Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 8/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 8/2024 âm lịch thấy rằng, trong công việc, người tuổi này làm việc chăm chỉ, cố gắng nhưng chưa chắc đã nhận được thành quả tương xứng nhưng đừng nản lòng.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 8/2024 âm lịch

Công việc tưởng rằng đang trong tầm kiểm soát thì bị sai sót do ảnh hưởng của Hại Thái Tuế đặc biệt là vào nửa cuối tháng sẽ có dấu hiệu xuống dốc khá rõ ràng, tình hình tài chính của Nhâm Tuất cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. 

Mộc Dục giúp cho các mối quan hệ xã giao bên ngoài của bản mệnh cũng khá êm đẹp, rất có lợi cho công việc. Tháng này,  nếu phải tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng, bạn cũng dễ nhận phần lợi về mình.

Tình cảm gia đình thêm phần gắn kết, mọi người hiểu và thông cảm cho cuộc sống của nhau.

 Trên phương diện tiền bạc, tuổi Nhâm Tuất phải chi tiêu khá nhiều cho các nhu cầu cuộc sống hoặc lễ lạt nên thường không mấy dư dả. Những người đã lập gia đình, gánh vác trách nhiệm trên vai cần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn, không nên chi tiêu hoang phí cho sở thích cá nhân và những việc không cần thiết.

    • Xét về địa chi: Tuất gặp Dậu lâm cục diện Hại Thái Tuế, tuổi Nhâm tuất có phần nóng nảy, dễ mất bình tĩnh hơn thường ngày. Người tuổi này không chịu lắng nghe lời khuyên bảo của mọi người, cứ khăng khăng làm theo ý của mình, thậm chí khi có người phản đối thì sẵn sàng làm quá mọi việc lên, đẩy mọi thứ vào tình huống căng thẳng hơn. Cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của bản mệnh trong tháng này không chỉ ảnh hưởng tới công việc hiện tại mà còn cả mối quan hệ tình cảm với đồng nghiệp, cộng sự và khách hàng. Nếu vẫn giữ tính cách này, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Vì thế mà kết quả mang lại không được như mong đợi.
    • Xét về thiên can: Nhâm Dương Thủy  gặp Quý Thủy là  Kiếp Tài cho thấy bản mệnh dễ gặp họa phá tài trong tháng này, tiền bạc kiếm được cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả của người khác. Lại thêm họa tiểu nhân quấy phá, luôn đợi lúc bạn sơ hở để tìm cách lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có, thế nên bản mệnh cần tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ xã giao. Ngoài ra, tháng này bản mệnh cũng không được lơ là trong việc chi tiêu. Có thể trước đó bạn kiếm được khoản tiền kha khá đấy nhưng việc chi quá nhiều lại dự báo những vấn đề đáng lo cho tài chính tương lai của bản mệnh. Nếu có thể, bạn nên lên kế hoạch trước cho việc thu – chi để từng đồng tiền của bạn được sử dụng vào việc ý nghĩa. Hạn chế việc mua trước trả tiền sau kẻo bạn rơi vào vòng luẩn quẩn chưa hết tháng đã hết tiền đấy nhé. 
    • Chính Ấn: riêng về công việc thì tuổi Nhâm Tuất không cần phải lo lắng quá nhiều. Cát thần hội tụ, nâng đỡ vận trình nên mọi chuyện đâu ra đấy. Chính Ấn báo hiệu về nhiều cơ hội thăng tiến ngay trong tầm tay, bản mệnh hoàn toàn có thể có được những đỉnh cao danh vọng. Cát thần này sẽ hỗ trợ thêm cho bản mệnh trên con đường công danh sự nghiệp, giữ cho vận trình được ổn định hơn. Tuy nhiên càng về cuối tháng thì bản mệnh càng phải tập trung hơn, đừng để mình ngủ quên trên chiến thắng mà cuối cùng tự cao tự đại, chuốc dại vào thân. Tiểu nhân tuy có nhưng không ảnh hưởng được đến vận trình của bản mệnh, nhưng cũng nên để ý lời ăn tiếng nói của mình, đừng tùy tiện đắc tội người khác.
    • Tử Phù tác động nên vận trình sức khỏe của bản mệnh tháng này kém sắc, dễ mắc phải ốm đau bệnh tật. Người tuổi này nhẹ thì bị bệnh tật vặt vãnh, nặng thì còn có thể có nguy cơ gặp trọng bệnh. Nói chung, khi sức khỏe yếu cần tìm cách để vực dậy, chớ suy nghĩ tiêu cực mà tình hình càng thêm trầm trọng. Chuyện gì cũng có cách để giải quyết, chỉ có tinh thần suy sụp là chẳng thuốc gì có thể cứu vãn được mà thôi.  Hãy xây dựng thời gian biểu khoa học, ăn uống lành mạnh kết hợp với tập luyện thể dục thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh, đầu óc được tỉnh táo. Đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, bởi công việc có thể sẽ không thể xong ngay lập tức trong ngày một ngày hai được. Nếu thấy mọi việc vượt quá sức của mình, đừng ngại san sẻ với người khác để được giúp đỡ kịp thời. Bạn không phải một mình gánh vác mọi việc.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 8/2024 âm lịch:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982  tháng 8/2024 âm lịch nam mạng

