Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ  sinh năm 1965  nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Ất Tỵ sinh năm 1965 hay còn gọi là Xuất Huyết Chi Xà (Rắn rời hang), Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả ( lửa đèn nhỏ), Tướng xương –  Xương con rắn, tướng tinh con trùn, người này có lá số là âm nữ, cung mệnh Cấn Thổ.

Nữ mạng Ất Tỵ thuộc mẫu người cẩn trọng, làm việc chu đáo, ít khi bị sai lầm. Tính thường đa nghi và thích làm việc riêng rẽ một mình, âm thầm và kín đáo, vì thế từ trong ẩn khuất nhìn ra, họ dễ thấy được cái hay cái dở của người khác để rút kinh nghiệm, nên khi hành động thường có kết quả, dễ thành công.

Theo Tử vi trọn đời của 12 con giáp, nữ giới tuổi Ất Tỵ cuộc đời có nhiều may mắn trong cuộc sống, cuộc đời đầy tươi sáng và luôn luôn có nhiều tốt đẹp, ít gặp sự xui xẻo trong suốt cuộc đời. Tuổi Ất Tỵ nữ mạng hưởng thọ trung bình vào khoản từ 65 đến 76 tuổi là mức tối đa. Nếu làm ác sẽ bị giảm kỷ, còn làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ, đó là luật định của trời đất vậy. 

Thưa quý cô bác Ất Tỵ, trải đời bao năm hẳn cô bác đều biết cuộc đời này vốn dĩ vô thường . Những gì xảy ra ngày mai là không thể lường trước được. Vậy tại sao tôi lại ở đây để luận giải cho cô bác vận mệnh sắp tới. Dựa vào đâu mà có thể nói trước tương lai như vậy. Chúng ta đều biết, vạn sự vạn vật hoạt động đều có quy luật, bất kể là các mùa trong năm hay các ngôi sao di chuyển trong vũ trụ. Tất thảy đều phải hoạt động theo trình tự và vận mệnh của cô bác cũng vậy.

Thưa quý cô bác Ất Tỵ, bôn ba, vất vả cả đời, sau cùng thứ duy nhất còn lại với cô bác chỉ là thân thể và sức khỏe của mình mà thôi. Chỉ cần sức khỏe còn, cô bác vẫn còn cuộc sống. Nó luôn đồng hành cùng chúng ta trải qua bao nhiêu khoảnh khắc trong đời. Chỉ có cơ thể mới bảo vệ sinh mạng và trái tim của ta đến khi tiêu hao hết toàn bộ năng lượng. Nếu cơ thể khỏe mạnh, cô bác có thể đi được xa hơn nữa trong kiếp nhân sinh này.  Nhưng nếu cơ thể, sức khỏe cạn kiệt, không thể hoạt động được nữa thì coi như cuộc sống của cô bác chấm dứt. Do đó, cơ thể, sức khỏe mới là báu vật vô giá mà cô bác cần phải trân trọng. Vì vậy nên dù thế nào cũng hãy trân trọng cơ thể và bảo vệ sức khỏe của mình cô bác nhé! Và ngay sau đây là phần luận giải lá số tử vi của cô bác trong năm 2025.

Xét về địa chi:  Ất Tỵ gặp năm Trực Thái Tuế nên vận trình không mấy hanh thông, đề phòng có tiểu nhân đặt điều tiếng gây tổn hại uy tín. Hành sự nên thận trọng, giao đúng người đúng việc nếu không sẽ gặp họa khôn lường, làm ơn mắc oán.

Xét về thiên can: Ất Âm Mộc gặp Ất Âm Mộc là Tỷ Kiên, tác động khiến công việc có nhiều bất ổn. Môi trường cạnh tranh có sự ganh ghét, ghen tị. Ngoài ra, thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Ất gặp Bính là Thương Quan, xuất hiện trong năm nay cho thấy tâm lý của bạn ảnh hưởng không tốt tới chất lượng công việc. Dường như bạn chẳng có tâm trạng cho bất cứ công việc gì cụ thể trong thời gian này. Việc hợp tác làm ăn không có lợi , đôi khi bạn cần có niềm tin khi làm ăn chung. 
  • Ất gặp Mậu là Chính Tài, Chính Tài,  may mắn tài lộc không bị ảnh hưởng nhờ Chính Tài trợ vận. Tiền bạc có thể đến từ việc kinh doanh, cho thuê nhà cửa hoặc các dự án kinh doanh trước kia, đủ cho Ất Tỵ nữ mạng có cuộc sống dư dả trong năm nay.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan, đại diện cho con đường quang minh chính đại, dù cho có người nâng đỡ nhưng chính bản thân bạn cũng phải có năng lực  xứng đáng thì mới có thể vững chắc và lâu dài được. Tài lộc của nữ mạng Ất Tỵ trong năm nay cũng khá ổn, cát tinh này tạo cơ hội cho bản mệnh mở mang quy mô công việc, khai trương, mở hàng hoặc bắt đầu một dự án mới.

