Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ  sinh năm 1965  nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Ất Tỵ sinh năm 1965 hay còn gọi là Xuất Huyết Chi Xà (Rắn rời hang), Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả ( lửa đèn nhỏ), Tướng xương –  Xương con rắn, tướng tinh con trùn, người này có lá số là âm nam, cung mệnh Cấn Thổ.

Ất Tỵ nạp âm hành Hỏa do Can Ất (-Mộc) ghép với Chi Tỵ (-Hỏa). Ta có Mộc sinh nhập Hỏa, Can sinh Chi, Nạp âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành, người tuổi Ất Tỵ thuộc lứa tuổi có căn bản vững chắc, thực lực hơn người, nhiều may mắn, ít trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận cho đến Hậu Vận. Dù người tuổi Ất Tỵ trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp sức để vượt qua dễ dàng.

   Ất Tỵ mạng Hỏa số này,

 Cung Đoài, lửa cháy sáng ngời tọa đăng.

Thu Đông lỗi số khó khăn,

Hai mùa khắc nghịch có ăn lo hoài.

 Xuân Hạ mà đặng sinh thai,

 Kẻ hầu người hạ có bồi bếp sai.

Số này tuổi nhỏ gian nan,

 Trở về lớn tuổi có phần an thân.

Số người cách trở lương duyên,

Bằng không thì cũng vợ trong vợ ngoài.

Số mạng phúc lớn nhờ Trời,

Khỏi bị chết hụt cũng thời cầm gian.

Phải nên phước đức tu tâm,

Phật Trời hộ độ mới an gia đình.

Nam mạng tuổi Ất Tỵ có cuộc đời gặp nhiều may mắn, tuy được sống được đầy đủ nhưng hay gặp nhiều lo lắng. Tuy nhiên cuộc sống tuổi nhỏ cũng có ít nhiều sóng gió, về thời hậu vận mới được hưởng an nhàn.

Vậy vận trình trong năm 2025 của quý vị sẽ ra sao, xin mời quý vị theo dõi ngay sau đây:

Xét về địa chi:  Ất Tỵ bước vào năm tuổi phạm Trực Thái Tuế, công việc làm ăn gặp khó, nhiều biến động. Tài lộc giảm sút, kiếm tiền khó khăn hơn trước. Gia đạo trục trặc, sức khỏe giảm sút trông thấy.

Xét về thiên can: Ất Âm Mộc gặp Ất Âm Mộc là Tỷ Kiên,  ngụ ý bản thân Ất Tỵ trong năm nay phải tự lực cánh sinh, việc gì cũng đến tay, cũng phải ra mặt để xử lý, mưu sự vất vả, nỗ lực gấp nhiều lần so với thường lệ mới mong phát triển sự nghiệp ổn định. Khả năng thăng tiến trong sự nghiệp không cao, dễ vì chuyện riêng mà mâu thuẫn, cãi vã với người khác khiến quan hệ thiếu hài hòa, không được nâng đỡ. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Ất gặp Bính là Thương Quan, Thương Quan dự báo trong năm có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người vẫn còn phải nặng lòng chuyện kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 
  • Ất gặp Mậu là Chính Tài, Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu nam mạng Ất Tỵ biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan, quý tinh Chính Quan chủ về công danh tương trợ rất thích hợp để người tuổi này tập trung hiện thực hóa những tham vọng mà mình đã ấp ủ từ lâu. Quý nhân vận khởi vượng mang tới cho bản mệnh sự hậu thuẫn mạnh mẽ, trăm sự đều thuận.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 61 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô.

 

 

Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng Ba tháng Chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Đây được coi là một hung tinh với cả nam và nữ. Chính vì thế năm nào bị sao Kế Đô chiếu mệnh xem như năm đó bị xấu. Gặp hạn sao này mưu sự thường khó khăn, thành ít bại nhiều. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch bởi đây là thời điểm mà Kế Đô ảnh hưởng nặng nề nhất.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2025: sao Kế Đô

Xét về niên hạn: Ất Tỵ 1965  nam mạng năm 2025 gặp hạn Địa Võng. 

