Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu  sinh năm 1961 nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

 Người tuổi Tân Sửu nữ mạng sinh năm 1961 hay còn gọi là Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường), lá số âm nữ. Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò), Tướng xương trâu, tướng tinh con đười ươi, con nhà Huỳnh Đế, Quan Lộc, Bần Cùng.

Khi xem tử vi cho người tuổi Tân Sửu nữ mạng thấy rằng, trời cho bản mệnh là người siêng năng, trung thực, hiền lành và thẳng thắn. Tân Sửu rất năng động, vì vậy họ tận hưởng một cuộc sống bận rộn. Họ quan hệ tốt với bạn bè và luôn tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc. Họ có một ý chí mạnh mẽ và có thể chịu đựng công việc khó khăn.

Tuổi Tân Sửu nữ mạng cuộc đời có nhiều tốt đẹp về vấn đề tình cảm. Số tuổi nhỏ vào tiền vận có nhiều lao đao về cuộc sống, trung vận mới được vững vàng, nhưng về gia đình và sự nghiệp có sụp đổ đôi lần mới thành công được, hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Tân Sửu hưởng thọ trung bình từ 76-82 tuổi là mức tối đa. Nếu gian ác thì có thể sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ.

Về tổng thể, đa số Tân Sửu nữ mạng đều đã bước vào tuổi nghỉ hưu, vì vậy mà ít phải chịu áp lực do công việc mang lại. Trong năm nay, bản mệnh cần chú ý điều chỉnh tâm lý của mình, không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, không cần ép buộc người này người khác phải làm theo ý mình. Với nửa kia, đôi bên cần chú ý lắng nghe và bao dung nhiều hơn, tránh giận dỗi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Xét về địa chi:  Sửu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp,  công việc có sự đổi mới, cơ hội thăng tiến không ngừng. Tiền bạc cũng ngày càng một dồi dào, khoản tích lũy lớn giúp đương số thực hiện ước mơ hay dự định lớn lao nào đó trong năm. Tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân sẽ sớm tìm được người đáp ứng đủ tiêu chuẩn, hạnh phúc ngập tràn.

Xét về thiên can: Tân Âm Kim gặp Ất Âm Mộc là Thiên Tài,  được cát tinh này ghé thăm trong năm nay cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền. Ngay cả khi tình hình khó khăn bạn cũng đủ khéo léo mở ra những cơ hội tốt để tăng thu nhập. Thế nên việc rủng rỉnh tiền tiêu cũng là điều dễ hiểu. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Tân  gặp Bính là Chính Quan,  được Chính Quan tương trợ, con đường sự nghiệp của nữ mạng Tân Sửu cũng rất bằng phẳng, thuận lợi. Bạn biết đâu là cơ hội hiếm có được để nhanh chóng nắm bắt, nhờ vậy mà thành công đến với bạn nhanh chóng hơn so với người bình thường.
  • Tân gặp Mậu là Chính Ấn,  được Chính Ấn trọ mệnh, nhìn chung bản mệnh vẫn có sự phát triển tốt trong năm nay. Những kế hoạch đặt ra đều được tiến hành suôn sẻ, khó khăn cũng có người sẵn lòng đứng ra giúp đỡ. 
  • Tân gặp Canh là Kiếp Tài,  Hung tinh chủ hao tài là Kiếp Tài chiếu mệnh nên tài vận của nữ mạng Tân Sửu sa sút, dễ thất thu theo cách không thể lường trước. Bởi vậy trong năm nay bạn cần chú ý đến cách chi tiêu của mình, nhưng trước hết cần cẩn trọng các lời mời chào gọi đầu tư lãi co kẻo vừa mất tiền lại rước bực.

Sao Hạn: nữ mạng  năm 2025 66 tuổi, gặp hạn sao Vân Hớn.

