Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tháng 9/2024 tuổi Đinh Tỵ 1977 thấy rằng, tháng này là một khoảng thời gian khá may mắn, đặc biệt là trên con đường sự nghiệp. Bạn chỉ cần cố gắng hết sức, phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu là sẽ thu được thành quả như mong muốn, khiến mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 tháng 9/2024 âm lịch

Nhờ có lưu niên che chở, bản mệnh được tiếp xúc với nhiều cơ may hơn hẳn bình thường.

Lại thêm bản tính cần cù, chăm chỉ, chẳng ngại khó, bạn ắt sẽ ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, thậm chí người vừa mới tiếp xúc với môi trường làm việc mới cũng sẽ được đánh giá cao.

 Tuy nhiên, bên cạnh việc hăng hái, nhiệt tình, tự chủ trong công việc thì bạn cũng cần ý thức được bản tính cao ngạo, thích hành xử theo ý muốn của mình. Mặt tính cách đó có thể khiến người khác xa lánh, không muốn hợp tác với bạn hoặc khiến bạn đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay.

Tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện nhất định dưới sự trợ giúp của cát tinh. Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng.

Tuy nhiên, trước khi đổ tiền vào bất cứ việc gì, bạn cần phải lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng, chớ nên hành động nông nổi theo cảm tính bởi bạn sẽ chưa thể lường trước hết những khó khăn mình sẽ phải đối mặt đâu.

  • Xét về địa chi: Tỵ  gặp Tuất không xung phạm,  người tuổi Đinh Tỵ luôn hoàn thành tốt mọi công việc trong tháng này. Bạn có thể sắp xếp mọi việc một cách cực kì khoa học nên dù có bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng vẫn giải quyết được tuần tự. Hơn thế nữa, bạn áp dụng những điều đã biết vào thực tế công việc một cách thành thạo. Đó là lý do khiến bạn chẳng hề bối rối dù gặp phải sự cố bất ngờ nào. Bản mệnh đang dần trở thành tấm gương sáng cho bạn bè, đồng nghiệp noi theo.
  • Xét về thiên can: Đinh Hỏa gặp giáp Mộc là Chính Ấn, Chính Ấn nâng đỡ nên mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy dưới bàn tay sắp xếp khéo léo của bạn. Thành công có được tuy phải phải trải qua nhiều gian nan, thử thách, đổi nhiều mồ hôi công sức, tổn hại trí não nhưng hoàn toàn xứng đáng, khiến bạn vô cùng tự hào về bản thân. Hơn nữa, cát thần này mang tới những suy nghĩ và hành động táo bạo, có thể tạo ra những giá trị sáng tạo mang lại lợi ích thiết thực. Chỉ cần Đinh Tỵ tập trung tinh thần, ắt cho ra ý tưởng tuyệt vời, khẳng định năng lực, tự mở rộng con đường thăng tiến cho chính bản thân. Chính Ấn còn rất tốt cho các mối quan hệ của mệnh chủ. Nhân duyên tốt đẹp giúp thúc đẩy các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác thêm hài hòa, dễ gặp được quý nhân phù trợ, có thể ký kết được hợp đồng lớn, vừa có lợi cho tập thể, bản thân bạn cũng nhận được mức thù lao xứng đáng. 
  • Thương Quan:  Tháng này bạn nên đề cao sự cẩn trọng, làm gì cũng phải nhìn trướcngó sau, tính toán và kiểm tra cẩn thận để tránh sai một ly đi một dặm. Lúc rảnh rỗi nên tranh thủ tích lũy thêm kinh nghiệm để khi gặp sóng gió cũng có “vốn liếng” kịp thời ứng biến. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý thái độ hành xử, Thương Quan có thể thúc đẩy bản tính cao ngạo tiềm tàng bên trong bạn được dịp tung hoành, rất dễ là mích lòng người khác qua những va chạm đơn giản hàng ngày. Giữ mối quan hệ tốt đẹp, dĩ hòa vi quý với đồng nghiệp sẽ hạn chế cho bạn rất nhiều những cạnh tranh, đấu đá ngầm không đáng.
  • Tỷ Kiên: báo trước cho Đinh Tỵ  rằng bản mệnh sẽ phải đau đầu vì các mối quan hệ xã hội trong tháng này, Nhiều khi bạn chỉ muốn mình là người ngoài cuộc quan sát mọi việc nhưng dường như rắc rối lúc nào cũng bám lấy bạn. Vì muốn hạn chế bớt những điều không mong muốn mà mệnh chủ có xu hướng thu nhỏ phạm vi giao tiếp, quan hệ của mình. Có đôi khi bạn cảm thấy tình trạng đơn độc, mình tự giải quyết việc của mình còn nhanh chóng hơn mọi người đều nhúng tay vào.
  • Thiên Tài: Đinh Tỵ nhận được nhiều cơ hội để tăng thu nhập ngay trong thời điểm này, nhưng tốt nhất là bạn vẫn nên lựa chọn những công việc thực sự phù hợp với bản thân. Thiên Tài hỗ trợ cho người tuổi Đinh Tỵ tiến xa hơn với việc thực hiện kế hoạch tiền bạc của mình. Hãy tự tin với lựa chọn của bản thân nhưng cũng đừng quên lời khuyên của những ai có kinh nghiệm.Trong khi nhiều người ngoài xã hội gặp khó khăn thì bản mệnh vẫn no đủ vì bạn có kế hoạch tiền bạc dài hạn. Thậm chí có người còn có được khoản tiền đầu tư khá lớn để bắt đầu thực hiện các kế hoạch của mình. Có một số cơ hội chỉ xuất hiện một cách hiếm hoi dành cho những ai tinh ý và có nhiều kinh nghiệm, nếu bạn biết chớp lấy thì cơ hội làm giàu có trong tầm tay.
  • Tuế Phá đem đến nhiều tác động bất lợi cho các mối quan hệ cũng như công việc của người tuổi này.  Điềm tiểu nhân quấy phá, thị phi bủa vây rất rõ ràng. Dù nỗ lực hoàn thiện bản thân tới đâu, bản mệnh vẫn khó tránh những cạm bẫy bủa vây xung quanh. Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại. Bạn không nên tin người thái quá, mọi việc tự lực cánh sinh sẽ tốt hơn.  Đinh Tỵ cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kẻo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng. Trước khi tiến hành, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu biến động của thị trường, đối tác hợp tác làm ăn… tránh bị lừa gạt. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 tháng 9/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Đinh Tỵ gặp sao Thủy Diệu, hạn Thiên Tinh