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 61 tuổi, gặp hạn sao Thái Dương.

 Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán, Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2025: sao Thái Dương

Xét về niên hạn: Ất Tỵ 1965  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Địa Võng. 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Người nào gặp phải hạn này gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên đau buồn, phiền lòng. Khi gặp phải hạn này thì các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi. Không nên quá tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Năm nay, chịu tác động từ Thái Tuế khiến nữ mạng Ất Tỵ tâm tính thất thường, suy nghĩ bế tắc, tự mình làm khó mình. Những biến cố nhỏ khiến vận mệnh của bản thân thêm thăng trầm. Vì vậy, người nữ mạng Ất Tỵ vẫn phải dựa vào nỗ lực của bản thân, chăm chỉ từng bước một, chỉ có như vậy mới dễ dàng gặt hái được thành công. Không những thế, trong năm còn chịu sự chi phối của Phục Binh hung tinh, bản mệnh nên chú ý việc hao hụt tài chính liên quan đến lừa đảo, trộm cắp. Bên cạnh những khó khăn đó, cũng không thể không nhắc tới thuận lợi do Trường Sinh đem đến, nhờ cách cư xử khéo léo và chuẩn mực mà đương số ngoại giao tốt, không làm mất lòng ai, thậm chí còn tạo được ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Tuy nhiên, nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, tránh để bản thân cuốn theo những thú vui nhất thời, sinh ra những tác động tiêu cực.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng: Bước sang năm 2025, dưới tác động của năm tuổi, nhiều vấn đề ập tới khiến người tuổi này khó có được sự bình yên như mong muốn.Với những người vẫn đang tại chức, tham vọng sự nghiệp vẫn còn, vận trình công danh trong năm của bản mệnh sẽ có nhiều biến động và chủ yếu theo chiều hướng bất lợi. Vận may không có, bản mệnh phải thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Do sự suy giảm may mắn về tài chính, những người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 nữ mạng có thể bị hao hụt tài chính khi chi tiêu tăng lên. Các vấn đề về thể chất khác nhau sẽ khiến bạn  tốn rất nhiều chi phí cho việc chữa trị và điều trị sức khỏe.  Bước sang năm 2025, một trong những điều quan trọng nhất mà tuổi Ất Tỵ 1965 nên chú ý chính là sức khỏe thể chất của mình. Vì là năm tuổi nên một số triệu chứng khó chịu cả về thể chất lẫn tinh thần sẽ xuất hiện. Năm nay, bản mệnh cũng nên để tâm đến sự an toàn của bản thân. Đi lại, tham gia giao thông đều không nên chủ quan.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2025:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Vận hạn tuổi Ất Tỵ 1965 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Ngay tháng đầu năm 2025, phải  đối mặt với cục diện tương hình và trường sinh lâm Tuyệt, vận khí nữ mạng Ất Tỵ biến động mạnh, hung vận lấn át cát vận, tâm tính đổi thay, không còn ôn hòa hay tự kiềm chế như trước mà dễ bị kích động sinh ra nóng nảy, làm liều. Điều đó khiến mọi phương diện cuộc sống đều bị chi phối ít nhiều.  Công việc khó khăn hơn trước, vận quý nhân không nhiều trong khi Kình Dương hung tinh hoành hành, đem đến nhiều điều bất lợi. Bản mệnh có 1 tháng lắm vất vả, nhiều lo toan, tự làm tự ăn, không trông chờ vào may rủi. Tuy nhiên, Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh mang tới không ít cơ hội thể hiện cá tính và năng lực bản thân. Thiên Đức khơi dậy tham vọng và sức chiến đấu mạnh mẽ, nếu biết vận dụng tốt, nữ mạng Ất Tỵ vẫn có thể làm tốt công việc. Mặc dù công việc, tài lộc chưa được như ý nhưng tháng này bản mệnh lại có được sức khỏe tốt nhờ ảnh hưởng từ Lực Sỹ cát tinh.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Trường sinh lâm Thai đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển trong tháng này, vì thế, nếu nhận ra việc gì cần thay đổi thì bản mệnh nên cố gắng tập trung sửa chữa ngay. Kết quả lúc này rất đáng kể, bạn không nên trì hoãn sẽ lãng phí đi các nguồn lực đang có. Tiền tài của nữ mạng Ất Tỵ sinh năm 1965 vẫn ở mức đủ ăn đủ tiêu, người đi làm có nguồn thu nhập ổn định nên đảm bảo cuộc sống thường ngày no ấm, người đã về hưu cũng có khoản tích góp hàng tháng. Bản mệnh lại là người biết cách quản lý chi tiêu, tiết kiệm hợp lý nên tài chính khá dư dả. Bên cạnh đó, Lộc Tồn còn đem đến cho bản mệnh được lợi từ điền sản, đất đai, nên gia đình có một khoản dự trữ đáng kể. Sức khỏe trong tháng này được bác sỹ cát tinh bảo vệ nên nhìn chung tốt, ít có nguy cơ mắc bệnh nghiêm trọng, nếu có thể duy trì lối sinh hoạt điều độ và lành lạnh thì gần như không xuất hiện tình trạng nguy cấp nào. Thường ngày, bạn nên tăng cường vận động thể chất để tăng cường sức đề kháng, đừng lúc nào cũng ngồi hoặc nằm một chỗ. 

