Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ  sinh năm 1966  nữ mạng năm Bính Ngọ 2025

Nữ mạng Bính Ngọ sinh năm 1966 hay còn gọi là Hành Lộ Chi Mã (Ngựa chạy trên đường), Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ, tương xương con ngựa, tướng tinh con Thuồng luồng, người này có lá số là Dương nữ, con nhà hắc đế- tân khổ, cung mệnh là Đoài Kim.

Nữ giới tuổi Bính Ngọ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Song vào thời kỳ trung vận và hậu vận thì có nhiều điều tốt đẹp về vấn đề tình cảm lẫn tài lộc. Phần công danh của nữ giới tuổi Bính Ngọ không hoàn toàn được tốt đẹp, thiên về con đường kinh doanh mua bán hơn là theo đuổi đường công danh. Phần gia đạo có nhiều yên vui, vào thời kỳ trung vận và hậu vận rất tốt. Sự nghiệp của bản mệnh  sẽ hoàn thành từ năm 34 trở đi. Phần tiền bạc sẽ thu được nhiều kết quả và vững chắc vào thời kỳ hậu vận.

Nữ mạng tuổi Ngọ sinh năm 1966 có thiên can Bính nên mang đầy đủ đặc trưng tính cách, số phận của thiên can này. Đúng như những câu thơ sau:

Chữ Bính số ấy quạnh hiu

Người sinh tuổi ấy lắm điều lo âu

Lúc nhỏ bệnh hoạn ốm ho

Lớn lên cô quạnh tự lo một mình

Có lòng nhân đạo kính tin

Tha phương lập nghiệp tự mình dựng nên

Tuổi già lại được ơn đền

Lộc tài gia thế ăn trên hưởng nhàn

Nhiều khi đau khổ muôn ngàn

Tuổi nhỏ hoạn nạn vững vàng về sau.

Xét về địa chi:  Ngọ gặp Tỵ  là Bình Hòa. Trong lĩnh vực công việc, không có nhiều sự đổi mới và việc đầu tư kinh doanh cũng khó thu hồi vốn. Năm này, cần đề phòng về tài chính và sức khỏe, vì có nguy cơ hao tổn tiền bạc và sức khỏe.

Xét về thiên can: Bính Dương Hỏa gặp Ất Âm Mộc là Chính Ấn, dự báo năm nay nữ mạng Mậu Ngọ có thể sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới hoặc gia tài chính. Khi “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, bạn có vẻ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu của bản thân.  

Năm 2025 Bính Ngọ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Bính  gặp Bính là Tỷ Kiên, năm nay bản mệnh có xu hướng muốn tách biệt, làm việc độc lập bởi cho rằng mọi thứ mình làm chỉ có bạn mới hiểu và nắm chắc, có bàn tay người khác nhúng vào rất dễ nảy sinh xung đột. Song cũng bởi thế mà mọi việc phải tự thân một mình cố gắng, đôi khi vất vả mà còn không được ghi nhận xứng đáng vì sức người có hạn. 
  • Bính gặp Mậu là Thực Thần, Bính gặp Canh là Thiên Tài,  có 2 cát tinh này chiếu mệnh nên con đường làm giàu của nữ mạng Bính Ngọ trở nên cực kỳ hanh thông trong năm 2025 này. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, nhờ vậy mà dù không phải bỏ quá nhiều công sức cũng vẫn giành được lợi thế, kiếm tiền về đầy túi.

