nữ mạng trong tháng này không gặp bất kỳ vấn đề gì to tát, họa ra cũng chỉ là bệnh ốm thông thường, gặp thuốc nhanh khỏi.

Tháng 3/2025 

  • Tháng này, dưới tác động của cục diện tương xung và Trực Phù, Mậu Tuất nữ mạng làm gì cũng vướng phải khó khăn hoặc trục trặc lên xuống. Các mối quan hệ xã giao không yên bình khiến bạn dù hăng hái bắt tay vào công việc cũng luôn phải nhận lại sự phản đối, thậm chí là hãm hại ngầm của người khác. Tuy nhiên, trường sinh Mộc Dục sẽ đem lại điểm sáng cho người nữ mạng Mậu Tuất trên phương diện tình cảm. Dù phải đối diện với sóng to gió lớn ngoài xã hội thì may mắn là khi về nhà, bạn vẫn nhận được sự động viên, an ủi của mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn cảm thấy như được tiếp thêm dũng khí và nguồn năng lượng.

Tháng 4/2025

  • Được trường sinh nhập mệnh nên tháng này, nữ mạng Mậu Tuất mưu sự dễ thành nhờ có người nâng đỡ. Tất nhiên sẽ có không ít thách thức nhưng khó dễ đan xen, chỉ cần có quyết tâm vẫn sẽ đạt được mục tiêu, bình tâm đối diện với mọi việc sẽ không có gì là khó khăn. Các dự định làm ăn cũng đón nhiều tin tích cực, ban đầu có thể chưa được như ý nhưng vạn sự khởi đầu nan, bạn nên kiên tâm bền chí hơn. Khi gặp vấn đề, bản mệnh có thể chia sẻ với người thân và gia đình để cùng tìm cách giải quyết hợp lý. Bên cạnh đó còn có Thanh Long cát tinh tương trợ nên Mậu Tuất nữ mạng tháng này dễ gặp được quý nhân, có người trợ giúp, công việc được hanh thông, may mắn.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tình hình tài chính trong tháng Nhâm Ngọ không được như ý khi chịu đồng thời sự tác động của Tiểu Hao và Thiên không, nữ mạng Mậu Tuất thường xuyên gặp trục trặc trong công việc nên tiền bạc chững lại. Còn với người làm ăn kinh doanh, bạn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, hãy cẩn thận trong từng quyết định kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài. May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh được trường sinh Dưỡng tương trợ nên tiến triển hài hòa. Đặc biệt, bạn luôn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu đến từ người thân. Cũng nhờ người thân mà bạn có thêm động lực và sức mạnh đối diện với khó khăn, cố gắng tiến về phía trước.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Sức khỏe của Mậu Tuất nữ mạng có dấu hiệu suy giảm trong thời gian này, chủ yếu là do bản mệnh phải chịu trường sinh Thai nhập mệnh gây ra quá nhiều áp lực trong cuộc sống va. Hãy cố gắng duy trì nếp sống điều độ, khám chữa bệnh khi cần thiết và tâm sự với người đáng tin cậy để nhẹ nhõm hơn. Đi đứng cẩn thận, đề phòng họa huyết quang. Sự xuất hiện của Tang Môn mang theo điềm trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. Cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống tinh thần. Một khi tinh thần xuống dốc thì sức khỏe cũng bị kéo theo.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Mậu Tuất nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân,