Văn Hán tháng Hai tháng Năm

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng Tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Sao Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nữ mạng Tân Sửu năm nay dễ họa huyết quang. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng .Đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 2 tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2025: sao vân hớn

Xét về niên hạn: Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ.

Đời người có 8 niên hạn chiếu mệnh, trong đó Hạn Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn chủ về vận hạn liên quan đến tiền của, tài sản. Khi gặp Ngũ Mộ, tiền của dễ bị kẻ xấu đánh cắp, mua hàng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tài chính, tiền của ngày càng hao hụt, tiền bạc vơi đi nhiều. Nặng nhất có thể dẫn đến làm ăn thua lỗ trắng tay, 1 đồng dính túi cũng không còn. Vào năm gặp vận Hạn Ngũ Mộ, gia chủ dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Năm này thường hay ốm đau bệnh tật, hay gặp vấn đề rắc rối khiến bản thân suy nghĩ nhiều, đau đầu, lâu ngày dẫn đến suy sụp tinh thần.

Ở độ tuổi đã có thể về hưu, người tuổi này không còn phải bon chen quá nhiều, lo lắng cho sự nghiệp nữa. Điều này cũng giúp bớt đi rất nhiều phiền muộn trong cuộc sống. Với những người vẫn đang tại chức, trường sinh Mộ nhập mệnh đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của người tuổi bạn trong tháng này. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Đặc biệt, trong năm còn có  Bạch Hổ hung tinh rình rập, bản mệnh cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám.  Thông tin cần được kiểm chứng rõ ràng, chớ vội tin lời chào mời, dụ ngọt của ai đó quá nhanh mà tiền mất tật mạng.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, Vận trình năm 2025 của  Tân Sửu  nữ mạng khá lý tưởng. Các phương diện cuộc sống hầu như cát lành, ít phải trải qua chuyện phiền muộn, sức khỏe tuy có giảm nhưng cũng không phải quá lo lắng về bệnh tật. Chú ý đề phòng cách bệnh về huyết áp cao, đường huyết, mỡ máu… tốt nhất nên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ, kể cả khi chưa có bệnh. Với những người vẫn còn đi làm, theo đuổi công danh hoặc trồng trọt, chăn nuôi thì cũng nên thận trọng trước điều tiếng thị phi và khó khăn thời cuộc. Không nên tin người thái quá mà ký kết giấy tờ, văn bản mập mờ, kẻo bị tranh chấp tài chính hoặc lừa gạt nhiều tiền bạc.  Gia đạo trong năm êm ấm, trưởng bối và hậu bối gần gũi, bản mệnh nên duy trì lối sống và tác phong mẫu mực để làm gương cho con cháu trong nhà.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu 

Vận hạn tuổi Tân Sửu 1961 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng đầu năm, bên cạnh những thuận lợi thì trường sinh Tuyệt nhập mệnh cũng đem đến không ít khó khăn cho nữ mạng Tân Sửu. Nhìn chung cơ hội thăng tiến vẫn chưa có nhiều, dù bạn đã cố gắng đặt ra kế hoạch cụ thể, cũng có những thành quả đáng nể nhưng vẫn chưa thật sự đột phá. Đồng thời, hung tinh Kình Dương cũng gây không ít bất lợi, đề phòng tiểu nhân có những hành động thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc của bạn. Những lúc như vậy, trạng thái tinh thần nếu không đủ vững vàng sẽ rất dễ suy nghĩ tiêu cực, gia tăng bế tắc, thậm chí căng thẳng quá mức còn dễ dẫn đến stress, trầm cảm. Tuy nhiên, Tân Sửu nữ mạng cũng không cần quá lo lắng, bởi bạn sẽ được sự trợ giúp của sao lành Phúc Đức chiếu mệnh, nghĩa là mỗi khi gặp khó khăn đều có thể biến xui thành tốt.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Thai đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển trong tháng này, vì thế, nếu nhận ra việc gì cần thay đổi thì Tân Sửu nữ mạng nên cố gắng tập trung sửa chữa ngay. Kết quả lúc này rất đáng kể, bạn không nên trì hoãn sẽ lãng phí đi các nguồn lực đang có. Tử vi tháng 2/2025 âm lịch dự đoán tình hình sức khỏe của bản mệnh tháng này này có nhiều dấu hiệu bất ổn, chú ý các bệnh tuổi già như huyết áp, xương khớp.  Bác Sỹ cát tinh xuất hiện khuyên bạn nên có kế hoạch thăm khám định kỳ để sớm phát hiện và chữa trị bệnh, tránh chủ quan bệnh vặt mà khiến bệnh tình trở nặng, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tốn tiền của điều trị.

