Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ  sinh năm 1966  nam mạng năm Bính Ngọ 2025

Nam mạng Bính Ngọ sinh năm 1966 hay còn gọi là Hành Lộ Chi Mã (Ngựa chạy trên đường), Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ, tương xương con ngựa, tướng tinh con Thuồng luồng, người này có lá số là Dương nam, con nhà hắc đế- tân khổ, cung mệnh là Đoài Kim.

Bính Ngọ nam mạng  nạp âm hành Thủy do Can Bính (+Hỏa) ghép với Chi Ngọ (+Hỏa).

Ta có Can và Chi đều cùng hành Hoả nên người tuổi Bính Ngọ có năng lực đầy đủ, nền tảng vững chắc, hay gặp may mắn trên đường đời. Tuy nhiên, phần lớn, tuổi này ở Tiền Vận, Hậu Vận ít thuận lợi vì phần Nạp Âm xung khắc cả Can lẫn Chi.

Bính Ngọ là mẫu người đa năng, thẳng thắn, có tài lớn nhưng lại không có đất dụng võ. Mẫu người này thuộc tuýp nhanh nhẹn, phóng khoáng, ham vui nhưng cũng mau chán, mau quên, thích làm việc lớn nhưng thiếu kiên trì.

Nam giới tuổi Bính Ngọ có cuộc đời được hưởng sung sướng về thời trung vận, việc làm gặp được nhiều may mắn. Bản mệnh sẽ có nhiều khổ tâm về vấn đề con cái, thời kỳ hậu vận sẽ được sống an nhàn sung sướng. Phần gia đạo đề phòng việc con cái có xung khắc lẫn nhau. Nếu biết lo cho con cái thì sẽ thu được nhiều việc tốt đẹp, con đường công danh lúc nhỏ có chức phận, về thời hậu vận có tiếng tăm. Sự nghiệp được gây dựng vững chắc, vấn đề tiền tài được điều hòa bắt đầu từ thời kỳ trung vận, về sau sẽ không lo sợ bị sụp đổ gì nữa.

Năm 2025, người tuổi Bính Ngọ đã bước đến ngưỡng 60 tuổi,  tuổi này đã được hưởng an nhàn, con cái có nhiều triển vọng nghề nghiệp, phát triển mạnh mẽ về công danh, có thành công về đường tài lộc. Những năm này là những năm bạn thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc đời. Vậy cụ thể vận trình của bản mệnh trong năm nay sẽ ra sao, xin mời quý vị theo dõi.

Xét về địa chi:  Ngọ gặp Tỵ không xung phạm,  rất tốt cho cả công danh và tài lộc. Công việc tiến triển thuận lợi, càng làm càng thắng. Tài chính ngày càng gia tăng, kinh doanh buôn bán đắc lộc, đời sống vật chất phóng khoáng, không phải căn ke chi tiêu như trước.

Xét về thiên can: Bính Dương Hỏa gặp Ất Âm Mộc là Chính Ấn, Chính ấn trợ lực khiến cho việc gì nam mạng Bính Ngọ bắt tay vào làm cũng trở nên thuận lợi hơn. Đây cũng là lúc để bạn giữ cho mình một tinh thần cởi mở, vì rất có thể bạn và nhóm của mình sẽ bị kéo vào một dự án hoặc một sự kiện mới mẻ đấy.

Năm 2025 Bính Ngọ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Bính  gặp Bính là Tỷ Kiên, năm có Tỷ Kiên tác động khiến công việc của bản mệnh có nhiều bất ổn. Môi trường cạnh tranh có sự ganh ghét, ghen tị. Ngoài ra, thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn.
  • Bính gặp Mậu là Thực Thần, Bính gặp Canh là Thiên Tài, với việc được hai tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, bản mệnh có nhiều lộc lá thu về, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Các hoạt động cầu tài diễn ra trong năm khá thích hợp, khởi sự tốt đẹp đúng như mong muốn của nam mạng Bính Ngọ.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 61 tuổi, gặp hạn sao Vân Hớn

Văn Hán tháng Hai tháng Năm

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng Tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Sao Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi nhất là vào tháng 2 tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2025: Sao Thổ Tú

Xét về niên hạn: Bính Ngọ 1966  nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên La

Thiên La ví như cái bẫy, người gặp hạn này luôn có cảm giác bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. Tật bệnh đều do quỷ ma quấy phá, thành tâm hướng thiện và khấn bái sẽ nhanh khỏi. Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại…

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều.

