Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất  sinh năm 1982  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Nhâm Tuất sinh năm 1982 hay còn gọi là  Cố Gia Chi Khuyển (Chó về nhà), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn), Tướng xương – Xương con Chó, tướng tinh con chim trĩ, người này có lá số là dương nam.

Nam mạng Nhâm Tuất mang đầy đủ tính cách của thiên can Nhâm và cuộc đời của Nhâm tuất cũng ứng với bài thơ sau:

Chữ Nhâm biến số thành vương

Thân thì thọ số mang đường vinh quang

Nhiều lần cách trở gia phan

Xứ xa lập nghiệp thọ an tuổi già

Số này tổ nghiệp chau mày

Thân ly đất khách có ngày vinh hoa

Trai thì vợ đôi vợ ba

Gái ôi lận đận đời hoa bao lần

Khá nên tích đức tu thân

Về sau sẽ hưởng tấm thân an nhàn.

Cuộc đời của Nhâm Tuất sinh năm 1982 tương đối trắc trở và gặp nhiều thử thách, khó khăn để có thể đạt được danh vọng. Tuy nhiên, chỉ cần nỗ lực mà Nhâm Tuất có thể vượt qua hết mọi rào cản để đạt được thành tựu. Theo các thuyết có liên quan tới phong thủy , đối với  người tuổi này, chữ nhân được đặt lên hàng đầu là yếu tố để phát triển sự nghiệp.

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nam mạng thấy rằng, từ 35-44 tuổi là khoảng thời gian Đại Cát trong đời bạn. Suốt chín năm liền bạn làm gì cũng thành công, muốn gì cũng được bạn nên triệt lợi dụng khoảng thời gian rất tốt này của đời mình để mà xây dựng sự nghiệp. Có thể nói đời bạn sự nghiệp thành hay bại là do ở những năm này định đoạt, đó là lúc cờ tới tay và đã no gió, muốn phất như thế nào cũng thành công hết. Năm 2025 Ất Tỵ là năm cuối cùng ở giai đoạn này, vận trình của nam mạng cần chú ý những điều sau:

Xét về địa chi:  Tuất gặp Tỵ bình hòa, vận khí bình ổn, công việc làm ăn duy trì như cũ, ít sự đột phá lớn hay thành công rực rỡ. Tiền bạc có vào ra cân bằng, làm ăn buôn bán lúc lời khi lỗ, quân bình lại vẫn ở mức khá. Gia đạo hay sức khỏe đều không phát sinh vấn đề nào nghiêm trọng.

Xét về thiên can: Nhâm Thủy  gặp Ất Mộc là Thương Quan, Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 

Năm 2025 Nhâm Tuất, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Nhâm gặp Bính là Thiên Tài, Thiên Tài chiếu mệnh, nam mạng Nhâm Tuất gặt hái được nhiều thành tích cao, vì thế mà năm nay, bạn có khả năng được nhận một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh. Hãy coi đây là món quà khích lệ tinh thần bản thân tiếp tục cố gắng. Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ. Khi cầm tiền trong tay, bạn nên có cách đầu tư hoặc chi tiêu hợp lý, chớ nên phung phí kẻo cuối cùng lại quay trở lại với cảnh trắng tay.
  • Nhâm gặp Mậu là Thất Sát, nam mạng Nhâm Tuất cần cẩn thận khi trao đổi các vấn đề với cấp trên. Khi quan điểm đôi bên bất đồng, bạn cần thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề chứ không nên khăng khăng với suy nghĩ của bản thân. Với người làm lãnh đạo, bạn chớ nên chuyên quyền độc đoán, gạt bỏ góp ý của cấp dưới. Bản mệnh không thể nắm rõ tất cả mọi vấn đề, có thể cấp dưới sẽ có cái nhìn thực tế và chi tiết hơn bạn đấy.
  • Nhâm gặp Canh là Thiên Ấn, công việc của tuổi  có Thiên Ấn trợ vận nên bản mệnh đi làm có tiếng nói, được tín nhiệm, hay được cấp trên yêu quý. Những bạn làm y dược, kỹ thuật hoặc luật sư được mọi người tôn trọng, nể nang, dễ được khách hàng khen ngợi. Tuy nhiên bạn cần khiêm tốn và hạn chế lạm dụng quyền lực để không bị ghét.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 44 tuổi, gặp hạn sao Thái Âm, Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Với những người chưa lập gia đình sẽ được tình duyên kỳ ngộ trong năm nay. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. Tuy nhiên, những người gặp sao này kỵ cho nữ sinh đẻ và nam gặp bệnh tật vào tháng 11 âm lịch.