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 61 tuổi, gặp hạn sao La Hầu

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng Bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

 Năm có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  nữ mạng Bính Ngọ cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng năm 2025: Sao La Hầu

Xét về niên hạn: Bính Ngọ 1966  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương,                    

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

  Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Cứ theo ý tứ của hai câu thơ trên ta chắc chắn cũng phần nào hiểu được hạn Diêm Vương tốt hay xấu. Theo đó, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng, ngoài ra những người bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2025 nữ mạng về gia đạo bình ổn khi được trường sinh Dưỡng nhập mệnh, mối quan hệ vợ chồng gắn bó khăng khít giúp bản mệnh có thể yên tâm thực hiện mọi công việc nằm trong kế hoạch của mình. Bạn được nửa kia quan tâm, giúp đỡ nhiều trong các công việc nhà nên không cần phải quá vất vả, lo toan. Con cái nhìn chung không có nhiều sự thay đổi lớn. Bạn có thể đóng vai trò là người định hướng, giúp con cái có những lựa chọn đúng đắn hoặc thuận lợi hơn trong cuộc đời. Năm nay, nữ mạng bính Ngọ sẽ phải gánh chịu nhiều áp lực về tài chính khi bị hung tinh Tiểu Hao và Thiên không chiếu mệnh, càng về cuối năm càng có nhiều biến động mạnh. Hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng: Tử vi năm 2025 tuổi Bính Ngọ nữ mạng khá lý tưởng. Các phương diện cuộc sống hầu như cát lành, ít phải trải qua chuyện phiền muộn, sức khỏe tuy có giảm nhưng cũng không phải quá lo lắng về bệnh tật. Chú ý đề phòng cách bệnh về huyết áp cao, đường huyết, mỡ máu… tốt nhất nên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ, kể cả khi chưa có bệnh.Với những người vẫn còn đi làm, theo đuổi công danh hoặc trồng trọt, chăn nuôi thì cũng nên thận trọng trước điều tiếng thị phi và khó khăn thời cuộc. Không nên tin người thái quá mà ký kết giấy tờ, văn bản mập mờ, kẻo bị tranh chấp tài chính hoặc lừa gạt nhiều tiền bạc. Gia đạo trong năm êm ấm, trưởng bối và hậu bối gần gũi, bản mệnh nên duy trì lối sống và tác phong mẫu mực để làm gương cho con cháu trong nhà.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng năm 2025: Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Vận hạn tuổi Bính Ngọ 1966 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tử vi tháng 1/2025  tuổi Bính Ngọ âm lịch, Lâm Quan và Tam Hợp mang tới tiền bạc và cả danh tiếng cho nữ mạng. Bản mệnh quá may mắn khi có cơ hội để không ngừng nâng tầm giá trị bản thân. Nhờ thế mà trong tháng này, tiền bạc và danh tiếng cứ thế mà được lan tỏa, cùng với vận may luôn mỉm cười trên hành trình của mình nên bạn càng hào hứng làm việc, dường như không biết mệt là gì. Tuy nhiên, Đà La và Quan Phủ hung tinh khiến cho tiểu nhân không ngừng gây sức ép khiến bản mệnh thấy khó mà lui, thậm chí chơi mưu hèn kế bẩn chỉ để cướp lấy vị trí bạn đang có. Họa thị phi đeo bám, làm ảnh hưởng nhiều đến uy tín cá nhân của bản mệnh. Con giáp này phải chịu nhiều điều tiếng cho những việc mình không làm. Không chỉ sự nghiệp bị ảnh hưởng mà bản mệnh còn có nguy cơ vướng họa kiện tụng, lao tù nữa.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  •  Quan Đới nhập mệnh là dấu hiệu cực kỳ rực rỡ, hứa hẹn bản mệnh sẽ gặt hái được sự ngưỡng mộ và trở thành những nhân vật quý phái, được mọi người kính trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày. Đường tài lộc của bản mệnh nhìn chung ổn định nhờ có Lộc Tồn, các khoản lương, khoản thưởng, tiền tiết kiệm hoặc mức lương hưu vừa đủ. Nếu chi tiêu tiết kiệm, bạn hoàn toàn có thể có một cuộc sống thoải mái, không lo thiếu tiền tiêu. Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng bởi tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Trong tháng chịu ảnh hưởng từ Tương Phá và Điếu Khách, người tuổi này tốt nhất nên tránh nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với người khác, dù có động khẩu cũng chớ động thủ.