Tháng 7/2025 âm lịch 

  •  Không chỉ gặp khó khăn do nền kinh tế chung giảm sút, mà vận khí bất ổn vùng với trường sinh Tuyệt lâm vận trong tháng này khiến Mậu Tuất nữ mạng làm lụng vất vả hơn, công việc gặp nhiều trục trặc và thách thức. Các mối quan hệ xã giao có dấu hiệu bất ổn, dễ bị tiểu nhân quấy phá hoặc gây điều tiếng thị phi. Dấu hiệu thăng tiến tuy vẫn có nhưng không rõ ràng, để đạt được cũng trầy da tróc vẩy. Vẫn còn chút hy vọng cho vận trình của Mậu Tuất nữ mạng bởi trong tháng có Tấu Thư chiếu mệnh, cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy chưa thấy kết quả ngay nhưng thời gian sau nhất định bạn sẽ thấy được thành quả của mình thôi.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tình hình sức khỏe của Mậu Tuất nữ mạng không được khả quan trong tháng này, chủ yếu do trường sinh Mộ và Phi Liêm gây ra cho bản mệnh quá nhiều áp lực trong thời gian này.  Công việc bận rộn, rắc rối xảy đến liên tiếp khiến bạn thường phải gồng mình gánh chịu, thậm chí còn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, vì thế mà bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, những căn bệnh vặt vãnh ập đến là điều không thể tránh khỏi. Ở độ tuổi này, bản mệnh cần duy trì một lối sống khoa học để đề phòng ốm đau. Khi mắc phải bệnh tật, bản mệnh cần bình tĩnh chữa trị, không nên có những suy nghĩ bi quan khiến bệnh tình trở nặng. Khi gặp phải khó khăn, bạn cũng không nên giấu trong lòng mà hãy tâm sự với những người đáng tin cậy.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Tử lại có cả Tử Phù cản trở, nữ mạng Mậu Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Theo tử vi năm Giáp Thìn 2025, tháng 10 âm lịch, nữ mạng Mậu Tuất bị cả trường sinh bệnh và bệnh phù chiếu mệnh nên bản mệnh gặp tình trạng sa sút cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Bạn phải tất bật ngược xuôi nên dễ bị lao lực. Lo nghĩ nhiều việc, lại thêm đã có tuổi nên cơ thể không còn được sung sức, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Ngoài ra, có thể gặp cả vấn đề do khí huyết lưu thông kém, cần đặc biệt chú ý. Tử vi khuyên Mậu Tuất nữ mạng hãy tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống từ gia đình, quây quần bên con cháu, tâm sự và truyện trò nhiều hơn với người thân để sớm giải tỏa tâm sự, sức khỏe nhờ vậy cũng có cải thiện phần nào.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Vận khí thăng trầm do trường sinh Suy và Đại Hao cùng chi phối, cùng với suy thoái kinh tế, hơn ai hết, nữ mạng Mậu Tuất sẽ cảm nhận rõ ràng nhất những khó khăn về tài chính trong tháng này. Cảm giác kiếm tiền khó khăn hơn, xoay vòng vốn kinh doanh liên tục bất lợi. Theo đó, cần thận trọng và có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Tránh lối tiêu xài lãng phí, mù quáng kẻo khi rắc rối xảy ra, đương số sẽ trắng tay, thậm chí phải rơi vào cảnh nợ nần.
  •  Trong tháng có cát tinh Long Đức đem đến những tin vui về sức khỏe cho bản mệnh trong tháng này. Nhưng do đã bắt đầu có tuổi nên bản mệnh cần chú ý chăm sóc các vấn đề về lão hóa da và nội tiết. Hãy duy trì vận động đều đặn, thăm khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh nếu có.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Đại đa số Mậu Tuất nữ mạng đã có tuổi nên bản mệnh không còn phải quá lo lắng cho các phương diện cuộc sống, nên tin tưởng và dựa dẫm vào con cái nhiều hơn. Nếu công việc vượt quá khả năng của bạn thì không nên cố gắng quá sức. Còn với những người vẫn đang tận tâm với công việc thì may mắn khi trong tháng này bản mệnh gặp được trường sinh Đế Vượng, đem đến nhiều may mắn, suôn sẻ trong chuyện buôn bán. Công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, đồng thời tạo dựng được tiếng tăm. Đường công danh của chủ mệnh cũng được rộng mở, có cơ hội thăng quan tiến chức, vạn sự đều may mắn. Tuy nhiên, trong tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, người tuổi Mậu Tuất nữ mạng dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119