Tháng 3/2025 

  • Trường sinh Dưỡng đem đến cho bản mệnh tháng này nhiều niềm vui về tình cảm. Gia đạo êm ấm, ít xung đột. Bản mệnh cũng biết cách vun vén, quán xuyến nhà cửa, điều hòa mối quan hệ giữa các thành viên nên hạnh phúc gia đình được đảm bảo. Bạn có thể tâm sự nhiều hơn với bạn đời và con cái để cải thiện tinh thần, vui sống mỗi ngày. Tuy nhiên, Quan Phủ và Đà La hung tinh ám tàng cũng nhắc nhở  Tân Sửu nữ mạng cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kẻo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng. Trước khi tiến hành, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu biến động của thị trường, đối tác hợp tác làm ăn… tránh bị lừa gạt.

Tháng 4/2025

  • Tân Tỵ  được nhận định là một tháng  phát triển hài hòa với người Tân Sửu nữ mạng ở phương diện công danh sự nghiệp khi được cả Trường Sinh và Tam hợp nhập mệnh. Tiếp đà từ trước đó, bản mệnh  vẫn đang duy trì được phong độ ổn định, nỗ lực bỏ ra nhìn chung đều có thu hồi tốt. Có cả cơ hội và thách thức song hành, chỉ cần bạn làm tốt thì chắc chắn sẽ gặt hái thành quả tương xứng. Tài chính khá rủng rỉnh nhờ các khoản tích lũy và quản lý chi tiêu phù hợp của bản mệnh. Bên cạnh đó, nữ mạng Tân Sửu khá tháo vát nên biết cách gia tăng thu nhập từ việc kinh doanh, cuộc sống ít phải muộn phiền về tiền bạc, thậm chí còn có khoản giúp đỡ con cháu khi cần. Tuy nhiên, tháng có Phục Binh nên bản mệnh cần chú ý kẻo bị trộm cắp, lừa đảo, mất tiền, mất của.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tài chính trong tháng này của bản mệnh không quá dư dả khi Mộc Dục lâm mệnh. Dù vẫn có thu nhập ổn định, có đồng ra đồng vào nhưng cũng phải chi tiêu khoản không nhỏ cho cuộc sống. Tiền kiếm được nhưng cũng tiêu nhiều khiến tài khí khó tụ. Trong tháng lại có điềm báo hao tài  khi Đại Hao xuất hiện, bạn cần dùng tiền có kế hoạch, chỉ nên tiêu pha cho những mục đích chính đáng và cần thiết nhất cho gia đình, không nên liều lĩnh xuất tiền để đầu tư kinh doanh buôn bán kẻo nguy cơ thua lỗ rất cao.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng này có Quan Đới nâng đỡ, vận trình sự nghiệp của Tân Sửu nữ mạng sẽ trở nên hanh thông hơn khoảng thời gian trước đó rất nhiều. Chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì ắt thu được thành quả xứng đáng. Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng, Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Tân Sửu nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2025:: Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng này, trường sinh Lâm Quan nhập mệnh đem đến cho bản mệnh sự xông xáo, tức bản mệnh càng chủ động, dám nghĩ dám làm thì càng dễ tiến xa. Người tuổi này được thúc đẩy tinh thần nên có thể sẽ đưa ra khá nhiều quyết định táo bạo, ảnh hưởng tích cực đến con đường phát triển sự nghiệp phía trước. Thiếu Âm và Hỷ thần chiếu mệnh nên tháng này, bản mệnh có thể gặp được nhiều tin vui về gia đạo, con cháu trong nhà.