Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn  sinh năm 1988  nữ mạng năm  Mậu Thìn 2025

Nữ mạng tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 hay còn gọi là thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc, Tướng xương – Xương con rồng, tướng tinh con quạ, người này có lá số là dương nữ.

Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn, nữ giới khi vào tiền vận lắm vất vả long đong, trung vận lại có thêm nhiều đau xót cho đến hậu vận mới được vui tươi và êm ấm. Số hưởng lộc vào tuổi 40 trở đi, cuộc sống trung vận cũng có phần dễ chịu hơn thời tiền vận. Số nếu có phúc đức, thì cũng hưởng được nhiều vui vẻ về tiền bạc cũng như về vấn đề nghề nghiệp.

Cuộc đời của người  tuổi Mậu Thìn nữ mạng  ứng nghiệm với bài thơ sau:

Chữ  Mậu cô quạnh tha phương

Xa nhà xa xứ lắm đường gian nan

Anh em ruột thịt chẳng màng

Tha thương nhờ bạn xóm làng người dưng

Nợ duyên của nữ rưng rưng

Đôi lần thay đổi khi mừng khi lo

Tuổi già phát tướng giàu to

Tinh thần tưởng Phật ấy do ý trời

Lòng thành ý nguyện vạn lời

Cơm nuôi cháo dưỡng đời đời an tâm.

 Tuổi Mậu Thìn số thụ hưởng được nhiều điều tốt, công danh hay buôn bán thì khá tốt. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 69 là mức tối đa. Tuy nhiên, nên làm đều phước đức, ăn ở hiền lành để có thể được gia tăng thêm niên kỷ.

Xét về địa chi: Thìn gặp Tỵ bình hòa, vận khí bình ổn, ít thăng trầm mạnh. Công việc làm ăn y án như cũ, tài lộc vào giai đoạn tích lũy ổn định, sẽ gặp không quá nhiều trắc trở, rủi ro.

Xét về thiên can: Mậu Dương Thổ gặp Ất Âm Mộc là Chính Quan, Chính Quan mang tới dấu hiệu khả quan cho sự nghiệp của nữ mạng Mậu Thìn trong năm mới. Đây cũng là thời điểm bạn vừa chấm dứt một hành trình dài vất vả, song hành trình ấy cũng mang đến cho bạn những tín hiệu đáng mừng trong tương lai.

Năm 2025 Mậu Thìn, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu gặp Bính là Thiên Ấn,  cho thấy thời gian này, nữ mạng Mậu Thìn được truyền nguồn cảm hứng sáng tạo để bứt phá trong công việc. Những vấn đề tại nơi làm việc sẽ được bạn giải quyết khéo léo, nhanh gọn và được đánh giá rất cao.
  • Mậu  gặp Mậu là Tỷ Kiên, tác động khiến công việc có nhiều bất ổn. Môi trường cạnh tranh có sự ganh ghét, ghen tị. Ngoài ra, thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn.
  • Mậu gặp Canh là Thực Thần, được Thực Thần chiếu mệnh nên phương diện tài lộc khá dồi dào, chủ yếu nguồn thu đến từ nghề tay trái, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Tài khí hưng vượng, người tuổi này này có duyên buôn bán, được khách hàng tin tưởng, lại nhạy bén với thời cuộc nên càng dễ bề kiếm tiền.

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 38 tuổi, gặp hạn sao Vân Hớn. Sao Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 2 tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2025: sao Vân Hớn

Xét về niên hạn: Mậu Thìn 1988  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ

Đời người có 8 niên hạn chiếu mệnh, trong đó Hạn Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn chủ về vận hạn liên quan đến tiền của, tài sản. Khi gặp Ngũ Mộ, tiền của dễ bị kẻ xấu đánh cắp, mua hàng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tài chính, tiền của ngày càng hao hụt, tiền bạc vơi đi nhiều. Nặng nhất có thể dẫn đến làm ăn thua lỗ trắng tay, 1 đồng dính túi cũng không còn. Vào năm gặp vận Hạn Ngũ Mộ, gia chủ dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Năm này thường hay ốm đau bệnh tật, hay gặp vấn đề rắc rối khiến bản thân suy nghĩ nhiều, đau đầu, lâu ngày dẫn đến suy sụp tinh thần.