Tháng 3/2025 

  • Đối đầu trực diện với Thái Tuế lại thêm sự ảnh hưởng của Đà La hung tinh trong tháng này khiến tâm tính tuổi nữ mạng Ất Tỵ hay kích động mạnh, hay nóng vội, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao. Công việc cũng từ đó mà trở nên khó khăn hơn nhiều. Ngoài ra, Quan Phủ có thể tạo ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở tuổi Ất Tỵ hành sự thận trọng, trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. Điểm sáng trong tử vi tháng này của bản mệnh là được trường sinh Dưỡng nhập mệnh nên gia đạo rất hài hòa, yên ấm. Bản mệnh có nhiều niềm vui tuổi già khi nhìn con cái cháu chắt trưởng thành, đỗ đạt. Cuộc sống ngập tràn hỷ khí, không còn vướng bận nên có thể thoải mái vui hưởng tuổi già bên người bạn đời. 

Tháng 4/2025

  • Tháng Tân Tỵ, lộ trình cầu tài của nữ mạng Ất Tỵ gặp không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Thái Tuế mang theo hung hiểm và xui xẻo, kiếm tiền khó khăn hơn trước, tiền vào cửa trước ra cửa sau, áp lực kinh tế lớn, chi tiêu khá eo hẹp, cần lấy tích lũy làm trọng. Lại có Phục Binh hung tinh chủ hao tán tiền của hoành hành. Hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc. Hạn chế đầu tư mạo hiểm kẻo tiền mất tật mang. Trong tháng được Trường Sinh nhập mệnh mang lại trái tim hòa ái, nhân hậu cho bản mệnh, tháng này dù có chuyện gì xảy ra cũng không làm bạn suy nghĩ nhiều khi bạn biết cho qua mọi chuyện. Hơn ai hết, bạn biết quản trị cảm xúc của mình để có thể tránh xa những suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng tới cuộc sống.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  •  Tháng 5 âm lịch, chịu ảnh hưởng từ Mộc Dục nên nữ mạng Ất Tỵ có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Ngoài ra, sức ảnh hưởng của Thiên Không và Đại Hao hung tinh rất mạnh, gây ra sự hao tổn về tiền của, cầu tài gặp khó khăn, mưu sự gập ghềnh, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình nhé. Bớt đi việc thể hiện vừa không bị lãng phí tiền bạc mà bạn còn có nhiều thời gian hơn để dưỡng già. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng này nữ mạng Ất Tỵ được Quan Đới nhập mệnh nên vận quý nhân vô cùng vượng, dưới sự che chở của đối phương mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Đặc biệt, chức vụ, danh tiếng của bản mệnh ngày càng được củng cố vững vàng trong tập thể. Con đường công danh sự nghiệp thẳng tiến về phía trước. Nói như vậy không có nghĩa tháng này hoàn toàn thuận lợi với bản mệnh đâu, bởi có những thời điểm chịu sự ảnh hưởng từ bệnh Phù hung tinh khiến tinh thần bất ổn, suy nghĩ tiêu cực kích phát bệnh về thần kinh như đau đầu, mất ngủ thường xuyên, hay khí huyết kém lưu thông gây mệt mỏi, căng thẳng. 

