Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tuất  sinh năm 1958 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 hay còn gọi là tiến Sơn Chi Cẩu (Chó vào núi), người này có lá số là Dương nam, Ngũ hành bản mệnh:  Bình địa mộc (cây trên đất bằng),  Tướng xương – xương con chó, tướng tinh con vượn, cung mệnh Càn Kim, con nhà Thanh Đế, Phú Qúy.

Trời sinh người tuổi Mậu Tuất nam mạng tính tình cương trực, ngay thẳng. Họ là người trọng nghĩa khí, giữ chữ tín, có ý chí và nghị lực. Người  tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng thông minh và cực kỳ nhạy bén trong mọi việc. Sôi nổi trong công việc, có khao khát lập nghiệp để có được cuộc sống giàu sang sung túc. Người này có nhiều ý tưởng táo bạo, dám nghĩ dám làm. Bất cứ ý tưởng dù khó tin tới mấy họ cũng đều khát khao muốn thực hiện cho bằng được. Người tuổi Mậu Tuất cũng rất siêng năng, chăm chỉ, chính vì vậy mà vô cùng được việc. Họ không ngại giúp đỡ người khác vì thế duy trì được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong đời.

Thưa quý vị, cuộc đời của tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 được gói gọn trong những câu thơ sau:

 “ Đoán xem số mạng tuổi này.

Mạng Mộc bình địa là cây đất bằng. 

Hạ Thu lỗi số khó khăn,

 Hai mùa vất vả lăng xăng cực hoài. 

Đông Xuân thời đặng gặp may, 

Thanh nhàn sung sướng ít ai dám bì. 

Có lúc tai nạn hiểm nguy,

 May nhờ Phật độ không bì bỏ thân. 

Tiền vận lắm lúc lôi thôi, 

Nhà cửa nhiều lớp có rồi cũng tan. 

Nhưng mà mạng số giàu sang, 

Vinh hoa phú quý an nhàn tấm thân. 

Số đặng vui vẻ thảnh thơi, 

Người nhờ âm đức của Trời ban cho”

Năm 2025 được đánh giá là một năm bình hòa với nam mạng  Mậu Tuất. Dù bản mệnh không có sự phát triển nào quá rực rỡ nhưng các phương diện cuộc sống ổn định, ít phải lo toan. Chuyện gia đình đôi khi không hòa hợp, song nếu có cách giải quyết khéo léo thì các thành viên sẽ lại yên ấm như xưa.

Xét về địa chi:  Tuất gặp Tỵ không xung phạm, công việc có thể mở mang thêm và ngày càng suôn sẻ. Theo đó tiền bạc cũng thêm phần dồi dào, chất lượng cuộc sống tăng lên đáng kể.

Xét về thiên can: Mậu Dương Thổ gặp Ất Âm Mộc là Chính Quan, năm nay đường công danh của người tuổi Mậu Tuất nam mạng có thay đổi theo chiều hướng tích cực nhờ Chính Quan tác động. Bạn phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, cộng sự, những ý tưởng độc đáo giúp tiến trình công việc được đẩy nhanh, đem đến nhiều sự cải thiện cho tập thể. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu  gặp Bính là Thiên Ấn, được Thiên Ấn trợ vận nên bản mệnh có tiếng nói, được tín nhiệm, hay được đồng nghiệp, cấp dưới yêu quý, quý mên. Những người Mậu Tuất nam mạng làm y dược, kỹ thuật hoặc luật sư được mọi người tôn trọng, nể nang. Tuy nhiên bạn cần khiêm tốn và hạn chế lạm dụng quyền lực để không bị điều tiếng thị phi.
  • Mậu  gặp Mậu là Tỷ Kiên, Chịu tác động từ Tỷ Kiên, người tuổi Mậu Tuất nam mạng có cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân một cách rõ ràng hơn. Bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt. Dù gặp phải bất cứ tình huống nào con giáp này cũng xử lý nhanh gọn, hợp tình hợp lý, ngày càng chứng tỏ được vị thế quan trọng của mình trong tập thể.
  • Mậu  gặp Canh là Thực Thần đem đến cơ may đón nhận tin vui phát tài phát lộc. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu, nhờ đó bạn có thể thoải mái để chi tiêu cũng như thực hiện những bước tiến tiếp theo. Nhân lúc tài khí đang dư dả, bạn nên có kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực chính để thúc đẩy sự phát triển hơn nữa. 

