Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ  sinh năm 1989  nữ mạng năm  Kỷ Tỵ 2025

Nữ mạng Kỷ Tỵ sinh năm 1989 hay còn gọi là phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc (cây lớn trong rừng), Tướng xương – Xương con rắn, tướng tinh con khỉ. 

Nữ mạng Kỷ Tỵ sinh năm 1989  có nhiều thương đau vào tiền vận và trung vận, cuộc đời luôn luôn bị đảo lộn và cuộc sống có nhiều suy tư sầu muộn, tuy nhiên vào hậu vận thì cuộc đời mới có thể trở nên an nhàn và sung sướng được. Cuộc đời còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tuổi 44 trở đi mới tạo được sự vững vàng và làm ăn mới có cơ hội thuận tiện. Cuộc sống thường bị thiếu kém về vấn đề tiền bạc cũng như có thiếu kém về vấn đề tình cảm, tuy nhiên vào hậu vận thì có phúc đức, làm ăn được phát đạt.

Cuộc đời của nữ mạng Kỷ Tỵ được ứng nghiệm qua bài thơ sau:

“ Kỷ Tỵ cung Cấn tốt thay,

 Mạng Mộc cây lớn mọc ngay giữa rừng. 

Đông Xuân thuận số quá chừng,

 Có kẻ tưới nước vua chân lâu tàn. 

Hạ Thu là lỗi số chàng, 

Lỗi sinh cực nhọc nên đành khổ thân. 

Số người chết hụt mấy lần, 

Quý nhân độ mạng mới hòng khỏi nguy.

Hạn xưa vất vả long đong, 

Tới hồi vận cuối mới mong thịnh hưng. 

Cuộc đời có lắm cát tường, 

Không thì vất vả chịu đường lênh đênh.

 Tạo nên gia nghiệp sau này,

 Nhờ Trời Phật độ có ngày làm nên”

Xét về địa chi: Kỷ Tỵ  gặp đúng năm tuổi nên chịu áp lực lớn từ Thái Tuế, suy nghĩ nhiều đổi khác, đa phần tỏ ra bất mãn với thực tại. Ngoài ra, bản mệnh ít được quý nhân trợ giúp, tự mình lo làm lo ăn là chính.

Xét về thiên can:  Kỷ Âm Thổ gặp Ất Âm Mộc là Thất Sát, nữ mạng Kỷ Tỵ trong năm nay cần cẩn thận khi trao đổi các vấn đề với khách hàng, đồng nghiệp. Khi quan điểm đôi bên bất đồng, bạn cần thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề chứ không nên khăng khăng với suy nghĩ của bản thân. Với người làm lãnh đạo, bạn chớ nên chuyên quyền độc đoán, gạt bỏ góp ý của cấp dưới, hãy tiếp thu ý kiến của mọi người để công việc được tốt hơn.

Năm 2025 Kỷ Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Kỷ  gặp Bính là Chính Ấn,  chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo trong năm nay.
  • Kỷ   gặp Mậu là Kiếp Tài, Người tuổi  Kỷ Tỵ nữ mạng có dấu hiệu hao tài trong năm nay do bị Kiếp Tài tác động. Vận xui ập tới khiến các kế hoạch làm ăn đổ bể, bản mệnh phải tiêu tốn không ít tiền của nhưng chẳng thu lại là bao. Bởi vậy, trong năm bản mệnh cần hết sức cẩn trọng các mối làm ăn, kinh doanh.
  • Kỷ gặp Canh là Thương Quan, Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người vẫn còn phải nặng lòng chuyện kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 37 tuổi, gặp hạn sao Kế Đô. Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2025: sao Kế Đô

Xét về niên hạn: Kỷ Tỵ 1989  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Thiên Tinh

 “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.  Khi gặp năm có vận hạn này Kỷ Tỵ nữ mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói

Tại cung Mệnh của  nữ mạng trong năm nay có sao Thái Tuế và Phục Binh tọa thủ . Điều này báo hiệu, trong năm  công việc làm ăn gặp trục trặc, có tiểu nhân quấy phá, sức khỏe suy giảm đáng kể. Kỷ Tỵ vốn cá tính mạnh mẽ, đảm đương gánh vác trọng trách trong gia đình cũng như ngoài xã hội. Tuy nhiên gặp năm vận khí đi xuống, gia chủ làm nhiều hưởng ít, tự làm tự ăn, hầu như không có người giúp đỡ. Nảy sinh tâm lý bất mãn với thực tại là điều khó tránh. Nhưng biết được điều đó để tiết chế cảm xúc và thay đổi, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn. Mặc dù trong năm gặp phải cục diện xấu và nhiều hung tinh, nhưng vận trình của nữ mạng Kỷ Tỵ cũng không đến nỗi nào khi được Trường Sinh lâm vận, công việc của bản mệnh sẽ khá hơn. Nửa cuối năm vận khí hanh thông hơn chút, gọng kìm Thái Tuế dần giãn ra, là cơ hội tốt để tiến hành kế hoạch lớn của bản thân. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được người có kinh nghiệm giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định. 

