Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu  sinh năm 1961 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

 Người tuổi Tân Sửu nam mạng sinh năm 1961 hay còn gọi là Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường), lá số âm nam, Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò), Tướng xương trâu, tướng tinh con đười ươi, con nhà Huỳnh Đế, Quan Lộc, Bần Cùng.

Tân Sửu nạp âm hành Thổ do Can Tân (Kim) ghép với Chi Sửu (Thổ).

Ta có Chi sinh nhập Can, Nạp âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành nên thuộc lứa tuổi đời gặp nhiều may mắn, ít trở ngại dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp đỡ để vượt qua dễ dàng.

Tân Sửu có nhiều Thổ tính trong tuổi, là mẫu người trung hậu, thủ tín, cẩn thận trước mọi vấn đề, nên hành động đôi khi chậm chạp, có tính bảo thủ và giản dị. Sinh vào mùa Hạ, Thu hay ở tuần cuối các mùa thì thuận mùa sinh. 

Tuổi Tân Sửu đa phần cuộc đời của họ sẽ gặp được nhiều may mắn, đường công danh khá thuận lợi có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nhất là vào thời kỳ trung vận, sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn rõ nét.

Cuộc đời Tân Sửu nam mạng được thể hiện rất rõ trong bài thơ sau:

Tân Sửu mạng Thổ tuổi này.

Số cùng với mạng lắm lần khắt khe.

Vận thời đời đổi ngửa nghiêng.

Nhiều phen lận đận lắm lần gian nan.

Nếu sinh mùa Hạ thời may.

Thanh nhàn thong thả ít ai dám bì.

Số này chết hụt nhiều khi,

Nhờ ơn trời Phật không thì mạng vong.

Anh em cha mẹ hai dòng,

Nếu không chồng vợ lòng dòng đôi ba.

Nếu không thay vợ đổi nhà,

Cuộc đời luống chịu vui chiều buồn mai.

Cho hay số phận Thiên Tài,

Tu nhân tích đức phước nhờ mai sau.

Xem tử vi năm Ất Tỵ 2025 thấy rằng, trong năm gặp cục diện Tam Hợp Thái Tuế nên nam mạng Tân Sửu không gặp phải những biến cố gì quá lớn trong cuộc sống, mọi việc vẫn duy trì đều đặn như khoảng thời gian trước đó. Tuy nhiên, bản mệnh  cần hạn chế mâu thuẫn, va chạm với người khác, chuyện gì cũng nên lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu. Phương diện sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, cô bác nên chú ý giữ gìn hơn để tránh sự cố đáng tiếc.

Xét về địa chi:  Sửu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp, vận khí hanh thông, tinh thần phấn khởi, gia đạo hài hòa, cuộc sống ít phiền muộn, tiền bạc khá dồi dào, công việc làm ăn suôn sẻ.

Xét về thiên can: Tân Âm Kim gặp Ất Âm Mộc là Thiên Tài, giúp các kế hoạch kiếm tiền, tăng thêm thu nhập của nam mạng Tân Sửu được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi trong năm nay. Bản mệnh được dự báo sẽ gặp may trong chuyện làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Tân  gặp Bính là Chính Quan,  là dấu hiệu tích cực trên con đường sự nghiệp của bản mệnh trong năm nay. Những cống hiến trong suốt thời gian qua của bạn đã được nhìn nhận và đem về kết quả cho bạn.
  • Tân gặp Mậu là Chính Ấn, khiến cho việc gì mà Tân Sửu nam mạng bắt tay vào làm cũng trở nên thuận lợi hơn.  Dù có công việc khó đến mấy, bạn cũng có thể bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết. Thêm vào đó, tinh thần quyết tâm, cố gắng của bạn hẳn sẽ khiến quý nhân chú ý, tạo thêm các mối quan hệ tốt đẹp cho công việc của bạn.
  • Tân gặp Canh là Kiếp Tài,  Kiếp tài tác động nên trong năm nay Tân Sửu nam mạng có thể phải tiêu tốn không ít tiền của, có thể là chi cho sức khỏe của bản thân hoặc bị lừa gạt, chiếm đoạt mất. Vì vậy nên bản mệnh cẩn cẩn trọng trong việc đầu tư, kinh doanh năm này.

