Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Bính Thân 1956 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thân  sinh năm 1956 nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

 Nữ mạng Bính Thân sinh năm 1956 hay còn gọi là Sơn Thượng Chi Hầu (Khỉ trên núi), người này có lá số là dương nam, cung mệnh Cấn Thổ. Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi), Tướng xương – xương con khỉ, tướng tinh con quạ.

Người nữ sinh năm 1956 Bính Thân thường là những người thông minh, biết nắm bắt thời cơ và cơ hội đến nên thường thành công trong sự nghiệp. Trong chuyện tình cảm, đây là nhóm người xem trọng tình cảm, biết yêu thương và cảm thông cho người khác. Trong đám đông, tuổi Bính Thân nữ mạng nổi bật, thu hút sự chú ý của mình bằng những câu chuyện cười thú vị, độc đáo. Mọi người yêu quý họ bởi sự thân thiện, cởi mở và hài hước. Nữ mạng Bính Thân giỏi trong cách giao tiếp ứng xử và thuyết phục người khác, bởi vậy họ rất thích kết bạn và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Nơi họ đến phải là những nơi ồn ào, náo nhiệt, đông vui nhộn nhịp chứ không phải là một địa điểm vắng vẻ, yên tĩnh, buồn chán. Khi đối diện với khó khăn, thử’ thách, nữ mạng  Bính Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng sẽ giúp họ lường trước được tất cả mối nguy hiểm ở trước mắt.

Năm 2025,  cô bác đã bước đến tuổi 70, độ cũng đã gọi là héo của cuộc đời, thật ra ai rồi cũng phải già đi thôi cô bác. Sau tuổi 70, cô bác vẫn có thể sống một cuộc đời bình yên, không tai ương hay bệnh tật. Đó là khoảng thời gian cô bác vẫn có thể tự chăm sóc bản thân nên cũng chẳng có gì đáng lo ngại.  Cô bác đã lo lắng cho người khác suốt cả cuộc đời rồi, giờ là lúc cô bác cần nghỉ ngơi, cô bác Bính Thân chỉ cần chăm sóc cho bản thân mình thôi! Hãy làm mọi việc một cách thư thái. Không cần quá câu nệ rằng mọi ngóc ngách trong nhà đều phải tinh tươm, mọi chuyện đều phải hoàn hảo mà hãy để tâm hơn tới sức khỏe. Hãy kéo dài thêm thời gian tự chăm sóc mình, đừng nên làm lụng quá sức để phải đổ bệnh rồi lại chờ người khác đến chăm sóc mình. Cô bác Bính Thân  hãy nhớ kỹ những lời này để có thể sống vui vẻ, hạnh phúc phần đời còn lại cô bác  nhé!

Xét về địa chi:  Thân gặp Tỵ lâm cục diện Nhị hợp Thái tuế, vận quý nhân vượng, làm gì cũng được nâng đỡ, công việc làm ăn thêm thuận lợi, có thể mở rộng, phát triển lớn mạnh. Tiền bạc cũng theo đó mà gia tăng không ít, có thêm nhiều nguồn thu. Gia đạo hay sức khỏe đều duy trì ở mức hài hòa, cát lành.

Xét về thiên can: Bính Dương Hỏa gặp Ất Âm Mộc là Chính Ấn,  được công danh sự nghiệp được nâng đỡ nhiều, tuy nhiên, ít sự đột phá. Nếu vẫn đang đi làm, sự nghiệp nhìn chung sẽ hanh thông hơn, mọi việc tiến triển trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, có những thời điểm có vẻ như bản mệnh chưa chủ động nắm bắt cơ hội nên dễ bị bỏ lỡ.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Bính  gặp Bính là Tỷ Kiên,  bản mệnh  có thể chịu một vài thiệt thòi vì anh em, bạn bè, nặng thì còn có thể làm sứt mẻ tình cảm. Bù lại, gia đạo an vui, con cháu quây quần giúp tinh thần luôn thoải mái và yêu đời, không có gì muộn phiền.
  • Bính gặp Mậu là Thực Thần, tình hình tài chính của đương số khá ổn định. Mặc dù đã ở độ tuổi này rồi nhưng cơ hội làm giàu vẫn có, nhưng cần chủ động và nỗ lực nhiều hơn nữa. 
  • Bính gặp Canh là Thiên Tài, người tuổi  Bính Thân nữ mạng có một túi tiền rủng rỉnh trong năm nay. Thậm chí, nhiều người có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn. Tuy nhiên, bạn không nên tiêu xài hoang phí khoản tiền từ trên trời rơi xuống này. Tốt nhất, hãy có cách đầu tư và sử dụng hợp lý, để tiền đẻ ra tiền. 