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Ất Tỵ nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Trong tháng có trường sinh Lâm Quan mang tới cho  nữ mạng Ất Tỵ sự thông minh, sáng dạ, rất có lợi cho sự nghiệp của bạn. Khối lượng công việc có tăng lên, bận rộn hơn hẳn nhưng lại mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Chỉ cần bản mệnh có tinh thần cầu tiến, cần mẫn trong công việc, và đặc biệt là có sự dứt khoát hơn, mọi thứ sẽ tiến triển theo đúng dự liệu của bạn. Lại có thêm Hỷ Thần và Thiếu Âm nên sự tích cực, vui vẻ càng được củng cố. Gia đạo của bản mệnh trong tháng này rất cát lành, bản mệnh đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh. Nếu sống một mình, người tuổi này thường nhận được sự giúp đỡ của hàng xóm láng giềng, cuộc sống không có nhiều biến động.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Cát tinh Đế Vượng và Tam Hợp xuất hiện trong tháng này cho thấy bạn vẫn luôn có cơ hội để gặt hái thành công, cốt là bạn phát triển theo đúng thế mạnh của mình, không sợ gian nan, vất vả. Thêm vào đó, hãy hành xử cho phải phép, như vậy bạn mới có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh, đặc biệt nếu lọt vào mắt xanh của quý nhân thì đối phương sẽ chỉ cho bạn hướng đi để khắc phục khó khăn. Phi Liêm khiến bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng này, Tấu thư cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể.Vận trình tài lộc của người tuổi Ất Tỵ nữ mạng khá sáng sủa trong tháng này. Người làm kinh tế có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại nhiều lợi nhuận cho công ty.  Điều con giáp này cần khắc phục là tính hay lo, nghĩ nhiều của mình. Dưới ảnh hưởng của trường sinh Suy nhập mệnh, bạn thường suy nghĩ quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. Hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, bạn vốn là người có tài, đừng vội vàng bỏ cuộc, hãy coi khó khăn là cơ hội rèn luyện bản thân, để mình ngày càng trở nên xuất sắc hơn.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Theo tử vi tháng 10/2025 tuổi Ất Tỵ nữ mạng âm lịch, dưới tác động của trường sinh Bệnh, tình hình sức khỏe của bản mệnh không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Trong tháng này mệnh chủ còn bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Chịu tác động từ trường sinh Tử nhập vận, hung vận trong tháng này khá lớn, vận khí giảm sút, làm việc không tập trung rất dễ phạm sai lầm. Bản mệnh được khuyên làm gì cũng phải tính toán cẩn thận, dòm trước ngó sau, chớ nên vội vàng, bất chấp hậu quả mà có ngày rước họa vào thân. Túi tiền không mấy dư dả, người tuổi này còn phải chịu thêm tác động của Tiểu Hao. Khuyên bạn chi tiêu gì cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng, chớ nên mua sắm theo cảm hứng nhất thời, bởi các khoản tiền tưởng nhỏ nhưng khi góp lại cũng sẽ khiến bạn tổn hại một khoản khá lớn đấy.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Trong tháng cuối năm này người tuổi Ất Tỵ nữ mạng may mắn khi gặp được Tam Hợp, Trường sinh nhập Mộ còn cho thấy sự nghiệp dần bước vào giai đoạn ổn định sau khi phải chịu nhiều biến động từ trước đó. Công việc nhìn chung trong tháng không có quá nhiều cản trở, chăm chỉ làm việc thì ắt gặt hái thành quả xứng đáng. Nếu có sự chủ động, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cơ hội thăng tiến mà không cần bất cứ ai tác động. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến những ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh cảnh báo công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119