Xét về niên hạn: Nhâm Tuất 1982  nam mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương. Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Nhâm Tuất cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Nhâm Tuất bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.)

Lưu niên  Suy nhập mệnh nên trong năm nay nam mạng Nhâm Tuất có xu hướng dễ thỏa hiệp trong mọi vấn đề mà bạn đối mặt. Có thể lúc đầu đưa ra ý kiến, bạn cố gắng thay đổi quan điểm của đối phương nhưng khi nhận ra thái độ hiếu thắng thì bạn nhường bước. Đôi lúc bạn thiếu sự tập trung nên công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, làm cho bản thân bị lạc hướng. Lúc này bạn có thể rút kinh nghiệm và tránh lặp lại sai lầm trong tương lai. Ngoài ra, năm nay còn chịu tác động từ Tử Phù, hung tinh này tuy nhỏ nhưng nếu chủ quan khinh suất, nó có thể biến những cơ hội tưởng chừng ngon ăn thành nguy cơ bất cứ lúc nào. May mắn khi còn có Tấu Thư cát tinh giúp nam mạng năm nay phát huy được khả năng ăn nói của mình. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  2025 là năm khá bình ổn với tuổi Nhâm Tuất nam mạng. Các phương diện cuộc sống duy trì như cũ, chưa có điểm đột phá nhưng cũng không quá khó khăn. Công việc làm ăn y án như cũ, nguồn thu nhập đều đặn với những ai làm công ăn lương. Còn với người làm tư hay làm chủ, tình hình kinh doanh, buôn bán cũng duy trì tốt, đảm bảo đời sống vật chất đủ đầy. Tình hình tài chính có thể sẽ chưa thể đạt được bước đột phá như mong muốn, song bản mệnh đừng quá sốt ruột. Hãy tập trung cho các công việc thế mạnh của mình, bạn có thể tìm được thị trường ngách và kiếm lời từ đó.  Trong gia đình, vợ chồng bạn đã dần biết hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn, nhờ vậy mà nhiều mâu thuẫn được tháo gỡ nhanh chóng. Có điều năm này có điềm thị phi, nóng nảy mồm miệng mà gây ra tranh chấp, kiện cáo, hao tốn không ít tiền của. Trong nhà có chuyện không yên, lại còn hay bị phá phách, cây muốn lặng mà gió không ngừng, phải hết sức tỉnh táo và bình tĩnh xử lý mới có thể vượt qua.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất 

 

 

  1. Vận hạn tuổi Nhâm Tuất 1982 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Mặc dù có Tam Hợp trợ vận nhưng vận khí vẫn chưa đủ để làm suy yếu sự kết hợp của Kình Dương với lưu niên Tuyệt. Hung tinh này tác động rất lớn tới tử vi tháng mới của nam mạng Nhâm Tuất, gây ra những xáo trộn vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh. Công việc dễ gặp trục trặc nửa chừng. Bên cạnh những yếu tố khách quan thì chính bản thân bạn cũng chưa đủ quyết tâm và kiên trì để phấn đấu nên mọi chuyện vẫn chưa được hanh thông. Tại cung mệnh của tuổi Nhâm Tuất nam mạng sinh năm 1982 tháng này còn có các sao như Thiên Đức, Phúc Đức, Lực Sĩ. Đây là cát tinh có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ tốt về công việc, sự nghiệp. Bởi vậy quá trình làm việc không tránh khỏi va vấp, song nếu bạn không nghĩ tới việc bỏ cuộc. Tinh thần quyết tâm và tích cực không những giúp bạn hoàn thành tốt công việc và mục tiêu của mình.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Trong tháng có lưu niên Thai nhập mệnh, đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển trong tháng này, vì thế, nếu nhận ra việc gì cần thay đổi thì bản mệnh nên cố gắng tập trung sửa chữa ngay. Kết quả lúc này rất đáng kể, bạn không nên trì hoãn sẽ lãng phí đi các nguồn lực đang có. Tài khí trong tháng tăng mạnh, lại có sự trợ giúp của Lộc Tồn và Nhị Hợp, công việc thuận lợi kéo theo tài lộc gia tăng đều đặn, thậm chí trong tháng còn có nhiều lộc về kinh doanh, buôn bán, hoặc các khoản tiền tăng lương, tăng thưởng. Ngoài ra, sức khỏe của nam mệnh nhìn chung ổn định trong  thời gian này. Bác sỹ cát tinh nhắc nhở bạn hãy lao động và vận động vừa với sức của mình, chớ nên cố gắng quá mức, như vậy thì cơ thể mới khỏe mạnh.

