Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Qúy Mão  sinh năm 1963  nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Qúy Mão sinh năm 1963 hay còn gọi là Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng), người này có lá số là âm nữ,  Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim (vàng trắng), Tướng xương – Xương con thỏ, tướng tinh con hươu.

Nói về cuộc đời của nữ mạng Qúy Mão thì bao nhiêu lời lẽ cũng là không đủ. Cả đời sống vất vả, lo toan, vì con vì cháu, tự tay xây dựng nghiệp lớn. Bởi vậy mới có câu ca:

Nhìn xem số mạng tuổi này, 

Như vàng tây trắng có ngày giàu sang. 

Tiền vận vất vả khó con, 

Trung vận mạnh khỏe làm ăn hơn người. 

Trai thì lại có lắm nghề,

 Bụng người ngay thẳng không hề tham lam.

 Mùa Thu sinh đặng thuận mùa,

 Mùa Hạ hỏa khắc phải dời đổi thay.

 Bụng người cũng có tánh linh, 

Nghi đâu trúng đó thiệt tình chẳng sai.

 Nếu tu thì phúc lại tăng, 

Tuổi già sung sướng lộc tài thiếu chi. 

Tuổi nhỏ phải chịu gian nan, 

Tuổi già vinh hiển giàu sang hơn người.

Tuổi Quý Mão nữ mệnh có cuộc đời tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt đẹp và có nhiều cơ hội để phát triển về nghề nghiệp. Thời kỳ tiền vận, trung vận và hậu vận đều có cuộc sống sung sướng, không có cực khổ lo lắng. Phần gia đạo có nhiều điều tốt đẹp. Phần công danh được lên cao. 

Khi xem diễn tiến từng năm trong vận trình cuộc đời của nữ mạng Qúy Mão thấy rằng,  giai đoạn 56 đến 65 tuổi: sự nghiệp của bản mệnh vẫn phát triển tốt đẹp, cuộc sống ổn định, con cái gây dựng cơ đồ. cuộc sống tốt đẹp hơn, con cái cũng gây dựng được cơ đồ. 59 và 60 tuổi, hai năm này sức khỏe có phần suy yếu, tài lộc kém, nhưng cuộc sống và gia đình vẫn có nhiều chuyện tốt. Vậy năm 2025, khi mà bản mệnh 63 tuổi thì vận trình có gì đáng lưu ý: 

Xét về địa chi:  Mão gặp Tỵ  ở tâm thế bình hòa, công việc làm ăn đều đều, ổn định với những ai làm công ăn lương. May mắn có thêm cát tinh hỗ trợ nên cũng đạt được ít nhiều thành công hay sự thăng tiến. Có điều, tất cả vẫn ở mức khiêm tốn.

Xét về thiên can: Qúy Âm Thủy gặp Ất Âm Mộc là Thực Thần, bản mệnh có nhiều lộc lá thu về trong năm nay, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Các hoạt động cầu tài diễn ra trong năm khá thích hợp, khởi sự tốt đẹp đúng như mong muốn của bạn.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Quý  gặp Bính là Chính Tài, Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu ai biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.
  • Qúy gặp Canh là Chính Ấn,  Qúy  gặp Mậu là Chính Quan: 2025 sẽ là năm bình ổn với nữ mạng Qúy Mão. Công việc không có quá nhiều biến động. Thời điểm vận khí lên, đón nhận sự hỗ trợ của 2 cát thần Chính Ấn và Chính Quan, bản mệnh có cơ hội khẳng định năng lực, dễ thăng tiến về địa vị hoặc tăng trưởng nhẹ về mức lương. 

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 63 tuổi, gặp hạn sao Thủy Diệu

Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Sao Thủy Diệu là phúc lộc nhưng lại là sao xấu với nữ, sao chiếu mệnh nữ thì năm đó xấu, dễ gặp nạn liên quan đến sông nước, dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Năm 2025 Qúy Mão nữ mệnh gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Những người gặp sao này thì kỵ tháng 4 và tháng 8. 

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nữ mạng năm 2025: sao Thủy Diệu

Xét về niên hạn: Qúy Mão 1963  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Toán Tận.

