Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi  sinh năm 1979  nữ mạng năm  Ất Tỵ 2025

 Nữ mạng Kỷ Mùi sinh năm 1979 hay còn gọi là Thảo Dã Chi Dương tức là dê đồng cỏ, Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời), Tướng xương – Xương con dê, tướng tinh con rùa, người này có lá số là âm nữ, con nhà Xích Đế, Cô Bần.

 Nữ giới Kỷ Mùi là người tâm địa thiện lương, thích chăm sóc người khác, thường là người tài sắc vẹn toàn, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Nữ mệnh Kỷ Mùi gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, về việc làm ăn, cũng như về vấn đề công danh và sự nghiệp. Số có nhiều sung sướng, cuộc sống không bao giờ gặp cảnh trái ngang trong cuộc đời. Tuổi Kỷ Mùi nữ mạng việc làm ăn được phát đạt vào thời trung vận và hậu vận thì an nhàn phú quý. Số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 78 tuổi tối đa. Nhưng có phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Nhìn chung, vận trình tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2025 bình ổn, ít phải đương đầu với khó khăn. Cẩn trọng lời ăn tiếng nói sẽ tránh được họa thị phi, kiện tụng pháp luật gây hao tài. Tiền bạc có dấu hiệu tăng tiến hơn trước, tiêu pha cũng đôi phần dư dả. 

Xét về địa chi:  Mùi gặp Tỵ không xung không khắc, nhân thời, địa lợi  tốt lành, ít rào cản khách quan, mưu sự hay hành sự đều tại nhân, tự bản thân nỗ lực mà thành. 

Xét về thiên can: Kỷ Thổ gặp Ất Mộc là Thất Sát,  dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Ngay lúc này không nên phó mặc cho số phận hay thờ ơ với mọi thứ xung quanh vì bạn đủ khả năng để chuyển bại thành thắng trong thời gian ngắn. Bạn có thể phá vỡ những lề thói, quan niệm cũ trong công việc để bước sang một giai đoạn mới. Năm nay có thể khá khó khăn, mệt mỏi nhưng tương lai bạn sẽ có những bước tiến đáng kể.

Năm 2025 Kỷ Mùi, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Kỷ gặp Bính là Chính Ấn, Chính ấn trợ lực khiến cho việc gì nữ mạng Kỷ Mùi bắt tay vào làm cũng trở nên thuận lợi hơn. Đây cũng là lúc để bạn giữ cho mình một tinh thần cởi mở, vì rất có thể bạn và nhóm của mình sẽ bị kéo vào một dự án hoặc một sự kiện mới mẻ đấy.  Khi tinh thần bạn tốt thì dường như mọi thứ diễn ra cũng thuận lợi hơn.
  • Kỷ  gặp Mậu là Kiếp Tài, công việc của nữ mạng năm nay lâm Kiếp Tài nên phải hết sức cẩn thận họa tiểu nhân, tranh giành, ghen tị với nhau trong công việc. Tâm trạng ức chế, không hòa hợp với đồng nghiệp khiến mỗi ngày đi làm của bạn đều rất mệt mỏi.
  • Kỷ gặp Canh là Thương Quan,   Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 47 tuổi, gặp hạn sao Vân Hớn

Văn Hán tháng Hai tháng Năm

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng Tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Sao Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về sức khỏe nhất là vào tháng 2 tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2025: sao Vân Hớn

Xét về niên hạn: Kỷ Mùi 1979  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ

Đời người có 8 niên hạn chiếu mệnh, trong đó Hạn Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn chủ về vận hạn liên quan đến tiền của, tài sản. Khi gặp Ngũ Mộ, tiền của dễ bị kẻ xấu đánh cắp, mua hàng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tài chính, tiền của ngày càng hao hụt, tiền bạc vơi đi nhiều. Nặng nhất có thể dẫn đến làm ăn thua lỗ trắng tay, 1 đồng dính túi cũng không còn. Vào năm gặp vận Hạn Ngũ Mộ, gia chủ dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Năm này thường hay ốm đau bệnh tật, hay gặp vấn đề rắc rối khiến bản thân suy nghĩ nhiều, đau đầu, lâu ngày dẫn đến suy sụp tinh thần.

  • Hạn Tam Tai: nữ mạng Kỷ Mùi năm Ất Tỵ bước vào năm tam tai đầu tiên, báo động về một năm nhiều khó khăn, vất vả và xáo trộn cuộc sống.  Năm gặp hạn tam tai không nên mở rộng quy mô làm ăn, cũng tránh thực hiện các công việc quan trọng trong năm này kẻo lợi bất cập hại.
  • Năm được lưu niên Quan Đới lâm vận nên vận quý nhân của bản mệnh vô cùng vượng, dưới sự che chở của quý nhân mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Đặc biệt, chức vụ, danh tiếng của bản mệnh ngày càng được củng cố vững vàng trong tập thể. Con đường công danh sự nghiệp thẳng tiến về phía trước. Tuy nhiên,  sự xuất hiện của Bệnh Phù và Tang Môn báo hiệu sức khỏe không tốt, nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật. Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã. Trong năm có thể có tang của người bên nội tộc.

 => Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, tử vi 2025 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng khá xấu khi không được Thái tuế ủng hộ lại gặp Tam Tai, nhiều khó khăn trong công việc, phiền muộn về gia đạo, trục trặc về tiền bạc, lao dốc vì sức khỏe.  Công việc làm ăn không thuận lợi, trồng trọt hay chăn nuôi đều gặp khó, dễ vướng thị phi, tranh chấp, kiện tụng gây tổn hao danh dự, hao tốn tiền của.  Tiền bạc khó kiếm, tiêu hao lại nhiều, nhiều nhất cho vấn đề sức khỏe. Dù có yếu tố hóa giải, nhưng vận xui vẫn khó tránh trong năm. Sức khỏe giảm mạnh, thậm chí mắc bạo bệnh, cần đề phòng thương tật ở tứ chi, các bệnh về xương khớp hay tai nạn bất ngờ. Những điều không như ý trong cuộc sống ảnh hưởng tới tinh thần, nếu không kịp thời giải tỏa để lâu ngày còn sinh bệnh nghiêm trọng.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2025: òng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi 
  1. Vận hạn tuổi Kỷ Mùi 1979 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Ngay tháng đầu năm 2025, phải  đối mặt với lưu niên Tuyệt, vận khí nữ mạng Kỷ Mùi biến động mạnh, hung vận lấn át cát vận, tâm tính đổi thay, không còn ôn hòa hay tự kiềm chế như trước mà dễ bị kích động sinh ra nóng nảy, làm liều. Điều đó khiến mọi phương diện cuộc sống đều bị chi phối ít nhiều.  Công việc khó khăn hơn trước, vận quý nhân không nhiều trong khi Kình Dương hung tinh hoành hành, đem đến nhiều điều bất lợi. Bản mệnh có 1 tháng lắm vất vả, nhiều lo toan, tự làm tự ăn, không trông chờ vào may rủi. Tuy nhiên, Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh mang tới không ít cơ hội thể hiện cá tính và năng lực bản thân. Thiên Đức khơi dậy tham vọng và sức chiến đấu mạnh mẽ, nếu biết vận dụng tốt, nữ mạng Kỷ Mùi vẫn có thể làm tốt công việc. Mặc dù công việc, tài lộc chưa được như ý nhưng tháng này bản mệnh lại có được sức khỏe tốt nhờ ảnh hưởng từ Lực Sỹ cát tinh.

Tháng 2/2025 âm lịch 

-Vận mệnh chung của nữ mạng Kỷ Mùi có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố không thuận lợi trong tháng này. Dù có Tam Hợp nhưng gặp phải lưu niên Thai nhập mệnh nên tháng 2 của tuổi Kỷ Mùi khá thăng trầm, có cả hung lẫn cát đan xen và cũng có những thử thách mới tìm tới, vượt qua được hay không chủ yếu do lòng người ra sao. Trong tháng có Lộc Tồn nên đường tài lộc khá vượng, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, khách hàng, đối tác giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý. Đây là lúc bạn cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để vượt lên. Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong tháng này cũng không gặp phải tình trạng gì quá lớn. Có ốm đau cũng chỉ là bệnh thông thường, được Bác sỹ cát tinh trọ giúp nên sẽ nhanh khỏe lại.

Tháng 3/2025 

  • Tháng Canh Thìn, vấp phải cục diện Tương Hình, người tuổi này khó phát huy năng lực vốn có của mình khi gặp những cản trở trong quá trình làm việc. Bạn những tưởng mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của mình, nhưng khi thực sự bắt tay vào làm mới phát hiện không đơn giản như vậy. Không những thế, Quan Phủ và Đà La  hung tinh đem điềm báo có tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Bạn nên dè chừng những ánh mắt dòm ngó và soi mói từ đối thủ, không để lộ sơ hở hay sai sót gì trong công việc kẻo đối phương lấy đó là cớ để hạ bệ bạn.Rất may là tháng này còn có sự xuất hiện của lưu niên Dưỡng sẽ bạn nhanh chóng cải thiện tình hình, giành lại thế chủ động. 