Xét về sao hạn: tuổi Bính Thân 1956 nữ mạng  năm 2025 70 tuổi, gặp hạn sao Thái Dương. Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán. Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nữ mạng năm 2025: sao Thái Dương

Xét về niên hạn: Bính Thân 1956 nữ mạng năm 2025 gặp hạn Địa Võng

Địa Võng là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua.Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nữ mạng Bính Thân năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Nhiều rắc rối xảy ra trong năm 2025 khi chịu ảnh hưởng từ trường sinh Tuyệt lâm vận khiến nữ mạng Bính Thân chịu nhiều đả kích, tinh thần sa sút khá rõ. Nhiều sự vụ nghiêm trọng xảy ra bất ngờ khiến bản mệnh phải đứng ra lo liệu. Dù đã có tuổi nhưng vẫn phải hao tổn tâm trí, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Trong năm nay bạn cần chú trọng trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và bồi dưỡng tinh thần thì mới tránh những vấn đề đáng ngại. Vẫn may mắn khi trong mệnh có Thiếu Âm nên sự tích cực, vui vẻ. Gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ, tâm sự với người thân để tâm lý thoải mái, hoặc giao lưu với bạn bè đồng niên, tự tìm niềm vui cho bản thân.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  năm 2025 không có quá nhiều sóng gió với người tuổi Bính Thân nữ mệnh nếu biết an phận thủ thường. Bản mệnh nên hài lòng với những gì mình có và suy nghĩ tích cực để có thể tận hưởng hạnh phúc tuổi về già. Chớ nên nóng nảy, gây thù chuốc oán với mọi người cũng chớ nên cả tin, nghe theo lời rủ rê của người không đáng tin cậy. Trong năm có 1 vài biến động bất lợi, nhưng người tuổi này vẫn có được niềm an ủi không nhỏ đến từ phương diện tình cảm gia đình. Gia đạo hài hòa, tình cảm vợ chồng, cha mẹ và con cái đều suôn sẻ giúp tinh thần bản mệnh được an ủi rất lớn, đây chính là chỗ dựa tinh thần lớn lao cho con giáp này. Tuy nhiên, sức khỏe trong năm có thể gặp vấn đề do khí huyết lưu thông kém, cần đặc biệt chú ý.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

2. Vận hạn tuổi Bính Thân 1956 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Dưới tác động của trường sinh Quan chủ về hỷ sự và phú quý, Bính thân  nữ mệnh  có thể an tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên gia đình, giúp con cái trông nom nuôi dạy trẻ nhỏ. Tuy nhiên, tháng này bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình bởi sự xuất hiện của Đà La gây ra sự tổn hại rất lớn cho Bính thân nữ mạng trên các phương diện, đặc biệt là sức khỏe. Tinh thần của quý vị không được tốt.  Đôi khi bạn cảm thấy buồn lòng về 1 số chuyện đã qua. Hãy nhanh chóng thoát ra khỏi cảm xúc đó nhé. Bạn chớ nên âu sầu lo lắng vì những chuyện đã qua, tinh thần thoải mái thì mới khỏe mạnh vui vẻ được.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Với những người Bính thân nữ mạng vẫn đang đi làm, công việc không có quá nhiều biến động nhờ Quan Đới lâm vấn, bạn xử lý ổn thỏa mọi vấn đề, các kế hoạch diễn ra êm đềm và đều đặn. Đồng nghiệp quý mến,  cấp dưới kình trọng, hiệu suất công việc không có điểm nào để chê, có người may mắn còn được quý nhân trợ lực. Càng may mắn hơn khi trong tháng có cát tinh Bác Sỹ nên bản mệnh không gặp bất kỳ trở ngại nào về sức khỏe. Tinh thần tốt khiến cho thể trạng tốt, nếu cứ duy trì được tình trạng này thì năm nay bạn không có vấn đề nào cần lo lắng nữa.

