Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 9/2024 âm lịch, bản mệnh khó mà nhìn thấy được điểm sáng trong vận trình tháng 9 âm lịch này. Thậm chí, bạn còn phải đối diện với muôn vàn khó khăn khiến bạn chỉ muốn đầu hàng bỏ cuộc.

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 9/2024 âm lịch

Hãy luôn tự nhắc nhở mình cố gắng vươn lên, rồi bạn sẽ dần nhìn ra được ánh sáng cuối đường hầm.

Thái Tuế cho thấy sự nghiệp của bản mệnh dễ lâm vào bế tắc. Bạn thường xuyên lâm vào tình trạng nhầm lẫn, chán nản, khiến chất lượng và hiệu quả công việc đi xuống.

Hơn nữa, xung quanh bạn cũng không thiếu kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để ra tay hãm hại. Thời điểm này, bạn làm gì cũng nên cực kỳ cẩn thận, chớ lơ là vì tưởng việc quen mà thiếu tập trung, khiến vấn đề xuất hiện liên tiếp. Chuyện kiếm tiền cũng khó có thể diễn ra thuận lợi trong thời điểm này. Bạn bắt tay vào làm dự án gì cũng bị ngăn trở, cũng bị gây khó dễ, khiến tinh thần đi xuống, không tìm ra quyết tâm để làm việc.

  • Xét về địa chi: Tuất gặp Tuất lâm cục diện Trực Thái Tuế, khiến người tuổi Canh Tuất sẽ phải đối mặt với khá nhiều khúc mắc trong công việc. Sự cố chấp khiến cho bạn dần trở nên cô lập trong tập thể khi bạn khăng khăng giữ vững ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe. Bạn cần rèn cho bản thân sự linh hoạt, khiêm nhường và cầu tiến thì mới có thể gặt hái được nhiều thành công hơn. Có thể suy nghĩ của bạn đúng nhưng dù sao cũng là ý kiến chủ quan, nếu người khác góp ý, bạn hãy lắng nghe và tiếp thu những gì có lợi cho mình.
  • Xét về thiên can: Canh Kim gặp Giáp Mộc là Thiên Tài, bản mệnh nhận được nhiều cơ hội để tăng thu nhập ngay trong thời điểm này, nhưng tốt nhất là bạn vẫn nên lựa chọn những công việc thực sự phù hợp với bản thân. Thiên Tài hỗ trợ cho người tuổi Nhâm Tý tiến xa hơn với việc thực hiện kế hoạch tiền bạc của mình. Hãy tự tin với lựa chọn của bản thân nhưng cũng đừng quên lời khuyên của những ai có kinh nghiệm.Trong khi nhiều người ngoài xã hội gặp khó khăn thì bản mệnh vẫn no đủ vì bạn có kế hoạch tiền bạc dài hạn. Thậm chí có người còn có được khoản tiền đầu tư khá lớn để bắt đầu thực hiện các kế hoạch của mình. Có một số cơ hội chỉ xuất hiện một cách hiếm hoi dành cho những ai tinh ý và có nhiều kinh nghiệm, nếu bạn biết chớp lấy thì cơ hội làm giàu có trong tầm tay.
  • Tháng này có Thiên Ấn chống lưng, bạn càng làm càng mở mang, thành tích liên tục báo về. Dù bận rộn nhưng cảm giác hăng hái và quyết tâm càng thôi thúc bạn làm nhiều hơn, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức. Vận quý nhân khá vượng, các mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn sẽ có nhiều thời điểm được chỉ đường dẫn lối, tìm ra con đường phù hợp với mình mà không phải tốn quá nhiều công sức như bao người. Xung quanh ai cũng có thể là quý nhân của bạn nên thường ngày hãy cố gắng tương tác và hòa đồng với mọi người hơn. Nhờ vậy mà người tuổi này có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, cũng có nhiều không gian để phát triển theo con đường mình muốn.
  • Chính Quan trợ mệnh nên nam mạng Canh Tuất gặp nhiều may mắn và thuận lợi về đường danh vọng trong tháng này. Sự nghiệp nhanh chóng có bước tiến, được đề bạt, rất tốt cho người làm nhà nước, cơ quan. Ngoài ra Chính Quan còn đem tới cho bạn sự đoàn kết, lòng chân thành từ bên trong khiến mối quan hệ của bản mệnh trở nên ôn hòa hơn, dễ dàng trong giao tiếp với đối tác hơn. Một số người làm ăn sẽ phải đối mặt với môi trường cạnh tranh mới mẻ, hãy yên tâm phấn đấu vì bạn sẽ có chỗ dựa vững chắc từ Chính Quan.
  • Kiếp Tài tác động, người tuổi  Canh Tuất cũng nên cẩn thận kẻo dễ có những tranh cãi về tiền bạc vì sự không rõ ràng, minh bạch bạn nhé. Bạn bè mượn tiền cũng cần ký giấy để đảm bảo để hạn chế tối thiểu rắc rối về sau. Bản mệnh không tin vào những vận may nhưng cũng đừng vì thế mà sinh ra tâm lý quá bi quan khi ai đó nói về cơ hội kinh doanh, kiếm tiền. Sự đa nghi cộng thêm cứng đầu sẽ khiến các cơ hội của bạn bị khép lại, do đó hãy giữ tâm thế cởi mở, học hỏi và tìm hiểu thêm, chớ nên liên tục phủ nhận ý kiến của ai đó về tiền bạc. Tử vi dự báo sẽ có một số cơ hội mới mở ra nhưng cũng có thể là cái bẫy do đó, bản mệnh nhất định phải tỉnh táo. Nếu không, những đồng tiền dễ dàng kiếm được cũng dễ dàng mất đi trong phút chốc đấy nhé. 
  • Tuế Phá hung tinh mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Canh Tuất cần tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật.  Theo đó, mệnh chủ làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn trong công việc.  Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 9/2024 âm lịch: Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Tử vi Canh Tuất 1970  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Canh Tuất gặp sao  La Hầu và hạn Tam Kheo