Sao Hạn: nam mạng  năm 2025 66 tuổi, gặp hạn sao Thổ Tú

Thổ Tú tháng Tám tháng Tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

 Đây là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu. Mặc dù sao Thổ Tú được coi là xấu nhưng lại hợp với người mệnh Thổ, nên nam mạng Tân Sửu không cần lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, người già gặp sao này có thể gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và khó chữa trị. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 

 Việc hóa giải sao Thổ Tú thường xuất phát từ tâm lý lo lắng nhưng nếu giải tỏa được điều này không có gì phải lo nghĩ nhiều. Việc hóa giải chủ yếu dựa vào tâm nên chỉ cần làm những việc tốt để bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2025: sao Thổ Tú

Xét về niên hạn: Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ.

Năm gặp hạn Ngũ Mộ thì tinh thần bất an, tiền bạc tuy có nhưng hao tán nhiều. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.

Để hóa giải hạn này, không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn. Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt.

Xem tử vi năm nay thấy rằng, những người vẫn đang tại chức ít phải muộn phiền về vấn đề công danh sự nghiệp. Ở tuổi này, bản mệnh đã có cho mình nền tảng vững chắc cả về danh tiếng lẫn địa vị, bạn cũng hài lòng với những gì bản thân sở hữu. Mưu sự trong năm cũng dễ thành. Tiền bạc có sự mở mang khi được Đế Vượng nhập mệnh, nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, cuộc sống nhờ vậy cũng thêm phần dư dả và thoải mái. Bạn có thể mở mang việc đầu tư nhưng chớ nên chạy theo những điều phù phiếm kẻo lao tâm khổ tứ mà kết quả không như mong đợi. Tốt nhất hãy làm những việc mình có kinh nghiệm và hiểu biết. Đừng quên năm nay có Bạch Hổ hung tinh rình rập, hung vận có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bạn có suy nghĩ bất chính, đi đường ngang lối tắt, bất chấp tất cả để kiếm tiền. Trong năm cũng cần chú ý đi lại kẻo gặp họa huyết quang.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, Năm 2025 là năm yên bình, nhiều cát lành với tuổi Tân Sửu nam mạng sinh năm 1961 khi được Tam hợp chiếu mệnh. Trong năm các phương diện cuộc sống đều cát lành, đời sống tinh thần hay vật chất không đáng lo ngại. Thời điểm này bản mệnh đã được nghỉ ngơi, không cần phải lo lắng quá nhiều đến sự nghiệp, tài chính cũng đã vững vàng và con cháu cũng đã khôn lớn. Hãy luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, vui vẻ và sống chan hòa với mọi người xung quanh, bản mệnh sẽ cảm nhận được rất nhiều niềm vui.  Nếu có tiền trong túi, bản mệnh cần chi tiêu tiết kiệm và chớ cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của những đối tượng không quen biết. Nếu quá ngây thơ, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu và mất tiền dễ như chơi. Năm nay có sao xấu chiếu mệnh, sức khỏe bị giảm sút đôi phần, đề phòng các chấn thương tác động từ bên ngoài (họa huyết quang) và bệnh tật tiềm tàng bên trong bây giờ mới phát, khiến tốn kém nhiều tiền của để chữa trị.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Vận hạn tuổi Tân Sửu 1961 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Với những người vẫn đang cống hiến cho sự nghiệp, công danh sự nghiệp trong tháng này của bạn mệnh diễn tiến theo chiều hướng tốt hơn khi được Lâm Quan và Thiên Đức cát tinh trợ vận. Vận khí có khởi sắc kéo theo những cơ hội tốt đẹp. Bản mệnh đi không quá nhanh nhưng mỗi bước tiến đều rất vững chắc. Với những người đã ở giai đoạn nghỉ hưu, ban đầu bạn có thể chưa quen với cuộc sống nhàn hạn rảnh rỗi nhưng hãy cứ thoải mái tận hưởng thời gian này sau cả một quá trình cống hiến rất dài trước đó. Tuy nhiên,  Đà La cản trở gây, ra sự tổn hại cho Tân Sửu nam mạng trên phương diện sức khỏe, bản mệnh cần duy trì một lối sống khoa học để đề phòng ốm đau trong thời gian này. Khi mắc phải bệnh tật, cô bác cần bình tĩnh chữa trị, không nên có những suy nghĩ bi quan khiến bệnh tình trở nặng. 

