Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, bản mệnh phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với đủ loại khó khăn trong tháng 9 âm lịch này nhưng cuộc đời bạn vẫn không phải toàn là tăm tối, vì vậy, điều cần thiết nhất là hãy giữ một tâm thế lạc quan, không sợ hãi khó khăn, bởi đâu khắc có đó, mọi chuyện sẽ dần dần được tháo gỡ thôi.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 9/2024 âm lịch

Trên phương diện sự nghiệp, do phải chịu tác động xấu của cục diện Thìn Tuất Tương Xung mà bạn sẽ vướng phải nhiều vấn đề. Trong khoảng thời gian này, các mối xã giao thường xuyên xảy ra vấn đề khiến công việc cũng gặp rắc rối theo.

 Trên phương diện tiền bạc, bạn chớ nên bốc đồng làm theo ý mình, không chịu nghe theo lời khuyên can của người khác.

Bạn là người có năng lực hành động và quyết đoán thật đấy, tuy nhiên đôi khi bạn không nhận định được rõ ràng tất cả mọi vấn đề, đó chính là lúc bạn cần bình tĩnh dừng lại và suy nghĩ mọi việc cặn kẽ hơn. 

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy cũng không được như ý muốn. Hai người có thể cãi cọ, tranh chấp vì nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống gia đình.

Mỗi khi vấn đề xảy ra, bạn cần chủ động và tích cực hơn trong việc hòa giải với người ấy, tối kị tư tưởng bỏ mặc mọi chuyện ra sao thì ra, thậm chí là ngoại tình.

Tuy nhiên, trong tháng này có lưu niên và Chính quan phù trợ nên những khó khăn mà bạn phải đối mặt cũng giảm bớt được phần nào. 

  • Xét về địa chi: Thìn gặp Tuất lâm cục diện xung Thái Tuế, dưới tác động của cục diện tương xung, người tuổi Giáp Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những sóng gió xảy ra trong tháng này. Bạn thường để tâm đến nhiều việc ngoài lề nên không đủ tập vào công việc khiến mọi việc trì trệ, kéo dài, không chỉ làm giảm hiệu suất của bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể. Bạn có thể sẽ nhận không ít lời phàn nàn về thái độ này của mình. Hơn nữa, đây cũng không phải là thời điểm thích hợp cho sự mạo hiểm về tài chính, hoặc dấn thân vào một dự án nào đó mà bạn chưa thực sự nắm bắt được thông tin. Có những điều bạn tưởng như là hiểu rõ nhưng cần thời gian để hiểu ra vấn đề đấy. Tháng này đầu óc thiếu tỉnh táo khiến giáp Thìn rất dễ đưa ra quyết định sai lầm.
  • Xét về thiên can: Giáp Mộc gặp giáp Mộc là Tỷ Kiên, cho thấy, đôi khi sự nghiêm túc và cẩn thận biến bạn thành con người bảo thủ. Dưới tác động từ thần sát này,  bạn quá đề cao quan điểm của bản thân nên ít khi chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Do không chịu nhìn nhận, đánh giá bản thân nên bạn dễ mắc phải lỗi lớn, thậm chí lặp đi lặp lại nhiều lần mà không có hướng sửa chữa.Cách ứng xử không phù hợp cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối khó giải quyết trong sự nghiệp. Tháng  này, bạn cần học cách quan sát tình huống và đối tượng giao tiếp, không nên thích gì nói nấy, gây tổn thương hoặc mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân tìm được cơ hội để hãm hại, hạ bệ bạn.
  • Thiên Tài tác động nên tài lộc của người tuổi này cũng có nhiều điểm sáng. Thu nhập ngày càng tăng, tài vận hanh thông, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn càng nhiều. Cũng nhờ vậy, cuộc sống của bạn được đảm bảo hơn trước. Thiên Tài báo hiệu, tháng mới mở ra khá nhiều nguồn thu bất ngờ cho Giáp Thìn, càng mạnh dạn kinh doanh đầu tư càng dễ sinh lời sinh lãi. Tất nhiên kèm theo đó là cạnh tranh khá lớn, song bản mệnh làm tới đâu chắc tới đó, bỏ túi không ít tiền của.  Cát khí khởi vượng còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm ăn. Tuổi Giáp Thìn nhờ vậy cũng có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác đáng tin cậy. Bạn có những mối đầu tư đem lại lợi nhuận lớn, nắm giữ vị thế không nhỏ trên thị trường.
  • Thương Quan: sự nghiệp của bạn đôi khi không được thuận lợi khi gặp phải Thương Quan. Bạn nên khiêm tốn và biết lắng nghe mọi người hơn, đặc biệt là cấp trên hoặc những người đi trước của mình. Nếu phải nhận lời phê bình, bản mệnh tốt nhất nên im lặng và tự kiểm điểm.  Tình tình cứng đầu, nóng nảy dễ khiến bản mệnh vướng phải những cuộc tranh cãi vô ích. Mọi người có thể cảm thấy bạn là một kẻ ngang ngược, vì thế, nếu thấy cuộc tranh luận đã đi quá đà, bạn nên dừng lại ngay. Ngoài ra, tháng này bạn cũng cần chú ý đến gia đình của mình hơn, đặc biệt là lắng nghe nửa kia của mình tâm sự. Có thể trước đây bạn đã quá quyết đoán, luôn tự mình xử lý mọi việc khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng.
  •  Chính Quan khiến vận trình của bản mệnh  thêm phần hanh thông, nhất là với những người theo đường quan vận. Các cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp. Nhờ đó có nhiều cơ hội sẽ đến, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt. Có người còn gặp được không ít người cùng chí hướng, có thể bắt tay hợp tác cùng để thúc đẩy sự nghiệp thêm thăng hoa. Một vài rắc rối trong mối quan hệ xã giao từ tháng trước còn lưu lại, trong tháng này bản mệnh sẽ xử lý triệt để, duy trì bầu không khí hài hòa và đoàn kết. Nhờ thế bạn sẽ có được nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực hơn vào mỗi ngày đi làm. Tâm lý không còn bị ảnh hưởng, xao nhãng như trước, trái lại bạn tập trung tinh thần cao độ, làm việc đạt hiệu suất rất cao.
  • Tuế Phá mang lại nhiều tác động không tốt đến sự nghiệp của bản mệnh, mà thực chất, nguồn cơn của mọi vấn đề lại tới từ chính bản thân bạn. Những thành tích trước đây trong công việc khiến bạn trở nên vô cùng tự tin, thậm chí là kiêu ngạo. Chính vì vậy mà bạn luôn tự cho rằng mình là đúng, bướng bỉnh, không chịu thỏa hiệp với người khác. Thêm vào đó, tính cách nóng nảy cũng khiến bạn luôn một mực làm theo ý mình và nói năng không kiêng nể người khác, điếu đó sẽ càng khiến cho vận trình của bạn trong tháng thêm ảm đạm.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 9/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Tử vi Giáp Thìn 1964  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam giáp Thìn gặp hạn Kế Đô và sao hạn Địa Võng.

