Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ  sinh năm 1989  nam mạng năm  Kỷ Tỵ 2025

Nam mạng Kỷ Tỵ sinh năm 1989 hay còn gọi là phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc (cây lớn trong rừng), Tướng xương – Xương con rắn, tướng tinh con khỉ. 

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ có cuộc đời nhiều chông gai, bạn sẽ gặp rất nhiều những tai nạn trong cuộc đời, chẳng những phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mà cuộc đời cũng sẽ có nhiều khổ tâm và lo nghĩ. Cuộc đời có thể sung sướng về mặt thể xác nhưng sẽ có nhiều lo nghĩ về tâm trí hoặc có nhiều sự chán nản vì cuộc đời nhiều rủi hơn may mắn của mình. Bắt đầu từ năm 38 tuổi trở đi thì cuộc sống sẽ có phần sung túc. Cuộc sống của nam giới tuổi Kỷ Tỵ rất phức tạp, bạn không có chủ định rõ nét, nên thường hay gặp trở ngại về vấn đề tiền bạc. Tuổi Kỷ Tỵ sẽ có một cuộc sống bôn ba và có óc tự lập từ lúc nhỏ. Bạn sẽ không bao giờ bị kiềm chế bởi tư tưởng, cuộc sống của bạn hết sức khổ cực về tâm trí, sẽ có nhiều lo lắng và cũng phải nếm trải nhiều thương đau trong cuộc đời.

Năm 2024 Ất Tỵ, nam mạng Kỷ Tỵ 37 tuổi, trong năm nay vận trình của bản mệnh sẽ có những đều cần lưu ý sau:

Xét về địa chi: Kỷ Tỵ bước vào năm Trực Thái Tuế, vận trình không mấy hanh thông, đề phòng có tiểu nhân đặt điều tiếng gây tổn hại uy tín. Hành sự nên thận trọng, giao đúng người đúng việc nếu không sẽ gặp họa khôn lường, làm ơn mắc oán.

Xét về thiên can: Kỷ Âm Thổ gặp Ất Âm Mộc là Thất Sát,  Thất Sát xuất hiện sẽ không có lợi cho đường công danh của nam mạng Kỷ Tỵ. Trong năm nay, bản mệnh có thể sẽ bị người nào đó gây khó dễ, nhưng đừng nổi nóng hay to tiếng vì có thể bạn sẽ gặp bất lợi. Năm nay bạn cần phải giữ lời ăn tiếng nói cũng như thận trọng trong cách hành xử của mình.

Năm 2025 Kỷ Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Kỷ  gặp Bính là Chính Ấn, năm  nay người nam mạng Kỷ Tỵ có thể sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới hoặc tăng lương. Khi “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, bạn có vẻ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu của bản thân.
  • Kỷ   gặp Mậu là Kiếp Tài, tiếc rằng Kiếp Tài ám hại, bạn có thể bị kẻ tiểu nhân ghen ghét vì luôn gặt hái được thành công. Hãy luôn chú ý vào từng nhiệm vụ của mình, chớ lơ là tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng, gây ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân.
  • Kỷ gặp Canh là Thương Quan, Thương Quan  tác động  nên nam mạng  có xu hướng xông xáo, nhiệt tình nhưng dễ cao ngạo, nóng nảy. Tránh việc phá luật, hãy tuân thủ mọi phép tắc đề phòng vướng vào rắc rối ảnh hưởng lâu dài tới cuộc sống của mình.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 37 tuổi, gặp hạn sao La Hầu. Dân gian có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, ám chỉ đây là sao rất kỵ tuổi Kỷ Tỵ nam mạng. Năm có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  Kỷ Tỵ cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2025: sao La Hầu

Xét về niên hạn: Kỷ Tỵ 1989  nam mạng năm 2025 gặp hạn Tam Kheo

Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Kỷ Tỵ nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