Tháng 3/2025 

  • Trường sinh Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho nữ mạng Bính Ngọ trong thời gian này. Nhất là khi nhìn lại cách bản thân vượt qua những trở ngại, khó khăn vừa qua, bạn có chút tự hào về bản thân. May mắn là nữ mạng Bính Ngọ không gặp quá nhiều vấn đề về sức khỏe trong tháng này. Được sự trợ giúp từ sao Lực Sỹ, đa phần mọi người duy trì được thể trạng khỏe mạnh, dù gặp khó khăn cũng không quá bi quan, suy sụp. Nhưng cũng đừng thấy vậy mà bỏ quên sự ảnh hưởng của Kình Dương hung tinh đêm đến những dấu hiệu bất thường về tiền bạc trong tháng này. Trong tháng dễ có nguy cơ bị trộm cắp, lừa gạt hay tự mình làm chuyện sai trái nên phải chịu trừng phạt. Nói chung là khó giữ được tiền trong tay. Nếu có việc gì cần kíp thì rất dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần.

Tháng 4/2025

  • Tháng Tân Tỵ vừa được Trường Sinh lại có Thanh Long trợ vận nên nữ mạng Bính Ngọ “đánh đâu thắng đó” trong thời gian này. Một số người lúc này không chỉ sở hữu một khối tài sản đồ sộ, mà còn chinh phục được cả sự nghiệp rực rỡ. Tuy nhiên, Thái Tuế nhắc nhở bạn chớ nên kiêu ngạo hay quá tự hào tới tài năng của mình vì thực ra bạn cũng đang được nhiều người giúp sức rất nhiều để có được những gì ở hiện tại. Khi bạn bắt đầu tự mãn hay xem thường người khác thì vận may cũng sẽ lụi tàn dần.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tử vi tuổi Bính Ngọ tháng 5/2025 âm lịch nữ mạng, được trường sinh Dưỡng nhập mệnh, gia đạo bình ổn, mối quan hệ vợ chồng gắn bó khăng khít giúp bản mệnh có thể yên tâm thực hiện mọi công việc nằm trong kế hoạch của mình. Bạn được nửa kia quan tâm, giúp đỡ nhiều trong các công việc nhà nên không cần phải quá vất vả, lo toan. Con cái nhìn chung không có nhiều sự thay đổi lớn. Bạn có thể đóng vai trò là người định hướng, giúp con cái có những lựa chọn đúng đắn hoặc thuận lợi hơn trong cuộc đời. Tuy nhiên,  nữ mạng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về tài chính trong tháng này, Không phải không kiếm được tiền thu nhập của bản mệnh không tồi chút nào. Nhưng dưới sự tác động của Tiểu Hao, bản mệnh dễ tiêu phí tiền bạc vào những việc không thực sự cần thiết. Dường như người tuổi này đang tìm cách để thể hiện bản thân nên có phần vung tay quá trán, không kiểm soát được tiền trong túi mình. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Xem tử vi tháng 6/2025 tuổi Bính Ngọ 1966  nữ mạng về phương diện sự nghiệp, tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón bản mệnh khi trường sinh Thai nhập mệnh,  nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Quan trọng là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với sóng gió hay không, sau đó mới có thể tận dụng được cơ hội. Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Bính Ngọ nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tử vi tuổi Bính Ngọ nữ mạng năm 2025  nhận định, tháng này  con đường sự nghiệp của đương số không quá thuận lợi do phải chịu tác động lớn của trường sinh Tuyệt.  Vì thế, cần hết sức cẩn thận trong mọi việc, tránh chủ quan, lơ là, dù là trong công việc quen thuộc đi chăng nữa. Dù đầu tháng, bản mệnh gặp phải không ít khó khăn, nhưng sau đó nhờ có Thiếu Âm cát tinh soi đường chỉ lối, nữ mạng sẽ dần dần bắt kịp được với guồng quay công việc. Lại thêm cát tinh Thiên Việt cho thấy sự nỗ lực của bạn luôn được nhìn nhận và đánh giá chính xác.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng này với tuổi Bính Ngọ 1966  nữ mạng khá khó khăn, bạn phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn trong cuộc sống cũng như trong công việc do bị chi phối bởi cục diện Tương Phá và trường sinh Mộ. Thời gian này, bạn cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của bản thân, hạn chế gây thù chuốc oán với người khác. Khi tham gia vào các cuộc tranh luận, hãy luôn giữ một cái đầu lạnh, tránh nói năng, hành xử nóng nảy đắc tội với người khác, đẩy mọi việc vào bế tắc. Hung tinh Phi Liêm cảnh báo bạn dù gặt hái được thành công lớn lao cũng chớ nên coi thường người khác. Nếu bạn quá huênh hoang thì dễ làm mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân chú ý, gây chuyện đặt điều cho bạn, đẩy bạn vướng vào thị phi hoặc cướp mất công lao bấy lâu nay bạn tốn công gây dựng.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Tử cho thấy tháng mới của bản mệnh có nhiều sự chuyển biến đáng kể. Công việc tháng này có vẻ như khá bấp bênh và chưa được vững chãi cho lắm, tâm trạng của nữ mạng lên xuống thất thường gây ảnh hưởng tới công việc hiện tại, nhiều người còn bỏ việc hoặc quá hấp tấp nên gây ra sai lầm lớn. May mắn có Tam Hợp cục chiếu cố nên đường tiền bạc, công danh có nhiều bước tiến mới. Tử Phù chủ tang thương, rắc rối báo hiệu tình hình sức khỏe không tốt. Do tuổi đã cao nên bản mệnh nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đi lại cẩn thận, tránh làm việc quá sức, có thể cậy nhờ con cháu chứ đừng tự mình làm mọi thứ.  Ngoài ra, tháng này, bản mệnh cũng phải hết sức lưu ý vấn đề ăn uống, tình trạng tiêu hóa kém dễ dẫn đến các triệu chứng khó chịu, ngộ độc thực phẩm…

