Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Qúy Mão  sinh năm 1963 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Qúy Mão sinh năm 1963 hay còn gọi là Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng), người này có lá số là âm nam,  Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim (vàng trắng), Tướng xương – Xương con thỏ, tướng tinh con hươu.

Quý Mão nạp âm hành Kim do Can Quý (-Thủy) ghép với Chi Mão (-Mộc). Ta có Thủy sinh Mộc, nghĩa là Can sinh Chi nên Quý Mão là người có năng lực, căn bản vững, gặp nhiều may mắn, ít gặp trở ngại ở Tiền Vận. Tuy nhiên, Nạp âm khắc Chi nên thời Trung Vận đôi khi gặp nhiều hoàn cảnh không vừa ý toại lòng. Song Hậu Vận đời sống trở nên an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp âm cùng sự phấn đấu của bản thân từ Trung Vận.

Người tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão hài hòa, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi.

Bước qua 2 năm chịu ảnh hưởng từ cục diện Thái Tuế xấu, năm 2025 là năm khá bình ổn, không có nhiều xáo trộn hay biến cố lớn xảy ra với nam mạng Qúy Mão sinh năm 1963. Công việc làm ăn như cũ, chăn nuôi trồng trọt ở mức bình thường, tiền bạc có vào ra tích lũy, cuộc sống bình an qua ngày.

Xét về địa chi: Mão gặp Tỵ không xung phạm, đời sống vật chất hay tinh thần đều không quá nhiều thăng trầm. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn, trong năm đón tin vui về chuyện học hành, cưới xin của con cháu. 

Xét về thiên can: Qúy Âm Thủy gặp Ất Âm Mộc là Thực Thần, con đường làm giàu của  nam mạng Qúy Mão  trở nên cực kỳ hanh thông trong năm 2025 này. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, nhờ vậy mà dù không phải bỏ quá nhiều công sức cũng vẫn giành được lợi thế, kiếm tiền về đầy túi. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Quý  gặp Bính là Chính Tài,  Trong năm tài lộc không bị ảnh hưởng nhờ Chính Tài trợ vận. Tiền bạc có thể đến từ việc kinh doanh, cho thuê nhà cửa hoặc các dự án kinh doanh trước kia, đủ cho nam mạng Qúy Mão có cuộc sống dư dả.
  • Qúy gặp Canh là Chính Ấn,  Qúy  gặp Mậu là Chính Quan: Được cả sao Chính Ấn và Chính Quan chủ về công danh chiếu mệnh, đây sẽ là cơ hội để nam mạng Qúy Mão lấy lại những gì đã mất trong 2 năm trước đó. Có thể thấy người tuổi này đang tự tạo ra động lực cố gắng cho bản thân, bởi nếu không tự mình có đam mê, sẽ rất khó có ai đó hay việc gì đó đủ năng lực để khiến bản mệnh thay đổi suy nghĩ.

Sao Hạn: nam mạng  năm 2025 66 tuổi, gặp hạn sao Mộc Đức, 

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no 

Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nam mạng năm 2025: sao Mộc Đức

Xét về niên hạn: Qúy Mão 1963 nam mạng năm 2025 gặp hạn Huỳnh Tuyền.

Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ. Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

Hạn Tam Tai: Nam mạng Qúy Mão bước vào năm tam tai đầu tiên, trong năm nay bản mệnh sẽ gặp nhiều trắc trở, không suôn sẻ: công việc lận đận, tiền bạc thất thoát, sức khỏe không tốt. Trong năm nay, bản mệnh Không nên bắt đầu làm những công việc quan trọng như đầu tư làm ăn, xây nhà.