Trường sinh  Mộc Dục nhập mệnh lại thêm Thiếu Dương chiếu mệnh, báo hiệu năm nay của nam mạng Bính Ngọ nhận được nhiều phúc đức, gia đạo rất tốt, có thể đón hỷ sự như gia đình thêm thành viên mới. Tuy nhiên vẫn có lúc xảy ra khúc mắc, đôi khi thiếu đi hòa khí khi các thành viên không tìm được tiếng nói chung. Lúc này bản mệnh nên đứng ra điều hòa và phân xử hợp lý, chớ nên mặc kệ kẻo hạnh phúc gia đình rạn nứt.  Về vấn đề công việc nhìn chung không có gì phải quá lo lắng. Bạn gặt hái được những thành công nhất định trên phương diện sự nghiệp và tài lộc, khiến túi tiền rủng rỉnh và nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.Tuy nhiên, bản mệnh không được chủ quan khi mà năm nay phải chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao và Thiên Không hung tinh. Sức ảnh hưởng của 2  hung tinh này rất mạnh, gây ra sự hao tổn về tiền của, cầu tài gặp khó khăn, mưu sự gập ghềnh, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hao tổn sinh lực, tốn tiền của vì sức khỏe, chữa trị bệnh tật.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng: nam mạng Bính Ngọ sinh năm 1966 sẽ có một năm khá thuận lợi, bình ổn, không trải qua biến cố nào quá lớn. Công việc tiến triển đều, dù trong quá trình sẽ phải đối diện với chút khó khăn, nhưng đều vượt qua nhẹ nhàng.Trong năm có thể mở rộng công việc làm ăn, vẫn còn cơ hội thăng tiến đang rộng mở, nếu vẫn tham vọng quan trường thì nên nắm bắt. Tiền bạc cũng may mắn, buôn bán kinh doanh được lộc, có khoản tích lũy dồi dào. Có điều, hành sự phải thận trọng kẻo dễ bị kẻ xấu lôi kéo, dụ dỗ mà lừa gạt tiền bạc. Sức khỏe duy trì tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng nhưng ốm đau vặt khó tránh. Nhưng cũng đừng quá chủ quan kẻo bệnh nhẹ chuyển nặng, hao tốn không ít tiền của để chữa trị. Gia đình nhìn chung yên ấm, dù chuyện mâu thuẫn ý kiến là khó tránh khỏi, song mọi người đều cố gắng thấu hiểu nhau. Bản mệnh nên tin tưởng vào con cái của mình nhiều hơn, không nên can thiệp quá sâu vào các vấn đề hay quyết định của con cái.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2025: 

Vận hạn tuổi Bính Ngọ 1966 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Công việc của bản mệnh nhìn chung có những bước tiến triển tốt lành trong tháng đầu năm này khi được Tam Hợp và các cát tinh như thiên Đức, Phúc đức trợ mệnh. Bạn có thể tìm được cơ hội khẳng định bản thân hoặc được quý nhân xuất hiện bên cạnh dìu dắt, giúp đỡ. Nhờ vậy, bạn nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng mọi người xung quanh.  Tuy nhiên, trường sinh Tuyệt nhập mệnh nhắc nhở bản mệnh nên có những suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn về mọi việc, đặc biệt là khi vướng mắc phải những khó khăn tạm thời. Tốt nhất, hãy tâm sự với người mà bạn tin tưởng để có thể nhẹ nhõm hơn và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết. Thời gian này, Kình Dương chiếu mệnh, những rắc rối đang quẩn quanh mệnh chủ. Nếu bạn không sớm tìm cách để giải quyết một cách triệt để, những hệ lụy của chúng sẽ rất khó lường. Nhất là các điều khoản trong hợp đồng tuổi Bính Ngọ nên nhận lời tư vấn của người có kinh nghiệm để tránh phạm sai lầm đáng tiếc