Tháng 4/2025

  • Tháng này, Trường Sinh soi rọi giúp mang tới nhiều may mắn và sự hanh thông về tiền bạc cho nữ mạng Kỷ Mùi. Nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Dù làm trong lĩnh vực gì, bạn cũng có thêm đồng ra đồng vào. Tiền của đến từ nhiều nguồn khác nhau chứ không phải chỉ từ 1 nguồn. Tuy nhiên trong tháng có phục Binh chủ về trộm cắp, mất cướp nên khi có tiền trong tay, bạn cần phải đề cao cảnh giác với mọi người xung quanh, kể cả là họ hàng thân thiết. Nếu như bạn quá cả tin, lơ là thì dễ bị kẻ xấu lừa gạt, tiền mất tật mang.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tháng 5 âm lịch, chịu ảnh hưởng từ Mộc Dục nên nữ mạng Kỷ Mùi có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Ngoài ra, sức ảnh hưởng của Thiên Không và Đại Hao hung tinh rất mạnh, gây ra sự hao tổn về tiền của, cầu tài gặp khó khăn, mưu sự gập ghềnh, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình nhé. Bớt đi việc thể hiện vừa không bị lãng phí tiền bạc mà bạn còn có nhiều thời gian hơn để dưỡng già. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới cho thấy trong tháng này, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Nếu tập trung làm việc, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, thậm chí có thể trở thành người dẫn đường, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới phù hợp.
  • Hung tinh Tang Môn và Bệnh Phù cho thấy tháng này  gia đình bạn có thể xuất hiện tang chế, vì vậy hãy quan tâm hơn đến người thân, cần đi khám chữa ngay nếu thấy cơ thể không khỏe, tránh để tình trạng bệnh kéo dài và diễn tiến nghiêm trọng.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Kỷ Mùi nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Mặc dù là tháng cô hồn nhưng vận khí của nữ mạng lại rất hanh thông khi được sự chống lưng của nhiều cát tinh và cục diện tốt lành như Lâm Quan, Thiên Việt, thiếu Âm. Lâm Quan chủ về chức vụ nên sẽ có nhiều cơ hội để bạn có thể đẩy mạnh các kế hoạch công việc, biến những ý tưởng trừu tượng thành hành động thực tế. Thời cơ đã chín muồi, đây là lúc bạn chủ động theo đuổi mục tiêu, không nên chần chừ thêm nữa. Lại có thêm Hỷ Thần và Thiếu Âm nên sự tích cực, vui vẻ càng được tăng lên nhiều.  Gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ, tâm sự với người thân để tâm lý thoải mái, hoặc giao lưu với bạn bè đồng niên, tự tìm niềm vui cho bản thân.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Trong tháng được Đế Vượng nhập mệnh, cơ hội kiếm tiền khá nhiều, đôi lúc còn ập tới cùng lúc khiến Kỷ Mùi choáng ngợp và lúng túng vì không biết nên bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên, chớ vội mừng bởi sự xuất hiện của các hung tinh Phi Liêm, Quan Phù cũng đem đến cho bản mệnh khá nhiều chật vật trong tháng này. Có thể xảy ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở nữ mạng Kỷ Mùi hành sự thận trọng, trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. 

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Vận khí sa sút trong tháng chịu ảnh hưởng của Lưu Suy và Tử Phù, lại thêm ảnh hưởng từ cục diện phá thái tuế nên công việc của tuổi này chắc chắn khó tránh những thử thách trong tháng này. Áp lực, căng thẳng gia tăng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Hành sự lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc. Ngoài ra, bạn cũng nên đề phòng khi tham gia vào các dự án bất động sản hoặc đầu tư vào bất động sản theo người khác. Việc thiếu bình tĩnh và lý trí, có thể khiến bạn gặp rủi ro tài chính.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Theo tử vi tháng 10/2025 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng âm lịch, dưới tác động của lưu niên Bệnh, tình hình sức khỏe của bản mệnh không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Trong tháng này mệnh chủ còn bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng 11/2025 âm lịch,  lưu niên  tử cho thấy bạn do dự, không tự tin, làm gì cũng không chắc chắn. Thời gian này, nữ mạng Kỷ Mùi nếu không xác định được lập trường vững vàng thì bạn khó có thể vượt qua những thử thách. Hãy chấp nhận đối mặt với trở ngại và xem đó là bài học quan trọng của cuộc đời mình, chỉ có như thế bạn mới có thể đạt được những điều mình mong muốn. Tháng này có Tiểu Hao rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về. Sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Thiên Khôi và Long Đức  cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Bước sang tháng cuối năm 2025, dưới tác động của lưu niên Mộ nhập mệnh cùng với tương xung tác động, nhiều vấn đề ập tới khiến người tuổi này khó có được sự bình yên như mong muốn. Với những người vẫn đang tại chức, tham vọng sự nghiệp vẫn còn, vận trình công danh trong năm của bạn sẽ có nhiều biến động và chủ yếu theo chiều hướng bất lợi. Vận may không có, bản mệnh phải thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Kỷ Mùi nữ mạng cũng đừng quên hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, bạn vẫn nên đề phòng tai nạn xe cộ, té ngã đi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông. Nếu có phải đi xa, thay đổi môi trường sống, bạn nên chủ động mang theo thuốc men, thực phẩm phù hợp để đề phòng những trường hợp không thích ứng được với môi trường mới.

.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119