  • Thủy Diệu là trung tinh, mang đến cho ta vận may, phước lộc và cả những vận hạn. Bản chất của ngôi sao này liên quan đến tài lộc và niềm vui. Những ai bị ảnh hưởng bởi sao này nên giữ cẩn thận khi tiếp xúc với vùng nước, tránh ra biển và đặc biệt cần giữ miệng lưỡi, nhất là với phái nữ, để tránh rắc rối và mâu thuẫn. Những người thuộc mệnh Kim sẽ tìm thấy sự hòa hợp khi gặp Thuỷ Tinh chiếu mệnh, và mệnh Mộc cũng có lợi, đặc biệt là với nữ giới đi công tác xa nhà sẽ thu được nhiều lợi ích. Tuy nhiên, mệnh Hỏa sẽ gặp một số khó khăn khi tiếp xúc với chòm sao này, nhưng không nên quá lo lắng bởi Thuỷ Tinh vẫn là một ngôi sao mang lại phước lộc. Tóm lại, chòm sao này vừa mang lại sự thịnh vượng nhưng cũng có thể gây ra khó khăn cho một số người. 
  • Hạn Thiên Tinh: hạn thiên tinh được nhiều người biết đến qua câu thơ truyền miệng: “Thiên tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”. Đúng như câu thơ, hạn Thiên Tinh được cho là sao liên quan đến luật pháp, tranh tụng,..cũng như các hạn, tai nạn vào ban đêm như trộm, cướp giật, ngã, tai nạn khi trời tối.  Nữ giới gặp hạn Thiên Tinh sẽ xấu hơn nam giới. Tùy thuộc vào từng người, tuổi mà mức độ nặng nhẹ khác nhau, sao Thiên Tinh cũng là nỗi ám ảnh và lo sợ của nhiều người.  khi gặp Hạn Thiên Tinh, bạn dễ bị tai bay vạ gió, bị kẻ xấu vu khống hãm hại phải vào trong chốn ngục tù. Nếu bị kiện sẽ dễ phải nhận phần thua, nhẹ thì chỉ chịu tai tiếng, nặng thì chịu án tù. Ngoài sức khoẻ và sự nghiệp, khi chịu hạn này, người ta thường phải đối diện với nhiều áp lực tinh thần trong cuộc sống, luôn trong tình trạng cảm thấy bất an và lo lắng. Cuộc sống luôn buồn rầu, đặc biệt gia đạo dễ trở nên bất hòa, tình cảm của vợ chồng không ổn dễ ra tòa ly hôn.
  • Lưu niên Thai: Người tuổi Đinh Tỵ có thể cảm thấy không hài lòng với những gì bản thân đang làm và đang có trong thời điểm này, chính vì vậy mà tinh thần của bạn lúc nào cũng khó chịu, buồn bực.  Dù ở thời điểm này bạn có chưa thành công được như người khác thì cũng không nên tự so sánh bản thân với mọi người. Điều đó không đem lại ích lợi gì, chỉ khiến bạn thêm tự ti về bản thân mà thôi. Thay vì cứ nhìn vào người khác và tự trách mình, bạn nên học cách hài lòng với hiện tại. Chỉ cần bạn cố gắng rèn luyện để trưởng thành hơn mỗi ngày, ngày mai tốt hơn ngày hôm qua và hôm nay, như vậy là đủ. 
  • Bệnh Phù: báo hiệu tình hình sức khỏe của Đinh Tỵ nam mạng trong tháng này có 1 vài điều bất ổn, không được như thời gian trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Để hạn chế điều này, bản mệnh cần  tập thói quen buông bỏ gánh nặng, chớ để cảm xúc chi phối hành động. Khi gặp phải vấn đề, bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ và sẻ chia của con cái cũng như nửa kia, chớ nên ôm mọi chuyện vào lòng.