Xem tử vi năm 2025 thấy rằng, ở  độ tuổi này bản mệnh bước vào giai đoạn hưu trí, đã trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống nên kinh nghiệm cá nhân và kinh nghiệm sống tương đối phong phú, không có gì có thể làm khó được bạn.  Nếu vẫn đang tại chức, người tuổi này được Quan Đới trợ mệnh nên vẫn sẽ tiếp tục chăm chỉ làm việc để đảm bảo thu nhập và cũng là tránh để bản thân thụt lùi so với lớp trẻ. Còn với những người đã nghỉ hưu, bản tính hay lam hay làm khiến mệnh chủ không muốn ngồi nhàn rỗi một chỗ nên vẫn sẽ tìm một số công việc phụ phù hợp hoặc học hỏi một số kiến thức, kỹ năng mới… Về tài lộc, được Lộc Tồn chiếu mệnh,  bản mệnh tích lũy được một khoản lương hưu hoặc tiền tiết kiệm hậu hĩnh cho mình, có thể coi là có đồng ra đồng vào, tự lo cho bản thân và còn có thể hỗ trợ con cái khi cần. Tuy nhiên, Điếu Khách hung tinh xuất hiện trong tử vi nên trong năm người tuổi này cũng phải chi tiêu khá nhiều cho nhu cầu gia đình hàng ngày hoặc đổ vốn kinh doanh, nên tính toán thật kỹ trước khi có ý định vung tiền.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng:  2025 là năm khá bình ổn, không nhiều xáo trộn hay các biến cố lớn đối với nam mạng  Qúy Mão sinh năm 1963. Bản mệnh có thể an hưởng tuổi già, không cần phải lao tâm khổ tứ về công việc, tài chính hay chuyện con cháu. Về tài lộc, bản mệnh tích lũy được một khoản lương hưu hoặc tiền tiết kiệm hậu hĩnh cho mình, có thể coi là có đồng ra đồng vào, tự lo cho bản thân và còn có thể hỗ trợ con cái khi cần.Tuy nhiên,  bạn cũng nên học cách tận hưởng cuộc sống và đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân. Nên dành nhiều thời gian hơn để lo việc gia đình, trò chuyện với con cháu hoặc gặp gỡ, giao lưu với bạn bè đồng niên để giải tỏa tâm lý. Đừng suốt ngày chỉ toàn tiền bạc hay quyền lực.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Vận hạn tuổi Qúy Mão 1963 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Công ăn việc làm của nam mạng trong tháng đầu năm vẫn khá ổn định khi được Lâm Quan trợ vận, không có sự thay đổi với người vẫn còn tại chức. Còn nếu đã về hưu, bản mệnh cũng có thể được an nhàn, thoải mái khi không còn phải vất vả chạy theo những ganh đua hay cạnh tranh. Cuộc sống diễn ra bình ổn, không phải lo nghĩ gì nhiều. Tuy nhiên, nếu tuổi này đang có sự định hợp tác làm ăn kinh doanh hay mở mang thêm công việc thì nên hạn chế bởi tháng này có Đà La hung tinh chiếu mệnh. Nếu cứ cố chấp chạy theo thời thế sẽ dễ làm ăn thua lỗ, thất bại. Ngoài ra, Quan Phủ nhắc nhở bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh nóng nảy mồm miệng mà gặp họa thiệt thân, thậm chí vướng vào kiện tụng.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Quan Đới trợ vận nên tiền bạc trong tháng đủ ăn đủ tiêu, không phải chật vật kiếm tiền nữa nhờ các khoản tích góp từ trước đó.Tài khí không quá vượng nên không thích hợp để xuất tiền làm ăn đầu tư kinh doanh bởi dễ gặp thất bại, nên biết vừa đủ, bằng lòng với những gì mình đang có kẻo khoản tích góp cả đời trôi theo nước. Sức khỏe trong tháng có bác sỹ cát tinh trợ mệnh nên khá tốt, không xảy ra vấn đề nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, ở độ tuổi này, nam mạng nên chú ý chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe của mình.

Tháng 3/2025 

  •  Mặc dù có Mộc Dục nhưng không đủ để vượt qua hung tinh Kình Dương và Tương Hại. Tháng này, gia đạo của nam mạng Qúy Mão có nhiều chuyện không như ý, các thành viên đôi khi sẽ xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa sinh giận dỗi, anh em có lời qua tiếng lại khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, mất vui. Công việc làm ăn trong tháng cũng gặp nhiều khó khăn, thách thức. Kiếm tiền cũng khó khăn hơn trước, lại có điềm thị phi, tiểu nhân đấu đá, mưu sự lớn nhỏ gì đều phải hết sức thận trọng.

