Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi  sinh năm 1979  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

 Nam mạng Kỷ Mùi sinh năm 1979 hay còn gọi là Thảo Dã Chi Dương tức là dê đồng cỏ, Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời), Tướng xương – Xương con dê, tướng tinh con rùa, người này có lá số là âm nam, con nhà Xích Đế, Cô Bần.

Nam tuổi Kỷ Mùi giỏi về vấn đề quản lý tài chính, trung hậu đáng tin, sớm sẽ đạt được công danh và phú quý. Cuộc đời nam mệnh tuổi Kỷ Mùi không mấy điều tốt cho lắm, có thể đoạt được nhiều kết quả mau chóng về đường công danh, nhưng không theo đuổi công danh vì nhiều trở ngại cho cuộc sống của bạn, về tài lộc có nhiều khi tạo lấy cũng khó khăn. Có thể vào hậu vận mới nắm chắc được sự nghiệp, tiền tài.

Tuổi Kỷ Mùi hưởng thọ trung bình từ 56 đến 65 tuổi, làm phước thì sẽ được hưởng thêm niên kỷ. Cuộc đời Kỷ Mùi nam mạng được tóm tắt qua bài thơ sau đây: 

Đoán xem số mạng tuổi Mùi,

 Mạng Hỏa là lửa chơi vơi trên trời. 

Thuận sinh sung sướng biết bao, 

Xuân Hạ sinh đặng như cua gãy càng.

 Thu Đông cực khổ lỗi thay,

 Dù giàu cũng khổ tảo tần lo âu. 

Tình duyên lỡ dở buổi đầu,

 Phải duyên chắp nối mới mong sắt cầm.

Vợ chồng gặp gỡ xứ xa, 

Khác làng khác xã mới là an thân. 

Số người thân cận người sang, 

Trên thì yêu mến dưới hay thương tình. 

Tuổi trẻ khó đặng yên thân, 

Trở về hậu vận phúc lai thanh nhàn.

Năm 2025 Kỷ Mùi, nam mạng Kỷ Mùi 47 tuổi, độ tuổi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, danh vọng. Hầu như ở độ tuổi này đều đã có công việc ổn định, gia đình đầy đủ. Ngay sau đây là phần luận giải vận trình chi tiết.

Xét về địa chi:  Mùi gặp Tỵ bình hòa, vận trình dần có xu hướng ổn định, ít chịu tác động ngoại cảnh. Công việc làm ăn hay thu nhập đều duy trì ổn định, gia đạo hay sức khỏe đều không gặp bất lợi nào quá lớn.

Xét về thiên can: Kỷ Thổ gặp Ất Mộc là Thất Sát,  nam mạng Kỷ Mùi trong năm nay chịu nhiều tác động bất lợi do có tiểu nhân rình rập và tìm cơ hội hãm hại. Tất cả những nỗ lực mà bạn đã xây dựng bấy lâu nay có thể bị những kẻ tiểu nhân phá hoại hết. Nếu lúc này bạn vẫn thiếu sự chủ động, không có sự linh hoạt và quyết đoán thì mọi chuyện sẽ còn gay go hơn nữa. 

Năm 2025 Kỷ Mùi, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Kỷ gặp Bính là Chính Ấn, Chính Ấn mang tới nhiều điều kiện tốt trong năm nay, nhưng chính bạn sớm nhận ra mình càng ngày càng bận rộn hơn khi phải theo đuổi nhiều thứ trong cuộc sống. Thế nên đừng quên thường xuyên đánh giá và tìm giải pháp cân bằng, phù hợp hơn cho mình.
  • Kỷ  gặp Mậu là Kiếp Tài,  năm nay bạn có thể bị kẻ tiểu nhân ghen ghét vì những thành tự mà bạn đạt được. Hãy luôn chú ý vào từng nhiệm vụ của mình, chớ lơ là tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng, gây ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân.
  • Kỷ gặp Canh là Thương Quan, lại thêm sự xuất hiện của Thương Quan, dù nam mạng Kỷ Mùi đã cố gắng để kiểm soát mọi chuyện trong tầm tay của mình nhưng vẫn khó tránh khỏi những sai lầm, thiếu sót và sự cố bất ngờ xảy ra do năng lực có hạn. Đừng lo sợ thất bại, ngã ở đâu đứng dậy ở đó, quan trọng là cách bạn đối mặt và sửa chữa sai lầm của bản thân ra sao.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 47 tuổi, gặp hạn sao Thổ Tú