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  Kỷ Tỵ nữ mạng có một năm 2025 khá bấp bênh, nhiều sóng gió và thách thức. Mọi việc tuy không xảy ra biến cố quá lớn nhưng cũng khó đạt được như ý nguyện, cần phải tự mình nỗ lực đạt được mới vững bền. Công danh sự nghiệp của nữ mạng Kỷ Tỵ có nhiều thăng trầm khó đoán trong năm 2025. Vận khí sa sút nên không thích hợp để thay đổi hay mở rộng công ăn việc làm mới kẻo bản thân chịu nhiều thua thiệt. Giữa lúc vận khí bất ổn, bản mệnh tốt nhất nên tạm hài lòng với những gì mình đang có, đừng quá nóng vội mà tự đẩy bản thân vào tình thế bất lợi.  Tài lộc dễ bị hao tán vì nhiều nguyên do, đầu tư nhưng khó thu lãi. Thời điểm này cũng không thích hợp để mở rộng hay mạo hiểm trong việc kinh doanh làm ăn, thậm chí nếu cứ mù quáng mạo hiểm còn dễ gặp bất lợi, thua thiệt. Sức khỏe dễ sa sút do hung tinh chiếu mệnh. Thể trạng dễ ốm đau bệnh tật, thậm chí gặp tai nạn, va chạm xe cộ dẫn đến hao tài tốn của. Do đó, bạn nên quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình hơn, thận trọng khi tham gia giao thông.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2025:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu 

Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ 1989 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Xem tử vi tháng 1/2025 âm lịch, chịu sự kìm kẹp đồng thời của lưu niên  Tuyệt và Kình Dương nhập mệnh nên nhân duyên trong tháng của bản mệnh có phần ảm đạm, dễ xảy ra mâu thuẫn, thị phi, tranh chấp với anh em bạn bè.  Kình Dương cảnh báo họa tiểu nhân trong tháng khá lớn, tốt nhất nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói và cách hành xử, tránh rước họa vào thân. Tuy nhiên tháng mới không chỉ toàn hung tinh, thực tế nữ mạng Kỷ Tỵ vẫn nhận được sự hỗ trợ của Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh. Tuy vận may còn khá yếu ớt nhưng chỉ cần có đủ sự quyết tâm thì vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế. 

Tháng 2/2025 

  • Xem tử vi tháng 2/2025 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng về phương diện sự nghiệp, tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón bản mệnh khi lưu niên Thai nhập mệnh,  nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá.  Tháng này vẫn được Lộc Tồn cát tinh nâng đỡ, quý nhân vận cũng không đến nỗi tồi nên vẫn có cơ hội được Thần Tài ưu ái, khi khó khăn về tiền bạc thì lại được cứu nguy, khai thông đường tài lộc, giải tỏa nguy cơ. Bác sỹ cát tinh nhắc nhở bản mệnh nên chú ý quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe trong thời gian này. Bên cạnh việc duy trì thói quen tập luyện thể dục điều độ, bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, ăn uống khoa học để điều dưỡng cơ thể từ bên trong.

Tháng 3/2025 

  • Sự nghiệp của nữ mạng Kỷ Tỵ có những điểm sáng đáng kể trong tháng này khi được lưu niên Dưỡng nhập mệnh. Dù thách thức vẫn còn nhưng cũng không phải là không có cách xử lý. Cơ hội đến không ít, nhưng có nắm bắt và phát huy tới đâu lại phụ thuộc vào bạn. Chỉ cần bạn tập trung phát triển lợi thế của bản thân và có sự tính toán kỹ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được không ít thành tựu. Tử vi nhắc nhở bạn, trong tháng có sự xuất hiện của Quan Phủ và Đà la hung tinh chủ về tai họa nên làm gì bản mệnh cũng phải tuân theo quy định, tuân theo pháp luật, dù đó là chuyện nhỏ xảy ra bên mình thì cũng đừng vì tình cảm cá nhân hay do chủ quan mà tặc lưỡi bỏ qua.

Tháng 4/2025

  • Xét về vận trình sự nghiệp, trong tháng này, cát khí từ Trường Sinh  giúp ích cho nữ mạng Kỷ Tỵ sẽ đạt được những thành tích đáng kể về công việc, có nhiều cải thiện rõ rệt cho với thời gian trước. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được quý nhân giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của bản mệnh lại không được tốt như vậy bởi Thái Tuế hung tinh gây ra, sức khỏe bị suy giảm nhiều do áp lực từ cuộc sống. 