Tháng 3/2025 

  •  Tháng này được Trường Sinh Mộc Dục nhập mệnh, các mối nhân duyên tình cảm của người tuổi Bính Thân nữ mạng khá thuận lợi. Quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên yên bình, song đôi bên cần trò chuyện nhiều hơn để thêm thấu hiểu cho nhau. Với nửa kia, bạn và người ấy nên quan tâm đến sức khỏe và suy nghĩ của nhau. Sức khỏe lại không được tốt như vậy khi áp lực gia tăng lại thêm hung tinh Kình Dương chiếu mệnh. Bản mệnh dù đã lớn tuổi nhưng thường xuyên phải lao lực để giải quyết rắc rối là điềm báo sức khỏe xuất hiện nhiều mối nguy. Thể trạng sụt giảm khá nhanh, bản mệnh nếu không có ý thức chăm sóc bản thân thì đổ bệnh là điều sớm muộn.

Tháng 4/2025

  • Trong tháng  được Trường Sinh nhập mệnh, bản mệnh có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe của mình. Lại thêm Thanh Long tương trợ, sức khỏe không có gì đáng ngại, nếu có cũng chỉ là vài triệu chứng bệnh vặt, gặp hung hóa cát.  Dù vậy bạn cũng nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn, chớ nên mải mê với công việc mà bỏ bê cơ thể. Cần chú ý áp dụng các biện pháp dưỡng sinh theo mùa để tăng cường sức khỏe.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tử vi tuổi Bính Thân năm 2025 nữ mạng về tinh thần chịu nhiều áp lực, lao tâm khổ tứ trong thời gian này nhưng may mắn là vẫn có niềm an ủi không nhỏ khi trường sinh lâm Dưỡng đem đến gia đạo hài hòa. Các mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ – con cái, họ hàng hầu hết đều thuận lợi, không có xung đột nào quá lớn. Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần lớn cho con giáp này để vững tâm vượt qua giông bão. Vậy nên có vấn đề gì bạn cũng có thể trao đổi với người thân để cùng tìm cách giải quyết, đừng ôm đồm mọi thứ trong lòng một mình.
  • Tử vi cho rằng nữ mạng Bính Thân tháng này nên học cách tăng thu giảm chi, hạn chế mua sắm bừa bãi bởi có Tiểu Hao chủ về hao tài tốn của chiếu mệnh, nếu không biết vun vén chi tiêu thì tình trạng tài chính sẽ rất tệ.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Cuộc sống của bạn trong tháng này không tránh khỏi những rắc rối bất chợt khi trường sinh thai nhập mệnh. Tuy nhiên, ở mức độ không đáng kể, nếu bình tĩnh thì hoàn toàn có thể giải quyết suôn sẻ. Hơn nữa, xung quanh bạn vẫn luôn có người nhà, con cái sẵn sàng giúp đỡ.  Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến ảnh hưởng của Tang môn hung tinh đến vận trình, hung tinh này chủ về gia đình có tang gia, công việc bị tranh chấp, gặp rắc rối liên quan đến kiện cáo pháp luật hoặc làm ơn mắc oán, có kẻ vu oan giá họa. Ngoài ra, trong năm cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhẹ thì thương tật tay chân, nghiêm trọng có thể nguy hiểm tính mạng.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Bính Thân nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Đa phần nữ mạng Bính Thân năm nay đã đến tuổi về hưu, không còn phải bon chen công danh sự nghiệp. Tưởng chừng có thể yên ổn tận hưởng niềm vui nhàn thân nhưng do trường sinh lâm tuyệt đóng mệnh nên vận hạn trong tháng vẫn nhiều nên có thể phải đương đầu với nhiều khó khăn. Cuộc sống có nhiều việc thất ý, cạm bẫy rình rập nên đương số vẫn phải vất vả ngược xuôi. Có nhiều việc mất công mất sức mà chưa thể thu về kết quả như mong đợi. Nhưng trong tháng cũng có cát tinh Thái Âm chủ về vui vẻ, hòa nhã khiến cho tình trạng của bản mệnh tốt hơn nhiều. Con cháu ngoan ngoãn, gia đạo vui tươi là liều thuốc tốt nhất cho Bính Thân nữ mạng trong thời điểm này.