Niên hạn này chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này tác động đến nam giới nhiều hơn nữ giới. Tuy nhiên, nữ mạng Quý Mão năm nay gặp hạn này cần chú ý thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý. Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Hạn Tam Tai:  nữ mạng Qúy Mão bước vào năm tam tai đầu tiên nên trong năm nay bản mệnh sẽ gặp nhiều điều không tốt trong cuộc sống. Theo đó, trong năm nay bản mệnh không nên bắt đầu làm những việc lớn như xây nhà, hùn hạp làm ăn hay đầu tư cũng cần cẩn trọng kẻo tiền mất tật mang.

Năm nay,  trường sinh Thai nhập mệnh, đã vậy lại bị Điếu Khách chiếu mệnh cho thấy hy vọng trở mình của nữ mạng Qúy Mão rất mong manh. Công việc dễ trục trặc ở phút cuối cùng, vì thế làm gì cũng không được chủ quan. Mọi thứ cần được tiến hành có trình tự mới đảm bảo kết quả tốt. Mặc dù trong năm được Lộc Tồn để ý nhưng lại có Điếu Khách chủ phá tài nên  tình hình tài chính của nữ mạng Quý Mão trong năm 2025 dù không quá dư dả nhưng đủ ăn đủ tiêu, không phải lo nghĩ hay căn ke từng đồng.Chỉ cần bạn chi tiêu hạn chế, biết cách quản lý tài chính thì tiền bạc không gặp bất cứ khó khăn nào. Tuy nhiên, bản mệnh không nên xuất tiền đầu tư cho các dự án làm ăn buôn bán mới, hay mù quáng nghe theo lời dụ dỗ mà dốc tiền đầu tư kẻo chẳng những không đạt hiệu quả như mong đợi, mà còn có thể bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng:  Dấu hiệu bình ổn thấy rõ trong năm nay, nhưng vẫn còn những xáo trộn khi có hung tinh tác động mạnh. Trong năm sức khỏe giảm sút, ốm đau bệnh tật gây hao tốn tiền của để chữa trị. Công việc làm ăn không thuận lợi, dễ vướng vào kiện tụng, tranh chấp. Đi đứng cẩn thận kẻo vướng họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Ở độ tuổi này hầu hết Qúy Mão nữ mạng đều đã  bước vào giai đoạn hưu trí nên vấn đề công danh, tiền bạc không còn phải quá lo lắng. Nếu vẫn đang tại chức, bản mệnh vẫn sẽ tiếp tục chăm chỉ làm việc để đảm bảo thu nhập và cũng là tránh để bản thân thụt lùi so với lớp trẻ. Về tài lộc, bản mệnh  tích lũy được một khoản lương hưu hoặc tiền tiết kiệm nên vẫn có đồng ra đồng vào, tự lo cho bản thân và còn có thể hỗ trợ con cái khi cần. Tuy nhiên, đa phần tiền bạc tích lũy đó đều sử dụng cho vấn đề sức khỏe.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Vận hạn tuổi Qúy Mão 1963 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng này có cả Kình Dương và Trường Sinh Tuyệt tác động, người tuổi này dễ để xảy ra bất cẩn trong quá trình làm việc, có thể do bản thân không đủ tập trung hoặc phương pháp làm việc không còn phù hợp, nghèo nàn ý tưởng. Đặc biệt, nếu đó là việc liên quan đến một số dữ liệu hoặc chi tiết quan trọng, bạn có thể sẽ gây thiệt hại nặng nề về kinh tế cho công ty do sai sót cá nhân. Bởi vậy nên làm gì cũng cần cẩn trọng, chậm mà chắc. Tuy nhiên, Thiên Đức và Phúc Đức xuất hiện cho thấy thực chất bạn vẫn có cơ hội phát triển trong tháng này, chỉ cần bạn cẩn trọng hơn là được.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 2/2025 tuổi Qúy Mão nữ mạng về phương diện sự nghiệp, tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón bản mệnh khi trường sinh Thai nhập mệnh,  nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Quan trọng là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với sóng gió hay không, sau đó mới có thể tận dụng được cơ hội. Bác sỹ cát tinh nhắc nhở bản mệnh nên chú ý quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe trong thời gian này. Bên cạnh việc duy trì thói quen tập luyện thể dục điều độ, bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, ăn uống khoa học để điều dưỡng cơ thể từ bên trong.