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tử vi tháng 8/2025 âm lịch, Tân Sửu nữ mạng được trường sinh Đế Vượng nhập mệnh, ngụ ý vận khí sẽ dần tăng. Có thể sẽ có những khó khăn ban đầu, nhưng chỉ cần bạn ý thức được trách nhiệm của mình, chủ động thay đổi, hành sự không nóng vội thì chuyện đâu sẽ có đó, kiên trì nhẫn nại sẽ dẫn tới thành công. Cơ hội không tự nhiên mà đến, vậy thì bạn phải chủ động tạo ra nó. Nhưng bạn cũng cẩn thận bởi Phi Liêm hung tinh xuất hiện là điềm báo có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Đối phương sẽ tìm cách để phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của mình. Bạn được nhắc nhở nên thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân. Cần phải chú ý cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ xấu kia tìm được điểm yếu của mình mà khiến công sức bỏ ra đổ hết xuống sông xuống bể.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Suy nhập mệnh lại thêm Tử Phù cản trở báo hiệu sức khỏe của gia chủ tháng này có dấu hiệu đi xuống. Tân Sửu nữ mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Đặc biệt là khi đối diện với những biến cố của cuộc sống, người tuổi này tránh suy nghĩ quá nhiều, bởi mọi chuyện đâu khắc có đó. Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về tim mạch, huyết áp, thần kinh, cần rèn luyện sức khỏe hợp lý, không làm việc quá sức. Bản mệnh cần chú ý hơn về vấn đề an toàn trong cuộc sống thường ngày, sinh hoạt khoa học, ăn uống điều độ thì thể trạng rất dồi dào.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Dưới tác động  trường sinh Bệnh và Tuế Phá Hung tinh báo hiệu tình hình sức khỏe của Tân Sửu nữ mệnh không được như thời gian trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Để hạn chế điều này, bản mệnh cần  tập thói quen buông bỏ gánh nặng, chớ để cảm xúc chi phối hành động. Khi gặp phải vấn đề, bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ và sẻ chia của con cái cũng như nửa kia, chớ nên ôm mọi chuyện vào lòng.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng Mậu Tý, người tuổi Tân Sửu nữ mạng chịu sức ép của trường sinh Tử và Tiểu Hao nhập mệnh nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Mặt tốt là Lục Hợp quý nhân và Thanh Long đem đến tin vui về gia đạo của bản mệnh trong tháng, nhìn chung bình ổn, bản mệnh quán xuyến gia đình rất tốt nên không để xảy ra xung đột giữa các thành viên. Người tuổi này biết cách chăm sóc cho bạn đời, con cháu, chu toàn hai bên nội ngoại nên được mọi người yêu quý, đỡ đần và tôn trọng. Các mối quan hệ trong nhà, họ hàng, làng xóm đều tốt đẹp.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Trường Sinh Mộ lâm vận cho thấy, sự nghiệp của Tân Sửu nữ mạng tháng này tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Tiếc là vấn đề sức khỏe của bạn không thực sự lý tưởng trong thời điểm này. Bạch Hổ hung tinh mang tới nhiều dấu hiệu xấu, đề nghị bản mệnh cần hết sức cẩn trọng khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, sử dụng đồ vật sắc nhọn, nếu không dễ vướng họa huyết quang. Bạn đừng nên điều khiển phương tiện giao thông khi cơ thể đang mệt mỏi, thiếu tỉnh táo hay cố tình vi phạm luật giao thông. Sự bất cẩn của bạn không chỉ khiến cơ thể phải chịu tổn thương mà còn gây hại cho người khác.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119