Năm nay, được lưu niên Mộc Dục chiếu mệnh, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh  phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Đó chính là quý nhân sẽ giúp đỡ bạn trong công việc và những khó khăn trong cuộc sống. Tuy vậy, sự xuất hiện của hung tinh Kình Dương và Trực Phù cảnh báo nhiều rắc rối, tai họa sắp đến,  tiểu nhân cũng lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Các kế hoạch xảy ra nhiều xáo trộn, trục trặc nửa chừng, thậm chí có sự cố còn vượt khỏi tầm kiểm soát của nữ mạng. Lực Sỹ cho thấy, tình hình sức khỏe của bản mệnh trong năm nay không gặp vấn đề nào lớn, ốm vặt vãnh thường xuyên xảy ra.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, tử vi năm 2025 tuổi Mậu Thìn nữ mạng khá thuận lợi, hứa hẹn năm Ất Tỵ nhiều may mắn, đạt được kết quả tốt ở nhiều phương diện cuộc sống. Công việc làm ăn suôn sẻ, dù là công việc cũ hay thay đổi việc mới đều thuận lợi, đạt được thành công nhất định. Vận quý nhân vượng, được người nâng đỡ khi gặp khó khăn, mở rộng công việc làm ăn là chuyện sớm muộn trong năm. Tài lộc ngày một dồi dào, có nhiều nguồn thu, kinh doanh, buôn bán khá thuận lợi, được lộc. Trong nhà có nhiều chuyện vui, hỷ tín ngập tràn. Tuy nhiên, tuổi Mậu Thìn nữ mạng sinh năm 1989 nên hạn chế đi đường sông nước kẻo dễ gặp thủy tai. Ăn nói giữ mồm miệng kẻo vướng thị phi, kiện tụng. Đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn 
  1. Vận hạn tuổi Mậu Thìn 1988 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Nữ mạng Mậu Thìn gặp khá nhiều cơ hội trong sự nghiệp trong tháng này khi được Lâm Quan và Thiên Đức trợ lực. Tử vi  cho biết đây là tháng bội thu đối với bản mệnh. Bằng kinh nghiệm sẵn có của mình, bạn có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn giúp tập thể phát triển đi lên. Tuy nhiên, người làm ăn kinh doanh cần chú ý đến các hợp đồng, đối tác của mình bởi Đà La và Quan phủ hung tinh khiến những mối hợp tác làm ăn của bản mệnh gặp nhiều vấn đề, thậm chú dính dáng đến kiện cáo, pháp luật.

Tháng 2/2025 

  • Mặc dù trong tháng được Lộc Tồn và Quan Đới trợ mệnh nhưng tình hình tài chính của nữ mạng Mậu Thìn vẫn không khả quan hơn khi Điếu Khách cản trở.  Có dấu hiệu tụ tán thất thường vì hao tinh chiếu, tiền kiếm được cũng dễ tiêu hao. Nhìn chung, đồng tiền chảy vào túi không được suôn sẻ như dự kiến, có lúc tiền tới tay rồi lại để mất. Người làm ăn kinh doanh, cần phải vững vàng trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Được bác sỹ trợ lực nên sức khỏe của bản mệnh trong tháng này ổn định, bệnh vặt khó tránh nhưng không mắc trọng bệnh. Nên chú trọng thời gian để nghỉ ngơi và rèn luyện thể dục thể thao đầy đủ, tránh áp lực kéo dài khiến cơ thể suy nhược, trí nhớ giảm sút. 

Tháng 3/2025 

  • Tháng được sự tương trợ của Mộc Dục nên các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ. Tuy nhiên, hung tinh Kình Dương xuất hiện nhắc nhở bản mệnh có tiểu nhân quấy phá, hành sự nên đặt sự thận trọng nên hàng đầu. Tiền bạc tổn hao cũng nhiều, đa phần do tai bay vạ gió.