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tình cảm, gia đạo của bạn trong tháng này khá tốt khi có lưu niên Mộc Dục trợ mệnh ít sóng to gió lớn. Người tuổi này giỏi vun vén nhà cửa, điều hòa các mối quan hệ với bạn đời và con cái rất tốt nên giữ gìn được không khí hài hòa, vui vẻ trong gia đình.  Bên cạnh đó cũng cần lưu ý, sự xuất hiện đồng thời của Thiên Không và Đại Hao hung tinh sẽ khiến cho tình trạng phá tài của bản mệnh tháng này thêm phần nghiêm trọng. Kỷ Tỵ nữ mạng cần phải lưu ý đề phòng, quản lý tốt tiền của cá nhân, tránh bị cướp bóc, mất trộm.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới nhập mệnh đảm bảo sự nghiệp của bản mệnh tháng này tiến triển ổn định, bạn vẫn đang từng bước hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu của bản thân, mặc dù đã đến tuổi nghỉ hưu nhưng bạn vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc. Ngoài ra, Tang Mônbệnh Phù xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Kỷ Tỵ nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2025: mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Lâm Quan chủ về chức vụ nên sẽ có nhiều cơ hội để bạn có thể đẩy mạnh các kế hoạch công việc, biến những ý tưởng trừu tượng thành hành động thực tế. Thời cơ đã chín muồi, đây là lúc bạn chủ động theo đuổi mục tiêu, không nên chần chừ thêm nữa. Ngoài ra, nhờ có sự hỗ trợ của các cát tinh như Thiên Việt, Thiếu Âm nên vận trình của bản mệnh trong tháng này càng hanh thông hơn, dễ gặp được Qúy Nhân trợ giúp, mọi việc qua đó cũng suôn sẻ, gặp khó khăn nào cũng được giải quyết. Duy chỉ có vấn đề sức khỏe tháng này không được tốt bởi Tương Hình  tác động  dễ mắc các bệnh theo mùa, cần cẩn trọng trong đi lại, nếu thấy có điều gì bất thường phải thăm khám ngay.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng Ất Dậu, nữ mạng được Đế Vượng và Tam Hợp chiếu mệnh,  trong hung vẫn có cát. Bản mệnh dễ gặp được quý nhân trên con đường tiến bước, nhờ thế mà mọi sự thuận lợi suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.  Đồng thời, bản mệnh nên chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp cho mình. Đừng ỷ lại vào quý nhân, mục tiêu mình đề ra thì cần phải nỗ lực và cố gắng hết mình, chẳng ai có thể lo được cho bạn ngoài chính bản thân bạn.  Tuy nhiên, Quan Phù và Phi Liêm hung tinh ám tàng cũng nhắc nhở nữ mạng cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kẻo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng. Trước khi tiến hành, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu biến động của thị trường, đối tác hợp tác làm ăn… tránh bị lừa gạt.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Dưới tác động của lưu niên Suy và hung tinh Tử Phù, đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Bạn có thể trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy để được gỡ rối, tìm lại lòng tin cho mình.  Tấu thư cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Theo tử vi tháng 10/2023 nữ mạng Kỷ Tỵ âm lịch, dưới tác động của lưu niên Bệnh, tình hình sức khỏe của nữ mạng không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Trong tháng, mệnh chủ bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió. Công việc chủ “thủ”, không nên chủ “công”, lấy tĩnh chế động, làm tốt công việc hiện tại, không tham lam vô độ, ôm đồm nhiều việc, nhảy việc, chuyển ngành nghề… ắt tự mình gây sóng gió.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng Mậu Tý, người tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng chịu sức ép của lưu niên Tử và Tiểu Hao nhập mệnh nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Mặt tốt là Thiên Khôi và Long Đức đem đến tin vui về gia đạo của bản mệnh trong tháng, nhìn chung bình ổn, bản mệnh quán xuyến gia đình rất tốt nên không để xảy ra xung đột giữa các thành viên. Người tuổi này biết cách chăm sóc cho bạn đời, chu toàn hai bên nội ngoại nên được mọi người yêu quý, đỡ đần và tôn trọng. Các mối quan hệ trong nhà, họ hàng, làng xóm đều tốt đẹp.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên Mộ  và Tam Hợp lâm vận cho thấy, sự nghiệp của tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng tháng này tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Tiếc là vấn đề sức khỏe của bạn không thực sự lý tưởng trong thời điểm này. Bạch Hổ hung tinh mang tới nhiều dấu hiệu xấu, đề nghị bản mệnh cần hết sức cẩn trọng khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, sử dụng đồ vật sắc nhọn, nếu không dễ vướng họa huyết quang. Bạn đừng nên điều khiển phương tiện giao thông khi cơ thể đang mệt mỏi, thiếu tỉnh táo hay cố tình vi phạm luật giao thông. Sự bất cẩn của bạn không chỉ khiến cơ thể phải chịu tổn thương mà còn gây hại cho người khác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119