Tháng 3/2025 

  • Tháng Canh Thìn, vấp phải cục diện Tương Hại, người tuổi này khó phát huy năng lực vốn có của mình khi gặp những cản trở trong quá trình làm việc. Bạn những tưởng mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của mình, nhưng khi thực sự bắt tay vào làm mới phát hiện không đơn giản như vậy. Không những thế, Quan Phủ và Đà La  hung tinh đem điềm báo có tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Bạn nên dè chừng những ánh mắt dòm ngó và soi mói từ đối thủ, không để lộ sơ hở hay sai sót gì trong công việc kẻo đối phương lấy đó là cớ để hạ bệ bạn.Rất may là tháng này còn có sự xuất hiện của trường sinh Dưỡng sẽ bạn nhanh chóng cải thiện tình hình, giành lại thế chủ động. 

Tháng 4/2025

  • Tử vi tháng này c nhắc nhở bản mệnh cần đề phòng những tác động từ Thái Tuế và Phục Binh. Các hung tinh này đem đến cho bạn những kẻ tiểu nhân ganh ghét. Bạn có thể phải đối mặt với sự ghen tị và áp bức từ đồng nghiệp, điều này có thể dẫn đến tình thế khó xử, công việc cũng không mấy thuận lợi. Tuy nhiên, khoảng nửa cuối tháng, điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Giữa hàng loạt những tác động xấu của vận khí như vậy, vận trình nữ mạng Qúy Mão vẫn có điểm sáng nhờ nhận được sự giúp đỡ Trường sinh, bản mệnh thể thăng tiến một chút trong sự nghiệp nhưng đừng quên bản thân bạn vẫn đóng vai trò quyết định.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tháng này, Qúy Mão nữ mạng bị cả  lẫn hung tinh chủ về hao tài là Đại Hao và Thiên Không chiếu mệnh nên tiền bạc thất thoát khá nhiều, thu chẳng được là bao mà chi thì như muối bỏ biển. Thời gian này, khả năng kiếm tiền của bạn rất yếu. Ngoài ra bản mệnh có  thói quen tiêu tiền hoang phí và mua sắm nhiều thứ hào nhoáng. Nếu không thay đổi thì điều này sẽ mang lại gánh nặng tài chính lớn cho bản mệnh. Có Mộc Dục và Thiếu Dương nên chuyện tình cảm của bạn trong tháng này rất tốt. Gia đạo bình ổn, không gặp khúc mắc nào quá lớn. Các thành viên đôi khi vẫn có tranh cãi nhưng đều biết kiềm chế, tôn trọng lẫn nhau nên vấn đề không quá nghiêm trọng, tình cảm vẫn khăng khít không làm ảnh hưởng không khí gia đình. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng Qúy Mùi sẽ là tháng  bình ổn với nữ mạng Qúy Mão. Công việc không có quá nhiều biến động. Thời điểm vận khí lên, đón nhận sự hỗ trợ của 2 cát thần Tam Hợp và Quan Đới, bản mệnh có cơ hội khẳng định năng lực, dễ thăng tiến về địa vị hoặc tăng trưởng nhẹ về mức lương. 
  • Trong tháng có bệnh Phù và Tang Môn nhắc nhở bản mệnh, ở độ tuổi lục tuần nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Nếu chủ quan để sinh bệnh sẽ rất lâu khỏi, đặc biệt luy ý đến bệnh về huyết áp. Khi có thể có dấu hiệu bất thường, chớ nên bỏ bê hay coi thường, tốt nhất nên định kỳ đi khám sức khỏe để có thể phát hiện và chữa trị sớm.  Đi đứng cẩn thận kẻo vướng họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Có tin buồn tang chế trong dòng họ.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Tân Mão nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân,

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng Giáp Thân, Qúy Mão nữ mạng vừa được Lâm Quan lại thêm cả Thiên Việt hỗ trợ nên vận quý nhân vượng, cơ hội phát nghề nghiệp nhiều, hứa hẹn sự đột phá, thành công bất ngờ.  Cát tinh nay mang điềm báo về sự thăng tiến trong công việc. Không chỉ những đối tượng làm trong cơ quan công quyền nhà nước mới có cơ hội thăng quan tiến chức, mà cả những người làm cho các doanh nghiệp tư nhân đều có thể vươn lên vị trí quản lý, lãnh đạo cao hơn.  Đời sống hôn nhân, gia đạo trong tháng khá hài hòa khi được Thiên Hỷ soi chiếu, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Ngược lại, gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường. 