Xét về sao hạn: tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng  năm 2025 68 tuổi, gặp hạn sao Thái Dương.  Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Năm 2025, được sao Thái Dương  chiếu đến sẽ có những tác động tích cực đến nam mạng Mậu Tuất như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán.Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng năm 2025: sao Thái Dương

Xét về niên hạn: Mậu Tuất 1958 nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên La

Đây là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Mậu Tuất nam mạng thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Mậu Tuất nam mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Trong năm nay điều mà nam mạng Mậu Tuất cần khắc phục là tính hay lo, nghĩ nhiều của mình. Dưới ảnh hưởng của trường sinh Suy nhập mệnh, bạn thường suy nghĩ quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. Tác động từ cục diện này cũng gây ra nhiều thăng trầm khó đoán cho bản mệnh. Công việc ở thời điểm này vẫn chưa thể tìm được hướng đột phá. Lại có thêm hung tinh Tử Phù báo hiệu với bản mệnh trong năm nay, tiểu nhân vận cũng có dấu hiệu tiềm tàng, luôn đợi lúc bạn sơ hở để tìm cách lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có, thế nên bản mệnh cần tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ xã giao.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, bước sang năm 2024, Mậu Tuất nam mạng không gặp vận hạn nào quá lớn. Năm có sao tốt chiếu mạng, nam giới tuổi Mậu Tuất hành sự cát lành, cuộc sống được đảm bảo ở mức thoải mái nhất. Bản mệnh dễ gặp hung hóa cát, gặp khó được người tương trợ.Tình hình tài chính không có biến động gì lớn, bạn duy trì được mức sống ổn định, có của ăn của để, không phải suy tính quá nhiều trước khi mua sắm. Tuy nhiên, nếu cầm nhiều tiền trong tay thì bản mệnh nên có phương án gửi tiết kiệm hoặc giữ cho kĩ, đừng để kẻ xấu lừa gạt khiến công sức bao năm đổ sông đổ bể. Năm này được hỗ trợ mạnh mẽ từ vận trình, đương số gặp nhiều may mắn, khó khăn có người giúp sức, đau ốm gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi, cuộc sống bình an trôi qua bên người thân yêu, tinh thần vì thế mà cũng thêm phần phấn khởi, có thể đón hỷ sự của con cháu trong nhà.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Vận hạn tuổi Mậu Tuất 1958 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Xem tử vi tháng 1/2025 âm lịch, chịu sự kìm kẹp đồng thời của trường sinh Tuyệt và Kình Dương nhập mệnh nên nhân duyên trong tháng của bản mệnh có phần ảm đạm, dễ xảy ra mâu thuẫn, thị phi, tranh chấp với anh em bạn bè.  Kình Dương cảnh báo họa tiểu nhân trong tháng khá lớn, tốt nhất nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói và cách hành xử, tránh rước họa vào thân. Vấn đề sức khỏe cũng không được chủ quan. Tuy nhiên tháng mới không chỉ toàn hung tinh, thực tế nam mạng Mậu Tuất vẫn nhận được sự hỗ trợ của Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh. Tuy vận may còn khá yếu ớt nhưng chỉ cần có đủ sự quyết tâm thì vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế. 

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Đây sẽ là 1 tháng rất may mắn của Mậu Tuất nam mạng khi vừa có Nhị Hợp lại thêm Lộc Tồn và trường sinh Thai nhập mệnh báo tin mừng, phương diện tài lộc của người tuổi Mậu tuất nam mạng về cơ bản vẫn ổn định, có đồng ra đồng vào nhưng bạn biết cân đối thu chi, chăm chỉ làm ăn nên vẫn được hưởng lộc trời ban. Nhị Hợp xuất hiện sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các thương vụ ký kết hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều có thể diễn ra suôn sẻ. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều, mở rộng quy mô kinh doanh không phải là việc gì quá khó, nếu thuận lợi thì lợi nhuận càng ngày càng tăng. Tình hình sức khỏe tuổi Mậu Tuất nam mạng trong tháng Đinh Mão này vẫn duy trì ở mức ổn định, gần như không có triệu chứng bệnh tật nào phải lo lắng. Nhờ có cát cát tinh Bác Sỹ nên dù đôi khi công việc bận rộn, áp lực cuộc sống đè lên vai nhưng bạn luôn biết cách giải tỏa căng thẳng cho bản thân, không để sức khỏe bị ảnh hưởng.