Thổ Tú tháng Tám tháng Tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

 Đây là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu. Ngoài ra, năm gặp hạn sao này còn có thể gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và khó chữa trị. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Việc hóa giải sao Thổ Tú thường xuất phát từ tâm lý lo lắng nhưng nếu giải tỏa được điều này không có gì phải lo nghĩ nhiều. Việc hóa giải chủ yếu dựa vào tâm nên chỉ cần làm những việc tốt để bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2025: sao Thổ Tú
  • Xét về niên hạn: Kỷ Mùi 1979  nam mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ

Gặp hạn Ngũ Mộ thì tinh thần bất an, tiền bạc tuy có nhưng hao tán nhiều. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.

Để hóa giải hạn này, không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn. Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt.

  • Hạn Tam Tai: Người tuổi Kỷ Mùi nam mạng bước vào năm Tam tai đầu tiên, cuộc sống tương đối vất vả, làm nhiều nhưng chưa chắc được hưởng nhiều, có đôi phần bất công. Nên hạn chế mưu tính chuyện lớn, làm gì cũng thận trọng đi từng bước nhỏ thử nghiệm, tránh hùn hạp làm ăn lớn kẻo khó thu hồi vốn liếng.
  • Năm có lưu niên Thai nhập mệnh dự báo từ bên trong bản mệnh đang có sự thay đổi mạnh mẽ. Có thể trước đây bạn chưa nhận ra ngay nhưng cho đến khi nhận thấy những kết quả bất ngờ trong thời gian gần đây, sau một hành trình dài bạn cảm thấy những vất vả của mình đã từng trải qua thật xứng đáng. Bên cạnh đó lưu niên nhắc nhở bạn cần thận trọng chớ tin theo các lời đồn thổi, trước khi làm việc gì cần phải kiểm chứng rõ ràng, nếu không dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu. Tuy nhiên, năm nay các mối quan hệ của bản mệnh có vẻ không được tốt cho lắm, Tướng Quân khiến tư tưởng của nam mạng  có nhiều bế tắc, hành sự chỉ chú tâm vào điều mình nghĩ mà thiếu sự quan sát tổng quan, đến khi xảy ra sự cố thì cơ hội để thay đổi đã không còn. Hơn nữa, cái tôi của bạn có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình. Ngoài ra, Tang Môn xuất hiện trong tử vi năm nay nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong năm.

 => Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, người tuổi Kỷ Mùi đối mặt với Tam Tai năm đầu tiên nên vận trình không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm.  Dù ít hay nhiều thì cũng sẽ đụng phải chuyện không như ý, khiến kế hoạch đề ra không được thực hiện hoặc tiến hành chệch hướng với mong muốn ban đầu. Bản mệnh mưu sự khó thành, dễ lâm vào tình trạng bế tắc. Thực ra nguyên nhân chính cũng bởi sự tự tin thái quá và có phần độc đoán. Chỉ vì tin những gì mình nghĩ nên kế hoạch cứ mãi quẩn quanh, không có sự đột phá. Đường tài lộc của nam mạng không quá lý tưởng trong năm này. Bản mệnh thường xuyên mất tiền cho những mục đích không thật sự cần thiết, ví dụ như mua sắm theo tâm trạng rất dễ dẫn đến việc vung tiền quá trán, tài khí khó tụ, việc làm giàu cũng bị cản trở theo. Đồng thời, sức khỏe trong năm cũng có dấu hiệu sụt giảm khá rõ.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi
  1. Vận hạn tuổi Kỷ Mùi 1979 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Công ăn việc làm của gia chủ vẫn khá ổn định, không có sự thay đổi trong tháng này khi được Lâm Quan và Thiên Đức cát tinh che chở. Tuy nhiên, nếu tuổi này đang có sự định hợp tác làm ăn kinh doanh hay mở mang thêm công việc thì nên hạn chế bởi tháng này chịu sự cản trở của Đà La và Quan Phủ hung tinh khó đạt kết quả như mong muốn. Thậm chí, nếu cứ cố chấp chạy theo thời thế sẽ dễ làm ăn thua lỗ, thất bại.  Ngoài ra, cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh nóng nảy mồm miệng mà gặp họa thiệt thân, thậm chí vướng vào kiện tụng.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  •  Quan Đới và Tam Hợp nhập mệnh là dấu hiệu cực kỳ rực rỡ, hứa hẹn bản mệnh sẽ gặt hái được sự ngưỡng mộ và trở thành những nhân vật quý phái, được mọi người kính trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày. Đường tài lộc của bản mệnh nhìn chung ổn định nhờ có Lộc Tồn, các khoản lương, khoản thưởng, tiền tiết kiệm hoặc mức lương hưu vừa đủ. Nếu chi tiêu tiết kiệm, bạn hoàn toàn có thể có một cuộc sống thoải mái, không lo thiếu tiền tiêu. Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng bởi tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Trong tháng chịu ảnh hưởng từ Điếu Khách, người tuổi này tốt nhất nên tránh nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với người khác, dù có động khẩu cũng chớ động thủ.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên Mộc Dục xuất hiện trong vận trình tháng 3/2025 của nam mạng Kỷ Mùi báo hiệu những tin vui trên đường nhân duyên của người tuổi này. Gia đạo của tuổi này khá bình ổn. Bản mệnh may mắn được con cái, cháu chắt hết mực chăm sóc nên tháng ngày bình yên và ngập tràn hạnh phúc. Trong tháng có hung tinh Kình Dương và tương hình ẩn tàng, bên cạnh những may mắn trên thì bản mệnh cần lưu ý luôn có tiểu nhân ở bên rình rập. Bạn cần chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc, tránh để tiểu nhân nắm được sơ hở trong tay. 

