Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thân  sinh năm 1956 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

 Nam mạng Bính Thân sinh năm 1956 hay còn gọi là Sơn Thượng Chi Hầu (Khỉ trên núi), người này có lá số là dương nam, cung mệnh Cấn Thổ. Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi), Tướng xương – xương con khỉ, tướng tinh con quạ.

Tính tình người tuổi Bính Thân nam mạng thường cương trực, ngoan cường, đắc thế thì huy hoàng, thất thế thì lạnh như tro tàn. Tuổi này có tài hơn người nhưng ít gặp thời, thuộc Chi Thân nên thông minh, nhanh nhẹn, không bao giờ chịu đầu hàng, ở lĩnh vực nào cũng có khả năng đạt mục đích. Họ xoay sở giỏi, tính tình độ lượng rộng rãi nhưng nhiều khinh suất và tự cao tự đại. Vì Lộc Tồn ngộ cả Tuần lẫn Triệt nên có giàu sang cũng khó giữ lâu bền.

Bính Thân sinh năm 1956 nam mạng mang đầy đủ tính chất của thiên can Bính và cuộc đời của họ cũng gắn liền với chữ “ Bính” ấy:

Chữ Bính số ấy quạnh hiu

Người sinh tuổi ấy lắm điều lo âu

Lúc nhỏ bệnh hoạn ốm ho

Lớn lên cô quạnh tự lo một mình

Có lòng nhân đạo kính tin

Tha phương lập nghiệp tự mình dựng nên

Tuổi già lại được ơn đền

Lộc tài gia thế ăn trên hưởng nhàn

Nhiều khi đau khổ muôn ngàn

Tuổi nhỏ hoạn nạn vững vàng về sau.

Bước vào năm Ất Tỵ 2025, nam mạng Bính Thân đã bước vào năm thứ 70 của cuộc đời rồi. Có nhiều người khá cẩn trọng khi bước vào giai đoạn này, bởi đây là cột mốc quan trọng đánh dấu nhiều thay đổi cả về cảm xúc lẫn thể chất. Sau những gian truân của cuộc đời, sự khắc nghiệt của cuộc sống mà bản mệnh đã trải qua thì hẳn bạn sẽ biết tuân theo lẽ sống tự nhiên.  Đây không phải buông xuôi bản thân mà là thích nghi được với mọi hoàn cảnh. Đến tuổi này rồi, việc không làm thì để lại cho con cái, hậu bối lo, cũng chẳng cần quá nhọc lòng suy nghĩ làm gì nhiều nữa.  Cơm ăn không quan trọng cao lương mỹ vị hay đạm bạc đơn sơ, chỉ cần thấy ngon miệng là được. Phòng ốc không quan trọng lớn hay nhỏ, chỉ cần sống vui vẻ là được. Thấy sức khỏe suy giảm từng ngày cũng đừng hoảng hốt vì đó là lẽ tự nhiên thôi. Điều mà bản mệnh cần quan tâm nhất lúc này là sông vui, sống khỏe, để mỗi ngày trôi qua đều thật ý nghĩa nhé các bác.

Xét về địa chi:  Thân gặp Tỵ lâm cục diện Nhị hợp Thái tuế, có quý nhân phù trợ, vận khí hanh thông, tinh thần phấn khởi, gia đạo hài hòa, tiền bạc khá dồi dào, công việc làm ăn suôn sẻ.

Xét về thiên can: Bính Dương Hỏa gặp Ất Âm Mộc là Chính Ấn, báo hiệu một năm ít biến động, vận trình bình ổn, bản mệnh yên tâm vui hưởng tuổi già bên con cháu.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Bính  gặp Bính là Tỷ Kiên,  cho thấy người tuổi nam mạng Bính Thân trong năm nay dễ vướng phải những phi vụ tranh chấp  với mọi người xung quanh. Dù là vì gì thì là người đã có tuổi, bạn cần chú ý hành xử, chớ hành động nông nổi, gây ấn tượng không tốt với người khác.
  • Bính gặp Mậu là Thực Thần, Thực Thần soi rọi giúp mang tới nhiều may mắn và sự hanh thông về tiền bạc cho bản mệnh trong năm nay. Những người đã nghỉ hưu có đồng ra đồng vào nhờ lương hưu, sự hỗ trợ của con cái. Những người vẫn đang tiếp tục làm ăn, kinh doanh nhận được khoản tiền lợi nhuận lớn từ những dự án đầu tư. Nói chung tiền bạc trong năm dư dả, không phải bận tâm về chi tiêu.
  • Bính gặp Canh là Thiên Tài, Thiên Tài giúp các kế hoạch kiếm tiền, tăng thêm thu nhập của tuổi nam mạng Bính Thân trong năm nay được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi trong hôm nay. Bản mệnh được dự báo sẽ gặp may trong chuyện làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài. 