Tháng 3/2025 

  • Trong tháng có trường sinh Dưỡng nhập mệnh khiến phương diện tình cảm của Mậu Tuất nam mạng rất tốt, bản mệnh này luôn biết cách chăm lo gia đình, lại vui vẻ chân thành nên đời sống hàng ngày luôn tràn đầy tiếng cười ấm áp. Dù giữa vợ chồng đôi khi vẫn xảy ra xung đột, bất đồng nhưng bạn chủ động hòa giải hoặc tìm cách hâm nóng tình cảm để hạnh phúc luôn bền lâu. Gia đình bản mệnh có thể đón hỷ sự liên tiếp, không khí gia đình vui tươi, đầm ấm. Tuy vậy cũng đừng lơ là trước sự ảnh hưởng của Đà La Hung tinh và cục diện tương xung, 2 yếu tố này ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bản mệnh.   Dễ thấy nhất là có nhiều thời điểm trong tháng bản mệnh dễ đau yếu, lâm bệnh, cản trở sinh hoạt, dễ gặp phải nhất là các vấn đề về đường tiêu hóa, hay tổn thương mô cơ, bệnh về tim mạch, mạch máu não… Ngoài ra, cũng nên đề phòng một số chấn thương, tai nạn do tác động từ bên ngoài, tốt hơn nên đi đứng cẩn thận, tránh làm việc quá sức.

Tháng 4/2025

  • Trường sinh đem đến nhiều cát lợi cho sự nghiệp của Mậu Tuất nam mạng trong tháng này. Bạn càng nhiệt tình giúp đỡ người khác bao nhiêu thì càng có nhiều cơ hội gặp được quý nhân bấy nhiêu. Quý nhân xuất hiện sẽ giới thiệu cho bạn những hướng đi mới đầy triển vọng. Nhưng Thái Tuế hung thần lại mang đến điềm báo thất thoát tiền bạc, hao tài tốn của khá nhiều trong tháng Tân Tỵ này. Đa phần tuổi Mậu Tuất phải chi tiêu nhiều cho gia đình, anh em, họ hàng. Ngoài ra, họa thị phi đeo bám cũng hao tốn của bạn một khoản không nhỏ. Thái tuế cảnh báo thời điểm này cũng không thích hợp để tham gia vào các dự án bất động sản, không nên mua nhà hoặc đầu tư này, nguy cơ mất tiền là rất lớn.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  •  Phương diện gia đạo của nam mạng Mậu tuất khá bình ổn trong tháng này khi được trường sinh Mộc Dục nhập mệnh, gia đình hòa thuận trên dưới đồng lòng. Bản mệnh đôi khi có phần nóng tính, nên tiết chế để gia đình luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cư xử điềm tĩnh tạo thành tấm gương cho con cháu. Tuy nhiên,  tháng này Mậu Tuất nam mạng cần đặc biệt lưu ý với Đại Hao và Thiên Không, càng về cuối tháng càng có nhiều biến động mạnh. Những hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Người tuổi Mậu Tuất nam mạng tháng mới dồi dào năng lượng khi có Quan Đới nhập mệnh, mặc dù tuổi đã cao nhưng bản mệnh luôn tự tin thể hiện năng lực của mình. Với năng lực sẵn có, lại thêm kinh nghiệm tích lũy dài lâu, dường như không có khó khăn nào mà bạn không trải qua được. Duy chỉ có sức khỏe là bạn cần quan tâm, bệnh Phù và tương phá ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn trong thời gian này. Sức khỏe giảm sút mạnh, chủ yếu là do phải chịu tác động của những biến cố trong cuộc sống, khiến tinh thần căng thẳng, mệt mỏi. Bạn cần có cách nhìn thoáng hơn về mọi vấn đề, không nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác. 