Địa Võng là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua. Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nam mạng Ất Tỵ năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Năm nay vừa gặp Thái Tuế lại được Trường sinh nhập mệnh nên vận trình hung cát đan xen. Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa” cũng là vì lý đó. Cho dù bản thân người tuổi Ất Tỵ có ý chí kiên cường, bản lĩnh, dũng cảm và gia cảnh tốt thì cũng sẽ tỏ ra rất nhỏ bé trước những khủng hoảng, khó khăn to lớn mang tính khách quan của thời cuộc, một số ít có thể rơi vào trạng thái u uất, chán chường.  Mặt khác, Vừa được Thanh Long  che chở, lại có cả Trường Sinh hỗ trợ, đây là một năm mà Ất Tỵ nam mạng được quý nhân luôn song hành trên mỗi bước thành công của bản mệnh. Mọi việc có chiều hướng đi lên, nhân lúc này hãy tiến hành những việc quan trọng hoặc dự định ấp ủ từ trước đó vì khả năng thành công rất cao.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng: Đánh giá tổng quan tử vi 2025 tuổi Ất Tỵ nam mạng khá xấu, nhiều khó khăn trong công việc, phiền muộn về gia đạo, trục trặc về tiền bạc, lao dốc vì sức khỏe. Năm nay ưu tiên nghỉ ngơi, suy nghĩ tích cực thì mới mong bình an đến. Công việc làm ăn không thuận lợi, trồng trọt hay chăn nuôi đều gặp khó, dễ vướng thị phi, tranh chấp, kiện tụng gây tổn hao danh dự, hao tốn tiền của.  Nếu còn đang tại chức, kinh doanh tự do, với kinh nghiệm của mình, bản mệnh vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường, song cạnh tranh tăng cao, đối thủ nhiều chiêu trò cũng khiến nhiều phen lao đao. Khi đã ở tuổi này, nên dần trao lại việc cho con cái, đừng tự mình ôm cả vào người, rất dễ lao lực. Tiền bạc khó kiếm, tiêu hao lại nhiều, nhiều nhất cho vấn đề sức khỏe. Dù có yếu tố hóa giải, nhưng vận xui vẫn khó tránh trong năm. Sức khỏe giảm mạnh, thậm chí mắc bạo bệnh, cần đề phòng thương tật ở tứ chi, các bệnh về xương khớp hay tai nạn bất ngờ. Những điều không như ý trong cuộc sống ảnh hưởng tới tinh thần, nếu không kịp thời giải tỏa để lâu ngày còn sinh bệnh nghiêm trọng.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Vận hạn tuổi Ất Tỵ 1965 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Công ăn việc làm của gia chủ vẫn khá ổn định, không có sự thay đổi với người vẫn còn tại chức trong tháng này khi được Lâm Quan và Thiên Đức cát tinh che chở. Còn nếu đã về hưu, bản mệnh cũng có thể được an nhàn, thoải mái khi không còn phải vất vả chạy theo những ganh đua hay cạnh tranh. Cuộc sống diễn ra bình ổn, không phải lo nghĩ gì nhiều. Tuy nhiên, nếu tuổi này đang có sự định hợp tác làm ăn kinh doanh hay mở mang thêm công việc thì nên hạn chế bởi tháng này chịu sự cản trở của Đà La và Quan Phủ hung tinh khó đạt kết quả như mong muốn. Thậm chí, nếu cứ cố chấp chạy theo thời thế sẽ dễ làm ăn thua lỗ, thất bại.  Ngoài ra, cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh nóng nảy mồm miệng mà gặp họa thiệt thân, thậm chí vướng vào kiện tụng.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Mặc dù trong năm chịu sự kìm kẹp của Thái Tuế nhưng tháng Kỷ Mão này vẫn là 1  tháng may mắn với Ất Tỵ khi được Quan Đới trợ vận,  vận quý nhân vô cùng vượng, dưới sự che chở của quý nhân, mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Đặc biệt, chức vụ, danh tiếng của bản mệnh ngày càng được củng cố vững vàng trong tập thể. Ngoài ra, trong tháng này, bản mệnh đón được cát khí của Lộc Tồn cát tinh, công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án đã ấp ủ từ lâu.

