Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn  sinh năm 1988  nam mạng năm  Mậu Thìn 2025

Nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 hay còn gọi là thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc, Tướng xương – Xương con rồng, tướng tinh con quạ, người này có lá số là dương nam.

Nam mạng Mậu Thìn mang đầy đủ đặc trưng tính cách của thiên can  Mậu (Thổ) là người chân thành, trung hậu, tình cảm chân thực thầm kín, thẳng thắn, thật thà. Nếu bên cạnh người  Mậu có một đối tác trợ giúp, có thể cân bằng tính đa cảm, ủy mị, do dự của người  Mậu. Người có thiên can  Mậu thường khổ trước sướng sau, hay lúc đầu phải lăn lộn, đi học thậm chí phải lên miền núi cao, vất vả. 

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn, nam giới có cuộc đời không được mấy bằng phẳng, nghĩa là hay lên cao và cũng hay bị xuống thấp một cách bất ngờ. Tuổi nhỏ thường có đau bệnh. Vấn đề phát triển sự nghiệp, công danh không có nhiều may mắn lắm, cuộc sống chỉ vào mức độ trung bình, không quá giàu sang phú quý, nhưng cũng không quá thiếu thốn. Cuộc đời vương nhiều phiền luỵ trong lòng bởi tình yêu, hạnh phúc hơn là vấn đề công danh và sự nghiệp. Tóm lại, cuộc đời bạn tuy dẫm lên chông gai nhiều, nhưng số được nhiều sung sướng ở hậu vận, có thể mang lấy nhiều nguồn lợi to tát về trong tay bạn.

Xét về địa chi: Thìn gặp Tỵ không xung phạm, vận  khí của nam mạng Mậu Thìn trong năm nay  không có nhiều biến động, mọi việc thuận hòa, đời sống vật chất hay tinh thần đều bình ổn, tiền bạc cũng đủ tiêu xài mà không phải nghĩ ngợi hay căn ke từng đồng.

Xét về thiên can: Mậu Dương Thổ gặp Ất Âm Mộc là Chính Quan, Chính Quan mang tới dấu hiệu khả quan cho sự nghiệp của nam mạng Mậu Thìn trong năm mới. Đây cũng là thời điểm bạn vừa chấm dứt một hành trình dài vất vả, song hành trình ấy cũng mang đến cho bạn những tín hiệu đáng mừng trong tương lai.

Năm 2025 Mậu Thìn, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu gặp Bính là Thiên Ấn,  cho thấy thời gian này, nam mạng Mậu Thìn được truyền nguồn cảm hứng sáng tạo để bứt phá trong công việc. Những vấn đề tại nơi làm việc sẽ được bạn giải quyết khéo léo, nhanh gọn và được đánh giá rất cao.
  • Mậu  gặp Mậu là Tỷ Kiên, tác động khiến công việc có nhiều bất ổn. Môi trường cạnh tranh có sự ganh ghét, ghen tị. Ngoài ra, thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn.
  • Mậu gặp Canh là Thực Thần, được Thực Thần chiếu mệnh nên phương diện tài lộc khá dồi dào, chủ yếu nguồn thu đến từ nghề tay trái, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Tài khí hưng vượng, người tuổi này này có duyên buôn bán, được khách hàng tin tưởng, lại nhạy bén với thời cuộc nên càng dễ bề kiếm tiền.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 38 tuổi, gặp hạn sao Thổ Tú. Đây là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu. Việc hóa giải sao Thổ Tú thường xuất phát từ tâm lý lo lắng nhưng nếu giải tỏa được điều này không có gì phải lo nghĩ nhiều. Việc hóa giải chủ yếu dựa vào tâm nên chỉ cần làm những việc tốt để bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được.

Xét về niên hạn: Mậu Thìn 1988  nam mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ. Gặp hạn Ngũ Mộ thì tinh thần bất an, tiền bạc tuy có nhưng hao tán nhiều. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang. Để hóa giải hạn này, không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn. Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt.