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng gặp hung tinh Quan Phù, phi Liêm lại thêm trường sinh Mộ chiếu mệnh, cát vận của bản mệnh bị chiết giảm phần nào, khó tránh lúc gặp chuyện phiền muộn như có kẻ ném đá giấu tay, kẻ gây điều tiếng thị phi khiến bất an về tinh thần, dễ bị căng thẳng hay kích động, gây ra không ít mâu thuẫn trong nội bộ gia đình. Sức khỏe cũng giảm sút nhiều, tốn kém tiền bạc để thuốc thang chạy chữa. Trong năm không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt tiền bạc hoặc mua phải hàng giả, tiền mất tật mang, liên quan đến pháp luật, kiện cáo.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Được Thiên Hỷ báo tin vui, nữ mạng Bính Thân có nhiều cơ hội để cải thiện các mối quan hệ. Nếu đang sống một mình, bản mệnh không cảm thấy cô đơn vì xung quanh luôn có gia đình, bạn bè kề bên. Có người còn tìm được một người bạn đồng hành chăm sóc cho nhau lúc về già nữa đấy. Có thể ở tuổi này, tình yêu đã không còn quá quan trọng, nhưng sự quan tâm và ấm áp từ nửa kia khiến bạn muốn mở lòng và tiếp nhận đối phương. Tuy nhiên, bạn vẫn cần quan tâm đến tình trạng sức khỏe của bản thân bởi trường sinh Tử nhập mệnh  khiến trạng thái tinh thần của nữ mạng Bính Thân tháng này  khá nặng nề, thường căng thẳng. Thể trạng sụt giảm khá nhanh, bản mệnh nếu không có ý thức chăm sóc bản thân thì đổ bệnh là điều sớm muộn.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Nữ mạng Bính Thân gặp tình trạng sa sút cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần trong tháng trường sinh lâm bệnh và Bệnh phù xuất hiện. Bản mệnh phải tất bật ngược xuôi nên dễ bị lao lực. Lo nghĩ nhiều việc, lại thêm đã có tuổi nên cơ thể không còn được sung sức, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Ngoài ra, có thể gặp cả vấn đề do khí huyết lưu thông kém, cần đặc biệt chú ý. Bạn có thể tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống từ gia đình, quây quần bên con cháu, tâm sự và truyện trò nhiều hơn với người thân để sớm giải tỏa tâm sự, sức khỏe nhờ vậy cũng có cải thiện phần nào.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng này có trường sinh Suy nhập mệnh, bản mệnh nên hạn chế tính tình nóng nảy, không nên mâu thuẫn với hàng xóm, láng giềng, trong gia đình thì hãy lắng nghe nửa kia hoặc con cái nhiều hơn. Khi tham gia giao thông, bạn cần đề phòng tai nạn bất ngờ gây tổn hao sức khỏe. Bản mệnh cần buông bỏ phiền não, tham gia nhiều hoạt động xã hội để vui sống tuổi già. Đừng ôm đồm quá nhiều việc mà hại thân mình. Phương diện tài lộc có Đại Hao hung tinh chiếu ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong tháng gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Bản mệnh cần thắt chặt việc chi tiêu, không mua đồ lung tung, bừa bãi và nhất là không nghe lời dụ dỗ đầu tư từ người khác kẻo tiền 1 đi không quay trở lại.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Sự xuất hiện của trường sinh Đế Vượng cho thấy, đường tài lộc của con giáp này đang cực kỳ khởi sắc. Theo đà công việc thuận lợi, các khoản thu nhập của bạn tháng này vô cùng rủng rỉnh, làm càng nhiều càng dễ bội thu. Tuy nhiên, tháng cuối năm nên bạn cũng dễ tiêu tốn tiền cho việc mua bán, sửa sang nhà cửa, sắm sửa cho gia đình. Đây là những việc cần phải làm khi giáp Tết, song bạn chi tiêu gì cũng cần suy tính, để phần tiết kiệm cho tuổi già của mình. Bạn cũng cần chú ý trong tháng có Phục Binh nên bạn cần hết sức cẩn trọng việc mất trộm cắp.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119