  • Sao Kế Đô là một trong ba hung tinh (gồm Kế Đô, La Hầu, Thái Bạch) trong số chín chòm sao Cửu Diệu Tinh Quân. Đây là chòm sao thường mang đến những điều tiêu cực cho người bị chiếu mệnh.  Những vận hạn mà sao Kế đô mang lại cho gia chủ bao gồm: Thường xuyên gặp thị phi, tranh cãi, bị đặt điều nói xấu. Mối quan hệ tình cảm hết sức căng thẳng, xảy ra mâu thuẫn liên tục. Sức khỏe sụt giảm, dễ ốm vặt. Gia đình có nhiều thay đổi không may. Để hóa giải ảnh hưởng mà sao này mang lại thì  bản mệnh cần tích cực học tập và trau dồi kiến thức mới. Học buông bỏ điều bản thân không thể nắm giữ, không thể kiểm soát. Thường xuyên làm việc thiện tích phước đức như đi chùa, cúng dường chư Phật, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, cúng dâng sao giải hạn.
  • Địa Võng: Năm gặp hạn Địa Võng dễ bị vướng tai tiếng, coi chừng tù tội, kỵ đi ra ngoài lúc trời tối. Chớ cho người ngủ trọ qua đêm, tránh mua đồ lậu hay đồ quốc cấm đề phòng tai bay vạ gió, có sự cãi lộn dữ dội, có người vu oan giá họa.  Ngoài ra, hạn này còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia. Địa Võng ví như cạm bẫy chiêu dụ tiểu nhân khiến công việc khó khăn, làm ăn trắc trở phải bỏ giữa chừng.