Năm nay, lưu niên Dưỡng nhập mệnh, Mậu Thìn nam mạng biết mình cần phải làm gì để đi tới thành công. Bản thân bạn có nhiều ý tưởng, nhiều tham vọng, cũng được cấp trên chú ý để tâm tới, chỉ còn thiếu một thời cơ “vàng” để thực sự bứt phá mà thôi. Lưu niên Dưỡng rất thuận lợi cho các cặp vợ chồng vun vén mái ấm gia đình, khi cả hai đồng lòng thì không sóng gió nào có thể phá hoại hạnh phúc của bạn. Tuy nhiên, trong năm có Đà La  và Quan Phủ hung tinh mang đến điềm báo có tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Cho dù cố gắng hài hòa nhưng bạn vẫn có thể nổi nóng khi những kẻ phá đám xuất hiện trong cuộc đời bạn. Rắc rối cũng có thể xuất hiện dưới dạng kiện tụng hay tranh chấp pháp lý. Ngoài ra, nam mạng Mậu Thìn còn bị Trực Phù chiếu mệnh, sự đa nghi của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn khó tin tưởng người khác trong quá trình làm việc chung nên có thể bỏ lỡ những cơ hội hợp tác tốt đẹp.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  nam mạng Mậu Thìn sinh năm 1988 sẽ đón một năm khá cát lành, nhiều may mắn, có thể đạt được kết quả tốt như mong đợi ở nhiều mặt.  Trong công việc, bạn có thể nhận được sự nâng đỡ của cấp trên, đồng thời sẽ đảm nhận vai trò người phụ trách một số dự án quan trọng, khi dự án được thực hiện thành công, bạn chắc chắn sẽ nhận được hoa hồng và tiền thưởng hậu hĩnh. Cứ tích cực làm việc chăm chỉ, thì mục tiêu tăng lương và thăng chức chắc chắn sẽ sớm đạt được. Theo đó, tài lộc có dấu hiệu gia tăng rõ rệt. Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng của niên hạn xấu nên tiền bạc dễ hao tán, có thể bị mất cắp hoặc làm ăn thua lỗ. Cần thận ký tá giấy tờ không dễ vướng vào kiện cáo pháp luật rắc rối. Trong cuộc sống gia đình, mối quan hệ vợ chồng đặc biệt tốt đẹp. Nếu còn độc thân, hỷ tín báo về, có tin vui cưới hỏi trong năm.  Có điều cần lưu ý, trong năm sức khỏe giảm sút đáng kể, Nam mạng Mậu Thìn dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Nên hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Vận hạn tuổi Mậu Thìn 1988 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Hung tinh Kình Dương kết hợp với lưu niên Tuyệt án ngữ tác động rất lớn tới tử vi tháng mới của người tuổi này, gây ra những xáo trộn vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh. Công việc dễ gặp trục trặc nửa chừng. Hung tinh Kình Dương xuất hiện reo rắc tai họa khiến bạn phải chịu nhiều tai họa, tổn thương, nhất là về mặt tinh thần. Mậu Thìn nam mạng luôn lo lắng thái quá nhiều chuyện đến mất ăn mất ngủ, điều này ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của bạn. Không những thế còn phải chịu điều tiếng thị phi không hay về gia đình mình. Nhưng tháng này không phải chỉ có vận xui thôi đâu, bên cạnh hung tinh vẫn còn nhiều cát tinh như Thiên Đức, phúc Đức, Lực sỹ trợ mệnh giúp Mậu Thìn tháng đầu năm gặp dữ hóa lành, dù có vấn đề gì về sức khỏe cũng được chữa khỏi.

Tháng 2/2025 

  • Lưu niên Thai và cục diện Tương Hại cảnh báo cạnh tranh có xu hướng tăng lên rõ rệt trong tháng này. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng.  May mắn khi Lộc Tồn cát tinh xuất hiện đúng lúc giải nguy, quý nhân vận cũng không đến nỗi tồi nên vẫn có cơ hội được Thần Tài ưu ái, khi khó khăn về tiền bạc thì lại được cứu nguy, khai thông đường tài lộc, giải tỏa nguy cơ. Sức khỏe trong tháng tốt khi được bác sỹ cát tinh giúp đỡ, dù có bệnh cũng gặp thầy hợp thuốc mà nhanh khỏi. Điếu Khách hung tinh xuất hiện mang lại tai tiếng, thị phi, tạo cho người khác cái nhìn không thiện cảm với bản mình khi luôn khoe khoang, khinh người. Tử vi khuyên bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói, có cách cư xử hợp lý để tránh gây xung khắc trong các mối quan hệ, thậm chí khẩu thiệt thị phi làm ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân .

Tháng 3/2025 

  • Người tuổi Mậu Thìn nam mạng có thể chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui trong vận trình tài lộc ở  tháng Canh Thìn này. Do có lưu niên Dưỡng giúp sức, bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình, từ đó thu được những kết quả xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh giữ được chữ tín của mình nên được nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại hợp tác, mua hàng. Bản mệnh nên chú ý tìm hiểu biến động của thị trường và nắm chắc thời cơ để mở rộng mạng lưới, quy mô làm ăn của mình. Tuy nhiên, dù làm ăn thuận lợi thế nào, bản mệnh cũng cần phải luôn chú ý đến tác động xấu của hung tinh Đà La và Quan Phù. Có thể kẻ xấu đang ngấm ngầm tìm cách hãm hại bạn, nhân lúc bạn sơ suất, thiếu tập trung. Vì vậy, khi ký kết hợp đồng, giấy tờ, bạn cần kiểm tra kĩ các thông tin để tránh rắc rối về sau.

Tháng 4/2025

  • Tại cung Mệnh của nam mạng Mậu Thìn sinh năm 1988 có sao Thái Tuế và Phục Binh tọa thủ . Điều này báo hiệu, trong tháng  công việc làm ăn gặp trục trặc, có tiểu nhân quấy phá, sức khỏe suy giảm đáng kể. Càng cuối tháng vận khí càng tốt dần khi được Trường sinh lâm mệnh, công việc của bản mệnh sẽ khá hơn. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được người có kinh nghiệm giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục chủ đào hoa cùng với Thiếu Dương xuất hiện, hứa hẹn nhiều cơ hội tình duyên tốt đẹp cho những người tuổi nam mạng Mậu Thìn. Gia đạo an yên, vợ chồng con cái hài hòa, không phát sinh mâu thuẫn nào quá gay gắt. Tuy nhiên, gia đình khó tránh những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, khi xảy ra bất cứ vấn đề gì, vợ chồng đóng cửa bảo nhau, không nên to tiếng trước mặt con trẻ và người lớn trong nhà kẻo ảnh hưởng tới tinh thần cả gia đình. Phương diện tài lộc có Đại Hao chủ về hao tài nên cần chú ý chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch hơn kẻo rơi vào cảnh rỗng túi.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Nhìn chung cuộc sống của nam mạng Mậu Thìn trong tháng này khá bình ổn khi có Quan Đới nhập mệnh. Mọi sự có khó có dễ đan xen, chỉ cần có quyết tâm vẫn sẽ đạt được mục tiêu, bình tâm đối diện với mọi việc sẽ không có gì là khó khăn. Một vài toan tính làm ăn có thể chưa thực sự như ý, nhưng vạn sự khởi đầu nan. Bản mệnh có thể chia sẻ với người thân và gia đình để cùng tìm cách giải quyết hợp lý. Tang MônBệnh Phù xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Quan hệ Tam Hợp mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho nam mạng nếu bạn biết tận dụng thời cơ đúng lúc. Lại thêm Lâm Quan chống lưng nên tháng này rất phù hợp để cầu chức cầu danh, hứa hẹn những chức vụ mới, vị trí mới đầy xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.  Diễn biến tài lộc trong tháng này cũng  có nhiều tín hiệu tích cực nhờ hàng loạt cát tinh như Thiên Việt chiếu mệnh. Việc kiếm tiền khá suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ nên làm ăn có lãi.  Ngoài ra, Thiếu Âm và Hỷ Thần cũng đem về điềm báo tốt cho gia đạo. mối quan hệ đôi lứa và vợ chồng bình lặng, ít sóng gió, con cái chăm ngoan, giỏi giang.