Lưu niên  Trường Sinh, lại có quý nhân Thanh Long chỉ dẫn, nam mạng Kỷ Tỵ cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Bạn có tinh thần tập thể rất cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để đem về lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng là điều tất nhiên. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, không còn phải mất công loay hoay, mò mẫm từng chút một. Tuy nhiên, hãy đề phòng sức ảnh hưởng của Thái Tuế hung tinh. Bạn nên thận trọng nếu có ý định bước chân vào một lĩnh vực nào đó mới mẻ, đừng thấy ai kiếm tiền về đầy túi cũng muốn bắt chước theo, bởi có thể đối phương có những lợi thế mà bạn không có được. Nam mạng cũng cần chú miệng lưỡi thị phi, tiểu nhân quấy phá, năm nay dễ  xảy ra tranh chấp miệng lưỡi với mọi người, phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, đề phòng mất tiền bất ngờ.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, 2025 Ất Tỵ là một năm xấu, nhiều bất lợi với bản mệnh. Công việc làm ăn không thuận lợi, dễ vướng thị phi, tranh chấp, thưa kiện, thậm chí có dấu hiệu dịch chuyển công việc chỉ vì mâu thuẫn nội bộ. Tài lộc kém may mắn, làm ăn dễ trục trặc, thua lỗ, phải hao tổn nhiều tiền bạc cho vấn đề sức khỏe. Sức khỏe giảm mạnh, thậm chí mắc bạo bệnh, cần đề phòng thương tật ở tứ chi, các bệnh về xương khớp hay tai nạn bất ngờ. Trong năm cần dập tắt ngay ý nghĩ làm giàu chỉ sau một đêm, không muốn làm lụng vất vả. Bởi nó có thể khiến bản mệnh dấn thân vào các trò đỏ đen, cờ bạc, đầu tư mạo hiểm theo đám đông với mong muốn sớm đổi đời, hậu quả khôn lường.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu
  1. Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ 1989 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng sẽ có nhiều việc cần phải toan tính trong một tháng được đánh giá là nhiều ẩn số và biến động với bạn như tháng Mậu Dần này. Đây sẽ là một tháng có cả những khó khăn và thuận lợi, cả cơ hội và thách thức.  Trong tháng được Lâm Quan nhập mệnh nên năng lực cá nhân của bản mệnh được phát huy mạnh mẽ. Các dự định làm ăn cũng đón nhiều tin tích cực, ban đầu có thể chưa được như ý nhưng vạn sự khởi đầu nan, bạn nên kiên tâm bền chí hơn. Thiên Đức mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho bản mệnh. Dự báo tháng này sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bạn về mặt tài chính. Bạn sẽ tìm thấy không ít cơ hội để đầu tư và nâng cao tài chính cá nhân. Tuy nhiên, trong tháng có Quan Phủ và Đà La hung tinh nhắc nhở bạn, làm ăn có được có mất, không nên cay cú mà tìm cách “lách luật”, làm điều mờ ám sẽ rất dễ sa lưới pháp luật.

Tháng 2/2025 

  • Tháng mới mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho con giáp này nếu bạn biết tận dụng thời cơ đúng lúc. Lại thêm lưu niên Quan Đới chống lưng nên tháng này rất phù hợp để cầu chức cầu danh, hứa hẹn những chức vụ mới, vị trí mới đầy xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Không những thế còn có lộc tồn đứng mệnh, công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án mới hay bắt đầu khởi nghiệp với kinh nghiệm và số vốn ít ỏi trong tay. Vạn sự khởi đầu nan, hãy kiên trì theo đuổi tới cùng, kết quả đạt được vô cùng khả quan.

Tháng 3/2025 

  • Chịu tác động từ các hung tinh Kình Dương, Trực Phù, vận trình sự nghiệp của nam mạng Kỷ Tỵ trong tháng này được dự báo sẽ gặp không ít trục trặc, cản trở từ cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Nhiều khó khăn ập tới có thể khiến suy nghĩ của bản mệnh trở nên bế tắc. Vì thế mà người tuổi này thường mất bình tĩnh, khó đưa ra được những quyết định đúng đắn và chính xác. Dù vậy, bạn vẫn phải tự nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, nhất là những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Điểm sáng trong tử vi tháng này là được Mộc Dục nhập mệnh nên phương diện tình cảm của bạn rất hài hòa và yên ấm. Hãy dành nhiều thời gian ở bên người bạn đời và người thân trong nhà. Họ chính là những người đem lại niềm hạnh phúc cho bạn.