  • Sao La Hầu là một trong 9 sao Cửu Diệu của một niên hạn, là hung tin thuộc hành Kim. Theo quan niệm xưa, ngôi sao này thường đem đến những điều không may cho người bị chiếu mệnh (không phân biệt nam và nữ). Người nào bị sao La Hầu chiếu mệnh sẽ dễ bị hao tốn tiền bạc, công việc, sức khỏe sa sút, thị phi tranh chấp hay có nhiều muộn phiền. Đồng thời họ cũng nên chú ý về bệnh tai mắt, máu huyết. Cũng vì chúng thuộc hành Kim nên những người có mệnh Kim và Mộc sẽ phải chịu ảnh hưởng nhiều hơn những mệnh còn lại. 
  • Tam kheo là hạn xấu, chủ về sức khỏe, dù là nam hay nữ khi gặp hạn này đều dễ mắc các bệnh về xương khớp, tay chân. Nhẹ thì bị đau xương khớp, nặng có thể bị đa chấn thương, gãy tay chân, tàn tật.. Khi tham gia giao thông dễ gây tai nạn chết người. Các mối quan hệ trong năm cũng dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn, cãi vã, thị phi. Bên cạnh đó, dễ bị những người xung quanh phê phán, lên án, châm biếm, đả kích, coi thường. Không những thế, vào năm bị hạn Tam Kheo, mệnh chủ còn gặp áp lực rất lớn về mặt tâm lý, luôn rơi vào tình trạng bất an, lo lắng. Để giảm bớt sự ảnh hưởng của hạn này, người gặp hạn cần chú ý việc đi lại, trong quá trình làm việc, đặc biệt với những nghề như cơ khí hay xây dựng cần hết sức thận trọng. Chú ý chăm sóc xương khớp, mắt. Có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Trong cuộc sống luôn ghi nhớ 1 điều nhịn chín điều lành, hạn chế tối đa các tranh cãi,xung đột. Để tâm hướng thiện, làm việc có ích cho xã hội, bản thân và những người xung quanh.

Lưu niên Quan Đới hậu thuẫn mang tới cho người tuổi Canh Tuất nam mạng vận trình tháng này khá thuận lợi. Công việc gần như không xảy ra vấn đề nào đáng lo. Phong độ của Canh Tuất đang ở đỉnh cao, không có gì lạ khi bạn sẽ có bước tiến vượt bậc. Thoát khỏi vòng kìm kẹp của tiểu nhân, lại luôn có quý nhân ưu ái đồng hành, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió.  Bạn có quyền tự hào về những gì mình làm được. Bạn đang đi đúng đường để sớm ngày chạm tay vào mục tiêu của bản thân. Vào tháng này, nếu bản mệnh kiên trì hơn sẽ thấy thành quả, biết thể hiện năng lực sẽ được lãnh đạo trọng dụng. 