Tháng 4/2025

  • Lưu niên Trường Sinh, lại có quý nhân Thanh Long chỉ dẫn, nam mạng Kỷ Mùi cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Bạn có tinh thần tập thể rất cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để đem về lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng là điều tất nhiên. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, không còn phải mất công loay hoay, mò mẫm từng chút một.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Do cục diện ẩn tàng hung hiểm, lại có Tiểu Hao và Thiên Không hung tinh rình rập, tài vận của người tuổi này bất ổn, nhiều biến động thăng trầm rất khó đoán trước. Có thời điểm tiền đến nhanh nhưng đi cũng nhanh, khó tụ lại. Vận khí sa sút ở nhiều phương diện, người tuổi này dễ bị phân tâm bởi nhiều vấn đề. Lúc nào cũng chạy đôn chạy đáo để lo công việc nhưng kết quả vẫn chưa được như mong muốn càng khiến tinh thần của bản mệnh lao dốc. Cũng vì nguyên do này mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Tuy nhiên, tháng này có Lưu niên DưỡngNhị Hợp nhập mệnh, báo hiệu vận khí sẽ dần có khởi sắc. Bạn càng chăm chỉ và nỗ lực thì vận trình tài lộc càng có xu hướng dần tăng tiến. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, làm việc mình yêu thích, đừng bỏ dở giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Xem tử vi tháng 6/2025 tuổi Kỷ Mùi nam mạng về phương diện sự nghiệp, tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón bản mệnh khi lưu niên Thai nhập mệnh,  nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Quan trọng là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với sóng gió hay không, sau đó mới có thể tận dụng được cơ hội. Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Kỷ Mùi trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng cô hồn, vạn khí không tốt lại chịu thêm tác động của lưu niên Tuyệt nhập mệnh nên khó khăn cũng có thể ập tới bất cứ lúc nào, nhất là vào những thời điểm bản mệnh chủ quan lơ là. Ngoài ra tháng này sự đa nghi của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn khó tin tưởng người khác trong quá trình làm việc chung nên có thể bỏ lỡ những cơ hội hợp tác tốt đẹp. Bên cạnh những bất lợi từ  công việc thì nam mạng cũng nhận được khá nhiều tin vui về các mối quan hệ khi được Thiên Việt và Tấu Thư hỗ trợ, bạn thể hiện được tài ăn nói của mình, chính điều này giúp bạn gặp được quý nhân, thu phục được họ và công việc sẽ được dễ dàng hơn.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộ nhập mệnh, công việc của bản mệnh tháng này  chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp cho dù bạn đã rất chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ. Làm nhiều nhưng chưa chắc đã được hưởng hết thành quả. Bên cạnh đó, năng lực làm việc giảm sút, không phát huy được ở mức cao nhất khiến cơ hội thăng tiến trôi tuột khỏi tầm tay. Cạnh tranh, đấu đá cũng có dấu hiệu tăng lên khi hung thần Phi Liêm và Quan Phù gia tăng ảnh hưởng. Không gian phát triển không lớn, lại liên tục phải dè chừng đối thủ khiến người tuổi này tốn nhiều thời gian để kèn cựa, chất lượng giảm sút là điều dễ hiểu. Ngoài ra, tháng này chịu sự ảnh hưởng từ sao Thổ Tú nên tình hình sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống, nam mạng cần quan tâm đến vấn đề này nhiều hơn.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng 9/2025 âm lịch, Kỷ Mùi nam mạng  mới thực sự phải “chịu trận” với những hung hiểm phải đối mặt. Hung vận gia tăng ảnh hưởng do con giáp này phải đối mặt với đồng thời cục diện Tương Phálưu niên tử nhập mệnh. Khó khăn, áp lực, thách thức là tất cả những gì mà nam mạng tuổi này  không thể tránh được. Đây là thời điểm mà  hầu hết các kế hoạch cũ mới của bản mệnh  đều vấp phải cản trở nhất định, nguyên nhân tới từ cả khách quan lẫn chủ quan. Tử Phù hung tinh khiến khởi sự khó thành, việc cũ dở dang, điều này cũng đặt ra thử thách cho sự kiên trì và ứng biến linh hoạt của bạn.