Tháng 3/2025 

  • Trong tháng có lưu niên Dưỡng nhập mệnh khiến phương diện tình cảm của Nhâm Tuất nam mạng rất tốt, bản mệnh này luôn biết cách chăm lo gia đình, lại vui vẻ chân thành nên đời sống hàng ngày luôn tràn đầy tiếng cười ấm áp. Gia đình bản mệnh có thể đón hỷ sự liên tiếp, không khí gia đình vui tươi, đầm ấm. Tuy vậy cũng đừng lơ là trước sự ảnh hưởng của Đà La Hung tinh và cục diện tương xung, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bản mệnh. Dễ thấy nhất là có nhiều thời điểm trong tháng bản mệnh dễ đau yếu, lâm bệnh, cản trở sinh hoạt, dễ gặp phải nhất là các vấn đề về đường tiêu hóa, hay tổn thương mô cơ, bệnh về tim mạch, mạch máu não… Ngoài ra, cũng nên đề phòng một số chấn thương, tai nạn do tác động từ bên ngoài, tốt hơn nên đi đứng cẩn thận, tránh làm việc quá sức.

Tháng 4/2025

  • Công việc trong tháng này thường xuyên đối mặt thách thức và khó khăn, một phần do tình hình chung của thời cuộc, một phần do tác động của hung tinh Thái Tuế và Phục Binh. Vì vậy, đương số hành sự thận trọng, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là, nếu không những rắc rối bất chợt có thể xảy ra bất cứ lúc nào như bị trừ lương, kỷ luật, thậm chí vướng rắc rối kiện tụng. Từ giữa tháng vận khí tốt dần lên nhờ có Trường sinh nên nam mạng có thể cân nhắc thực hiện một số dự định của mình, sẽ có cơ hội thành công.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộc Dục nhập mệnh lại thêm Thiếu Dương chiếu mệnh, báo hiệu tháng này của nữ mệnh Nhâm Tuất nhận được nhiều phúc đức, gia đạo rất tốt, có thể đón hỷ sự như gia đình thêm thành viên mới. Tuy nhiên vẫn có lúc xảy ra khúc mắc, đôi khi thiếu đi hòa khí khi các thành viên không tìm được tiếng nói chung.  Chịu tác động của vận khí suy giảm, phương diện tài chính của người tuổi này cũng không mấy hanh thông trong tháng nhâm Ngọ. Tiền tài khó kiếm lại chịu ảnh hưởng từ các hung tinh chủ phá tài là Đại hao và Thiên Không, các khoản thu vào chỉ đủ cho các hoạt động sinh hoạt của cuộc sống bình thường, đã vậy còn rất dễ gặp họa hao tài do nhiều việc bất lợi xảy đến. Trong tháng  này, nếu có ý định xuất tiền bạc đầu tư thì phải thận trọng, cần có kế hoạch tính toán tỉ mỉ nếu không rất dễ thua lỗ, không thu hồi được vốn.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng 6/2025 âm lịch này, sự nghiệp của nam mạng Nhâm Tuất được Quan Đới trợ vận nên có những bước phát triển tích cực và rõ rệt. Công danh trên đà thăng tiến, hứa hẹn mức lương thưởng cũng sẽ tăng lên theo. Bạn làm việc hiệu quả, có thái độ tích cực nên không khó để được lãnh đạo công nhận và đánh giá cao. Một số người có thể được cử đi công tác hoặc nhận các dự án quan trọng, thay mặt cấp trên đứng ra tổ chức sự kiện lớn…Về phương diện sức khỏe, trong tháng chịu sự ảnh hưởng của Bệnh phù và Tang Môn, tình hình sức khỏe của nam mạng sẽ không quá khả quan. Điềm báo tử vi cho thấy sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động, bệnh cũ dễ tái phát. Những triệu chứng suy nhược, kém ăn, kém ngủ… có thể sẽ diễn ra rất thường xuyên.