Tướng Quân càng tăng thêm uy quyền mạnh mẽ cho nam mạng Canh Tuất trong tháng này.  Đây là thời điểm tốt để người tuổi này nắm bắt cơ hội củng cố vị trí đã có và phát triển sự nghiệp, đặc biệt là với nam mệnh đang muốn cầu công danh, chức tước càng không nên bỏ lỡ thời cơ này.

Các gia chủ tuổi Canh Tuất  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi Canh Tuất 1970 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người. Đặc biệt, sao này rất kị với nữ mạng, bởi thế mà cha ông ta có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô”. Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại.
  • Hạn Thiên Tinh: Năm có Thiên Tinh gây hạn, đặc biệt là với nữ giới, thường xảy ra nhiều vấn đề sức khỏe, nhất là các bệnh về đường tiêu hóa. Tình trạng nhẹ thường bao gồm cảm giác đau bụng, tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm, nặng thì có thể bị các bệnh nguy hiểm, đe dọa tính mạng của bản thân như ung thư dạ dày, trực tràng,..  Do Thiên Tinh chiếu mệnh khiến nhiều người còn đối mặt với khó khăn trong công việc. Sự nghiệp vào năm này thường gặp nhiều trở ngại, bất đồng quan điểm, mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác. Trong năm này, không ít trường hợp dính đến kiện tụng, hầu tòa và tranh chấp tài sản, đặc biệt, nếu làm ăn phi pháp, không chính đáng, lại càng dễ bị phát hiện, tù tội.  Ngoài ra, năm nay cũng dễ bị lừa dối, vu khống bởi người xấu, khiến nạn nhân bị tai tiếng, thị phi, chịu tổn thất về danh dự. 

Lưu niên Thai tác động,   bạn khó có thể tìm ra điểm sáng trong khoảng thời gian này. Tháng này, 1 số người có cách cư xử không phù hợp trong công việc cũng khiến các mối quan hệ bị liên lụy. Bạn nên là thận trọng lời ăn tiếng nói trong tháng này. Dù đang giữ vị trí gì đi nữa, bạn cũng cần hòa nhã, khiêm tốn hơn với mọi người xung quanh. Nếu là nhân viên mà quá kiêu ngạo, bạn sẽ khiến đồng nghiệp chướng mắt. Nếu là lãnh đạo mà quá độc đoán, bạn sẽ gây ra sự ức chế cho nhân viên, khiến chất lượng công việc của cả tập thể bị giảm sút.  Tử vi khuyên bạn tốt nhất nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, chớ vội tin theo người này người khác. Khi đã lập ra kế hoạch thì cần bám sát để thực hiện, chớ nên đưa ra những suy nghĩ ảo tưởng, thiếu tính thực tế. Lưu niên Thai cho thấy con đường tài lộc sẽ khó phát triển theo chiều hướng mà người tuổi  Canh Tuất mong muốn trong tháng này. Bạn cần phải tự nhắc nhở mình không được bỏ cuộc giữa chừng, nếu không công sức bấy lâu nay của bạn sẽ đổ sông đổ bể. Vì thế, nếu muốn giữ vững được số tiền trong túi, không rơi vào tình cảnh hao tài tốn của thì bản mệnh nên giữ cho mình thật lý trí, không vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài.

Bệnh Phù:  sức khỏe của người tuổi Canh Tuất có dấu hiệu suy giảm, một trong những nguyên nhân chính là công việc căng thẳng, phức tạp mang lại. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, u mê, khó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt. Những rắc rối liên tiếp xảy ra cho thấy quyết định của bạn là thiếu chính xác, khiến bạn càng cảm thấy căng thẳng hơn.Tốt nhất, bạn nên tìm cách thích hợp để giải tỏa áp lực cho mình, ví dụ như vận động hoặc tâm sự với những người đáng tin cậy. Bệnh Phù cũng cảnh báo những tai họa bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi xuất hành đi xa. Vì thế, bản mệnh nhớ luôn giữ đầu óc tỉnh táo trong quá trình điều khiển phương tiện giao thông, luôn đem theo những loại thuốc cần thiết để không bị động trước những tình huống sức khỏe bất ngờ.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119