Xét về sao hạn: tuổi Bính Thân 1956 nam mạng  năm 2025 70 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô

Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng Ba tháng Chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Đây được coi là một hung tinh với cả nam và nữ. Chính vì thế năm nào bị sao Kế Đô chiếu mệnh xem như năm đó bị xấu. Đặc biệt ảnh hưởng rất xấu đến phái nữ, riêng những người có thai hay sinh đẻ trong hạn sao này thường ít bị ảnh hưởng. Gặp hạn sao này mưu sự thường khó khăn, thành ít bại nhiều. Tuy nhiên, cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng năm 2025: sao Kế Đô

Xét về niên hạn: Bính Thân 1956 nam mạng năm 2025 gặp hạn Địa Võng. Người nào gặp phải hạn này gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên đau buồn, phiền lòng. Khi gặp phải hạn này thì các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Không nên quá tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Lưu niên lâm Lâm Quan cho thấy năm nay bản mệnh duy trì được năng lượng tích cực trên mọi khía cạnh. Lại có thêm Hỷ Thần và Thiếu Âm nên sự tích cực, vui vẻ càng được củng cố. Gia đạo cát lành, đương số đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh. Nếu sống một mình, người tuổi này thường nhận được sự giúp đỡ của hàng xóm láng giềng, cuộc sống không có nhiều biến động. Với những người vẫn đang đi làm thì Lâm Quan tới trợ lực mạnh mẽ cho con đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh, năm nay bạn có thể thu hoạch được khá nhiều thành quả, vượt qua cả sự mong đợi của bản thân.  

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  tuổi Bính Thân nam mạng sẽ đón một năm nhiều may mắn, thuận lợi. Mọi thứ dần đi vào giai đoạn tích lũy, ổn định, ít xáo trộn mạnh, công việc làm ăn cứ thế tiến triển và mở rộng thêm, tiền bạc cũng gia tăng mấy phần so với trước. Trong năm các phương diện cuộc sống đều cát lành, đời sống tinh thần hay vật chất không đáng lo ngại. Thời điểm này, nhiều người đã được nghỉ ngơi, không cần phải lo lắng quá nhiều đến sự nghiệp, tài chính cũng đã vững vàng và con cháu cũng đã khôn lớn. Hãy luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, vui vẻ và sống chan hòa với mọi người xung quanh, bản mệnh sẽ cảm nhận được rất nhiều niềm vui. Dù có mâu thuẫn hay tranh chấp xảy ra, tốt nhất cũng hãy “dĩ hòa vi quý” chứ đừng “chuyện bé xé ra to”, khiến bản thân trở nên mệt mỏi, tiêu cực.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Vận hạn tuổi Bính Thân 1956 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Chịu tác động của trường sinh Tuyệt nhập mệnh, vận khí người tuổi này trong tháng 1/2025 âm lịch  không quá suôn sẻ. Bản mệnh phải chịu nhiều áp lực tâm lý vì những chuyện không ưng ý, lâu ngày dẫn đến suy nhược cơ thể. Gia đạo, tình cảm trong năm cũng có nhiều xáo trộn.. Hung tinh Kình Dương reo rắc tai họa khiến xảy ra những sự vụ nghiêm trọng khiến bản mệnh phải đứng ra lo liệu gây hao tổn tâm trí. Trong 1 tháng nhiều rắc rối vậy nhưng Bính Thân nam mạng vẫn may mắn có sức khỏe tốt khi được Lực Sỹ cát tinh trợ lực. Nhưng dù sao bản mệnh cũng đã có tuổi, chớ nên lao lực quá, hãy chuyển dần công việc sang cho hậu bối để được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng đúng lý của người cao tuổi.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Trường sinh lâm Thai nhập mệnh lại thêm sự tương trợ Lộc Tồn cho thấy đây là một tháng tràn đầy hy vọng với người tuổi Bính Thân nam mạng, tài vận không có gì đáng lo ngại, các khoản lương hưu, phúc lợi duy trì ở mức ổn định. Gia chủ cũng không phải lo lắng về tiền bạc trong nhà khi con cái trưởng thành đã có khả năng cáng đáng vấn đề này. Thậm chí, các khoản tích góp từ trước của cô bác cũng có thể giúp đỡ được gia đình trong hoàn cảnh đặc biệt. Duy chỉ có điều bản mệnh cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình. Sự xuất hiện của Điếu Khách hung tinh có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong thời gian này.. Theo đó, nhắc nhở bản mệnh đi lại nên cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Tháng 3/2025 