Các gia chủ tuổi Tân Dậu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

 

  • Tử vi tháng 7/2025 tuổi Nhâm Tuất nam mạng cho biết, tháng này lưu niên lâm Quan nhập mệnh dự báo điều kiện tốt cho tiền bạc sinh sôi, nảy nở. Thế nên bản mệnh đang có kế hoạch gì muốn thực hiện thì nên bắt tay hành động càng sớm càng tốt. Tháng này cũng khá lý tưởng về mặt tài chính, đầu tư dễ dàng thu được lợi nhuận, sẽ là tháng có lợi cho khía cạnh tiền bạc cho những ai kiên nhẫn đi tìm kiếm cơ hội, không ngừng sai và sửa, rút kinh nghiệm suốt trong những tháng vừa qua. Không những thế, Hỷ Thần, Thái Âm cát tinh còn đem đến nhiều tin vui cho bản mệnh về gia đạo, con cháu, có thể thêm người thêm của.

 

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Mặc dù trong tháng có Đế Vượng trợ vận nhưng vận khí của nam mạng Nhâm Tuất tháng này cũng chẳng mấy tốt hơn bởi tương Hại và các hung tinh gây ra. Phi Liêm, nhắc nhở bạn  hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình. Ngoài ra cũng cần lưu ý, Quan Phù hung tinh mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, nam mạng Nhâm Tuất trong tháng này cần tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật. 

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Suy nhập mệnh nên nam mạng Nhâm Tuất tháng mới dễ thỏa hiệp trong mọi vấn đề mà bạn đối mặt. Có thể lúc đầu đưa ra ý kiến, bạn cố gắng thay đổi quan điểm của đối phương nhưng khi nhận ra thái độ hiếu thắng thì bạn nhường bước. Tử Phù khiến thời gian này, bạn thiếu sự tập trung nên công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, làm cho bản thân bị lạc hướng. May mắn khi trong tháng còn có Tấu Thư cát tinh giúp  nam mạng phát huy được khả năng ăn nói của mình. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Tháng này, Tuế Phá đem đến cho bản mệnh nhiều rắc rối trong cuộc sống, nam mạng khó có thể cảm thấy lạc quan, khỏe mạnh. Bạn cảm thấy mệt mỏi với các áp lực, thậm chí là than thân trách phận, tâm lý nặng nề. Lại thêm lưu niên Bệnh nhập mệnh nên sức khỏe càng trở nên sa sút. Để tránh rơi vào những tình huống xấu, bạn cần nhanh chóng chia sẻ những chia sẻ, cảm xúc của mình với người đáng tin cậy, không nên giấu mọi chuyện ở trong lòng rồi lại suy nghĩ không thông. Ngoài ra, bạn cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hãy tìm cách cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, tích cực tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, tinh thần nhẹ nhõm hơn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Tử khiến cho nhiều công việc của bản mệnh đều gặp phải sự cố bất ngờ. Bạn hãy nghiêm túc và bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế suy diễn, làm phức tạp hóa vấn đề. Hãy học cách đánh giá sự việc trên nhiều góc độ khác nhau, đừng quá cố chấp, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi phù hợp. Tiểu Hao cũng cho thấy trong tháng này, bạn còn phải tốn kém nhiều tiền bạc cho các hoạt động xã giao hoặc thú vui mua sắm của mình. Các khoản xã giao là không tránh khỏi, song bạn cũng phải cân đối chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí, nếu có thể giảm bớt được số lần tụ tập, giao lưu thì nên giảm bớt. Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Thiên Khôi cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tử vi tháng 12/2025 âm lịch thấy rằng, mức độ cạnh tranh trong tháng này được dự đoán tăng tiến khá mạnh khi lưu niên  Mộ nhập mệnh. Vốn là người có tính cách mạnh mẽ và cái tôi cao nên dễ xảy ra bất đồng với người xung quanh, dù chỉ là những ý kiến trái chiều từ vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể chuyện bé xé ra to, dẫn tới những bất hòa gay gắt.  Ngoài ra, Bạch Hổ có thể mang đến điềm tranh đấu, sự cạnh tranh lành mạnh hay không lành mạnh đều có. Chính vì thế, làm gì bản mệnh cũng nên tính toán lường trước sự việc. Thận trọng trong việc dùng người kẻo có ngày bị lấy oán trả ơn, đánh úp sau lưng. 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119