Tháng 4/2025

  • Với việc được các sao tốt chủ về công danh sự nghiệp chiếu mệnh là Trường Sinh, Thanh Long vận trình sự nghiệp của người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng có những cơ hội phát triển nhất định trong tháng này. Tuy nhiên, vận khí còn nhiều biến động, đặc biệt có Thái tuế  ảnh hưởng nên vẫn có một số thử thách không thể chủ quan. Ở tuổi này, bản mệnh đã có cho mình nền tảng vững chắc cả về danh tiếng lẫn địa vị, bạn cũng hài lòng với những gì bản thân sở hữu. Mưu sự trong tháng cũng dễ thành.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Dưỡng và Thiếu Dương cát tinh nhập mệnh cho thấy bản mệnh là một người rất nhiệt huyết, cẩn thận. Tuy nhiên, thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở tháng này có thể khiến cho mối quan hệ của bạn và các thành viên trong gia đình thêm căng thẳng. Tinh thần của quý vị không được tốt.  Đôi khi bạn cảm thấy buồn lòng về 1 số chuyện đã qua. Hãy nhanh chóng thoát ra khỏi cảm xúc đó nhé. Bạn chớ nên âu sầu lo lắng vì những chuyện đã qua, tinh thần thoải mái thì mới khỏe mạnh vui vẻ được.  Ngoài ra, tháng này có Tiểu Hao, Thiên Không rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Thai tác động Kỷ Tỵ nữ mạng cần thận trọng chớ tin theo các lời đồn thổi, thị phi mà rước bực vào người. Tiền bạc khó có thể hanh thông trong thời điểm này. Chuyện chi tiêu cũng cần thận trọng, nếu không dễ mắc bẫy kẻ xấu, thậm chí khiến tiền mất tật mang. Trong tháng gia đạo cũng không được tốt, xảy ra xung đột giữa bạn và con cháu trong nhà. Tướng Quân chiếu mệnh khiển Kỷ Tỵ nữ mạng trở nên cứng nhắc, muốn mọi việc đều theo ý mình, áp đặt con cái. Thay vì nóng nảy, mâu thuẫn với người thân, bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác để hành động lý trí và điềm đạm hơn. Ngoài ra, hãy tin tưởng vào con cái nhiều hơn, đừng quá lo lắng, tự gây áp lực cho mình.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Theo dõi tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng tháng 7/2025 âm lịch thấy rõ, bản mệnh rơi vào lưu niên Tuyệt nên tai ương bủa vây, công danh sự nghiệp chững lại, kế hoạch dễ đổ bể. Biến động về công việc khá nhiều, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị tâm lý thật vững vàng. Tuy nhiên, trong tháng không phải chỉ có toàn điều xui thôi đâu, nam mạng Kỷ Tỵ vẫn được Thiên Việt và Thái Âm cát tinh nâng đỡ, quý nhân vận cũng không đến nỗi tồi nên vẫn có cơ hội được Thần Tài ưu ái, khi khó khăn về tiền bạc thì lại được cứu nguy, khai thông đường tài lộc, giải tỏa nguy cơ.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tình hình sức khỏe của Kỷ Tỵ nam mạng không được khả quan trong tháng này, chủ yếu do lưu niên Mộ và Phi Liêm gây ra cho bản mệnh quá nhiều áp lực trong thời gian này.  Công việc bận rộn, rắc rối xảy đến liên tiếp khiến bạn thường phải gồng mình gánh chịu, thậm chí còn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, vì thế mà bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, những căn bệnh vặt vãnh ập đến là điều không thể tránh khỏi. Càng về cuối tháng vận trình của nam mạng càng tốt hơn khi được tam Hợp trợ vận,  vận quý nhân khá vượng, làm việc lớn nhỏ gì cũng đều được trợ giúp, bản mệnh càng dễ bề thăng tiến hay mở rộng quy mô sự nghiệp. Nói chung là “vạn sự khởi đầu nan”, việc trước nghịch sau mới thuận. Vì thế làm gì cũng cần phải kiên trì, bỏ cuộc giữa chừng coi như thất bại.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Nam mạng Kỷ Tỵ chịu sức ép của lưu niên Tử nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Điểm sáng trong vận trình tháng này của nam mạng là được hỷ thần chiếu mệnh, mang đến nhiều tin vui về gia đình, con cái, bản đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Dưới ảnh hưởng của lưu niên Bệnh, tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc. Thái độ làm việc đối phó, lơ là có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Hung tinh Tuế Phá và cục diện Tương Xung có thể sẽ làm xấu đi các mối quan hệ, tạo thị phi, điều tính ảnh hưởng trực tiếp đến bản mệnh. Nhất là khi bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ lên người khác. Dó đó, trong quá trình làm việc, người tuổi Sửu cũng cần chú ý xử lý hài hòa các mối quan hệ, đặc biệt là cần giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp và lãnh đạo để theo kịp sự năng động và thay đổi của công ty. Hãy chú ý cải thiện kỹ năng giao tiếp và cộng tác của bạn để có thể nhận được phản hồi và đánh giá tốt hơn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Phương diện sự nghiệp của tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng trong tháng này không được khả quan cho lắm do tác động từ lưu niên Suy gây ra nhiều thăng trầm khó đoán. Công việc ở thời điểm này vẫn chưa thể tìm được hướng đột phá. Trạng thái tinh thần bất ổn ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần làm việc của bạn trong tháng. Lại thêm Đại Hao hung tinh khiến tình hình tài chính của bản mệnh càng đi vào ngõ cụt. Càng về cuối tháng vận khí càng suy giảm, kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Việc chi tiêu có phần vượt khỏi tầm kiểm soát, khó có thể cân đối được thu chi, thu nhập vẫn vậy nhưng vẫn chẳng đủ dùng. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức và Thiên Khôi cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Đế Vượng và Tam Hợp xuất hiện trong tháng này nâng đỡ để công việc của bản mệnh thuận lợi hơn, khi mọi thứ đi vào guồng quay thì sẽ đỡ tốn quá nhiều công sức như trước đây. Chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì ắt thu được thành quả xứng đáng. Thời gian này tình hình tài chính không có gì đáng phải lo lắng, nghĩ ngợi khi mà bạn sống rất tiết kiệm. Tháng cuối năm, công việc bận rộn, lao lực lại thêm Bạch Hổ Hung tinh dự báo những vấn đề gây bất lợi cho sức khỏe do đó, nam mạng Kỷ Tỵ không được chủ quan. Có thể vì bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu lành mạnh nên sức đề kháng giảm sút.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119