Tháng 10/2025 âm lịch

  •  Lưu niên Bệnh nhập mệnh ám chỉ vận trình sẽ dần suy thoái, thuận lợi ban đầu nhưng có thể sẽ có khó khăn về sau gây hao tài tốn của. Vì thế, đối với những việc quan trọng bản mệnh đều phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau, đừng nóng vội mà hỏng việc. Tháng này, bản mệnh cũng cần chú ý bởi Tuế Phá và Bệnh Phù hung tinh đem đến những bất lợi về sức khỏe cho nam mạng Kỷ Mùi. Tuổi tác cao khiến sức khỏe ngày càng giảm sút, âu cũng là chuyện thường tình. Ngoài ra, hệ tiêu hóa cũng xuất hiện dấu hiệu bất ổn, chú ý ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.  Bản mệnh cần chú ý an toàn khi đi lại tránh để xảy ra tai nạn thương tổn ngoài ý muốn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Nữ mệnh Kỷ Mùi không cần phải lo lắng quá nhiều cho công việc của mình trong tháng này. Bằng vào kinh nghiệm phong phú của mình cùng với sự trợ giúp của Long Đức và Thiên Khôi cát tinh, bản mệnh có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thậm chí chỉ dẫn cho mọi người xung quanh, trở thành một người dẫn đường đáng tin cậy.
  • Chỉ có điều, dưới sự ảnh hưởng của lưu niên Suy và lục hại nên sức khỏe của bản mệnh tháng này có dấu hiệu đi xuống. Kỷ Mùi nữ mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Đặc biệt là khi đối diện với những biến cố của cuộc sống, người tuổi này tránh suy nghĩ quá nhiều, bởi mọi chuyện đâu khắc có đó.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Xem tử vi sự nghiệp tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng  tháng cuối năm 2025,  người tuổi này được Đế Vượng chiếu mệnh,  trong hung vẫn có cát. Bản mệnh dễ gặp được quý nhân trên con đường tiến bước, nhờ thế mà mọi sự thuận lợi suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.  Đồng thời, bản mệnh nên chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp cho mình. Đừng ỷ lại vào quý nhân, mục tiêu mình đề ra thì cần phải nỗ lực và cố gắng hết mình, chẳng ai có thể lo được cho bạn ngoài chính bản thân bạn.  Đừng quên tháng này có Bạch Hổ hung tinh rình rập, hung vận có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bạn có suy nghĩ bất chính, đi đường ngang lối tắt, bất chấp tất cả để kiếm tiền. Bên cạnh đó, bạn vẫn nên đề phòng tai nạn xe cộ, té ngã đi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông. Nếu có phải đi xa, thay đổi môi trường sống, bạn nên chủ động mang theo thuốc men, thực phẩm phù hợp để đề phòng những trường hợp không thích ứng được với môi trường mới.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119