Các gia chủ tuổi Mậu Tuất nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Lâm Quan và Hỷ thần lâm vận cho thấy đây là 1 tháng rất tốt của Mậu tuất nam mạng. Bản mệnh duy trì được năng lượng tích cực trong mọi khía cạnh mà mình tham gia. Dù việc lớn hay việc nhỏ bạn đều không nề hà, ai nhờ cũng làm. Người tuổi này nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích của bạn cũng được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ so với mọi người.  Tuy nhiên vì khác biệt nên không phải ai cũng hiểu cách bạn làm, thay vì chống đối, bạn nên tuân theo, đừng cố gồng lên tranh cãi. Hãy thực hiện những dự định mà bạn tin tưởng, khi có thành quả rồi thì mọi người sẽ phải công nhận mà thôi.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  •  Vận trình của nam mạng Mậu Tuất trong tháng này khá bình ổn khi có trường sinh Đế Vượng nhập mệnh. Nếu đã về hưu, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống an nhàn, không còn phải quá vướng bận về công việc hay mưu sinh. Đời sống thường ngày về cơ bản thuận lợi, ít sóng gió. Nếu vẫn đang trong thời gian tại chức, bản mệnh có thể yên tâm tiếp tục cống hiến, làm tốt công việc và chức vụ hiện tại. Tuy nhiên, Quan Phù lâm vận lại thêm tương hại tác động nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Trong tháng có trường sinh Suy nhập mệnh nên nếu vẫn còn đang làm việc, công việc của nam mạng Mậu tuất gặp nhiều trở ngại, khó đạt được thành quả như mong muốn.Khó khăn thường đến rất bất ngờ, khiến bạn loay hoay tìm cách xoay sở, tốn rất nhiều công sức và thời gian. Tử Phù còn đem đến điềm báo có tiểu nhân quấy phá, cạnh tranh tăng lên dẫn đến đấu đá hoặc loại trừ nội bộ. Mối quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc, dễ dàng phạm thị phi, tranh chấp. Vì thế làm gì cũng cần có phương án dự phòng, chú ý cách cư xử của mình để tránh bị phá hoại, dẫn đến thất bại.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Dưới ảnh hưởng của trường sinh Bệnh lâm mệnh, Mậu Tuất nam mạng thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc. Thái độ làm việc đối phó, lơ là có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân mình, đồng thời nếu cảm thấy việc nào vượt quá khả năng của mình thì nên chủ động nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để nhanh chóng giải quyết, chớ nên im lặng cho qua. Tuế Phá hung tinh cũng đem đến cho bản mệnh nhiều rắc rối, bản mệnh nên chú ý họa thị phi, chớ đôi co lời qua tiếng lại với người khác mà thiệt thân. Tuổi tác càng cao càng cần có ý thức bảo vệ sức khỏe và giữ an toàn cho chính mình

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • người tuổi Mậu Tuất chịu sức ép của trường sinh tử và Tiểu Hao nhập mệnh nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ.

Tháng 12/2025 âm lịch

Tháng cuối năm được Thanh Long cát tinh chiếu mệnh, lại gặp cả Bạch Hổ, đem đến tin vui về đường quan lộ cũng như sự trù phú về tài lộc của nam mạng Mậu Tuất. Các nguồn thu trong tháng cuối năm này khá dồi dào và ổn định, đủ ăn đủ tiêu, đảm bảo cuộc sống cơ bản cho bản thân và gia đình. Ngay cả người về hưu cũng nguồn thu nhập thụ động riêng, có thể hỗ trợ ngược lại cho con cháu trong nhà. Việc làm ăn có thể mở mang nhưng nên đề phòng xuất hiện cạnh tranh hoặc tác động bất lợi từ khách quan, cần tỉnh táo và tính toán thận trọng, tránh sơ suất nhất thời mà mất tiền mất của. Việc chi tiêu cũng nên cân đối. Tuy nhiên, trường sinh Mộ báo hiệu tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt, tuổi tác càng cao, bản mệnh càng cần có ý thức bảo vệ sức khỏe và giữ an toàn cho chính mình, cần chú ý chăm sóc và điều dưỡng nhiều hơn, chăm chỉ rèn luyện thể thao, tránh xa bia rượu.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119