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Nhìn chung, tháng 2/2025 âm lịch của tuổi Tân Sửu nam mạng không quá khó khăn hay áp lực khi được Quan Đới trợ vận. Việc làm ăn lúc được lúc mất, trồng trọt chăn nuôi có khi mất mùa, thua lỗ nhưng không quá nghiêm trọng. Tài chính vẫn được con cái hỗ trợ nhiều nên không cần lo lắng. Độ tuổi này nên buông bỏ danh lợi, chú trọng nghỉ ngơi tận hưởng cuộc sống thì mọi thứ đều ổn. Có điều trong tháng Điếu Khách chiếu mệnh, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng, thậm chí có mắc bệnh khó chữa, thuốc thang lâu ngày tốn kém tiền của. Bản mệnh có thể bị xuất huyết bất ngờ, nhất là khi đi đường gặp thời tiết xấu hoặc có thể sơ ý bị ngã, tai nạn, dễ gặp các bệnh về xương khớp… Vì vậy, thận trọng khi đi lại, hạn chế đi xa một mình. 

Tháng 3/2025 

  • Mộc Dục chiếu mệnh nhắc nhở Tân Sửu nam mạng nên giao tiếp và quan tâm nhiều hơn với các thành viên trong gia đình, đó chính là nền tảng để xây dựng một gia đình hòa thuận. Người độc thân nên tăng cường mở rộng các mối quan hệ bạn bè, xã giao, kể cả công việc. Mặc dù ở độ tuổi này, tình yêu không còn quan trọng nữa, nhưng nếu có người ở bên chăm sóc, chia sẻ thì cũng được an ủi phần nào. Trong tháng có Lực Sỹ cát tinh trợ mệnh nên sức khỏe người tuổi Tân Sửu nam mạng trong năm tháng này không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng vẫn cần chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao điều độ và vừa sức để nâng cao thể chất.

Tháng 4/2025

  • Với việc được các sao tốt chủ về công danh sự nghiệp chiếu mệnh là Trường Sinh, Thanh Long lại thêm Tam Hợp hậu thuẫn, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tân Sửu nam mạng có những cơ hội phát triển nhất định trong tháng này. Tuy nhiên, vận khí còn nhiều biến động, đặc biệt có Thái tuế  ảnh hưởng nên vẫn có một số thử thách không thể chủ quan. Những người vẫn đang tại chức ít phải muộn phiền về vấn đề công danh sự nghiệp. Ở tuổi này, bản mệnh đã có cho mình nền tảng vững chắc cả về danh tiếng lẫn địa vị, bạn cũng hài lòng với những gì bản thân sở hữu. Mưu sự trong tháng cũng dễ thành.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tử vi tháng 5/2025 tuổi Tân Sửu nam mạng  âm lịch, Trường sinh Dưỡng nhập mệnh là cát lợi cho bản mệnh ở khía cạnh công việc, có thể bạn được hỗ trợ rất nhiều để đạt được những mục tiêu cao hơn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề nội lực của bạn cũng đóng vai trò quan trọng chứ không đơn giản là chỉ dựa vào vận may hay cơ hội bên ngoài. Tuy nhiên, có thể với những thuận lợi đang có bạn không lường trước được một số rắc rối mà Tương Hại đưa tới trong thời gian này. Bên cạnh những người tốt thì vẫn có những kẻ đang ngấm ngầm làm hại, chơi xấu bạn sau lưng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể gây hại được cho bạn.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Trường sinh Thai nhập mệnh cho rằng, vận may tài chính tháng này không phải không có, nhưng tình hình chung vẫn còn nhiều biến động. Tháng này, bạn cần chú ý hơn đến việc tiêu dùng và quản lý tài chính, tránh lãng phí để tài vận của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Tướng Quân chiếu mệnh nên bản mệnh có xu hướng cứng nhắc, thiếu cởi mở. Áp đặt suy nghĩ, quan điểm của mình lên con cái và cấp dưới khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng. Bản mệnh nên nhìn nhận, suy xét các vấn đề theo nhiều khía cạnh, hãy cởi mở hơn trong việc chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt đến với người khác để tất cả cùng tiếp nhận vui vẻ.