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Trong tháng được Đế Vượng nhập mệnh, cơ hội kiếm tiền khá nhiều, đôi lúc còn ập tới cùng lúc khiến Qúy Mão choáng ngợp và lúng túng vì không biết nên bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên, chớ vội mừng bởi sự xuất hiện của các hung tinh Phi Liêm, Quan Phù và cục diện tương xung cũng đem đến cho bản mệnh khá nhiều chật vật trong tháng này. Có thể xảy ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở nữ mạng Quý Mão hành sự thận trọng, trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. 

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Suy và Tử Phù nhập mệnh  khiến tài vận của người tuổi Qúy Mão nữ mạng giảm sút trong tháng này, kiếm tiền khó khăn do phần lớn tác động thời cuộc khách quan. Người tuổi này có thể mất tiền vì nhiều nguyên do như buôn bán ảm đạm, làm việc sai sót, tiêu dùng bừa bãi, thậm chí do chính sự bất cẩn của mình. Tình hình chung cũng tác động đến việc làm ăn kinh doanh, ít có sự thay đổi. Ngoài ra việc quản lý thu chi cũng phải có kế hoạch rõ ràng, chớ nên tiêu tiền bừa bãi kẻo tự đẩy bản thân vào tình thế bất lợi.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Tử vi tuổi Qúy Mão năm 2025 nhận định, tháng 10, chịu ảnh hưởng từ trường sinh bệnh, mệnh chủ được nhắc nhở nên cẩn thận trước những mối nguy hại do hung tinh tác động, dù là bệnh nặng hay bệnh nhẹ đều có thể xảy đến với bạn. Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên nên chú ý rèn luyện thể chất và duy trì lối sống lành mạnh, khoa học, để sức đề kháng và khả năng miễn dịch mạnh mẽ hơn, đó là bí quyết để đẩy lùi mọi bệnh tật. Tuế Phá và Tướng Quân gây ra những thị phi, điều tiếng cho Quý Mão nữ mạng trong tháng này, các mối quan hệ tình cảm, xã giao của tuổi không lý tưởng, nhiều mâu thuẫn, lắm thị phi, vạ miệng. Nguyên nhân có thể do bản tính nóng nảy, bảo thủ của chính gia chủ. Dù sao thì bản mệnh cũng đã là người có tuổi, tốt nhất là nên cố gắng giữ trạng thái tâm lý, cảm xúc ổn định, chớ nên quá kích động dễ dẫn đến những tai biến bất ngờ.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Đây là tháng mà Qúy Mão nữ mạng  chịu tác động của cục diện Hình Thái Tuế, lại có trường sinh Tử án ngữ. Công việc xuất hiện rất nhiều vấn đề vướng mắc, đòi hỏi bản mệnh phải bỏ ra càng nhiều công sức và thời gian. Nên nhớ làm việc gì cũng phải cẩn trọng từ đầu tới cuối, ưu tiên hoàn thành nhiệm vụ trước mắt thay vì mưu tính những điều xa xôi, chưa phù hợp ở thời điểm này.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Công việc, sự nghiệp của nữ mạng Qúy Mão vẫn diễn ra đều đều, ở tuổi này bạn vẫn tận chức tận trách cống hiến chứ cũng không ôm tham vọng lớn lao nên bằng lòng với thực tại. Đôi khi có thể không theo kịp thay đổi của xu thế hiện nay nhưng cũng không quá lo ngại. Trường sinh Mộ và Bạch Hổ hung tinh nhắc nhở bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói trong tháng này,  nếu cứ thích gì nói nấy rất dễ gặp họa thị phi, rước phiền nhiễu thua thiệt bản thân, thậm chí còn dính kiện tụng ở tuổi này sẽ rất không hay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119