Lưu niên Quan Đới nâng đỡ, nam mạng luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực, chủ động trong công việc của mình. Dù có gặp phải rắc rối, bạn cũng sẽ tìm cách khắc phục chứ không bị động ở yên một chỗ, than thân trách phận. Người tuổi giáp Thìn luôn suy nghĩ thực tế, không mơ tưởng hão huyền vào những điều quá xa xôi.  Quan Đới như thổi luồng sinh khí mới giúp bạn nhanh chóng nhìn ra cơ hội kiếm tiền, chuyển mệnh giàu sang, phú quý. Không chỉ dừng lại với một nguồn thu nhập từ công việc chính, người tuổi giáp thìn đa nhiệm, khát khao học hỏi và chinh phục cái mới mẻ, từ đó mở ra những cơ hội thử sức ở lĩnh vực mới, đa dạng nguồn thu nhập thụ động, tiền bạc cứ rủng rỉnh mà tiêu xài. Thời điểm này tài năng và nỗ lực bản mệnh không ngừng tỏa sáng và được công nhận cũng như đáng giá cao. Bạn hoàn thiện những cơ hội bất ngờ để thăng tiến hoặc đạt được khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Bên cạnh đó, việc hợp tác hay hùn hạp làm ăn trong giai đoạn này như đánh dấu một bước ngoặt chuyển mình mới, hứa hẹn mang đến cho người tuổi giáp Thìn nhiều cơ hội đổi đời.  Vì thế, hãy tăng cường kỹ năng giao tiếp thật tốt. Nếu cần thiết, hãy tham gia một vài khóa học để đổi mới tư duy và cách tiếp cận cho bạn. 

Tướng Quân: dưới tác động từ Tướng Quân, nam mạng trở nên nóng nảy và cứng nhắc. Bạn đừng chỉ dùng mệnh lệnh, quy định cứng nhắc để điều khiển người khác, chỉ khi bạn ân cần, thấu hiểu mọi người thì họ mới tự nguyện làm theo những hướng dẫn của bạn. Có thể cái tôi của bạn quá cao nên bạn không đủ nhạy cảm và thấu hiểu người khác. Dù làm người lãnh đạo hay quản lý, dù là người có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng đôi khi cũng cần lắng nghe ý kiến từ cấp dưới để có sự đánh giá đa chiều.

Các gia chủ tuổi Giáp Thìn trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi Giáp Thìn 1964 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương chiếu mệnh và hạn Địa Võng.

  • Sao Thái Dương (còn gọi là Nhật) là một trong những Cát tinh tốt nhất thuộc Cửu Diệu. Trong thuộc tính âm dương ngũ hành, Thái Dương thuộc hành Hỏa, là Chủ Tinh của chòm Trung Thiên Đẩu, hóa khí là Quyền quý, chính chủ của cung Quan Lộc.  Sao Thái Dương là ánh sáng của mặt trời, đại diện cho những thứ như quan lộc, người cha, người chồng, người đàn ông, mắt trái. Chính vì thế, nếu được chòm sao này chiếu mệnh trong năm, dù nữ mệnh hay nam mệnh đều sẽ gặp được những điều may mắn, công việc, sức khỏe tốt đẹp và có tính cách khôn ngoan, tươm tất.
  • Lưu niên Thai  dự báo tháng 9 của tuổi giáp Thìn có nhiều tiến triển mới, đây là tháng bạn có thể tin tưởng vào bản thân và có quyền hy vọng những điều may mắn. Tháng này là tháng mà mọi việc đều được duy trì ổn định. Cơ duyên trong công việc có tiến triển tốt, có quý nhân phù trợ. Đầu tháng có nhiều tin vui hơn là cuối tháng, càng về cuối tháng càng khó làm ăn và hay gặp nhiều vấn đề phát sinh ngoài dự kiến nên giáp Thìn muốn làm việc gì quan trọng nên tiến hành trong nửa đầu tháng là tốt nhất. Tháng này, bạn thường xuyên có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình, xã giao hài hòa, tình cảm với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh rất tốt đẹp. Có quý nhân chủ đường dẫn lối, cộng với sự chăm chỉ, cần cù vốn có thì dù cái đích bạn đặt ra có xa xôi thế nào, bạn cũng có thể hoàn thành một cách thuận lợi. 
  • Bệnh Phù: Tháng này có sự xuất hiện Bệnh Phù hung tinh, báo hiệu về những nguy cơ bản mệnh có thể gặp phải do bệnh tật hay tai nạn bất ngờ. Bệnh Phù hung tinh còn có thể khiến cho người tuổi Giáp Thìn dễ ốm đau bệnh tật, phần lớn tiền bạc dùng để chữa bệnh mà chưa chắc đã được như ý. Do đó, thường ngày bản mệnh nên chú ý luyện tập thể dục thể thao, vừa khiến sức khỏe tốt hơn mà cũng giảm được những khoản chi không mong muốn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119