Tháng 4/2025

  • Được trường sinh nhập mệnh nên tháng này, nữ mạng Mậu Thìn mưu sự dễ thành nhờ có người nâng đỡ. Tất nhiên sẽ có không ít thách thức nhưng khó dễ đan xen, chỉ cần có quyết tâm vẫn sẽ đạt được mục tiêu, bình tâm đối diện với mọi việc sẽ không có gì là khó khăn. Các dự định làm ăn cũng đón nhiều tin tích cực, ban đầu có thể chưa được như ý nhưng vạn sự khởi đầu nan, bạn nên kiên tâm bền chí hơn. Khi gặp vấn đề, bản mệnh có thể chia sẻ với người thân và gia đình để cùng tìm cách giải quyết hợp lý. Bên cạnh đó còn có Thanh Long cát tinh tương trợ nên Mậu Thìn nữ mạng tháng này dễ gặp được quý nhân, có người trợ giúp, công việc được hanh thông, may mắn.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy tháng này tinh thần của bạn rất tốt, bạn cởi mở hơn với mọi người, tâm sự nhiều điều với con cháu, đây là một dấu hiệu rất tốt. Thiếu Dương cát tinh cũng mang về nhiều tin vui cho bản mệnh trong tháng này. Được hỗ trợ mạnh mẽ từ vận trình, bản mệnh gặp nhiều may mắn, khó khăn có người giúp sức, đau ốm gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi, cuộc sống bình an trôi qua bên người thân yêu, tinh thần vì thế mà cũng thêm phần phấn khởi, có thể đón hỷ sự của con cháu trong nhà. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh càng về cuối tháng vận trình càng có nhiều biến động mạnh. Hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Thai nhập mệnh khiến bạn tích cực khám phá các khía cạnh mới mẻ của bản thân, qua đó khẳng định vị trí của mình. Nếu được trao cơ hội bồi dưỡng, bạn nên nắm chắc để trang bị cho mình những nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Đừng ngại va chạm, bởi phải có va chạm và cạnh tranh, bạn mới dần tốt lên mỗi ngày. Thêm cả sự xuất hiện của sao Tướng Quân tiếp thêm sức mạnh, giúp bạn có thêm sự xông xáo, dám nghĩ dám làm, dám đánh đổi để theo đuổi mục tiêu. Ngoài ra, Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng khi di chuyển, đi lại có dấu hiệu liên quan đến máu huyết, tai nạn. Trong gia quyến có thể có tin buồn về việc người thân mất.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Bính Ngọ nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2025: dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Trong tháng Giáp Thân, lưu niên Tuyệt nhập mệnh gây ra nhiều khó khăn cho bản mệnh, tiểu nhân cũng lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Các kế hoạch xảy ra nhiều xáo trộn, trục trặc nửa chừng, thậm chí có sự cố còn vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh.  May mắn khi Thiếu Âm và Tam Hợp  xuất hiện tạo nên sự tích cực, vui vẻ, xoa dịu những khó khăn trên. Gia đạo trong tháng cát lành,  bản mệnh đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh. Ngoài ra, Tấu Thư xuất hiện trong tử vi tháng này cho thấy bản mệnh là người giỏi ăn nói, hòa giải. Bạn thường đứng ra giải quyết các mối quan hệ nơi công sở hợp tình hợp lý, công việc cũng theo đó mà suôn sẻ.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng này với bản mệnh gặp rất nhiều khó khăn và bất trắc khi chịu ảnh hưởng của rất nhiều hung tinh và cục diện xấu. Lưu niên Mộ đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của bản mệnh trong tháng này. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Phi Liêm và Quan Phù hung tinh là điềm báo có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Đối phương sẽ tìm cách để phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của bạn. Bởi vậy, bạn nên thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng này, Mậu Thìn nữ mạng chịu sức ép của lưu niên Tử và Tương xung nên vận trình tài lộc của bản mệnh đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Điểm tích cực là trong tháng này có sự tương tác của Hỷ Thần nên phương diện tình cảm, gia đạo có nhiều dấu hiệu tin mừng. Bạn biết vun vén nhà cửa, chăm lo cho chồng con, có mối quan hệ tốt với hàng xóm láng giềng nên được mọi người quý mến. Ngoài ra trong tháng có thể đón hỷ sự của con cái trong nhà.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Tử vi tháng 10/2025 tuổi Mậu Thìn nữ mạng có thể thấy, Lưu niên Bệnh và Bệnh Phù nhập mệnh khiến bản mệnh không kiểm soát tốt khía cạnh sức khỏe của mình trong tháng này, điều này tác động không nhỏ tới khía cạnh tinh thần và thể chất của bản mệnh. Bạn cần học cách để tự mình loại bỏ các căng thẳng để giảm nhẹ gánh nặng cho tâm trí của mình. Tháng này, chất lượng giấc ngủ không được tốt và ngày nào cũng ngủ không đủ giấc hoặc ngủ không ngon. Trong guồng quay cuộc sống vội vã này, bản mệnh rất cần thiết phải được chia sẻ cùng ai đó và dành thời gian nghỉ ngơi hiệu quả. Trong tháng có Tuế Phá, bản mệnh dễ gặp thất bại và tổn thất trong làm ăn, vận may sa sút, tiểu nhân thị phi bủa vây.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng mới hối hả, với nhiều dự định, kế hoạch ấp ủ từ lâu nhờ Long ĐứcTam Hợp mà sẽ thành sự thật. Bạn có thể đón nhận một vài tín hiệu vui trong tháng này, là kết quả sau những nỗ lực phấn đấu suốt thời gian dài vừa qua. Thiên Khôi ghé thăm, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng thấu hiểu, thấu cảm, bạn không cần phải dùng uy lực nhưng người khác vẫn kính nể. Nhiều vận hạn của bạn vì thế mà được lùi xa, mang lại cho bạn tháng mới hanh thông, thuận lợi.  Điều duy nhất mà bạn cần quan tâm trong tháng này chính là tình hình sức khỏe không được tốt do chịu ảnh hưởng của lưu niên Suy nhập mệnh, chủ yếu là tinh thần không được thoải mái vì suy nghĩ quá nhiều. Cách tốt nhất là bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan, chia sẻ với bạn bè, người thân những khúc mắc trong lòng mình.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Đế Vượng lâm vận đem đến cho nữ mạng Mậu Thìn nhiều may mắn về tài chính. Bạn có thể tự chủ về kinh tế, không phải dựa dẫm vào ai cả nhờ các khoản tiến đến từ làm ăn kinh doanh. Người tuổi này lại giỏi quản lý chi tiêu, biết quán xuyến và vun vén nhà cửa nên tiền bạc không phải nỗi lo của bạn trong tháng nay. Thậm chí, bản mệnh còn hoàn toàn có năng lực trợ giúp đỡ mọi người về tài chính khi cần thiết. Tuy nhiên, tháng củ mật, hay xảy ra tình trạng mất cắp nhiều, trong mệnh lại có Phục Binh nên nữ mạng Mậu Thìn cần hết sức thận trọng khi đi ra ngoài, không mang theo nhiều tiền hay trang sức đắt tiền kẻo vừa mất tiền của lại mang họa vào thân.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119