Tháng 4/2025

  • Nguyệt lệnh lâm đất Trường Sinh, lại có quý nhân Thanh Long chỉ dẫn, nam mạng Quý Mão cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Bạn có tinh thần tập thể rất cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để đem về lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng là điều tất nhiên. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, không còn phải mất công loay hoay, mò mẫm từng chút một.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Phá Thái Tuế khiến tư tưởng của tuổi nam mạng Qúy Mão có nhiều bế tắc, hành sự chỉ chú tâm vào điều mình nghĩ mà thiếu sự quan sát tổng quan, đến khi xảy ra sự cố thì cơ hội để thay đổi đã không còn. Hơn nữa, cái tôi của người tuổi này có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình. Lời khuyên dành cho Qúy Mão là lúc nào cũng cần phải cân bằng trạng thái tâm lý, tránh manh động kẻo động việc gì cũng hỏng. Mưu sự trong tháng phải tính toán thận trọng, việc không chắc thì không làm, nhất là đừng a dua theo người khác. Trái với công việc, sức khỏe Qúy Mão được trường sinh Dưỡng nhập mệnh nên bản mệnh chỉ cần chú ý ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ thì không gặp vấn đề nào bất lợi.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Trường sinh Thai nhập mệnh lại thêm sự phù trợ của Tam Hợp cho thấy đây là một tháng tràn đầy hy vọng với người tuổi Qúy Mão nam mạng,  tài vận không có gì đáng lo ngại, các khoản lương hưu, phúc lợi duy trì ở mức ổn định. Gia chủ cũng không phải lo lắng về tiền bạc trong nhà khi con cái trưởng thành đã có khả năng cáng đáng vấn đề này. Tuy nhiên, Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Qúy Mão  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Qúy Mão 1963 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Theo dõi tử vi tuổi Qúy Mão nam mạng tháng 7/2025 âm lịch thấy rõ, bản mệnh rơi vào trường sinh Tuyệt nên tai ương bủa vây, công danh sự nghiệp chững lại, kế hoạch dễ đổ bể. Biến động về công việc khá nhiều, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị tâm lý thật vững vàng. Tuy nhiên, trong tháng không phải chỉ có toàn điều xui thôi đâu, nam mạng Qúy Mão vẫn được Thiên Việt và Thái Âm cát tinh nâng đỡ, quý nhân vận cũng không đến nỗi tồi nên vẫn có cơ hội được Thần Tài ưu ái, khi khó khăn về tiền bạc thì lại được cứu nguy, khai thông đường tài lộc, giải tỏa nguy cơ.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Mộ nhập mệnh, công việc của bản mệnh tháng này  chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp cho dù bạn đã rất chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ. Làm nhiều nhưng chưa chắc đã được hưởng hết thành quả. Bên cạnh đó, năng lực làm việc giảm sút, không phát huy được ở mức cao nhất khiến cơ hội thăng tiến trôi tuột khỏi tầm tay. Cạnh tranh, đấu đá cũng có dấu hiệu tăng lên khi hung thần Phi Liêm gia tăng ảnh hưởng. Không gian phát triển không lớn, lại liên tục phải dè chừng đối thủ khiến con giáp này tốn nhiều thời gian để kèn cựa, chất lượng giảm sút là điều dễ hiểu.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 9/2025 âm lịch,  chịu hạn từ trường sinh Tử, chắc chắn thu nhập của Qúy Mão nam mạng cũng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Đại Hao hung tinh khiến tiền bạc liên tục thất thoát, trong tháng có nhiều khoản chi phí lớn ngoài dự kiến. Những dự án hùn hạp làm ăn cũng dễ gặp bất trắc nửa chừng. Họa phá tài treo lơ lửng trên đầu, đầu tư làm ăn với quy mô lớn không thích hợp ở thời điểm này. Cố chấp tiến hành sẽ chỉ khiến bản mệnh nếm trái đắng, có thể thất bại vì những yếu tố khách quan.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Xem tử vi tuổi Quý Mão nam mạng tháng 10/2025 âm lịch, bản mệnh cần đặc biệt chú ý vấn đề sức khỏe trong tháng bởi trường sinh lâm cung Bệnh và Bệnh phù chiếu mệnh. Mỗi năm tuổi tác tăng lên, cơ thể cũng có nhiều vấn đề phải lưu tâm. Nhất là trong tháng còn có sau xấu chiếu mệnh, càng cần phải để tâm kẻo mắc bệnh đau ốm sẽ lâu khỏi, đặc biệt lưu ý bệnh về huyết áp. Ở tuổi này nên đề cao chăm sóc sức khỏe, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tinh thần được thư thả, giảm áp lực đầu óc. Đừng vì quá tham công tiếc việc mà coi nhẹ sức khỏe của mình. Ngoài ra, Tuế Phá cũng gây không ít bất lợi cho bạn trong tháng này, đề phòng tiểu nhân có những hành động thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc của bạn. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Dưới tác động của trường sinh Suy và tương hình nên đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Bạn có thể trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy để được gỡ rối. Ngoài ra, công việc ở thời điểm này vẫn chưa thể tìm được hướng đột phá. Trạng thái tinh thần bất ổn ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần làm việc của bạn trong tháng. Phương diện tài lộc bị Đại Hao hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong tháng gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Nhờ có Đế Vương soi rọi mà những quyết định của tuổi Qúy Mão 1963 nam mạng trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Không những thế, cát tinh còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn của bạn. Hứa hẹn bạn sẽ gặp được đối tác uy tín sau thời gian dài tìm kiếm. Nhưng cũng cần chú ý, Bạch Hổ hung tinh cảnh báo, công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119