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Đế Vượng  và Nhị Hợp xuất hiện trong tháng mới nâng đỡ để công việc của bản mệnh thuận lợi hơn, khi mọi thứ đi vào guồng quay thì sẽ đỡ tốn quá nhiều công sức như trước đây. Thời gian này tình hình tài chính không có gì đáng phải lo lắng, nghĩ ngợi khi mà bạn sống rất tiết kiệm. Dù mua sắm gì bạn cũng cân nhắc mọi thứ khá kỹ càng, luôn suy tính trước sau. Có thể nói, khả năng quản lý tài chính của bạn đang cải thiện rõ rệt khi mà bạn không còn ham mê mua sắm như trước đây. Tuy nhiên, trong tháng xuất hiện hung tinh Phi Liêm và Quan Phù, mang điềm tiểu nhân quấy phá. Dù nỗ lực hoàn thiện bản thân tới đâu, bản mệnh vẫn khó tránh những cạm bẫy bủa vây xung quanh. Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại. Bạn không nên tin người thái quá, mọi việc tự lực cánh sinh sẽ tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần cẩn trọng nếu công việc phải liên quan đến cơ quan chấp pháp thì dễ gây điều tiếng, thị phi, kiện cáo.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Trong tháng có lưu niên Suy và cục diện Tương Xung nhập mệnh nên công việc của nam mạng Mậu Thìn gặp nhiều trở ngại, khó đạt được thành quả như mong muốn.  Khó khăn thường đến rất bất ngờ, khiến bạn loay hoay tìm cách xoay sở, tốn rất nhiều công sức và thời gian. Tử Phù còn đem đến điềm báo có tiểu nhân quấy phá, cạnh tranh tăng lên dẫn đến đấu đá hoặc loại trừ nội bộ. Mối quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc, dễ dàng phạm thị phi, tranh chấp. Vì thế làm gì cũng cần có phương án dự phòng, chú ý cách cư xử của mình để tránh bị phá hoại, dẫn đến thất bại.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Trong tháng lưu niên lâm cung Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi Mậu Thìn nam mạng sẽ không quá khả quan. Điềm báo tử vi cho thấy sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động, bệnh cũ dễ tái phát. Những triệu chứng suy nhược, kém ăn, kém ngủ… có thể sẽ diễn ra rất thường xuyên. Vì vậy nên bản mệnh cần hết sức lưu ý về vấn đề này, đi xa cần đề phòng đau ốm, bệnh tật hoặc xảy ra những sự cố bất ngờ, tốt nhất nên đi cùng người nhà để kịp thời ứng biến khi cần. Điểm sáng  trong tử vi tháng này của Mậu Thìn nam mạng chính là vận trình công việc thuận lợi nhờ cát tinh Tướng Quân, bản mệnh đang nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ vận khí nên mưu cầu công danh, chức vụ trong tháng này hứa hẹn những tin tức tích cực sẽ đến với bản mệnh.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng này, nam mạng Mậu Thìn được khuyên không nên vội vàng đầu tư lớn bởi lưu niên Tử nhập mệnh. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Lại thêm Tiểu Hao hung tinh rình rập báo hiệu bạn còn phải tốn kém nhiều tiền bạc cho các hoạt động xã giao hoặc thú vui mua sắm của mình. Các khoản xã giao là không tránh khỏi, song bạn cũng phải cân đối chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí, nếu có thể giảm bớt được số lần tụ tập, giao lưu thì nên giảm bớt. 

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm, chịu đồng thời sự ảnh hưởng Bạch Hổ và lưu niên Mộ đồng loạt tác động cũng khiến vận tiểu nhân tiềm tàng. Tháng này, bạn càng cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Thông tin cần được kiểm chứng rõ ràng, chớ vội tin lời chào mời, dụ ngọt của ai đó quá nhanh. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng cần được quan tâm  nhiều hơn nữa. Bản mệnh hãy đề phòng các bệnh về nội tiết, thần kinh, họa huyết quang. Bạn cũng nên cẩn thận khi tham gia giao thông kẻo gặp tai nạn bất ngờ, thăm khám sức khỏe định kỳ để chủ động phát hiện và điều trị bệnh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119