  • Tháng này vừa có Tam Hợp lại được trường sinh Dưỡng nhập mệnh báo hiệu tháng này rất tốt trên phương diện tình cảm gia đạo của Bính Thân nam mạng. Bản mệnh có nhiều niềm vui tuổi già khi nhìn con cái cháu chắt trưởng thành, đỗ đạt. Cuộc sống ngập tràn hỷ khí, không còn vướng bận nên có thể thoải mái vui hưởng tuổi già bên người bạn đời. Những người độc thân không có bạn đời bầu bạn cũng có được sự quan tâm, chăm sóc của con cháu nên đời sống tinh thần ngày càng được cải thiện. Nhưng trong vận trình tháng này cũng cần cẩn trọng sự xuất hiện của Quan phù và sự ảnh hưởng của Kế Đô hung tinh,  công việc làm ăn dù tiến triển đều đặn nhưng khó tránh lúc trục trặc do tranh chấp, kiện cáo pháp luật, cần hết sức tránh lối suy nghĩ chủ quan. Tiền bạc dù có các nguồn ổn định nhưng cũng khó tránh bị tiêu hao do làm ăn thua lỗ hoặc chi tiêu cho các vấn đề về sức khỏe bản thân, người thân trong gia đình.

Tháng 4/2025 

  •  Bản mệnh không gặp quá nhiều biến động trong các công việc hàng ngày ở tháng này bởi được Trường Sinh nhập mệnh. Tuy nhiên, khi có vấn đề xảy ra thì bạn nên bình tĩnh đối diện, không nên quá lo lắng, sốt ruột, đẩy bản thân vào trạng thái căng thẳng. Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết, đừng căng thẳng, lo lắng quá mức lại gây ra bạo bệnh. Tuy nhiên, còn có 1 vấn đề mà bản mệnh cần phải lưu tâm đó là sự tồn tại của Thái tuế  hung tinh sẽ khiến cho tình trạng phá tài của bản mệnh trong tháng này rất nghiêm trọng. Bản mệnh cần phải lưu ý đề phòng, quản lý tốt tiền của cá nhân, tránh bị cướp bóc, mất trộm. Khi ra ngoài nên mang đồ đạc đơn giản, cũng tránh dùng trang sức, vật dụng đắt tiền.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Mộc Dục xuất hiện trong vận trình tháng 5/2025 của nam mạng Bính Thân báo hiệu những tin vui về tình cảm, gia đạo của bạn trong tháng này. Bạn thường xuyên trò chuyện với nửa kia của mình, tuổi già cùng chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống khiến cho cuộc sống ý nghĩa hơn, có người sẻ chia cũng giúp bạn giải tỏa được những lo lắng. Thời gian này bạn cũng bắt đầu lắng nghe và tin tưởng con cái nhiều hơn, tạo nên không khí gia đình hạnh phúc, ấm áp. Sức khỏe của bản mệnh trong tháng này cũng rất tốt bởi có Thiếu Dương giúp giải trừ hoặc hạn chế sự phát tác của nhiều bệnh tật, tai ương. Hãy giữ gìn sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, chăm chỉ tập luyện thể dục thể theo là có được cơ thể khỏe mạnh như ý muốn.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Vấn đề tài chính trong tháng Qúy Mùi này không cần phải quá lo lắng khi có trường sinh Quan Đới nhập mệnh. Đa số bản mệnh đều có đồng tiền dư dả, người nào vẫn còn tham gia làm ăn, kinh doanh có thể nhận được lời lãi từ các khoản đầu tư trước đó. Bên cạnh đó, các khoản lương hưu, tiết kiệm cũng giúp cô bác tự chủ tài chính, giúp đỡ được con cháu khi cần. Nhiều hung tinh bủa vây trong tháng như Bệnh Phù, Tang Môn khiến sức khỏe của nam mạng Bính Thân giảm sút rõ rệt, đề phòng chứng đột quỵ bất ngờ. Người này tuổi đã cao mà vẫn phải đứng ra lo liệu nhiều việc, tổn hao sức lực là điều khó tránh. Cần chú trọng chăm sóc sức khỏe cả tinh thần và thể chất thì sức khỏe mới ổn định lâu dài. Khi đi lại phải cẩn thận xe cộ kẻo tạo thành thương tật rất đáng ngại.