Tháng 3/2025 

  • Dưới sự ảnh hưởng của các hung tinh như Kình Dương, Trực Phù, công việc làm ăn của bản mệnh trong tháng này bị ảnh hưởng về nhiều mặt. Tiến độ chững lại, ít cơ hội để phát triển hay thăng tiến. Đã vậy sức cạnh tranh ngày càng lớn hơn và đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để bảo vệ những gì mình đang có. Về đầu tư hay khởi nghiệp, cần thận trọng hơn và lựa chọn đối tác cẩn thận, tránh bị lừa lọc, tiểu nhân chơi xấu. Tuy nhiên, nửa cuối tháng vận thế sự nghiệp sẽ đảo chiều khi có Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho bản mệnh. Quyết tâm và nỗ lực bền bỉ khi thực hiện công việc sẽ khiến bạn đạt được kết quả tốt đẹp, vậy nên đừng vội nản lòng. Sức khỏe không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng khi được Lực Sỹ cát tinh trợ giúp. Dù vậy, bản mệnh nên đi khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện và chữa trị sớm. Đồng thời ở tuổi này nên đề cao chăm sóc sức khỏe, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tinh thần được thư thả, giảm áp lực đầu óc.

Tháng 4/2025

  • Tử vi tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 tháng 4/2025 âm lịch về phương diện sự nghiệp không mấy thuận lợi. Trong năm tuổi của mình, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não và áp lực do Thái Tuế gây ra. Dù đã rất nỗ lực nhưng không có cách nào để đảm bảo mọi việc thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối, tổng thể quá trình sẽ luôn xuất hiện một số rắc rối nửa chừng do cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Tuy nhiên, nghịch cảnh là cơ hội tốt nhất để tôi luyện bản thân và giúp tuổi Ất Tỵ trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, tháng này bạn cũng sẽ được các ngôi sao tốt lành phù hộ như Trường sinh, Thanh Long vào tình huống nguy cấp nhất có thể sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ. 

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Cùng với công việc làm ăn gặp khó khăn, phương diện tài lộc của người tuổi Ất Tỵ trong tháng 5/2025 âm lịch cũng khó tránh khỏi những tác động bất lợi từ Trực Thái Tuế. Lại thêm Tiểu Hao và Thiên Không chủ hao tài khiến tiền bạc “đội nón ra đi” mà không rõ nguồn cơn, làm ăn thiếu hiệu quả, đầu tư có thể bị thua lỗ, tình trạng kinh tế gặp rất nhiều áp lực. Cũng may khi trong tháng được Thiếu Dương cát tinh và trường sinh Dưỡng nhập mệnh khiến các mối quan hệ xã giao, tình cảm của nam mạng Ất Tỵ đều tốt đẹp. Gia đình êm ấm, vợ chồng, cha mẹ – con cái đều hòa thuận và yêu thương nhau, không khí hạnh phúc cũng giúp tinh thần bản mệnh thêm cải thiện. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Xem tử vi tháng 6/2025 tuổi Ất Tỵ nam mạng về phương diện sự nghiệp, tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón bản mệnh khi trường sinh Thai nhập mệnh,  nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Quan trọng là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với sóng gió hay không, sau đó mới có thể tận dụng được cơ hội. Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Đây là một tháng khá thuận lợi đối với người tuổi Ất Tỵ nam mạng ở hầu như mọi phương diện trong cuộc sống khi được Nhị Hợp và nhiều cát tinh như Thiếu Âm, Thiên Việt chiếu mệnh. Trong công việc, nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, bản mệnh có thể thuận lợi hoàn thành mục tiêu của mình.  Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty.  Tuy nhiên, trong tháng này Trương Sinh lâm Tuyệt khiến cho các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. Ngoài ra, đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc. 

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tử vi tháng 8/2025 âm lịch thấy rằng, mức độ cạnh tranh trong tháng này được dự đoán tăng tiến khá mạnh khi trường sinh lâm Mộ nhập mệnh. Vốn là người có tính cách mạnh mẽ và cái tôi cao nên dễ xảy ra bất đồng với người xung quanh, dù chỉ là những ý kiến trái chiều từ vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể chuyện bé xé ra to, dẫn tới những bất hòa gay gắt. Bên cạnh đó còn có Quan Phù và Phi Liêm nên việc đầu tư trong tháng này cũng không nên mù quáng bỏ qua rủi ro tiềm ẩn, mà nên áp dụng chiến lược thận trọng để tránh thua lỗ. Ngoài ra, khi đàm phán kinh doanh, phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để tránh bị lừa lọc, gài bẫy. 