Các gia chủ tuổi Tân Sửu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Trong tháng Giáp Thân, trường sinh Tuyệt nhập mệnh gây ra nhiều khó khăn cho bản mệnh, tiểu nhân cũng lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Các kế hoạch xảy ra nhiều xáo trộn, trục trặc nửa chừng, thậm chí có sự cố còn vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh.  May mắn khi Thiếu Âm xuất hiện tạo nên sự tích cực, vui vẻ, xoa dịu những khó khăn trên. Gia đạo trong tháng cát lành,  bản mệnh đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Mộ cho thấy, sự nghiệp của Sửu tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Tháng này cũng báo hiệu những cơ hội tốt hơn ở phương xa, bản mệnh có thể sẽ cần chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm, giành lợi thế cho bản thân trước những cạnh tranh không lúc nào thiếu.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng này, nam mạng Tân Sửu được khuyên không nên vội vàng đầu tư lớn bởi trường sinh Tử nhập mệnh. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Lại thêm Tử Phù hung tinh rình rập có thể sẽ kéo theo họa tiểu nhân, có kẻ chơi xấu, cạnh tranh không lành mạnh. Càng không nên tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, như vậy thì dễ vướng vào rắc rối không cần thiết, lời lãi không thấy đâu mà có khi phải đền bù thiệt hại.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Dưới ảnh hưởng của sao Bệnh, nam mạng Tân Sửu thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc. Thái độ làm việc đối phó, lơ là có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Hung tinh Tuế Phá có thể sẽ làm xấu đi các mối quan hệ, tạo thị phi, điều tính ảnh hưởng trực tiếp đến bản mệnh. Nhất là khi bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ lên người khác. Dó đó, trong quá trình làm việc, người tuổi Sửu cũng cần chú ý xử lý hài hòa các mối quan hệ, đặc biệt là cần giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp và lãnh đạo để theo kịp sự năng động và thay đổi của công ty. Hãy chú ý cải thiện kỹ năng giao tiếp và cộng tác của bạn để có thể nhận được phản hồi và đánh giá tốt hơn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Phương diện sự nghiệp của Tân Sửu nam mạng trong tháng này không được khả quan cho lắm do tác động từ trường sinh Suy gây ra nhiều thăng trầm khó đoán. Công việc ở thời điểm này vẫn chưa thể tìm được hướng đột phá. Trạng thái tinh thần bất ổn ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần làm việc của bạn trong tháng. Lại thêm Tiểu Hao hung tinh khiến tình hình tài chính của bản mệnh càng đi vào ngõ cụt. Càng về cuối tháng vận khí càng suy giảm, kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Việc chi tiêu có phần vượt khỏi tầm kiểm soát, khó có thể cân đối được thu chi, thu nhập vẫn vậy nhưng vẫn chẳng đủ dùng

Tháng 12/2025 âm lịch

  •  Trong tháng cuối năm được Đế Vượng chiếu mệnh, vận trình bản mệnh khởi sắc mạnh, ví như thời kỳ đen tối chấm dứt, ánh hào quang chiếu rọi khắp nơi, có kỳ tích xuất hiện. Tiến trình phát triển thuận lợi, có được sự hỗ trợ từ nhiều mặt. Bản mệnh cần quyết đoán, tự tin hơn nữa để nắm bắt cơ hội tốt, tránh do dự, lưỡng lự kẻo bị người khác “hớt tay trên”. Tài lộc chuyển biến tốt, nguồn thu nhập chính tăng, một số thu nhập ngoài luồng cũng khả quan. Tuy nhiên, Phục Binh xuất hiện nhắc nhở cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn, đề phòng bị trộm cắp. 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119