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng năm 2025:Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng này gặp được trường sinh Quan nhập vận báo hiệu vận quý nhân vượng, làm gì cũng được nâng đỡ, công việc làm ăn thêm thuận lợi, có thể mở rộng, phát triển lớn mạnh. Tiền bạc cũng theo đó mà gia tăng không ít, có thêm nhiều nguồn thu. Hỷ Thần còn đem đến tin vui thêm người thêm của, gia đạo hay sức khỏe đều duy trì ở mức hài hòa, cát lành.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng này  có quý nhân Đế Vượng giúp đỡ nên  mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, gặp dữ hóa lành.  Nếu đã ở tuổi về hưu, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên con cháu, không còn phải phiền lòng với công việc vòng xoáy lợi danh.Với người vẫn đang tại chức, sẽ đạt được những thành quả nhất định trong công việc và tài chính cũng tăng lên đáng kể. Hầu hết bạn sẽ được thăng cấp đến 1 cấp độ mà bạn chưa bao giờ đạt được trước đây. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý vì trong tháng có Phi Liêm và Quan Phù hung tinh đẩy bạn đến những rắc rối không ngờ. Có thể còn liên quan đến cả pháp luật. Bởi vậy nên trước khi quyết định việc gì cũng cần hết sức để tâm chú ý kẻo rước họa vào thân lúc nào không hay.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Ở tuổi 70, đa phần nam mạng Bính Thân sinh năm 1956 đều đã về hưu, tuy nhiên có thể vẫn còn đặt nặng tâm trí ở sự nghiệp chưa thể dứt ra hoàn toàn. Trong tháng này, Trường sinh lâm Suy nhập mệnh khiến vận khí sụt giảm nhiều, khiến rắc rối nảy sinh liên tục, càng khiến bản mệnh lao tâm khổ tức khôn nguôi. Bản mệnh  có thể phải chịu nhiều áp lực tâm lý vì nhiều vấn đề ngoài tầm kiểm soát của bản thân, làm gì cũng khó khăn, mưu sự khó thành. Tuy nhiên, cuộc đời có lúc thăng có lúc trầm, bạn cũng không nên vì thất bát ở giai đoạn này mà suy nghĩ quá tiêu cực dẫn đến nhiều hệ lụy. Như trong tháng có Tấu Thư cát tinh cho thấy bản là người giỏi ăn nói, có tài thuyết phục mọi người, dần dẫn kéo công việc ra khỏi những rắc rối đang tồn tài.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Xem tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng tháng 10/2024 âm lịch, sức khỏe của bản mệnh  rất dễ tiềm ẩn những tai họa ngầm khi trường sinh bệnh  nhập mệnh. Do đó, bạn cần chú ý đến bản thân nhiều hơn, sinh hoạt khoa học, đừng chủ quan khinh suất kẻo họa ập xuống đầu. Hãy chăm chăm sóc cơ thể tốt, giữ chế độ ăn uống hợp lý, nhẹ nhàng. Chăm chỉ luyện tập các bài tập vận động, thể thao theo độ tuổi. Tử vi còn nhắc nhở bạn tháng này nên chú ý hơn đến cách cư xử bởi trong tháng có Tướng Quân nhập mệnh khiến bạn luôn muốn thể hiện uy quyền của mình, bắt con cái phải làm theo ý mình. Đôi khi gây ra những tác động trái chiều.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Mặc dù được Tam Hợp và Thanh long cát tinh trợ lực nhưng có trường sinh tử nhập mệnh  khiến cho nhiều công việc của bản mệnh đều gặp phải sự cố bất ngờ. Bạn hãy nghiêm túc và bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Bạn vốn là người có tài, chỉ cần bạn thực sự cố gắng thì không việc gì là không thể giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế suy diễn, làm phức tạp hóa vấn đề. Hãy học cách đánh giá sự việc trên nhiều góc độ khác nhau, đừng quá cố chấp, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi phù hợp.

Tháng 12/2025 âm lịch

Trường Sinh Mộ nhập mệnh  báo hiệu tình hình sức khỏe của nam mệnh Bính Thân tháng này không mấy suôn sẻ.  Tuổi tác tăng cao nên phương diện sức khỏe không còn được sung sức, bản mệnh cần rèn luyện sức khỏe thường xuyên và điều độ để cải thiện sức đề kháng, duy trì tinh thần vui vẻ, ở tuổi này chớ để đau ốm nếu không sẽ rất dai dẳng và hại thân. Đừng quên tháng này có Bạch Hổ hung tinh rình rập, hung vận có thể ập tới bất cứ lúc nào nên làm công việc gì cũng cần liêm khiết, chính trực. Đi lại, làm gì cũng phải cẩn thận kẻo va vấp, tai nạn.

#vòng tay phong thủy, trang sức trợ mệnh, tử vi năm 2025, tử vi Bính Thân  nam mạng,  vòng tay tam hợp, xem bói tử vi, vạn phúc tri nhân, minh quang pháp bảo

Xem tử vi tuổi Bính Thân  nam mạng năm 2025  trên các phương diện công việc, tài lộc, tình duyên, sức khỏe để chủ động tránh hung, đón cát.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119