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng này có thể rất khó khăn với nam mạng ẤT Tỵ làm chủ doanh nghiệp khi trường sinh lâm Tử và Tử Phù nhập mệnh khiến bạn có thể gặp nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình điều hành doanh nghiệp mà một mình không thể giải quyết được. Bên cạnh đó cũng không thể tránh khỏi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, gặp phải những đối thủ mạnh, thậm chí có thể bị cướp đoạt ý tưởng kinh doanh. Dù vận quý nhân ở thời điểm này không nhiều, nhưng khi thực sự cần thiết nên chủ động tìm kiếm kinh nghiệm, kỹ năng từ bạn bè thân thiết hoặc những người đi trước để có thể giải quyết vấn đề theo hướng đúng đắn hơn.  Lại thêm sự ảnh hưởng từ kế Đô hung tinh nên thành ít, bại nhiều. Bởi vậy nên trong tháng này bạn không nên mở rộng quy mô công việc một cách mù quáng, cũng không nên quá đi sâu vào lĩnh vực mới, nếu không sẽ chỉ mang lại gánh nặng kinh tế. 

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Trường sinh tháng lâm cung “Bệnh”, ám chỉ vận trình sẽ dần suy thoái, thuận lợi ban đầu nhưng có thể sẽ có khó khăn về sau gây hao tài tốn của. Vì thế, đối với những việc quan trọng bản mệnh đều phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau, đừng nóng vội mà hỏng việc. Tháng này, bản mệnh cũng cần chú ý bởi Tuế Phá và Bệnh Phù hung tinh đem đến những bất lợi về sức khỏe cho nam mạng Ất Tỵ. Tuổi tác cao khiến sức khỏe ngày càng giảm sút, âu cũng là chuyện thường tình. Ngoài ra, hệ tiêu hóa cũng xuất hiện dấu hiệu bất ổn, chú ý ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.  Bản mệnh cần chú ý an toàn khi đi lại tránh để xảy ra tai nạn thương tổn ngoài ý muốn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Với những người vẫn đang trong quá trình cống hiến cho công việc, phương diện sự nghiệp trong tháng này nhìn chung diễn tiến theo chiều hướng có lợi hơn cho bạn khi được thiên Việt và Long Đức cát tinh trợ vận. Cơ hội thăng tiến cũng sẽ tới. Tuy nhiên, tài chính của nam mạng tuổi Ất Tỵ trong tháng này có nhiều biến động bất lợi, chẳng những không dư dả mà cũng không tích lũy được là bao bởi Đại Hao. Đã vậy nguy cơ hao tài khá rõ vậy nên không thích hợp để đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn trong năm này. Ngoài ra, trường sinh Suy nhập mệnh nên một số khúc mắc với gia đình có thể  xảy ra cũng do bản mệnh tự suy nghĩ nhiều dẫn đến những luẩn quẩn khó thoát. Chỉ cần thay đổi tâm tính, nghĩ thoáng mọi chuyện và tích cực trò chuyện, tâm sự với con cháu sẽ giải quyết được vấn đề.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Nhờ có Đế Vương soi rọi mà những quyết định của nam mạng Ất Tỵ trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Không những thế, Tam Hợp ghé thăm còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn của nam mạng Ất Tỵ Hứa hẹn sẽ gặp được đối tác uy tín sau thời gian dài tìm kiếm. Đừng quên tháng này có Bạch Hổ hung tinh rình rập, hung vận có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bạn có suy nghĩ bất chính, đi đường ngang lối tắt, bất chấp tất cả để kiếm tiền. Tháng cuối năm, bản mệnh cũng cần cẩn trọng ảnh hưởng của Phục Binh, có thể xảy ra mất cắp, cướp giật, vừa mất tiền, vừa ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh. 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119