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Vận mệnh chung của nam mạng Bính Ngọ có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố không thuận lợi trong tháng này. Dù có Trương sinh Thai nhưng gặp phải cục diện Tương Phá nên tháng 2 của tuổi Bính Ngọ khá thăng trầm, có cả hung lẫn cát đan xen và cũng có những thử thách mới tìm tới, vượt qua được hay không chủ yếu do lòng người ra sao. Trong tháng có Lộc Tồn nên đường tài lộc khá vượng, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, khách hàng, đối tác giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý. Đây là lúc bạn cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để vượt lên. Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong tháng này cũng không gặp phải tình trạng gì quá lớn. Có ốm đau cũng chỉ là bệnh thông thường, được Bác sỹ cát tinh trọ giúp nên sẽ nhanh khỏe lại.

Tháng 3/2025 

  • Tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng cho thấy dự báo, con đường công danh sự nghiệp bản mệnh trong tháng này có những khởi sắc nhất định so với thời điểm trước khi được trường sinh Dưỡng nhập mệnh. Tuy nhiên, trong tháng có Đà La và Quan Phủ hung tinh đem đến điềm báo xung sát, thị phi tai họa ập tới bất cứ lúc nào. Người tuổi này nếu bốc đồng, bất cẩn mà đắc tội với người khác thì rất dễ bị gây khó dễ, thậm chí đẩy vào họa kiện cáo, lao tù, chẳng những mất thời gian, tiền bạc mà danh dự cũng bị tổn thất.

Tháng 4/2025

  • Trường Sinh soi rọi giúp mang tới nhiều may mắn và sự hanh thông về công việc và tiền bạc cho nam mạng Bính Ngọ trong tháng này. Nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Lúc này, không chỉ Chính Tài tăng rõ rệt, Thứ Tài cũng ngày càng sáng, vận may tiền bạc đang mỉm cười với bạn. Nhưng vẫn cần đề phòng tài chính hao hụt bởi ảnh hưởng của Phục Binh hung tinh, cẩn trọng trộm cắp, cướp giật. Ngoài ra, tháng có Thái Tuế nhập mệnh, tình hình sức khỏe của nam mạng Bính Ngọ có nhiều vấn đề. Bản mệnh có nguy cơ cảm cúm, lại dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa, có thể bị đau dạ dày hay đại tràng, gan phổi cũng không được tốt…Ngoài ra, chức năng của mắt và tim trong năm cũng có dấu hiệu sụt giảm, nên giảm bớt cường độ công việc để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục cho thấy các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ. Tử vi tháng 5/2025 âm lịch cho rằng, bước sang tháng mới, một trong những bận tâm nhất của nam mạng Bính Ngọ  là chuyện tài chính. Trong tháng chịu sự ảnh hưởng đồng thời của Đại Hao và Thiên Không, khuyên bản mệnh hãy quản lý cẩn thận ví tiền của mình và cân nhắc kỹ trước khi mua sắm. Ảnh hưởng của các hung tinh này khiến bạn dễ rơi vào tình trạng “vung tay quá trán” nhưng vẫn nghĩ rằng mình chỉ mua những món đồ thực sự cần thiết mà thôi. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới và Nhị Hợp đồng hành cho thấy trong năm này, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Nếu tập trung làm việc, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, thậm chí có thể trở thành người dẫn đường, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới phù hợp.
  • Hung tinh Tang Môn và Bệnh Phù cho thấy tháng này  gia đình bạn có thể xuất hiện tang chế, vì vậy hãy quan tâm hơn đến người thân, cần đi khám chữa ngay nếu thấy cơ thể không khỏe, tránh để tình trạng bệnh kéo dài và diễn tiến nghiêm trọng.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Bính Ngọ sinh năm 1966 nam mạng bước sang tháng 7 âm lịch vận trình bình hòa, ít muộn phiền khi được Lâm Quan và các cát tinh như Thiên việt, Hỷ Thần, Thiếu Âm chiếu mệnh. Mưu sự có sự thuận lợi nhất định, cuộc sống vui buồn do tâm thái của bản thân quyết định. Tiền bạc sinh sôi nảy nở, biết nắm bắt cơ hội thì vẫn có thu nhập dư dả. Được cát tinh  chiếu mệnh, phương diện tình cảm và gia đạo của con giáp này được lợi hơn cả. Điều này cũng giúp cải thiện đáng kể đời sống tinh thần của bản mệnh. 