Các gia chủ tuổi Đinh Tỵ  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 tháng 9/2024 âm lịch: Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Mộc Đức và hạn Tam Kheo.

  • Mộc Đức Theo Cửu Diệu niên hạn thì sao Mộc Đức được cho là sao phúc tinh, sao tốt, đem may mắn đến cho công việc, giúp sự nghiệp thăng tiến một cách thuận lợi, hôn nhân hòa hạnh phúc hòa hợp, gia đình bình an. Nếu ai đó đang gặp năm tuổi nhưng được sao Mộc Đức chiếu trúng thì xui xẻo cũng sẽ giảm đi ít nhiều, xấu cũng hóa lành.  Trong năm các mệnh chủ được sao Mộc Đức chiếu vào sẽ gặp nhiều may mắn, tháng 10 và tháng 12 âm lịch có tin vui, được quý nhân giúp đỡ về vấn đề tiền bạc, sự nghiệp suôn sẻ, hanh thông.
  • Hạn Tam Kheo: Tam Kheo là Tiểu hạn. Gặp hạn Tam Kheo trong năm hay bị nhức mỏi tay chân, chứng phong thấp hay là lo buồn cho người thân yêu, đề phòng ghẻ lở ngoài da và đau mắt. Cần tránh tụ họp đông người e gặp sự rủi ro, tránh khiêu khích, nên nhẫn nhịn, đề phòng thương tích tay chân, giữ gìn tránh hỏa hoạn. Đi lại cẩn thận, tránh xảy ra các tai nạn giao thông bất ngờ. Đồng thời cần duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt không nên làm việc quá sức, tránh các căn bệnh về xương khớp tay chân. 
  • Lưu niên Quan Đới: con đường sự nghiệp của người tuổi đinh tỵ nữ mạng có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt nhờ có sự nâng đỡ của lưu niên quan đới. Bạn có thể gặt hái được những thành quả xứng đáng, cốt là bạn sẵn sàng bỏ công, bỏ sức ra làm việc, không ngại đứng trước thử thách, khó khăn. Với người làm công ăn lương, tháng 9 này là khoảng thời gian bạn luôn cần mẫn làm việc, bất kể là trong những lúc mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi. Sự nhiệt tình trong công việc giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh. Khi được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, bạn hãy tự tin hơn nữa vào năng lực của mình và sẵn sàng nắm bắt thời cơ. Bạn cũng có những điểm mạnh mà người khác không có được, chỉ cần phát huy đúng lúc thì ắt sẽ bước được những bước tiến dài. Nếu bạn chăm chỉ làm ăn trong tháng này thì Quan đới ắt sẽ đem lại cho bạn một kết quả xứng đáng. Dù làm ở lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ gặt hái được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.
  • Tướng Quân soi đường, chỉ lối,  người tuổi Đinh Tỵ thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Bạn có thể tìm ra hướng giải quyết công việc ngay khi mọi người xung quanh đều muốn bỏ cuộc. Bạn vốn là người có năng lực, song đừng vì thế mà trở nên kiêu căng, bảo thủ, không nghe lọt tai lời góp ý của người khác. Khuyết điểm ấy sẽ khiến bạn khó có thể tiến bộ, thậm chí tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh vượt qua đấy.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119