Nam mạng:  Năm 2024, nam Nhâm Tuất gặp sao Kế Đô và hạn Địa Võng

  • Kế Đô là hung tinh, kỵ nữ hơn nam, với tuổi Nhâm Tuất nam mạng thì nhẹ nhàng hơn đôi phần. Năm có sao này chiếu, đương số dễ gặp chuyện không may, tai nạn bất ngờ, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
  • Hạn Địa Võng chủ về đi xa bất lợi, gặp hạn này nên hạn chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. Hạn này còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia, công việc khó khăn, làm ăn trắc trở phải bỏ giữa chừng.
  •  Lưu niên Mộc Dục mở ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp cho nam mạng Nhâm Tuất trong tháng này. Công việc dễ có sự đồng hành của quý nhân, đánh đâu thắng đó, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến, thành công. Điều quan trọng là bản mệnh cần chủ động nắm bắt, đừng để cơ hội tuột khỏi tầm tay. Nam mạng có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ từ vận trình vượng vận khí của mình. Nhiều cát tinh vây quanh, gánh nặng trên vai bản mệnh được giảm bớt đáng kể, không còn tình trạng mất phương hướng nữa. Bản mệnh tìm lại được sự hứng khởi, nhiệt tình xông xáo trong công việc. Thời điểm này, tinh thần làm việc ngày càng hăng say, sức sáng tạo nhiệt tình sẽ mang tới cho bạn những thành công bất ngờ. Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành quả tốt. 

Sự chủ động sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với quý nhân cũng như cấp trên. Đừng sợ mình không làm được, chỉ cần bạn muốn thì có rất nhiều cách, hãy cứ tự tin vào năng lực và những kinh nghiệm bản thân đã tích lũy được. Và đừng ngại xin ý kiến hay sự trợ giúp từ những người đi trước giàu kinh nghiệm. 

Không chỉ công việc, phương diện tài lộc của tuổi Nhâm Tuất cũng hứa hẹn có sự biến động theo chiều hướng có lợi cho bạn. Việc kiếm tiền tăng thêm thu nhập khá suôn sẻ, tiền của tích lũy được cũng nhiều hơn. Nhưng dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào cũng nên tự chủ, chi tiêu có kế hoạch để tránh tình trạng tiền vừa vào túi đã ra ngay.

Tấu Thư: Nam mạng Nhâm Ngọ rất giỏi xã giao, lúc nào họ cũng là một người cực kỳ nổi bật trong tập thể. Tháng này được Tấu Thư tác động, nam mạng có cơ hội thể hiện tài ăn nói khéo léo của mình, điều này giúp bản mệnh có thể hóa giải những cục diện bế tắc, khiến mọi người đang căng thẳng trở nên hòa hoãn hơn. Công việc cũng nhờ thế mà trở nên thuận lợi hơn.

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 8/2024 âm lịch:   Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng 8/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương và hạn Địa Võng

  •  Thái Dương là phúc tinh có tính chất cứu giải rất tốt, tốt cho nam mạng hơn nữ mạng. Thái Dương như ánh Mặt Trời, mang lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Năm gặp sao này chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát. 
  • Lưu niên Dưỡng: ảnh hưởng của Tương Hại nên có một vài sự cố cản trở bước tiến của bạn trong sự nghiệp. Nhưng lưu niên Dưỡng cho rằng đó chỉ là thử thách và cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình. Tháng mới hoàn toàn không giống như những tháng trước đây, đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ hơn thường lệ, đặc biệt là khi bạn đang trong giai đoạn hoàn tất một dự án dài hơi nào đó, và những cảm nhận của bạn lúc này vô cùng tích cực. Giữa tháng, bạn thấy mình có một chút vội vã, hối hả, nhưng điều này không đến mức làm ảnh hưởng phong cách vốn thấy của bạn. Có thể bạn sẽ bị thôi thúc bước thật nhanh, nhưng không đến mức là phải vội vàng đến hấp tấp, và rồi vấp té đâu nhé. Hơn thế, tháng này Lưu niên Dưỡng mang tới những mối nhân duyên hài hòa, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Bạn có thể nhân cơ hội này để tìm kiếm các mối làm ăn thích hợp. Trong tháng có thể xuất hiện giao dịch hoặc đầu tư, buôn bán vượt ngoài tính toán của Nhâm Tuất bản mệnh cần giữ vững tâm lý, bình tĩnh để xử lý và làm chủ mọi việc. Việc của mình do chính bản thân quyết định, có thể tham khảo một số ý kiến tư vấn, lời khuyên về tài chính của bạn bè, nhưng cái chính bạn sẽ là người chắt lọc mọi thông tin để đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Hỷ Thần: Người làm chủ kinh doanh, buôn bán sẽ đón tin vui bất ngờ về doanh thu trong tháng này nhờ Hỷ Thần cát tinh mang tới. Nhân duyên vượng, khách hàng lớn chủ động tìm tới. Lại có thêm nhiều quý nhân giúp đỡ nên thu nhập khả quan. Cát tinh này còn đem đến cho nữ mạng Nhâm Tuất tin vui về gia đạo.  Vợ chồng ngày càng thấu hiểu cho nhau, dẫu mâu thuẫn cũng nhanh được giải quyết, trong nhà đón tin vui của con cái.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119