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Trường sinh Bệnh nhắc nhở phương diện sức khỏe là điều mà bản mệnh cần phải lưu ý nhiều hơn trong tháng này.  Với những người thường xuyên phải di chuyển đường xa hoặc lao động chân tay, sao Bệnh Phù cảnh báo bạn những hiểm họa bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khuyên bạn làm việc cần phải giữ tỉnh táo, không nên bắt mình làm việc khi đã quá mệt mỏi, thiếu tập trung, nếu không dễ gặp tai nạn giao thông, tai nạn lao động..

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Nữ mệnh Bính Ngọ không cần phải lo lắng quá nhiều cho công việc của mình trong tháng này. Bằng vào kinh nghiệm phong phú của mình cùng với sự trợ giúp của Long Đức và Thiên Khôi cát tinh, bản mệnh có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thậm chí chỉ dẫn cho mọi người xung quanh, trở thành một người dẫn đường đáng tin cậy.
  • Chỉ có điều, dưới sự ảnh hưởng của trường sinh Suy và cục diện tương xung nên sức khỏe của bản mệnh tháng này có dấu hiệu đi xuống. Bính Ngọ nữ mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Đặc biệt là khi đối diện với những biến cố của cuộc sống, người tuổi này tránh suy nghĩ quá nhiều, bởi mọi chuyện đâu khắc có đó. Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về tim mạch, huyết áp, thần kinh, cần rèn luyện sức khỏe hợp lý, không làm việc quá sức.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Nhờ có Đế Vương soi rọi mà những quyết định của nữ mạng Bính Ngọ trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Nhưng bạn cũng cần chú ý bởi Bạch Hổ có thể mang đến điềm tranh đấu, sự cạnh tranh lành mạnh hay không lành mạnh đều có. Chính vì thế, làm gì bản mệnh cũng nên tính toán lường trước sự việc. Thận trọng trong việc dùng người kẻo có ngày bị lấy oán trả ơn, đánh úp sau lưng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119