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • May mắn nhờ Đế Vượng soi sáng nên công việc của nam mạng Bính Ngọ trong tháng này được kéo lên và làm ăn cũng dễ dàng hơn hẳn. Đặc biệt được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân trong công việc, cơ hội việc làm sẽ tăng lên, và họ sẽ dễ được thăng tiến.
  • Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý sự ảnh hưởng của Phi Liêm và Quan Phủ hung tinh mang đến những điều xui xẻo với những tai họa khó lường trong quá trình làm ăn, chớ đi đường tắt, không gian lận, không nổi nóng hay xô xát, cần trao đổi nhiều hơn về mọi việc, không nên nóng nảy hay thẳng thắn trong việc thương lượng làm ăn. Lại thêm sự ảnh hưởng của Vân Hớn hung tinh nên nam mạng Bính Ngọ cẩn thận kẻo bị kiện thưa, dính dáng đến pháp luật, bất lợi..

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng 9/2025 âm lịch, vận khí vượng hơn, xuất hiện quý nhân Tam Hợp phù trợ, nam mạng Bính Ngọ dứt khoát và quyết đoán hơn trong hành động, có thể gặt hái được nhiều thành công, hiệu quả công việc tăng cao rõ rệt. Cần chủ động nắm vững cơ hội trong tay và thể hiện năng lực hết sức mình, khả năng thăng quan tiến chức, tăng thêm thu nhập rất lớn. Ngoài ra, Thấu Thư cát tinh còn giúp nam mạng Bính Ngọ phát huy được khả năng ăn nói của mình. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người. Tuy nhiên, trường sinh Suy nhập mệnh,  một số khúc mắc với gia đình có thể  xảy ra cũng do bản mệnh tự suy nghĩ nhiều dẫn đến những luẩn quẩn khó thoát. Chỉ cần thay đổi tâm tính, nghĩ thoáng mọi chuyện và tích cực trò chuyện, tâm sự với con cháu sẽ giải quyết được vấn đề.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Trường sinh BỆNH nhập mệnh cho thấy nam mạng Bính Ngọ phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực trong tháng này khi làm việc căng thẳng kéo dài mà không nghỉ ngơi hợp lý. Tinh thần căng thẳng do phải chịu nhiều áp lực, đối đầu với thị phi và tranh chấp, mâu thuẫn thường xuyên. Nếu không có giải pháp kịp thời thì rất dễ phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Tướng Quân nhập mệnh nên trong tháng này bản mệnh có xu hướng muốn chỉ đạo, áp đặt chuyện của con cháu gây ra những căng thẳng, mâu thuẫn trong nhà. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng 11/2025 âm lịch, Trường sinh tử cho thấy bạn do dự, không tự tin, làm gì cũng không chắc chắn. Thời gian này, nam mạng Bính Ngọ nếu không xác định được lập trường vững vàng thì bạn khó có thể vượt qua những thử thách. Hãy chấp nhận đối mặt với trở ngại và xem đó là bài học quan trọng của cuộc đời mình, chỉ có như thế bạn mới có thể đạt được những điều mình mong muốn. Tháng này có Tiểu Hao rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Theo tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng tháng 12/2025 âm lịch, hung tinh Bạch Hổ và trường sinh Mộ cảnh báo đường sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng, dễ bị thương tích và té ngã, cần chú ý đến sự an toàn khi hoạt động ngoài trời, đó là điều cần thiết.Nhà ai có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên cẩn thận hơn với dao kéo, những vật sắc nhọn hoặc xe cộ trong tháng này, cuối năm cẩn thận kẻo gặp họa huyết quang, đi lại nên đi nhờ xe người khác, không tự lái xe, ra đường cẩn thận va chạm với xe cộ.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119